Thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada

Theo cập nhất mới nhất từ bảng xếp hạng Copa America, thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada đang là đứng đầu bảng B, trong khi Canada cũng không kém cạnh với vị trí thứ 2 bảng A. Tuy nhiên, kết quả từ trận tứ kết sắp tới giữa 2 đội có thể làm thay đổi cục diện chung của giải đấu.

Thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada trên bảng xếp hạng Copa America

Copa America 2024 đang diễn ra sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn và nhiều bất ngờ. Trên bảng xếp hạng, thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela và Canada liên tục thay đổi sau mỗi vòng đấu, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bảng xếp hạng FIFA của các đội tuyển dự Copa America 2024

Hạng ở Copa America

Hạng FIFA

Đội tuyển

1

1

Argentina

2

5

Brazil

3

11

Mỹ

4

12

Colombia

5

14

Uruguay

6

15

Mexico

7

30

Ecuador

8

31

Peru

9

40

Chile

10

43

Panama

11

48

Canada

12

52

Costa Rica

13

53

Jamaica

14

54

Venezuela

15

58

Paraguay

16

84

Bolivia

* Cập nhật mới nhất T6/2024

Trên bảng xếp hạng FIFA Canada được xếp ở trên
Trên bảng xếp hạng FIFA Canada được xếp ở trên

Theo Bảng xếp hạng FIFA mới nhất tính đến tháng 6/2024, Venezuela đang xếp hạng 54, thấp hơn Canada ở vị trí 48. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số mang tính chất tham khảo và không hoàn toàn phản ánh cục diện trên sân cỏ.

Venezuela được đánh giá cao hơn với kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại Copa America. Họ đã tham dự 12 kỳ giải đấu liên tiếp kể từ năm 1991, thành tích tốt nhất là hạng 4 vào năm 2011. Trong khi đó, Canada mới chỉ là " tân binh" tại Copa America khi đây là lần đầu tiên họ góp mặt.

Tuy nhiên, Canada đang có phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ đã giành chiến thắng 4 trong 5 trận đấu gần nhất, bao gồm cả chiến thắng trước đội tuyển CONMEBOL khác là Paraguay. Nhìn chung, đây là trận đấu khó dự đoán kết quả. Venezuela với kinh nghiệm dày dặn có thể sẽ là yếu tố quyết định.

Canada góp mặt vào bảng xếp hạng FIFA ở vị trí 48
Canada góp mặt vào bảng xếp hạng FIFA ở vị trí 48

Thứ hạng của của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada sẽ như thế nào sau trận đấu?

Trận tứ kết Euro 2024 giữa Venezuela và Canada hứa hẹn sẽ là trận cầu nảy lửa và kịch tính, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada trên bảng xếp hạng Copa America 2024:

Dưới đây là các kịch bản có thể xảy ra sau trận đấu:

Kịch bản 1: Venezuela thắng đậm

Venezuela đang có phong độ cao và sở hữu hàng công mạnh mẽ, do vậy họ được đánh giá cao hơn Canada trong trận đấu này. Nếu Venezuela giành chiến thắng, họ sẽ nhận được điểm thưởng tăng hạng, dự kiến tăng lên thứ hạng 52 hoặc thứ 51 FIFA. Trong khi đó, Canada mất điểm, dự kiến giảm xuống thứ hạng 49 hoặc thứ 50 FIFA.

Kịch bản 2: Canada chiến thắng 1-0

Canada là đội bóng có tinh thần thi đấu quả cảm và lối chơi khó lường, do vậy họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Venezuela. Nếu chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Canada lọt vào bán kết Copa America. Họ sẽ đối đầu với đội chiến thắng trong cặp tứ kết giữa Brazil và Paraguay. Trong khi đó, Venezuela bị loại khỏi tứ kết, xếp hạng thứ 59 hoặc thứ 60 bảng FIFA (tùy theo kết quả trận tranh hạng 3)

Kịch bản 3: Venezuela 1 - 1 Canada

Cả Venezuela và Canada đều sở hữu hàng thủ chắc chắn, do vậy khả năng trận đấu kéo dài sang hiệp phụ hoặc luân lưu 11m là hoàn toàn có thể xảy ra. Một trận hòa sẽ mang lại cho cả hai đội ít điểm thưởng hơn, do vậy thứ hạng FIFA sẽ ít biến động, dự kiến Venezuela giữ nguyên thứ hạng 54 và Canada giữ nguyên thứ hạng 48.

Cả Venezuela và Canada đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng
Cả Venezuela và Canada đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng

Link xem trực tiếp trận đấu Venezuela vs Canada 

Trận tứ kết Copa America 2024 giữa Venezuela và Canada hứa hẹn sẽ là màn đụng độ kịch tính và hấp dẫn khi hai đội bóng xuất sắc nhất bảng B và A đối đầu nhau để giành tấm vé vào bán kết. Liệu Venezuela sẽ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt hay Canada sẽ bất ngờ vươn lên? Hãy cùng đón xem trận tứ kết kịch tính này qua các link xem trực tiếp dưới đây:

Kênh

Link

VTV Go

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360

https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV

https://sctvonline.vn/

THVL2

https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

HTV7

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

HTV Thể Thao

https://hplus.com.vn/

Nhìn chung, thứ hạng của đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển Canada đều ở vị trí cao trên bảng xếp hạng Copa America 2024. Cả đội sẽ gặp nhau tại trận tứ kết lúc 8h ngày 06/07, hứa hẹn sẽ là một trận cầu so tài kịch tính Những diễn biến của trận đấu này không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng hiện tại mà còn tạo nên những dấu ấn quan trọng cho cả 2 đội bóng trên đấu trường quốc tế.

* Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.