Vận số người sinh giờ Hợi theo 12 con giáp: Giàu sang sung sướng hay vất vả đủ đường?

Giờ Hợi là một giờ thuộc hệ thống xác định thời gian theo can chi. Và giờ sinh trong tử vi phong thủy sẽ phản ánh một phần số mệnh cũng như tính cách của mỗi người. Vậy người sinh giờ Hợi sẽ có vận trình cuộc đời như thế nào. Hãy khám phá chủ đề cực thú vị này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giờ Hợi là giờ gì?

Theo danh sách 12 con giáp, Hợi là đứng cuối cùng. Vì thế, giờ Hợi sẽ bắt đầu vào đêm muộn, tức khoảng từ 21h đến 23h. Còn khi màn đêm buông xuống, người xưa sẽ chia thời gian làm 5 canh và mỗi canh kéo dài 2 tiếng.

Canh 1 bắt đầu từ 19h đến 21h khi mặt trời vừa lặn và màn đêm bắt đầu. Còn canh thứ 2 là từ 21h đến 23h và đây chính là giờ Hợi. Canh 3 khi màn đêm chìm sâu sẽ từ 23h đến 1h và canh 4 là từ 1h – 3h. Cuối cùng là canh 5 diễn ra từ 3h cho đến 5h.

Giờ Hợi sẽ bắt đầu vào đêm muộn, tức khoảng từ 21h đến 23h
Giờ Hợi sẽ bắt đầu vào đêm muộn, tức khoảng từ 21h đến 23h

Tính cách đặc trưng của người sinh giờ Hợi

Người sinh giờ Hợi đa phần đều sở hữu cuộc sống an nhàn và không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt, họ có tài kinh doanh và buôn bán mát tay. Ngoài ra, người sinh giờ Hợi cũng cực kỳ hào phóng, biết quan tâm và chia sẻ với người khác.

Nam giới sinh vào giờ Hợi

Đàn ông sinh giờ Hợi có số mệnh sung sướng. Cuộc đời của những người đàn ông sinh vào khung giờ này trải qua êm đềm và không quá vất vả hay gặp nhiều trắc trở. Họ cũng là người sống trọng tình cảm, có nghĩa khí cho nên luôn được quý nhân phù trợ. Nam giới sinh vào giờ này nên kết hôn ở khoảng 27 – 29 tuổi. Vì lúc này, họ đã có sự nghiệp ổn định và lo chu toàn cho gia đình.

Đàn ông sinh giờ Hợi có số mệnh sung sướng
Đàn ông sinh giờ Hợi có số mệnh sung sướng

Nữ giới sinh giờ Hợi

Đối với phụ nữ sinh giờ Hợi thường có vẻ ngoại hình xinh xắn, sức khỏe dẻo dai. Tuy nhiên, đôi lúc tính cách của họ có chút nhõng nhẽo nhưng biết quan tâm tới người khác. Ngoài ra, tính cách của họ có phần thiếu tính cẩn trọng cho nên dễ bị người khác lừa dối và lợi dụng. Thời điểm tốt đẹp nhất để nữ giới sinh vào giờ Hợi kết hôn là từ 25 đến 29 tuổi.

Luận giải chi tiết vận mệnh người sinh giờ Hợi theo 12 con giáp

Người tuổi Tý sinh vào giờ Hợi

Những người tuổi Tý sinh vào giờ Hợi luôn có sự may mắn và tình yêu vây quanh. Tuy nhiên, sức khỏe của họ không được như người khác và nhất là khi vào những năm trung vận. Điều này cũng tác động tới sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tý sinh giờ Hợi gặp không ít khó khăn. Bù lại người tuổi Tý sinh vào khung giờ này có gia đạo êm ấm, hạnh phúc, con cháu hiếu thảo và ngoan ngoãn.

Người tuổi Sửu sinh giờ Hợi

Với người tuổi Sửu sinh vào giờ Hợi thường cực kỳ tài năng và chí cầu tiến. Để khẳng định bản thân cũng như đề cao tên tuổi thì họ phải lập nghiệp ở nơi xứ người. Nhưng bù lại, họ sẽ đạt được thành tựu lớn và là niềm tự hào cho gia đình.

