Giá xe Nissan Kicks mới nhất tháng 7/2024: Giá giảm kỷ lục, kích cầu người tiêu dùng

Giá xe Nissan Kicks trong tháng 7/2024 được điều chỉnh với mức giảm kỷ lục. Theo hãng thì điều này đưa ra nhằm kích cầu người tiêu dùng về dòng xe công nghệ e-Power duy nhất trên thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe Nissan Kicks tháng 7/2024 đề xuất & lăn bánh

Nissan Kicks phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản gồm Kicks E và Kicks V. Giá đề xuất và lăn bánh Nissan Kicks trong tháng 7/2024 tham khảo như sau:

Tên phiên bản

Giá đề xuất (VNĐ)

Lăn bánh tại HN (VNĐ)

Lăn bánh tại TP.HCM (VNĐ)

Lăn bánh tại các tỉnh khác (VNĐ)

E

789 triệu

906.017.000

890.237.000

871.237.000

V

858 triệu

983.297.000

966.137.000

947.137.000

*Lưu ý: Giá xe Nissan Kicks trong tháng 7/2024 trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ưu nhược điểm xe Nissan Kicks

Nissan Kicks sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại thu hút ánh nhìn. Mẫu xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV hạng B được trang bị hệ thống hybrid. Song mẫu xe này có một điểm hạn chế nhỏ là giá cao khó tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoại thất xe Nissan Kicks

So với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B thì Nissan Kicks có chiều dài và chiều rộng nhỏ hơn lần lượt là 4.305 x 1.760mm. Còn chiều cao nhỉnh hơn Honda HR-V là 1.615mm. Nissan Kicks có chiều dài cơ sở 2.620 mm nhỉnh hơn Hyundai Creta và Kia Seltos.

Sở dĩ Nissan Kicks được gọi là mẫu xe dành cho đô thị bởi khoảng sáng gầm chỉ ở mức vừa phải 180mm và bán kính quay đầu 5,1m. Khung gầm xe là loại liền khối kèm theo hệ thống treo sau dầm xoắn và trước kiểu MacPherson. Điều này giúp mang tới khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái cho xe trên đường phố.

Khu vực đầu xe được thiết kế cá tính, trẻ trung với mặt ca-lăng to bản mang phong cách V-Motion đặc trưng của Nissan. Logo hãng xe được đặt chính giữa lưới tản nhiệt và đầu xe cũng có nhiều đường nét gân guốc tạo cảm giác nam tính.

Giá xe Nissan Kicks cao cũng do một phần đèn hệ thống sử dụng đều là bóng LED từ đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu xa chiếu gần cho tới đèn sương mù. Phần cụm camera phía trước là Camera360 được đặt ẩn trong lưới tản nhiệt ở ngay dưới Logo Nissan. Tuy nhiên, Nissan Kicks không được trang bị Camera phía trước là điểm hạn chế ở mẫu xe này.

Khu vực thân xe có phân đuôi làm vát về phía sau tạo cảm giác mẫu xe thể thao. Ngoài ra, những đường gân nổi khối kéo dài lại càng làm tôn nên vẻ cá tính cho Nissan Kicks.

Kicks cũng trang bị gương chiếu hậu đặt ở góc chữ A kèm theo các công nghệ hiện đại như chỉnh điện, gập điện, camera hai bên và tích hợp đèn báo rẽ. Khu vực đuôi xe được thiết kế đẹp mắt và hiện đại không hề thua kém các mẫu xe Crossover của Hàn Quốc. Với cụm đèn hậu LED làm theo kiểu Boomerang và nối liền Logo Nissan ở chính giữa, cộng thêm cản dưới mang nét thể thao khi giấu ống xả phía dưới gầm giúp tôn thêm vẻ hiện đại cho Nissan Kicks.

Giá xe Nissan Kicks mới nhất tháng 7/2024 giảm kỷ lục nhằm kích cầu người tiêu dùng
Giá xe Nissan Kicks mới nhất tháng 7/2024 giảm kỷ lục nhằm kích cầu người tiêu dùng

Nội thất xe Nissan Kicks

Tại khoang lái, Kicks được hãng thiết kế tinh tế và gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đầu tiên là vô-lăng thiết kế kiểu D-cut 3 chấu bọc da thể thao kèm theo hệ thống nút bấm. Phía sau là bảng đồng hồ kết hợp với màn hình Digital 7 inch và cụm Analog hiển thị lượng Pin của xe, cung cấp thông tin hỗ trợ lái.

