Gợi ý các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam phù hợp mọi phong cách

Việc tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho tủ đồ của mình. Từ đó, bạn cũng có thể dễ dàng xây dựng và định hình phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân riêng biệt.

1. Tiêu chí để lựa chọn áo khoác nam hàng hiệu, cao cấp phù hợp

Trước khi tìm hiểu về các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam, cùng nhà tạo mẫu thời trang điểm danh các tiêu chí để lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

1.1. Lựa chọn chất liệu bền bỉ

Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác phục vụ cho những trường hợp sử dụng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn áo khoác làm từ cotton, linen, kaki, jeans, bomber để mặc chống nắng, tăng tính thời trang. Hoặc thêm các loại áo khoác từ len, nỉ, da, lông vũ để giữ ấm vào những ngày đông lạnh lẽo.

1.2. Tìm kiếm màu sắc theo sở thích, có tính ứng dụng cao

Thế giới thời trang cho nam giới ngày nay đã trở nên đa dạng hơn trước rất nhiều. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể tìm kiếm và sở hữu những chiếc áo màu nổi, màu sáng, thay vì những gam màu trầm tối như trước kia. Tuy nhiên, cần lưu ý nếu chọn áo khoác chống nắng thì nên chọn màu sáng để hạn chế bắt nắng và gây nắng nóng khi mặc. Còn nếu chọn áo khoác để thực hiện các công việc tay chân thì nên chọn áo màu tối để hạn chế tình trạng áo lấm bẩn, cũ kỹ, xuống màu nhanh.

1.3. Chọn lựa form đồ, kích thước áo khoác phù hợp với vóc dáng cơ thể

Các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam đều sản xuất đa dạng size khác nhau như: S, M, L, XL, XXL, XXXL... Bên cạnh đó còn có thêm nhiều mẫu áo khoác freesize. Mỗi thương hiệu thường sẽ có bảng số đo khác nhau, bạn có thể mặc áo size L của hãng này, nhưng vừa với size XXL của hãng khác. Do đó, việc tham khảo bảng size của từng hãng, nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng trước khi mua sắm là điều cần thiết.

Chọn các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam có chất liệu bền bỉ để sử dụng lâu dài

Chọn các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam có chất liệu bền bỉ để sử dụng lâu dài

2. Các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua, nếu đang muốn tủ đồ của mình thêm thời trang và cá tính.

2.1. Owen

Áo khoác nổi tiếng nhất của Owen là dòng jacket chất liệu tốt, hoàn toàn không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo giãn theo thời gian. Thương hiệu này có nhiều thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thể thao dễ mặc, phù hợp cho thanh niên, nam giới dưới 40 tuổi.

Giá bán thuộc phân khúc giá tầm trung:

  • Áo khoác: 600.000 - 1.5000.000đ.
  • Áo vest: từ 2.500.000 - 3.500.000đ.

Các mẫu áo khoác gió nổi tiếng của Owen

Các mẫu áo khoác gió nổi tiếng của Owen

2.2. An Phước

An Phước được biết đến nhiều nhất với những chiếc áo khoác bomber đầy nam tính và lịch lãm, phù hợp cho nam giới từ 30 tuổi trở lên, thuộc phân khúc giá tầm trung. Những sản phẩm này luôn đi kèm với sự sang trọng, tay nghề tỉ mỉ và chất liệu tốt. Bạn có thể sử dụng nó trong nhiều năm mà không sợ phai màu sắc hay hư hại.

Giá bán:

  • Áo khoác: từ 1.300.000 - 2.500.000đ.
  • Áo vest: từ 5.500.000 - 9.500.000đ.

Áo khoác An Phước phù hợp cho nam giới trên 30 tuổi

Áo khoác An Phước phù hợp cho nam giới trên 30 tuổi

2.3. Việt Tiến

Việt Tiến là một trong các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam có mặt từ rất lâu đời. Ưu điểm của Việt Tiến đó là sự đa dạng về sản phẩm, đi kèm với đó là giá thành rẻ và hệ thống cửa hàng trải khắp toàn quốc, , thuộc phân khúc giá rẻ. Những chiếc áo khoác Việt Tiến nhắm tới phân khúc từ 30 tuổi trở lên.

Giá bán thông thường:

  • Áo khoác: 600.000 - 800.000đ.
  • Áo vest: 1.500.000 - 2.500.000đ.

Áo khoác Việt Tiến đa dạng chất liệu

Áo khoác Việt Tiến đa dạng chất liệu

2.4. Biluxury

Áo khoác của Biluxury đặc biệt phù hợp cho các chàng trai năng động, cá tính. Mặt hàng chủ lực của Biluxury là các dòng áo thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, thuộc phân khúc giá rẻ. Hãng luôn tập trung vào sản xuất form áo đẹp, cứng cáp trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Giá bán mức trung bình:

  • Áo khoác: 200.000 - 600.000đ.
  • Áo vest: 1.400.000 - 2.000.000đ.