Người tuổi Sửu sinh vào giờ Hợi thường cực kỳ tài năng và chí cầu tiến
Người tuổi Sửu sinh vào giờ Hợi thường cực kỳ tài năng và chí cầu tiến

Người tuổi Dần sinh vào giờ Hợi

Độc lập, quyết tâm và nghi lực là những đặc trưng của người tuổi Dần sinh vào giờ Hợi. Do luôn tin vào khả năng và sức mạnh của bản thân cho nên họ không cần hỗ trợ của bất kỳ ai. Cho dù trở ngại và khó khăn xuất hiện nhưng với tinh thần kiên định mà họ vẫn xây dựng được sự nghiệp vững chắc.

Người tuổi Mão sinh vào giờ Hợi

Không phải lúc nào cuộc đời của người tuổi Mão sinh vào giờ Hợi trôi qua êm đềm. Họ sẽ phải đối mặt với những rắc rối, khó khăn bất ngờ tìm đến. Tuy nhiên, người tuổi Mão sinh vào giờ này có tinh thần lạc quan cùng lòng quyết tâm mà mọi thử thách đều vượt qua. Từ đó, họ đạt được những thành công xứng đáng.

Người tuổi Thìn sinh giờ Hợi

Theo tử vi phong thủy, người tuổi Thìn sinh vào giờ Hợi luôn được quý nhân giúp đỡ nhờ ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Tử Vi và Long Đức. Cho dù trước mắt sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối, khó khăn nhưng họ vẫn dễ dàng đạt được thành công ngoài sức mong đợi. Có thể nói, người tuổi Thìn sinh ở giờ Hợi luôn có may mắn đi theo giúp họ mở ra còn đường thuận lợi.

Người tuổi Tỵ sinh vào giờ Hợi

Khác với người tuổi Thìn, những người tuổi Tỵ sinh vào giờ Hợi không được may mắn và cuộc đời phải trải qua nhiều biến động. Dù họ lao động, cố gắng không ngừng nhưng kết quả thu về lại không tương xứng với công sức đã bỏ ra.

Người tuổi Ngọ sinh giờ Hợi

Với người tuổi Ngọ sinh trong khung giờ này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe ngay từ khi còn nhỏ. Bù lại họ có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh và nếu tìm được người thầy thuốc đúng đắn sẽ khắc phục được tình trạng sức khỏe.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ sinh giờ Hợi có bản tính cương trực, lương thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà nhờ thế cuộc sống hậu vận luôn phú quý, sung túc.

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Hợi

Người tuổi Mùi sinh ở giờ Hợi sẽ phải đối mặt với những rắc rối và bị tiểu nhận quấy phá. Con đường sự nghiệp của họ cũng gặp những thử thắc và sự việc không mong muốn. Tuy nhiên, với nhận thức rõ ràng và sự kiên định cùng nỗ lực mà họ vượt qua khó khăn để đón nhận những thành công đáng ngưỡng mộ.

Người tuổi Thân sinh giờ Hợi

Cuộc đời của người tuổi Thân sinh vào giờ Hợi theo tử vi phong thủy nhận định sẽ luôn thuận lợi và tràn đầy may mắn. Con đường công danh, sự nghiệp luôn rộng mở giúp họ có cuộc sống sung túc, giàu sang. Những người tuổi Thân sinh giờ Hợi còn luôn có quý nhân ở bên giúp đỡ cho nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Tuy có những lúc bị tiểu nhân quấy phá nhưng với sự lanh lợi và trí thông minh mà họ tự mình giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Cuộc đời của người tuổi Thân sinh vào giờ Hợi luôn thuận lợi và tràn đầy may mắn
Cuộc đời của người tuổi Thân sinh vào giờ Hợi luôn thuận lợi và tràn đầy may mắn

Người tuổi Dậu sinh giờ ở Hợi

Ngay từ khi còn nhỏ, người tuổi Dậu sinh vào giờ Hợi đã có trí tuệ và sự sắc sảo đáng ngưỡng mộ. Vì thế mà họ luôn biết cách tiếp cận và giải quyết vấn đề một cách cực kỳ tinh tế.

Họ cũng là người có năng khiếu về kinh doanh và nhận biết rõ hướng đi sự nghiệp của bản thân. Hơn thế nữa, họ luôn nỗ lực không mệt mỏi và dám dấn thân để chinh phục mục tiêu.