Ngay chính giữa tap-lô Nissan Kicks là màn hình giải trí 8 inch, hệ thống camera 360 kèm tính năng tự động bật khi xi nhan chuyển làn hoặc lùi. Khu vực cần số cũng được bố trí thông minh với cần số điện tử, đổi chế độ lái, khay để cốc, phanh tay điện tử và chuyển chế độ vận hành thuần điện.

Giá xe Nissan Kicks cao một phần là do hệ thống ghế bọc da ở bản V và bọc nỉ trên bản E. Khu vực hàng ghế trước được làm theo mô phỏng Zero Gravity - trạng thái ngồi không trọng lực giúp mang tới sự thoải mái và hạn chế tình trạng đau nhức mỏi khi di chuyển trên các cung đường dài. Khu vực hàng ghế sau của Nissan Kicks khá rộng rãi nhưng không thể chỉnh độ ngả hay bệ tỳ tay lẫn cổng gió điều hòa phía sau.

Nội thất Nissan Kicks cũng có các trang bị đi kèm khác như cổng sạc hàng ghế sau, 4 loa ở bản E và 6 loa trên bản V, hộc chứa đồ, cửa kính 1 chạm tại ghế lái, khay, gương chiếu hậu 2 chế độ ngày & đêm,…

Động cơ Nissan Kicks

Nissan Kicks là mẫu xe SUV đô thị được trang bị gói công nghệ e-Power đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Công nghệ này sẽ bao gồm 1 mo-tor điện kèm bộ pin lithium-ion biến tần và 1 động cơ xăng. Động cơ xăng là loại 3 xi-lanh, 1.2L để nuôi máy phát điện. Riêng mo-tor điện cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 280Nm. Điểm sáng giá ở công nghệ e-Power đó là động cơ xăng chỉ có nhiệm vụ dẫn động máy phát điện và nạp điện cho pin, mo-tor. Lúc này mo-tor điện lấy năng lượng từ pin và cung cấp mo-men xoắn cho hệ dẫn động.

Nissan Kicks không trang bị hộp số và chỉ có các chế độ lái tùy chọn gồm Normal, Sport, Eco, EV.

Nissan Kicks công nghệ e-Power duy nhất trên thị trường Việt Nam
Nissan Kicks công nghệ e-Power duy nhất trên thị trường Việt Nam

Trang bị an toàn xe Nissan Kicks

Kicks được cũng hãng Nissan chăm chút và trang bị các tính năng an toàn như cân bằng điện tử VDC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc HAS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Riêng Nissan Kicks bản V còn có thêm hệ thống camera 360, phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo người lái tập trung và 6 túi khí.

Khả năng vận hành của Nissan Kicks

Do sử dụng công nghệ e-Power cho nên Nissan Kicks tạo cảm giác vận hành giống với xe thuần điện ở khả năng tăng tốc nhanh. Khi xe di chuyển trên các tuyến phố đông sẽ rất khó để nhận ra tiếng ồn lúc động cơ xăng nạp điện. Tất cả quá trình đều được theo dõi thông qua màn hình hiển thị tình trạng hoạt động.

Giá xe Nissan Kicks cao cũng một phần nằm ở khả năng tự sạc và tái tạo năng lượng mà không cần phải tìm điểm sạc như xe thuần điện. Bên cạnh đó, Nissan Kicks cho cảm giác lái êm ái, trải nghiệm lý thú và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe động cơ đốt trong truyền thống.

Thống số kỹ thuật cơ bản xe Nissan Kicks

Kiểu động cơ

Hybrid

Dung tích (cc)

1198

Công suất máy xăng/dầu (Nm)/vòng tua (vòng/phút)

134/3.410-9.697

Mô-men xoắn máy xăng/dầu (Nm)/vòng tua (vòng/phút)

280/3.410

Hộp số

Đơn cấp

Hệ dẫn động

Cầu trước

Loại nhiên liệu

Xăng

Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp (lít/100 km)

4.6

Số chỗ

5

Kích thước dài x rộng x cao

4305 x 1760 x 1615 mm

Chiều dài cơ sở (mm)

2620

Khoảng sáng gầm (mm)

182

Bán kính vòng quay (mm)

5100

Thể tích khoang hành lý (lít)

432

Trọng lượng bản thân (kg)

1347

Trọng lượng toàn tải (kg)

1760

Lốp, la-zăng

205/55 R17

Giá xe Nissan Kicks trong tháng 7 /2024 được hãng điều chỉnh giảm kỷ lục nhằm kích cầu doanh số bán hàng. Với công nghệ e-Power đầu tiên tại Việt Nam kèm theo những trang bị an toàn, khả năng vận hành hoàn hảo và thiết kế nội – ngoại thất Nissan Kicks vẫn là một trong những trải nghiệm đáng ‘đồng tiền bát gạo’.