Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: Giá hạt dẻ, chưa tới 800 triệu rinh xe về nhà

Giá xe Mitsubishi Xpander cập nhật mới nhất tháng 7/2024 có mức bán cạnh tranh khi chưa tới 800 triệu đồng sẽ sở hữu ngay chiếc xe thuộc phân khúc MPV. Mitsubishi Xpander là mẫu xe chủ lực trong đội hình sản phẩm của Mitsubishi với doanh số lấn át tất cả.

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 7/2024

Mitsubishi Xpander hiện được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản gồm Xpander MT, Xpander AT, Xpander AT Premium và Xpander Cross. Giá đề xuất và lăn bánh xe Mitsubishi Xpander trong tháng 7/2024 như sau:

Tên phiên bản

Giá đề xuất (VNĐ)

Lăn bánh tại HN (VNĐ)

Lăn bánh tại TP.HCM (VNĐ)

Lăn bánh tại các tỉnh khác (VNĐ)

MT

560 triệu

649.894.000

638.694.000

619.694.000

AT

598 triệu

692.454.000

680.494.000

661.494.000

AT Premium

658 triệu

759.654.000

746.494.000

727.494.000

Cross

698 triệu

804.454.000

790.494.000

771.494.000

*Lưu ý: Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024 trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác giá bán tại thời điểm mua hàng, bạn tới đại lý phân phối chính hãng của Mitsubishi Xpander trên toàn quốc.

Ưu nhược điểm xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là mẫu xe sở hữu ưu thế thiết kế ngoại thất hiện đại cộng thêm nội thất rộng rãi. Đồng thời, giá bán cũng nằm trong nhóm rẻ nhất phân phúc. Song Xpander có một điểm hạn chế nhỏ là khoảng cách âm không được tốt.

Ngoại thất Mitsubishi Xpander

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Mitsubishi Xpander có vẻ ngoài bắt mắt và trẻ trung nhưng cũng đầy nam tính. Có thể nói, Xpander là mẫu xe MPV 7 chỗ mang vẻ ngoài phong cách nhất phân khúc.

Khu vực đầu xe Mitsubishi Xpander nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thiết kế to bản và mới mẻ khi kèm thêm thanh mạ crom hình chữ X giúp gia tăng thêm vẻ ngoài bóng bẩy đầy nam tính. Phần cản trước rộng ngang càng tôn thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Đèn chiếu sáng phía trước của xe được thay đổi với tạo hình chữ T đặt ngang và kết hợp công nghệ LED thấu khính vừa giúp chiếu sáng tốt vừa tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho mẫu xe MPV này. Chưa hết, Mitsubishi Xpander sử dụng đèn định vị ban ngày LED tinh chỉnh và tích hợp đèn xi-nhan.

Bên phía hông xe là bộ la-zăng 5 chấu đơn, 17 inch được phối 2 màu tương phản đem lại tính động cơ học khi xe di chuyển. Tay nắm cửa xe Mitsubishi Xpander được mạ crom sáng bóng và tích hợp nút bấm đóng mở cửa tự động.

Phần đuôi xe xuất hiện dải đèn LED tạo hình chữ T tạo sự đồng bộ với khu vực phía trước tạo ấn tượng với người nhìn. Cản sau của xe được ốp tấm bảo vệ càng giúp gia tăng vẻ khỏe khoắn cho Mitsubishi Xpander.

Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: Giá chưa tới 800 triệu rinh xe về nhà
Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: Giá chưa tới 800 triệu rinh xe về nhà

Nội thất xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander sở hữu không gian nội thất theo phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng thực dụng. Tất cả chi tiết trong khoang lái được sắp đặt khoa học giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu.

Ngoài màu đen chủ đạo, Mitsubishi Xpander còn bổ sung thêm 2 màu nội thất nhằm đem tới cái nhìn lịch lãm cho mẫu xe MPV. Khu vực tap-lô cũng được bọc da thật kèm các đường chỉ khâu ở ốp cửa, bệ tì tay và tựa tay trên cửa.

Giá xe Mitsubishi Xpander được nhận xét hợp lý khi ghế ngồi bọc da và có thêm tính năng hấp thụ nhiệt giúp gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, ghế lái có thể trượt và ngả tương đối linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 dễ dàng trượt lên trước khi có nhu cầu thêm không gian để chân cho người ngồi.

Hệ thống điều hòa của Mitsubishi Xpander vẫn là chỉnh cơ nhưng thay vì dạng núm xoay thì chuyển sang núm bấm thuận tiện hơn khi sử dụng. Đặc biệt, Xpander còn có thêm chức năng Max Cool tích hợp trên điều khiển điều hòa kỹ thuật số giúp làm mát nhanh hơn.

Mitsubishi Xpander cũng cải tiến từ phanh tay cơ sang phanh tay điện tử kèm tính năng giữ phanh tự động AutoHold giúp gia tăng sự thuận tiện cũng như độ an toàn cho người dùng. Đi kèm với đó là hàng loạt tiện nghi nổi bật như vô lăng có đàm thoại rảnh tay, 2 cổng sạc phía sau bệ tỳ tay hàng ghế trước, khởi động nút bấm và 6 loa.

Động cơ Mitsubishi Xpander

Xe Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ cơ xăng MIVEC 1.5L, công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn 141Nm, đi kèm tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Với đặc điểm này giúp cho Mitsubishi Xpander vừa tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu vừa vận hành ổn định.

Xpander được hãng trang bị hệ thống treo cứng cáp hơn nhờ tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc. Đồng thời, mẫu xe này sử dụng khung RISE cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao giúp hạn chế tối đa tác động ngoại lực bên trong xe khi xảy ra va chạm và vào cua hay di chuyển tốc độ cao, vận hành trên đường gập ghềnh. Có thể thấy giá xe Mitsubishi Xpander khá rẻ so với những gì hãng trang bị cho mẫu xe MPV này.

Trang bị an toàn xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được trang bị các tính năng an toàn như cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát lực kéo TCL, cảm biến lùi. Ngoài ra, những tính năng cũ vẫn có mặt trên Mitsubishi Xpander gồm hệ thống cân bằng điện tử ASC, camera lùi, phanh ABS/EBD/BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Mitsubishi Xpander

Kiểu động cơ

MIVEC 1.5 i4

Dung tích (cc)

1499 | 1.499

Công suất máy xăng/dầu(Nm), vòng tua(vòng/phút)

104/6.000

Mô-men xoắn máy xăng/dầu(Nm), vòng tua(vòng/phút)

141/4.000

Hộp số

5MT | 4AT

Hệ dẫn động

Cầu trước FWD

Loại nhiên liệu

Xăng

Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp (lít/100 km)

6.9 | 7.1

Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024 vẫn giữ ngôi vương trong phân khúc MPV giá rẻ. Với những ưu thế về thiết kế, tính thực dụng và tiện nghi cùng trang bị an toàn thì Mitsubishi Xpander là mẫu xe phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng.