Giá xe Ford Explorer 2023 cập nhật mới nhất: Tăng gần 360 triệu đồng so với thế hệ cũ

Những thông tin về giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất nhận nhiều quan tâm của người dùng. Theo đó, giá của dòng xế hộp cao cấp này thường xuyên thay đổi theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm này lại có thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng nên rất được mọi người yêu thích.

Đôi nét về dòng xe Ford Explorer

Ford Explorer là một trong những dòng xe khá nổi tiếng trong phân khúc SUV tầm trung. Dòng xe này đáp ứng một cách hoàn hảo những tiêu chuẩn, quy trình khắt khe nhất tại Mỹ. Ngay trong lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, dòng xế hộp này đã thành công chinh phục những người dùng khó tính nhất. Nguyên nhân chính là vì giá xe Ford Explorer 2023 tương đối phù hợp so với thiết kế và những tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Phiên bản Ford Explorer 2023 nhận được khá nhiều đánh giá tích cực nhờ sử dụng khối động cơ turbo 2.3L Ecoboost phun xăng trực tiếp. Hệ thống này giúp mang đến công suất hoạt động tốt lên đến 273 Hp cùng mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Không những thế, hộp số tự động 6 cấp của sản phẩm này cũng hỗ trợ tốt quá trình hoạt động của xe. Nhờ vậy, khi di chuyển sẽ mang lại cảm giác êm ái và nhiên liệu được tiết kiệm một cách tối đa. Chính ưu điểm này đã giúp dòng xế hộp Ford Explorer nhận được nhiều quan tâm hơn.

Chưa dừng lại ở đó, dòng xe này còn chinh phục người dùng bởi những trang trí về nội thất vô cùng cao cấp so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cụ thể, bản tap-lo Explorer của xe được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cao cấp. Đồng thời ốp gỗ mạ crom cũng giúp cho xe trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Ngoài ra, không gian nội thất bên trong xe cũng vô cùng rộng rãi. Điều này mang đến cho người dùng những chuyến đi vô cùng thoải mái dù di chuyển trên bất cứ địa hình nào. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn nhất là trong những chuyến du lịch xa.

Giá xe Ford Explorer 2023 được niêm yết khoảng 2.439.000.000 VNĐ
Giá xe Ford Explorer 2023 được niêm yết khoảng 2.439.000.000 VNĐ

Giá xe Ford Explorer 2023 cập nhật mới nhất

Để có cơ hội sở hữu cho mình dòng xế hộp sang chảnh này với mức chi phí phù hợp, bạn nên tham khảo bảng giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất sau đây:

Các hạng mục cần tính phí

Giá tại Hà Nội (VNĐ)

Giá tại Thành phố Hồ Chí Minh (VNĐ)

Giá tại các tỉnh thành khác (VNĐ)

Giá niêm yết (VNĐ)

2.439.000.000

2.439.000.000

2.439.000.000

Phí trước bạ (VNĐ)

272.000.000

226.000.000

226.000.000

Phí biển số (VNĐ)

20.000.000

20.000.000

1.000.000

Phí đăng kiểm (VNĐ)

340.000.000

340.000.000

340.000.000

Phí đường bộ (VNĐ)

1.560.000

1.560.000

1.560.000

Phí bảo hiểm dân sự (VNĐ)

943.400

943.400

943.400

Giá xe Ford Explorer 2023 lăn bánh (VNĐ)

2.845.000.000

2.819.000.000

2.800.000.000

Thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết Ford Explorer 2023

Nếu như có ý định mua và sở hữu dòng xe này, ngoài giá xe Ford Explorer 2023 bạn cũng cần phải biết về các thông số kỹ thuật cũng như một số đánh giá chi tiết sau đây:

Thông số kỹ thuật của xe

Ford Explorer 2023 chinh phục các đối tượng người dùng bởi những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, cụ thể bao gồm:

  • Kích thước tương ứng: 5.037 chiều dài x 2.005 chiều rộng x 1.813 chiều cao mm.
  • Chiều dài cơ sở: 2.866 mm.
  • Mâm Explorer: Được làm bằng hợp kim với đường kính khoảng 20 inch, cùng với đó là lốp xe 255/50 R20.
  • Động cơ xăng: I4 2.3L Ecoboost Turbo.
  • Công suất: 273 mã lực/5.000 vòng/phút.
  • Mô-men xoắn: 420 Nm/3.000 vòng/phút.
  • Hộp số: Tự động 6 cấp.
  • Hệ thống kiểm soát địa hình: Terrain Management System.
Loại xế hộp này được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình vô cùng thông minh
Loại xế hộp này được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình vô cùng thông minh

Đánh giá chi tiết về dòng xe này

Ford Explorer 2023 sở hữu công nghệ đèn trước LED vô cùng hiện đại. Hệ thống này có tính năng tự động bật, tắt đèn LED khi di chuyển vào ban ngày. Kết hợp cùng với đó là đèn hậu LED vô cùng thông minh được trang bị cho xe. Không những thế, Ford Explorer còn được tích hợp gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp cùng đèn báo rẽ và chức năng sấy.

Ngoài ra, hệ thống nội thất bên trong sản phẩm cũng được đánh giá vô cùng cao. Hệ thống ghế được bọc da cao cấp giúp mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, hai ghế trước được chỉnh điện vô cùng thông minh kết hợp cùng với đó là tính năng sưởi và massage.

Hệ thống vô lăng của Ford Explorer 2023 được bọc da tích hợp với các nút bấm chức năng. Điều này hỗ trợ tối đa cho quá trình vận hành xe của người lái. Ngoài ra, chìa khóa thông minh sẽ giúp bạn điều khiển xe một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Một ưu điểm khác không thể bỏ qua chính là hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng độc lập cùng các cửa gió ở hàng ghế sau. Đồng thời, hệ thống giải trí SYNC 3 cùng màn hình cảm ứng 8 inch trên xe nhất định sẽ mang lại cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Ford Explorer 2023 hoàn toàn vượt trội hơn về tính năng tiện ích cùng các công nghệ kết nối và hệ thống giải trí. Xét về độ an toàn, dòng xế hộp này đảm bảo an toàn rất tốt cho người dùng. Với hệ thống phanh ABS/EBD giúp hỗ trợ quá trình phanh an toàn hơn.

Ngoài ra, hệ thống cân bằng điện tử cũng giúp xe vào cua và di chuyển êm ái hơn. Đặc biệt, xe còn được tích hợp hệ thống cảnh báo điểm mù và chuyển làn đường vô cùng thông minh. Kết hợp cùng với đó là cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, sau giúp nâng cao quá trình điều khiển của người dùng.

Dòng xế hộp này được trang bị động cơ xăng hiện đại nhất với dung tích lên đến 2.3 lít. Trong quá trình hoạt động, Ford Explorer 2023 đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất với 8.58 lít/100 km. Ngoài ra, động cơ 2.3L với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cùng các turbo tăng áp giúp tăng thêm khả năng linh hoạt và giúp xe vận hành vượt trội hơn.

Loại xế hộp hạng sang này mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái
Loại xế hộp hạng sang này mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái

Có nên mua xe Ford Explorer 2023 không?

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều người dùng cảm thấy lo lắng không biết có nên mua Ford Explorer 2023 hay không. Để đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình, đừng bỏ qua những thông tin sau về dòng xế hộp này, bao gồm:

  • Giá xe Ford Explorer 2023 trên thị trường hiện nay được cung cấp minh bạch, rõ ràng giúp bạn dễ dàng biết được khoản chi phí mà mình cần bỏ ra.
  • Dòng xế hộp này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế cùng với đó là kiểu dáng sang trọng.
  • Trên xe được tích hợp các công nghệ cảm biến thông minh, tiên tiến nhất giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
  • Hệ thống động cơ tân tiến đảm bảo quá trình vận hành mượt mà, linh hoạt hơn.
  • Nội thất trong xe được thiết kế với những tiện ích tốt nhất nhằm nâng cao cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Cửa khoang hành lý với chức năng đóng mở tự động bằng điện chống kẹt cực kỳ thông minh.
  • Hệ thống kiểm soát đường địa hình được trang bị trên xe nên bạn không cần phải lo lắng khi di chuyển trên địa hình phức tạp hay ở những vùng có điều kiện thời tiết khó khăn.
  • Động cơ xăng hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất.
  • Tính an toàn cho người sử dụng được đặt lên hàng đầu với những trang bị như: Hệ thống 8 túi khí, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh,...

Những lưu ý khi mua Ford Explorer 2023

Để có thể sở hữu cho mình dòng xe SUV chất lượng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau khi mua sản phẩm, bao gồm:

  • Nên tham khảo mức giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất trên thị trường hiện nay.
  • Tìm hiểu chi tiết về những tính năng của xe để đảm bảo nó sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Bạn cần tham vấn một số đánh giá của những người đã từng sử dụng dòng xe này để biết thông tin chính xác hơn.
  • Tìm kiếm đại lý cung cấp xe uy tín cùng các dịch vụ hỗ trợ đi kèm để đảm bảo tối đa lợi ích cá nhân.
  • Người dùng nên kiểm tra thật kỹ xe trước khi quyết định mua.
  • Bạn hãy đọc kỹ các điều khoản hợp đồng để tránh trường hợp có những điều gây bất lợi cho mình.
  • Xe cần được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tốt hơn về khả năng vận hành và an toàn trong suốt quá trình hoạt động.
Nên kiểm tra các thiết bị và khả năng vận hành của xe trước khi mua
Nên kiểm tra các thiết bị và khả năng vận hành của xe trước khi mua

Một số đối thủ cạnh tranh với Ford Explorer 2023

Trên thị trường hiện nay, dòng xế hộp này phải cạnh tranh với những sản phẩm của các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Do đó, trước khi mua xe bạn nên tìm hiểu kỹ về giá xe Ford Explorer 2023 cùng các đối thủ để đưa ra quyết định phù hợp hơn. cụ thể như sau:

  • Chevrolet Traverse: Đây là chiếc SUV cỡ lớn sở hữu ưu điểm nổi bật về hệ thống nội thất tiện nghi, rộng rãi tương tự dòng xe Explorer. Thế nhưng, Explorer lại vượt trội hơn về thiết kế nội thất hiện đại, rộng rãi và có nhiều tính năng giải trí, an toàn hơn.
  • Honda Pilot: Sản phẩm này chinh phục các đối tượng sử dụng bởi thiết kế hiện đại cùng với đó là động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi so với Ford Explorer nó lại kém hơn về các tính năng an toàn và giải trí.
  • Toyota Highlander: Cũng giống những những dòng xe khác, Toyota Highlander mặc dù cũng là đối thủ cạnh tranh khá mạnh với Ford Explorer. Nhưng sản phẩm này lại kém hơn về những tiện ích và nội thất.
  • Nissan Pathfinder: Dòng xế hộp này có giá thành rẻ hơn so với Ford Explorer. Thêm vào đó, Nissan Pathfinder cũng được trang bị những động cơ mạnh mẽ hỗ trợ cho quá trình hoạt động.
Honda Pilot với hệ thống động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt
Honda Pilot với hệ thống động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt

Có thể thấy, mức giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất tăng gần 360 triệu đồng so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, so với những trải nghiệm mà nó mang đến cho người dùng, đây chính là dòng SUV sang trọng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.