Người sinh giờ Thân sướng hay khổ? Vì sao người sinh giờ này thuộc top 4 không giàu cũng phú quý?

Sinh giờ Thân có vận mệnh, đặc điểm tính cách và tử vi dự báo tương lai như thế nào là điều mà nhiều người quan tâm. Theo phong thủy, người sinh vào giờ này cho có số hưởng giàu sang cả đời. Để giải mã chi tiết về điều này hãy khám phá nội dung trong bài viết dưới đây.

Giờ Thân là giờ gì?

Để xác định giờ Thân là giờ gì, chúng ta có thể dựa theo 2 cách là canh trong ngày và Can chi.

Tính giờ theo canh trong ngày:

Canh

Giờ

Khung thời gian

1

Tuất

19 giờ đến 21 giờ

2

Hợi

21 giờ đến 23 giờ

3

23 giờ đến 01 giờ

4

Sửu

01 giờ đến 03 giờ

5

Dần

03 giờ đến 05 giờ

Tính giờ theo Can chi:

Giờ

Khung thời gian

23 giờ -> 01 giờ

Sửu

01 giờ ->03 giờ

Dần

03 giờ -> 05 giờ

Mẹo (Mão)

05 giờ -> 07 giờ

Thìn

07 giờ -> 09 giờ

Tỵ

09 giờ -> 11 giờ

Ngọ

11 giờ -> 13 giờ

Mùi

13 giờ -> 15 giờ

Thân

15 giờ -> 17 giờ

Dậu

17 giờ -> 19 giờ

Tuất

19 giờ -> 21 giờ

Hợi

21 giờ -> 23 giờ

Qua thông tin trên có thể xác định được giờ Thân theo Thiên Can địa chi sẽ là 15h – 17h và không thuộc canh nào. Thời gian đầu giờ Thân bắt đầu từ 15h đến 15h40, đây là thời gian có nhiều hoạt động trong ngày.

Bắt đầu của giữa giờ Thân từ 15h40 đến 16h20, đây là khoảng thời gian con người tiếp tục hoạt động trong ngày. Còn cuối giờ Thân từ 16h20 đến 17h và là khoảng thời gian mọi công việc được hoàn tất.

Giờ Thân theo Thiên Can địa chi sẽ là 15h – 17h
Giờ Thân theo Thiên Can địa chi sẽ là 15h – 17h

Người sinh vào giờ Thân có tính cách ra sao?

Nam giới sinh vào giờ Thân

Những nam giới sinh vào giờ Thân có tính luôn bảo vệ lợi ích của người xung quanh. Họ cũng luôn quan tâm, thể hiện sự chu đáo và an toàn của người khác lên hàng đầu. Đối với quan hệ tình cảm, họ cũng biết cách làm nửa còn lại cảm thấy an toàn và được yêu thương. Họ luôn lắng nghe và đồng hành với đối phương trong mọi giai đoạn.

Nữ giới sinh giờ Thân

Phụ nữ sinh vào giờ Thân được biết đến là người nhanh nhẹn, đáng yêu và hiểu chuyện. Họ cũng biết cách quan tâm và lắng nghe người xung quanh. Đồng thời, nữ giới sinh vào giờ này luôn biết rõ bản thân mình cần gì và vô cùng bản lĩnh. Nhờ vậy mà họ xây dựng được mối quan hệ yêu đương chân thành và lâu dài.

Người sinh giờ Thân mang mệnh gì?

Theo phong thủy và quan niệm ngũ hành, người sinh vào giờ Thân thuộc mệnh Kim. Những người sinh giờ này cần tránh xa yếu tố Lửa để hạn chế gặp phải những xui rủi, trắc trở trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người sinh giờ Thân nên đeo trang sức làm từ vàng bạc để tăng cường vận may và thu hút tài lộc.

Người sinh vào giờ Thân thuộc mệnh Kim
Người sinh vào giờ Thân thuộc mệnh Kim

Vì sao người sinh giờ Thân thuộc top 4 không giàu sang cũng phú quý?

Theo quan niệm phong thủy, một người xuất hiện trên đời ở thời khắc nào đó có thể tác động lớn tới vận mệnh của họ trong tương lai. Nhiều người tin rằng, một đứa trẻ ra đời trong 4 thời điểm này sẽ có cuộc đời không giàu sang cũng phú quý.

Người sinh giờ Tý 23h đêm - 1h sáng

Người sinh giờ Tý được mệnh danh là thông minh, sở hữu trí tuệ sắc bén và phong thái thanh lịch vô cùng quý phái. Người sinh trong khung giờ này có sức hút tự nhiên, sự nhạy bén khiến người xung quanh phải khâm phục.

Người sinh giờ Thìn 7h - 9h

Khoảng thời gian từ 7h đến 9h là giờ Thìn, đón ánh nắng đầu tiên của ngày mới. Người sinh vào giờ này sở hữu những phẩm chất đặc biệt, điển hình như khả năng nhìn nhận và biết cách tận dụng cơ hội trong mọi tình huống. Nếu như làm trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính thì người sinh giờ Thìn dễ dàng thành công.

