Khám phá những homestay Vũng Tàu view biển giá rẻ mà các tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ

Khi đến với Vũng Tàu, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về chỗ nghỉ ngơi với đa dạng mức giá khác nhau. Tuy nhiên, có không ít homestay Vũng Tàu view biển đáp ứng được đồng thời cả hai yếu chí, vừa có mức giá hợp lý lại vừa gần các bãi tắm, di chuyển rất thuận lợi và nhanh chóng.

Review chi tiết TOP 5 homestay Vũng Tàu sát biển giá rẻ

Nếu như còn đang băn khoăn giữa vô vàn lựa chọn và chưa biết căn homestay nào thực sự xứng với chi phí bỏ ra, bạn có thể tham khảo ngay những review đầy chân thực sau đây:

Simi Homestay

Nằm ngay trên đường Phan Chu Trinh, Simi Homestay là căn homestay bạn không nên bỏ lỡ. Từ vị trí của homestay, bạn có thể lựa chọn đi đến nhiều bãi biển khác nhau như Bãi Dứa, Bãi Sau, Bãi Trước chỉ trong bán kính 1km hay xa hơn một chút là Bãi Dâu và Bãi Thủy Tiên, Mũi Nghinh Phong,... Nổi tiếng với làn nước trong xanh, những bãi biển này chắc chắn là điểm check-in lý tưởng dành cho bạn.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tất cả các phòng tại căn homestay Vũng Tàu này đều có thiết kế ban công bên ngoài, hướng mắt nhìn thẳng ra núi hoặc thành phố tấp nập, đều là những chiếc view không có điểm chê. Về dịch vụ tiện ích, phòng đã được trang bị đầy đủ nhà tắm riêng và nội thất cơ bản đủ tiện nghi. Chỗ ở của bạn luôn được dọn dẹp kỹ càng trước khi nhận phòng nên vấn đề vệ sinh sạch sẽ thì không cần lo lắng chút nào.

Một yếu tố khác giúp Simi Homestay được yêu thích đó là nhờ các dịch vụ mở rộng mà không phải điểm lưu trú nào cũng có như phục vụ bữa sáng, sân chơi trẻ em, tiệc nướng BBQ và quầy bar cho các du khách. Ngoài ra, căn homestay Vũng Tàu sát biển này còn có khu vực bãi biển riêng để mọi người thoải mái chơi đùa mà không quá đông đúc.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Quầy bar - Bữa sáng - Khu vui chơi trẻ em - Tiện ích BBQ - Bãi tắm riêng

  • Địa chỉ: 113/9 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Mức giá: Từ 510.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,3/10
Căn homestay Vũng Tàu nằm sát biển
Căn homestay Vũng Tàu nằm sát biển
Bãi biển gần homestay cực rộng
Bãi biển gần homestay cực rộng

Mochi's Home

Thêm một homestay Vũng Tàu sát biển khác rất đáng gợi ý chính là Mochi's Home. Có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các bãi biển như Bãi Trước, Bãi Sau,... với phạm chỉ hơn 1km nên căn homestay nhỏ xinh này được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, từ điểm lưu trú này, bạn có thể đến thăm Khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây, Bạch Dinh hay Tượng Chúa Kitô bằng xe máy, taxi cũng rất tiện lợi.

Phòng ốc tại Mochi's Home được thiết kế theo phong cách đơn giản, ấm cúng với không gian khép kín và có nhà tắm riêng trong mỗi phòng. Bạn có thể chọn phòng tùy theo số lượng người trong chuyến đi, từ phòng đôi, phòng 4 người cho tới phòng gia đình với mức giá và chi phí hợp lý nhất. Có thể nói, đây là một căn homestay Vũng Tàu giá rẻ nếu đi từ 2 người trở lên và chia chi phí.

Các du khách sau khi trải nghiệm homestay đều thấy rất hài lòng và đáng tiền về phòng ốc và dịch vụ. Phong cách đơn giản, vintage mà không gian mang lại phù hợp được với khá nhiều đối tượng khác nhau. Chị chủ rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, cùng với đó là một “cô trợ lý” mèo vô cùng dễ thương luôn chào đón mọi người.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Phòng gia đình - Điều hòa - Ban công

  • Địa chỉ: 28C Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu
  • Mức giá: Từ 370.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,3/10
Homestay có phong cách phục vụ nhẹ nhàng, thân thiện
Homestay có phong cách phục vụ nhẹ nhàng, thân thiện
Phòng ở luôn sạch sẽ, gọn gàng
Phòng ở luôn sạch sẽ, gọn gàng

The mountain Sea View

Chỉ cách Bãi Trước 2.5km, The mountain Sea View là điểm đến xứng đáng được thêm vào danh sách các homestay Vũng Tàu nên thử. Chỉ mất ít phút di chuyển, bạn sẽ đến được các bãi tắm nổi tiếng trong khu vực. Ngoài ra còn có những điểm tham quan thú vị khác không nên bỏ lỡ như Khu du lịch sinh thái Hồ Mây, Bạch Dinh, chùa Bồ Đề, Chùa Khỉ hay Ốc núi Vi Ba ngọn hải đăng Vũng Tàu,...

Các phòng ngủ tại đây được thiết kế đơn giản nhưng tiện ích thì không thiếu thứ gì, bạn sẽ được trang bị đầy đủ TV, điều hòa, tủ lạnh mini ngay trong phòng của mình. Giường ngủ với ga gối được thay giặt thường xuyên, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh trước mỗi lần đón khách để mọi người có giấc ngủ ngon và an tâm nhất khi lựa chọn ở homestay.

Một điểm ấn tượng nhất giúp The mountain Sea View nhanh chóng hết phòng đó là view nhìn thẳng ra bãi biển. Chủ homestay còn thiết kế riêng một ban công lớn để mọi người có thể ngồi trò chuyện, hướng mắt ra biển tận hưởng thiên nhiên và đón gió. Tuy nhiên, để có được view đẹp miễn chê như vậy, căn homestay Vũng Tàu này ở vị trí khá cao và hơi khó tìm. Bạn có thể liên hệ trước với homestay để nhận hướng dẫn chi tiết nhé.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Cho phép vật nuôi - TV màn hình phẳng - Điều hòa - Tủ lạnh - Sân vườn - Ban công

  • Địa chỉ: 23 Vi Ba (sát chùa Bồ Đề), Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Mức giá: 680.000VND/đêm
  • Đánh giá: 9,0/10
View biển nhìn từ trên núi xuống
View biển nhìn từ trên núi xuống
Phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi
Phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi

Phạm Hiếu's Homestay

Thuộc chuỗi The Song Apartment, Phạm Hiếu's Homestay có vị trí đắc địa và dịch vụ tốt hàng đầu trong các điểm nghỉ dưỡng khi tới Vũng Tàu. Với vị trí cực kỳ sát biển, bạn có thể ra bãi tắm chỉ trong vài phút. Nếu muốn làm phong phú thêm trải nghiệm cho chuyến đi của mình, bạn cũng có thể thử leo núi hoặc đi xe đạp vòng quanh các cung đường lộng gió tại nơi đây.

Ngay cả khi bạn không cần đặt chân xuống đường cũng có thể ngắm trọn vẻ đẹp của biển khơi vì đây là căn homestay view biển giá rẻ cho 2 người cực thoáng khi nhìn ra từ các phòng. Chỉ cần đứng từ ban công của, bạn sẽ thấy được biển xanh, cát trắng với tầm nhìn rộng, không bị cản trở bởi bất kỳ tòa nhà nào xung quanh.

Mỗi căn hộ tại Phạm Hiếu's Homestay đều có diện tích khá rộng rãi, khoảng 50m vuông. Chúng được thiết kế như những căn hộ tiện nghi tại nhà với đầy đủ phòng ngủ, phòng khách có sofa, TV và thậm chí là cả khu bếp với đầy đủ đồ dùng nấu nướng. Có thể nói, đây là căn homestay Vũng Tàu phù hợp với những ai đi cùng gia đình hay ưa thích không gian rộng rãi.

Yếu tố quan trọng khác giúp nơi đây đạt tới 9,5 điểm đánh giá từ du khách đó là danh sách dịch vụ siêu đa dạng và đầy đủ được tích hợp ngay tại homestay. Từ nhà hàng, phòng tập cho tới khu vui chơi đều có sẵn tại đây để bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất. Có thể khẳng định rằng, cùng một mức chi phí không cao hơn nhiều so với các điểm lưu trú khác mà lại được hưởng nhiều dịch vụ hơn thì đây chính là một món hời.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Chỗ đậu xe riêng - Trung tâm thể dục - Nhà hàng - Hồ bơi - Quầy bar - Phòng gia đình - Phòng xông hơi khô - Bể sục - Câu lạc bộ trẻ em - Vườn

  • Địa chỉ: Số 28 Đường Thi Sách, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Mức giá: 660.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,5/10
Các phòng ngủ nhìn thẳng ra biển
Các phòng ngủ nhìn thẳng ra biển
Bể bơi lớn với làn nước trong xanh tại homestay
Bể bơi lớn với làn nước trong xanh tại homestay

Annata Beach Hotel

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một căn homestay Vũng Tàu view biển thì hãy tham khảo thêm Annata Beach Hotel. Chỉ cách bãi sau 2 phút đi bộ, điểm lưu trú này cực kỳ gần sát khu vực bãi biển, nhờ đó mà bạn tiện di chuyển đến nhiều điểm đến khác nhau. Một vài điểm gợi ý cho bạn: Công viên Tao Phùng, White Rabbit Park, Ngã Ba Cột Cờ, hải đăng Vũng Tàu, Thùy Vân Park, Bạch Dinh, mũi Nghinh Phong...

Phòng cho khách lưu trú tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, xứng đáng là một khách sạn 3 sao với TV, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước, thậm chí cả bàn làm việc cho những ai đang đi công tác. Chỉ cần nhìn ra cửa sổ, bạn sẽ thấy bãi tắm ở rất gần, sự xanh mát của biển cả sẽ khiến tâm hồn như được xoa dịu, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất. Nếu đã đến Vũng Tàu thì những điểm lưu trú với tầm nhìn ra biển chất lượng như thế này thật đáng tiền.

Các dịch vụ tại Annata Beach Hotel được cho là khá nổi bật và đa dạng, cung cấp cả bữa sáng cho du khách vừa ngon vừa tiện lợi. Mọi người đều đánh giá cao điểm đến này ở yếu tố rộng rãi, thoáng mát và chiếc view triệu đô. Thêm nữa, các nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng góp phần giúp trải nghiệm dịch vụ của bạn trở nên hoàn hảo, trọn vẹn hơn.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Tiện nghi cho người khuyết tật - Bữa sáng - TV màn hình phẳng - Tủ lạnh - Điều hòa

  • Địa chỉ: 165 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Mức giá: 580.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,5/10
Những góc view biển triệu đô
Những góc view biển triệu đô
Bữa sáng phục vụ tại phòng
Bữa sáng phục vụ tại phòng

Hướng dẫn cách đặt homestay Vũng Tàu giá rẻ cho 2 người

Theo kinh nghiệm được chia sẻ, để tiết kiệm cho các chuyến đi, đặc biệt là khi thuê homestay thì bạn nên đi từ 2 người trở nên để có thể vừa sở hữu một căn phòng đẹp mà vừa không mất quá nhiều chi phí. Các homestay Vũng Tàu đề xuất phía trên đã đi kèm mức giá cho 2 người khi thuê một phòng giường đôi và thực sự với vị trí đắc địa cùng chất lượng dịch vụ tốt thì đấy là mức giá khá hợp lý.

Đặt phòng qua website

Để đặt được phòng ưng ý với giá rẻ, bạn có thể tham khảo danh sách các homestay Vũng Tàu view biển giá rẻ trên các trang website chuyên đặt phòng uy tín như Booking.com, Agoda hay Traveloka. Các website này tổng hợp đầy đủ và chi tiết các homestay tại nhiều tỉnh thành khác nhau với mức giá đa dạng, tùy theo nhu cầu của người thuê, đồng thời cũng cung cấp nhiều review và đánh giá thực tế từ du khách nên mang góc nhìn khách quan hơn. Do vậy, bạn có thể tìm kiếm và đặt phòng trên các trang này một cách nhanh chóng và yên tâm.

Tham khảo các homestay Vũng Tàu sát biển trên website
Tham khảo các homestay Vũng Tàu sát biển trên website

Đặt phòng trực tiếp qua homestay

Nếu như muốn có thêm thông tin tư vấn về homestay và đặt phòng trực tiếp không qua trung gian, bạn có thể liên hệ với chủ homestay qua fanpage, website hoặc hotline. Phía homestay sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu của bạn, cung cấp thông tin phòng trống cập nhật nhất để tư vấn lựa chọn lý tưởng và phù hợp dành cho bạn.

Nhận tư vấn và đặt phòng qua fanpage
Nhận tư vấn và đặt phòng qua fanpage

Với những ai yêu biển và thích cảm giác hòa mình ngắm nhìn thiên nhiên thì có rất nhiều homestay Vũng Tàu sát biển để bạn lựa chọn. Trên đây là gợi ý về TOP 5 homestay phù hợp với các tiêu chí phổ biến mà bất kỳ ai đến Vũng Tàu cũng mong muốn sở hữu đó là view đẹp, gần biển và chi phí hợp lý. Nếu bạn đã có dự định và kế hoạch cho chuyến đi thì hãy nhanh tay đặt phòng trước nhé!