Áo khoác của Biluxury phù hợp cho các chàng trai năng động

Áo khoác của Biluxury phù hợp cho các chàng trai năng động

2.5. Merriman

Merriman tập trung phát triển các dòng áo khoác gió giá rẻ, phù hợp để mặc chống nắng trong mùa hè, mùa thu. Sản phẩm phù hợp với khách hàng dưới 40 tuổi, với thiết kế kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung và chất liệu bền bỉ. Ngoài áo gió nam thì thương hiệu Merriman còn có một số loại áo khoác len, áo blazer, áo Vest,... để phái mạnh có đa dạng sự lựa chọn.

Tham khảo giá bán:

  • Áo khoác: 500.000 - 1.300.000đ.
  • Áo vest: 2.800.000 - 3.500.000đ.

Merriman phát triển các dòng áo khoác giá rẻ

Merriman phát triển các dòng áo khoác giá rẻ

2.6. Novelty

Nam giới có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời khi lựa chọn áo khoác gió, áo jacket của Novelty bởi thương hiệu này luôn hướng tới thiết kế sản phẩm đơn giản, tính ứng dụng cao, thuộc phân khúc giá tầm trung.

Giá bán của thương hiệu này bình dân, được nhiều người lựa chọn:

  • Áo khoác: 500.000 - 900.000đ.
  • Áo vest: 400.000 - 500.000đ.

Novelty có đa dạng mẫu mã áo khoác

Novelty có đa dạng mẫu mã áo khoác

2.7. May 10

May 10 đã nằm trong top doanh nghiệp đi đầu của ngành dệt may Việt Nam. với hơn 75 năm hoạt động, May 10 thấu hiểu và cho ra đời rất nhiều mẫu mã áo khoác thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam, từ áo gió, áo len, áo da, cho tới áo dạ. Dù bạn dự định mua áo khoác để mặc chống nắng, áo khoác giữ ấm hay áo khoác đi chơi, May 10 có thể đáp ứng ở mức độ cao nhất.

Tham khảo giá bán hiện nay:

  • Áo khoác: 1.500.000 - 2.500.000đ.
  • Áo vest: 2.000.000 - 4.000.000đ.

May 10 có nhiều loại áo khoác nam chất lượng cao

May 10 có nhiều loại áo khoác nam chất lượng cao

2.8. Canifa

Sinh sau đẻ muộn nhưng Canifa nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá bán hợp lý, thường xuyên có chương trình giảm giá sốc. Nam giới có thể dễ dàng tìm thấy áo khoác gió, áo len, áo dạ cho tới áo khoác chần bông siêu nhẹ tại hệ thống cửa hàng của Canifa trên toàn quốc.

Giá bán:

  • Áo khoác: 500.000 - 900.000đ
  • Áo vest: 1.200.000 - 2.000.000đ.

Canifa có đa dạng mẫu mã áo khoác

Canifa có đa dạng mẫu mã áo khoác

2.9. Gucci

Gucci đã sản xuất áo khoác trong hơn một trăm năm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm những sản phẩm do hãng sản xuất có đường cắt may tinh tế, vừa vặn với cơ thể và tôn dáng tối đa.

Giá bán cho mặt hàng áo khoác dao động 18.000.000 - 100.000.000đ tùy độ độc đáo của mẫu.

Gucci đã sản xuất áo khoác trong hơn một trăm năm
Gucci đã sản xuất áo khoác trong hơn một trăm năm

2.10. Nike

Nike có rất nhiều mẫu áo khoác thể thao để mặc chống nắng, chạy bộ, tập gym với màu sắc đa dạng. Nếu các thương hiệu khác chủ yếu sản xuất các màu tối, trầm thì đến với Nike, bạn có thể tìm kiếm áo khoác màu nổi như cam, hồng, xanh dương.

Giá bán áo khoác dao động từ 2.200.000 - 4.000.000đ.

Nike có rất nhiều mẫu áo khoác thể thao 
Nike có rất nhiều mẫu áo khoác thể thao 

2.11. Uniqlo

Chỉ xét riêng về sự đa dạng của sản phẩm áo khoác cho nam giới, thật khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh với Uniqlo. Từ áo khoác kiểu parka cho đến áo khoác phao và nhiều loại khác, thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới này luôn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình tìm kiếm các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam. Hiện nay, Uniqlo đã có cửa hàng tại các thành phố lớn của nước ta, với không gian mua sắm rộng rãi, để bạn thoải mái trải nghiệm sản phẩm.