Người sinh giờ Ngọ 11h - 13h

11h – 13h là khoảng thời gian mặt trời lên đỉnh điểm cho nên đại diện cho sự quyết đoán, sức mạnh và lòng dũng cảm. Người tuổi Ngọ sinh giờ Thân có phẩm chất của một nhà lãnh đạo nhờ khả năng dám đương đầu với thử thách, tự tin và kiên định.

Người sinh giờ Thân 15h - 17h

Khung thời gian từ 15h đến 17h là khoảng thời gian yên bình khi ánh nắng dần buông và bóng tối chưa kịp phủ. Đây cũng là thời khắc giao thoa giữa ngày và đêm, cho nên người sinh giờ Thân mang trong mình năng lượng tích cực, trực giác sắc bén.

Đặc biệt, người sinh khoảng giờ này có khả năng quản lý tài chính nổi bật và biết cách xử lý mọi vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chính nhờ sự linh hoạt, minh mẫn và biết cách nắm bắt cơ hội mà người sinh giờ Thân thành công, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Người sinh giờ Thân thành công sở hữu khối tài sản đáng mơ ước
Người sinh giờ Thân thành công sở hữu khối tài sản đáng mơ ước

Luận giải vận mệnh người sinh giờ Thân theo 12 con giáp

Người tuổi Tý sinh giờ Thân

Người tuổi Tý sinh vào giờ Thân có khả năng ứng xử thông minh, phẩm chất đạo đức tốt. Họ có tài ứng biến những khó khăn thành cơ hội và luôn hướng về phía trước. Tài chính của người tuổi Tý sinh trong khung giờ này tương đối ổn định nhờ tính cách thông minh và khéo léo. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng viên mãn và êm ấm.

Người tuổi Sửu sinh giờ Thân

Những người tuổi Sửu sinh trong giờ Thân có duyên với công việc kinh doanh và đầu tư. Khi tham gia vào lĩnh vực này, họ gặp nhiều may mắn và thành công giúp tiền bạc đổ về như nước. Nhờ vậy mà họ sở hữu cuộc sống giàu sang, thịnh vượng khiến nhiều người ghen tị.

Người tuổi Dần sinh giờ Thân

Người sinh giờ Thân thường mang tính cách cương trực, biết nhìn xa trông rộng, khả năng quyết đoán và đánh giá tốt. Nhờ những đặc tính này, người tuổi Dần sinh vào giờ này phù hợp làm công việc liên quan tới chính trị.

Người tuổi Mão sinh giờ Thân

Cuộc sống của người tuổi Mão sinh giờ Thân khá ổn định và yên bình. Dù không có nhiều cơ hội phát triển để đạt thành tựu lớn nhưng với nỗ lực và ý chí thì họ vẫn đạt được một số thành tích trong cuộc sống.

Người tuổi Thìn sinh giờ Thân

Những người tuổi Thìn sinh vào khung giờ này có vận số tốt, gặp nhiều may mắn và đạt được sự giàu có. Nhân duyên của người tuổi Thìn sinh giờ Thân cũng hạnh phúc, viên mãn.

Người tuổi Tỵ sinh giờ Thân

Do được sao Quý Nhân chiếu mệnh cho nên người tuổi Tỵ sinh vào giờ này được sự giúp đỡ từ mọi người. Bên cạnh đó, với sự khéo léo và thông minh cho nên người tuổi Tỵ sinh giờ Thân biết cách tận dụng cơ hội đầu tư, kinh doanh giúp đem lại lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, họ cần phải thận trong việc xây dựng mối quan hệ bởi dễ bị đố kỵ và lừa gạt.

Người tuổi Tỵ sinh giờ Thân biết cách tận dụng cơ hội đầu tư, kinh doanh
Người tuổi Tỵ sinh giờ Thân biết cách tận dụng cơ hội đầu tư, kinh doanh

Người tuổi Ngọ sinh giờ Thân

Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và luôn khao khát thành công cùng sự kiên trì đã giúp người tuổi Ngọ sinh giờ Thân đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, họ có điểm yếu là tính cách bảo thủ, có phần ích kỷ cho nên gặp khó khăn trong duy trì mối quan hệ với người khác.

Người tuổi Mùi sinh giờ Thân

Những người tuổi Mùi sinh vào giờ Thân có cuộc đời trải đầy niềm vui và may mắn. Sự thành công trong sự nghiệp, tài chính thường đến với họ một cách tự nhiên. Song mặt tình duyên của họ có phần kém thế.

Người tuổi Thân sinh giờ Thân

Người tuổi Thân lại còn sinh vào giờ Thân sẽ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè. Nhờ vậy mà họ dễ dàng đạt được thành công, may mắn và giàu có hơn người.

