Giá xe Hyundai Creta cập nhật tháng 7/2024: Giá tốt trong tầm tay

Giá xe Hyundai Creta cập nhật tháng 7/2024 đang ở mức bán tầm trung khi hãng và các đại lý phân phối không có sự điều chỉnh. Hyundai Creta thuộc phân khúc xe gầm cao cỡ B và được hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, lần đầu sở hữu xế hộp.

Bảng giá xe Hyundai Creta đề xuất và lăn bánh tháng 7/2024

Hiện tại, Hyundai Creta được phân phối chính hãng với 3 phiên bản gồm 1.5 Tiêu chuẩn, 1.5 Đặc biệt và 1.5 Cao cấp cùng 6 tùy chọn màu ngoại thất. Bảng giá xe Hyundai Creta như sau:

Tên phiên bản

Giá đề xuất (VNĐ)

Lăn bánh tại HN (VNĐ)

Lăn bánh tại TP.HCM (VNĐ)

Lăn bánh tại các tỉnh khác (VNĐ)

1.5 Tiêu chuẩn

599 triệu

693.217.000

681.237.000

662.237.000

1.5 Đặc biệt

650 triệu

750.337.000

737.337.000

718.337.000

1.5 Cao cấp

699 triệu

805.217.000

791.237.000

772.237.000

*Lưu ý: Giá xe Hyundai Creta tháng 7/2024 trên đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoại hình Hyundai Creta

Hyundai Creta có vẻ ngoài vuông vức thông qua ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness với những đường nét thiết kế thiên về thể thao, năng động và trẻ trung. Phía trước xe tạo ấn tượng bởi cụm lưới tản nhiệt không viền mở rộng và tích hợp đèn định vị ban ngày LED thiết kế dạng ẩn.

Những họa tiết bên trong lưới tản nhiệt Hyundai Creta được tạo hình viên ngọc quý và sơn đen mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ cho mẫu xe thuộc phân khúc SUV-B. Trên nắp ca-pô có sự xuất hiện của 2 đường gân dập nổi nhằm nhấn mạnh vào vẻ đẹp cơ bắp. Cụm đèn pha của Hyundai Creta sử dụng là công nghệ LED đặt dọc và nằm thấp được bọc bởi lớp vỏ tối màu giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho Hyundai Creta.

Phần cản trước cũng được ốp sơn bạc bản to giúp tăng thêm vẻ hầm hồ cho khu vực đầu xe. Riêng khu vực thân xe Hyundai Creta sử dụng bộ la-zang 17 inch cùng tạo hình 5 chấu kép dạng xoáy và phối cùng 2 màu trẻ trung cũng là điểm thu hút khách hàng.

Gương chiếu hậu được hãng tích hợp xi-nhan điều chỉnh điện, hỗ trợ sấy và tay nắm cửa mạ crom cùng dải ốp màu bạc phía trên cửa sổ. Đuôi xe Hyundai Creta sở hữu vẻ ngoài vuông vức bởi sự tác động của các đường nét thiết kế góc cạnh. Cặp đèn hậu LED đa giác được thiết kế tách rời thay vì nối liền như trước đây. Những chi tiết cải tiến này góp phần tăng thêm sức hút nhưng vẫn giữ được mức giá xe Hyundai Creta tốt trong phân khúc.

Nội thất Hyundai Creta

Hyundai Creta sở hữu khoang nội thất được đánh giá rộng rãi bậc nhất phân khúc SUV-B. Vô-lăng xe được hãng bọc da và tích hợp những phím chức năng, đi cùng là lẫy chuyển sổ tiện ích. Hyundai Creta sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu LCD 10,25 inch.

Ngay tại trung tâm bảng tap-lô có màn hình thông tin giải trí 8 inch kèm các nút bấm và núm xoay giúp tài xế thao tác dễ dàng khi đang di chuyển. Ngoài ra, Hyundai Creta sử dụng phanh tay điện tử giữ phanh tự động Auto Hold. Đây cũng là điểm sáng giá nhất của mẫu xe này so với các đối thủ cùng phân khúc.

Riêng ghế xe ở tất cả phiên bản được bọc da và kèm 3 tựa đầu cùng bề tỳ tay có ly đựng cốc tiện lợi, từng hàng ghế có cửa gió điều hòa riêng biệt. Ghế lái tài xe có chỉnh điện 8 hướng cùng hàng ghế trước tích hợp tính năng làm mát và sưởi.

Bên cạnh đó, Hyundai Creta được trang bị nhiều tiện ích hiện đại khác như đèn nội thất, sạc không dây, 8 loa Bose, điều hòa tự động tích hợp hệ thống lọc không khí, khởi động dạng nút bấm,... Đối với những điểm mới trong nội thất kể trên thì giá xe Hyundai Creta vẫn ở mức phải chăng, dễ mua.

Động cơ Hyundai Creta

Creta sử dụng động cơ Smartstream 1.5L mới cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn đạt 144 Nm. Xe dùng hộp số iVT giúp vận hành mượt mà, nhanh mà không tốn nhiều nhiên liệu.

Đi cùng đó là Creta có 4 chế độ lái và 2 chế độ địa hình gồm Comfort (tiện nghi), Sport (thể thao), Eco (tiết kiệm), Smart (thông minh) Sand (cát), Mud (bùn).

Giá xe Hyundai Creta cập nhật tháng 7/2024: Giá tốt trong tầm tay
Giá xe Hyundai Creta cập nhật tháng 7/2024: Giá tốt trong tầm tay

Tính năng an toàn của Hyundai Creta

Điểm nổi bật của Hyundai Creta so với các mẫu xe cùng phân khúc SUV-B đó là được trang bị gói công nghệ an toàn hiện đại Hyundai SmartSense gồm hỗ trợ giữ làn đường LFA, phòng tránh va chạm phía sau RCCA, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA.

Đồng thời, Creta cũng được hàng chăm chút công nghệ an toàn khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESC...

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Hyundai Creta

Thông số

1.5 Tiêu chuẩn

1.5 Đặc biệt

1.5 Cao cấp

D x R x C (mm)

4315 x 1790 x 1660

Chiều dài cơ sở (mm)

2.16

Khoảng sáng gầm xe (mm)

200

Dung tích bình nhiên liệu (L)

40

Loại động cơ

SmartStream G1.5

Dung tích xilanh

1497 cc

Hệ thống nhiên liệu

Phun xăng điện tử

Hộp số

CVT

Dẫn động

Dẫn động cầu trước/ FWD

Công suất cực đại

115/6300

Mô men xoắn cực đại

44/ 4500

Hệ thống treo trước

McPherson

Hệ thống treo sau

Thanh cân bằn

Hệ thống phanh trước/sau

Đĩa/Đĩa

Giá xe Hyundai Creta trong tháng 7/2024 đang ở mức tốt khi được hãng cải thiện toàn diện từ ngoại hình cho tới các trang bị an toàn cao cấp. So với mức giá đề xuất thì Hyundai Creta đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc SUV-B.