Highlight - Kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp: Bàn thắng bị từ chối, Hà Lan nhận hoà

Người hâm mộ mong đợi kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp sẽ là một trận cầu sôi nổi và nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, các tiền đạo của hai đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn dẫn tới trận đấu đã khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp rạng sáng ngày 22/06 - Bảng D

Cập nhật mới nhất Hà Lan : Pháp tỷ số 0:0

Hà Lan và Pháp thường xuyên chạm trán nhau trong cùng bảng đấu ở các giải gần đây. Trong vòng loại Euro 2024, cả hai lại gặp nhau ở cùng bảng. Pháp đã giành chiến thắng trong cả hai lượt trận, thắng 2-1 trên sân khách và 4-0 trên sân nhà. Cùng theo dõi những diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp dưới đây:

HIGHLIGHTS EURO 2024 | HÀ LAN - PHÁP (Nguồn TV360 Thể Thao)

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Tổng số quả phạt góc đã đạt 9 trong suốt thời gian thi đấu. Trong hiệp hai, trọng tài không rút ra bất kỳ thẻ phạt nào.

Hai đội chơi rất sôi nổi nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi
Hai đội chơi rất sôi nổi nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi

Phút 75: Hà Lan đã đưa bóng vào lưới Pháp, tiếc là bàn thắng không được công nhận. Hiện tại, tổng số quả phạt góc trong trận đấu đã lên đến 7.

Hà Lan đã có cơ hội mở tỷ số, tiếc là bàn thắng bị từ chối
Hà Lan đã có cơ hội mở tỷ số, tiếc là bàn thắng bị từ chối

Phút 60: Hai đội chơi rất sôi nổi nhưng trong hiệp 2 vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi và chỉ mới có 1 quả phạt góc. Tuy nhiên, nhịp độ trận đấu đang dần được đẩy lên cao và người hâm mộ vẫn có thể hy vọng vào việc sẽ có ít nhất 1 bàn thắng xuất hiện.

Kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp sau 45 phút đầu tiên vẫn là 0-0. Trong hiệp 1, đã có tổng cộng 5 quả phạt góc được thực hiện.

Hiệp 1 kết thúc trong tình thế hoà 0-0
Hiệp 1 kết thúc trong tình thế hoà 0-0

Phút 30: Trận đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng vào những khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao từ hai đội để tạo nên bàn thắng.

Phút 15: Những phút đầu của trận đấu rất sôi nổi nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Dẫu vậy, đã có hai quả phạt góc xuất hiện từ khá sớm và khả năng đạt được bốn quả phạt góc trong hiệp một là rất cao.

Đội hình ra sân

  • Hà Lan (4-2-3-1): Bart Verbruggen, Denzel Dumfries, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk, Nathan Aké, Jerdy Schouten, Tijani Reijnders., Jeremie Frimpong., Xavi Simons., Cody Gakpo., Memphis Depay.
  • Pháp (4-3-3): Mike Maignan, Jules Koundé, Dayot Upamecano, William Saliba, Theo Hernández, Aurélien Tchouaméni, N'Golo Kanté, Adrien Rabiot, Ousmane Dembélé, Marcus Thuram, Antoine Griezmann.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Hà Lan 42% - Pháp 68%
  • Sút trúng đích: Hà Lan 4 - Pháp 3
  • Phạt góc: Hà Lan 3 - Pháp 6
  • Thẻ vàng: Hà Lan 1 - Pháp 0
  • Thẻ đỏ: Hà Lan 0 - Pháp 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp chung cuộc
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp chung cuộc

Kết quả bóng đá Hà Lan với Pháp đánh dấu trận đấu đầu tiên tại EURO 2024 kết thúc với tỷ số 0-0, mặc dù cả hai đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Với kết quả này, cả Hà Lan và Pháp đều có 4 điểm sau hai trận đấu nhưng Hà Lan tạm dẫn đầu bảng D nhờ hơn hiệu số phụ. Áo đứng thứ ba với 3 điểm, còn Ba Lan vẫn chưa giành được điểm nào. Ở lượt trận cuối, diễn ra lúc 23h00 ngày 25/6, Hà Lan sẽ đối đầu với Áo, trong khi Pháp gặp Ba Lan.