Người tuổi Dậu sinh giờ Thân

Người tuổi Dậu sinh vào khung giờ này thường có tính cách trầm lắng và nhẹ nhàng. Họ cũng có sự hiểu biết rộng lớn, lý trí cho nên những quyết định đưa ra đều đúng đắn. Người tuổi Dậu sinh giờ Thân cũng nhận được sự yên mến và tin tưởng của cấp trên, đồng nghiệp mà sự nghiệp của họ thuận lợi phát triển. Tình cảm của họ phát triển tốt, lâu dài và ổn định nhờ khả năng thấu hiểu cảm xúc đối phương.

Người tuổi Dậu sinh giờ Thân cũng nhận được sự yên mến và tin tưởng
Người tuổi Dậu sinh giờ Thân cũng nhận được sự yên mến và tin tưởng

Người tuổi Tuất sinh giờ Thân

Với người tuổi Tuất sinh giờ Thân thường đạt được sự thăng hoa trong sự nghiệp, đời sống tinh thần tốt. Họ cũng có khả năng thích nghi và luôn sẵn lòng chịu khó mà vượt qua mọi trở ngại để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Người tuổi Hợi sinh giờ Thân

Với tài năng xuất sắc và giao tiếp tốt mà người tuổi Hợi sinh vào giờ Thân dễ dàng thành công trong xã hội. Với tính cách thông minh, sự tinh tế, sáng tạo và thấu hiểu giúp họ tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Luận giải vận mệnh người sinh giờ Thân theo khoảng thời gian

Đầu giờ Thân 15h00 – 15h40

Người sinh vào đầu giờ Thân có cuộc sống tràn ngập yêu thương, gia đình hòa hợp. Tính cách của những người sinh trong khoảng thời gian này cũng cực kỳ thông minh, có sự nhạy bén, suy nghĩ cẩn thận và biết cách lập kế hoạch nhờ thế mà nhanh chóng đạt được thành công trong cuộc sống.

Với tư chất thông minh cùng khả năng đánh giá tình huống tốt mà người sinh vào giờ Thân biết tận dụng cơ hội để đạt được thành tựu cao trong công việc. Khi gặp khó khăn, họ được bạn bè và người thân giúp đỡ. Trong tình yêu, người sinh vào đầu giờ Thân khá sâu sắc và ổn định phát triển lâu dài.

Luận giải vận mệnh người sinh giờ Thân theo khoảng thời gian
Luận giải vận mệnh người sinh giờ Thân theo khoảng thời gian

Giữa giờ Thân 15h40 – 16h20

Những người sinh vào giữa giờ Thân thường mẫu thuẫn với cha mẹ và anh em trong gia đình. Tuy nhiên, họ lại được sự giúp đỡ từ bạn bè và đối tác làm ăn. Sự nghiệp của họ sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực mà đạt được kết quả xứng đáng.

Cuối giờ Thân 16h20 – 17h00

Ngay từ lúc nhỏ, người sinh vào cuối giờ Thân có thể gặp nhiều bất hạnh và khó khăn. Nhưng sau khi trưởng thành, họ có cơ hội thay đổi và cải thiện sự nghiệp lẫn tình cảm. Nhờ nỗ lực không ngừng, người sinh vào khung giờ này có thể xây dựng một gia đình vững mạnh.

Mối quan hệ hôn nhân của người sinh giờ Thân

Người sinh giờ Thân có mối quan hệ hôn nhân khá bền vững. Bởi họ có tính cách linh hoạt, thông minh cho nên dễ dàng tạo mối quan hệ gắn kết lâu dài. Bên cạnh đó, tính cách cương trực và khả năng phân tích ưu việt giúp cho họ xây dựng sự ổn định, hòa thuận giữa các mối quan hệ.

Người sinh giờ Thân có mối quan hệ hôn nhân khá bền vững
Người sinh giờ Thân có mối quan hệ hôn nhân khá bền vững

Người sinh giờ Thân gặp may mắn và trở ngại gì trong sự nghiệp?

Sự may mắn

Giờ Thân mang mệnh Kim cho nên thường liên quan tới tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Người sinh vào giờ này có khả năng kinh doanh, tạo ra tiền bạc và dễ thành công trong sự nghiệp. Cùng nhờ sự linh hoạt và trí thông minh mà mọi cơ hội đều được họ tận dụng phát triển.

Trở ngại sự nghiệp

Dù may mắn về tài chính nhưng người sinh giờ Thân lại dễ gặp trở ngại về các mối quan hệ và sức khỏe. Bởi tính cách bảo thủ và có phần ích kỷ cho nên dễ xung đột trong chuyện tình cảm, công việc.

Vừa rồi VNtre đã chia sẻ những thông tin liên quan về giờ Thân. Bài viết cũng luận giải chi tiết vận trình của người sinh vào giờ Thân dựa theo quan niệm phong thủy. Hi vọng bài viết đã mang tới kiến thức hữu ích tới cho các bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.