Người tuổi Tuất sinh giờ Hợi

Những người tuổi Tuất sinh vào khung giờ này thường phải sống xa xứ, xa gia đình và con đường sự nghiệp đôi khi gặp chông gai, đầy thử thách hơn. Trong các mối quan hệ xã hội, họ dễ bị bạn bè và người thân lừa gạt. Phải đến khi bước vào tuổi trung niên thì cuộc đời của người tuổi Tuất sinh giờ Hợi mới dần ổn định và nhận phúc lộc từ con cháu.

Người tuổi Hợi sinh giờ Hợi

Người tuổi Hợi sinh vào giờ Hợi sẽ gặp sao Thái Tuế khiến cho cuộc đời của họ biến chuyển khó lường. Đối với các mối quan hệ xã hội, họ dễ bị lừa gạt và người khác lợi dụng. Để có được những thành công thì họ bắt buộc phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với người khác.

Giải mã chi tiết vận mệnh người sinh giờ Hợi theo khoảng thời gian

Người sinh vào đầu giờ Hợi từ 21h – 21h40

Những người sinh vào đầu giờ Hợi sở hữu cuộc sống thoải mái và không phải lo lắng, chịu nhiều áp lực về tiền bạc. Có thể thời gian đầu sẽ gặp một chút khó khăn nhưng khi đã vượt qua thì họ sẽ phát triển mạnh mẽ bằng trí thông minh và nhạy bén cùng sự hỗ trợ từ những quý nhân.

Người sinh giữa giờ Hợi từ 22h40 – 23h20

Đối với người sinh vào giữa giờ Hợi cũng đón nhận một cuộc sống ổn định, yên bình và không phải đối mặt với mâu thuẫn. Hơn nữa, tính cách thận trọng của người sinh giữa giờ Hợi khiến cho họ không dễ dàng mạo hiểm. Bên cạnh đó, người sinh vào khoảng thời gian này luôn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh mà có sự nghiệp ổn định.

Người sinh vào giữa giờ Hợi cũng đón nhận một cuộc sống ổn định
Người sinh vào giữa giờ Hợi cũng đón nhận một cuộc sống ổn định

Người sinh cuối giờ Hợi từ 23h20 – 24h00

Cuộc đời của người sinh cuối giờ Hợi có thể gặp phải nhiều biến động và thử thách. Tuy nhiên, điều này chỉ góp phần giúp họ trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cộng thêm tinh thần lạc quan, sự nhiệt huyết không ngừng vươn lên mà người sinh cuối giờ Hợi chinh phục những thử thách.

Về mặt tình duyên, người sinh vào cuối giờ Hợi thích sự tự do và không muốn gò bó. Thường những người này sẽ có sự ổn định về công danh và cuộc sống gia đình sau tuổi 30.

Những câu hỏi thường gặp liên quan tới người sinh giờ Hợi

Người sinh vào giờ Hợi thuộc mệnh gì? Ngũ hành nào?

Theo tử vi, người sinh giờ Hợi thuộc mệnh Thủy. Còn dựa theo thuyết âm dương Hợi lại thuộc Dương. Họ sẽ hợp với hướng Tây Bắc và Bắc. Luận theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người sinh vào giờ Hợi tương ứng với hành Thủy và kỵ mệnh Thổ.

 Người sinh vào giờ Hợi tương ứng với hành Thủy và kỵ mệnh Thổ
Người sinh vào giờ Hợi tương ứng với hành Thủy và kỵ mệnh Thổ

Người sinh vào giờ Hợi hợp và khắc màu gì?

Màu sắc hợp với người sinh vào giờ Hợi giúp mang lại thịnh vượng và may mắn phải kể đến xanh lá cây, vàng và cam. Màu xanh lá cây sẽ giúp người sinh vào giờ Hợi hưởng lợi từ năng lượng tích cực. Còn màu vàng sẽ chủ đạo tăng cường tài lộc và sung túc. Riêng màu cam lại tượng trưng cho sự tự tin, tươi mới giúp tạo môi trường cân bằng để thúc đẩy tinh thần sáng tạo cho người sinh giờ Hợi.

Người sinh vào giờ Hợi đặc biệt kỵ màu đen, đỏ và trắng. Những gam màu này sẽ làm gia tăng tình trạng căng thẳng, cảm giác cô đơn.

Trên đây là những thông tin liên quan tới giờ Hợi mà VNtre vừa tổng hợp và chia sẻ với các bạn. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu giờ Hợi là mấy giờ, tính cách và vận số người sinh vào giờ này ra sao.

*Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.