Tham khảo giá bán áo khoác phổ biến tại Uniqlo: 700.000 - 1.400.000đ.

Uniqlo đa dạng sản phẩm áo khoác
Uniqlo đa dạng sản phẩm áo khoác

2.12. Zara

Zara là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất và bán các loại áo khoác với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Với nhiều loại đệm lót êm ái và không thấm nước, các loại áo khoác của Zara phù hợp với cả thời tiết nóng và lạnh.

Giá bán các mặt hàng dao động từ 700.000 - 2.400.000đ.

Zara là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới
Zara là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

2.13. Versace

Khám phá bộ sưu tập áo khoác và áo khoác nam Versace, bạn sẽ thấy khá bất ngờ vì thương hiệu này không chỉ cho ra đời sản phẩm với màu sắc đơn giản, trung tính, mà còn có rất nhiều áo họa tiết nổi bật - đặc trưng rất riêng của Versace.

Bạn có thể tham khảo giá bán các sản phẩm trong khoảng 18.000.000 - 70.000.000đ.

Áo khoác hoạt tiết Versace
Áo khoác hoạt tiết Versace

2.14. The North Face

The North Face nổi tiếng với những chiếc áo gió, áo khoác du lịch, áo siêu nhẹ giữ ấm, phù hợp sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông.

Giá bán: từ 1.000.000 - 2.000.000đ.

2.15. H&M

H&M xây dựng thương hiệu nhờ những mẫu áo khoác có kiểu dáng thời trượng, theo xu hướng mới nhất một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, áo khoác của H&M được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng thấp hơn so với giá bán.

Giá bán: từ 700.000 - 1.400.000đ.

Áo khoác The North Face và H&M
Áo khoác The North Face và H&M

3. Những lưu ý khi lựa chọn áo khoác nam

Sau khi đã tham khảo các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam từ gợi ý của chuyên gia thời trang, tiếp theo hãy cùng bỏ túi ngay một số lưu ý cần biết trước khi quyết định mua sắm, để có được sản phẩm ưng ý nhất, bao gồm:

3.1. Mục đích sử dụng

Khi tìm hiểu các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam không chỉ cần quan tâm kiểu dáng và chất liệu mà mục đích sử dụng nó cũng rất quan trọng. Cụ thể, nếu bạn mua áo để đi chơi, thì nên chọn sản phẩm có kiểu dáng năng động, cá tính như: áo khoác bomber, biker, jeans.

Nếu bạn mua áo mặc đi làm thì nên chọn kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn mang đến cảm giác lịch sự như áo khoác dạ, áo coat. Còn Khi đi du lịch, bạn nên chọn áo khoác gió,áo parka, áo có khả năng chống nước, chống gió tốt.

3.2. Phù hợp với độ tuổi

Nếu bạn đang thuộc lứa tuổi thanh, thiếu niên thì nên ưu tiên chọn những mẫu sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, năng động để bộc lộ thêm cá tính của mình. Đặc biệt, thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng dành cho giới trẻ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc tầm trung niên thì hãy ưu tiên chọn những sản phẩm với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Đồng thời, hãy đảm bảo các sản phẩm đó có màu sắc trung tính để tôn thêm nét trưởng thành.

3.3. Phù hợp với thời tiết

Thời tiết cũng là một trong những yếu tố mà nam giới nên cân nhắc khi tìm kiếm các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam:

  • Mùa hè: Chọn áo khoác mỏng nhẹ, thoáng mát, chống nắng tốt từ chất liệu Cotton, linen.
  • Mùa đông: Chọn sản phẩm từ len, nỉ, da, lông vũ,...
  • Mùa thu/xuân: Chọn áo khoác chống gió và giữ ấm vừa phải từ chất liệu Kaki, jeans, bomber,...
Tùy thời tiết để chọn độ dày và độ dài của áo khoác
Tùy thời tiết để chọn độ dày và độ dài của áo khoác

3.4. Phù hợp với dáng người

Mọi người đều có dáng người khác nhau, dẫn tới việc chọn áo khoác cũng khác nhau cụ thể:

  • Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên chọn áo dài ngang mông, tránh áo dài quá bắp chân. Vì điều này sẽ tạo cảm giác lùn hơn.
  • Nếu bạn có dáng người to bề ngang thì hạn chế áo khoác có họa tiết nổi, áo dáng rộng vì bạn có nguy cơ trông như đang mặc áo choàng tắm.

Tìm hiểu và so sánh các thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng Việt Nam qua chia sẻ từ chuyên gia tạo mốt thời trang sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với vóc dáng, sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân. Từ đó, tạo nên phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân.