Kawasaki Ninja H2R giá bao nhiêu? Cận cảnh siêu mô tô với mức giá khủng

Kawasaki Ninja H2R giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định tậu một chiếc mô tô. Mẫu xe này mang vẻ đẹp cá tính khó có thể cưỡng lại, kèm theo đó là những tính năng vượt trội hỗ trợ tối đa quá trình vận hành. Những ưu điểm này đã giúp nó thành công chiếm được sự yêu thích trên thị trường.

Kawasaki Ninja H2R giá bao nhiêu?

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam vào 28/3/2022, dòng siêu mô tô này đã thành công thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng những người yêu xe. Cũng chính từ thời điểm này, H2R giá bao nhiêu trở thành câu hỏi được săn lùng trên nhiều diễn đàn. Tính đến hiện tại, dòng siêu mô tô này được bán trên thị trường với mức giá cụ thể như sau:

Dòng xe

Mức giá niêm yết (đồng)

Giá tại khu vực I (đồng)

Giá tại khu vực II (đồng)

Giá tại khu vực III (đồng)

Kawasaki Ninja H2R

1.830.000.000

1.925.000.000

1.922.000.000

1.921.000.000

Lưu ý: Mức giá của dòng xe này được cập nhật mới liên tục và sẽ có thay đổi tùy theo điểm bán nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Khoảng 1.830.000.000 đến 1.925.000.000 đồng là đáp án thích hợp cho câu hỏi H2R giá bao nhiêu
Khoảng 1.830.000.000 đến 1.925.000.000 đồng là đáp án thích hợp cho câu hỏi H2R giá bao nhiêu

Một số đánh giá về thiết kế Kawasaki Ninja H2R

Dựa trên thông tin về H2R giá bao nhiêu, nhiều người dùng khác thắc mắc rằng với mức chi phí cao như vậy thì thiết kế của nó có hoàn toàn đáp ứng được hay không, hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể sau đây:

Đánh giá về màu sắc xe Kawasaki Ninja H2R

Kawasaki Ninja H2R được đánh giá cao bởi thiết kế bên ngoài đẹp mắt. Đen ánh kim tráng gương chính là màu sắc đặc trưng của mẫu xe này, nó tạo nên phong cách riêng biệt và cao cấp giúp mẫu xe càng trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn. Qua đó, dòng siêu mô tô này có thể giúp người điều khiển bộc lộ được tính cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, bên ngoài xe còn được sơn bằng một loại tráng gương độc quyền của Kawasaki. Với lớp sơn này, khi xe gặp phải tình trạng bị xước nhẹ nó sẽ có khả năng tự phục hồi nhờ vào kỹ thuật chồng các lớp sơn mềm và cứng lên nhau.

Màu sắc của xe không chỉ là điểm nhấn giúp làm nổi bật thêm thiết kế hiện đại và đẳng cấp riêng mà còn phần nào giải đáp được H2R giá bao nhiêu so với thiết kế này là hoàn toàn xứng đáng. Đặc biệt, cũng có không ít đối tượng người dùng sẵn sàng chi tiền để sở hữu mẫu siêu mô tô trên chỉ vì ưu điểm về màu sắc này.

Thiết kế của mẫu xe Kawasaki Ninja H2R mang đậm phong cách cá tính

Ngay khi nhìn thấy mẫu mô tô này, bạn nhất định sẽ bị chinh phục bởi thiết kế uy lực, mạnh mẽ và đẳng cấp khác biệt. Với hệ thống khung sườn màu xanh chrome hình mắt cáo cùng với đó là các chi tiết bằng sợi carbon như mặt nạ, cánh gió khí động học, chắn bùn trước,... mang đến điểm nhấn về sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

Không những thế, dòng xe này còn được trang bị thêm bộ mâm 5 chấu có hình ngôi sao với 17 inch cùng lốp trơn chuyên dụng cho xe đua giúp tăng khả năng hoạt động. Hệ thống giảm xóc KYB ở phía trước và Ohlins TTX36 ở phía sau cùng phanh đĩa của Brembo càng mang đến hiệu suất phanh tốt hơn.

Ngoài ra, hệ thống sang số nhanh 2 chiều và trợ lực điện Ohlins cũng là ưu điểm giúp dòng xe này nhân về nhiều yêu thích. Ngoài ra, Kawasaki Ninja H2R còn được loại bỏ các chi tiết như đèn pha, gương chiếu hậu để giảm tối đa trọng lượng xe.

Thay vào đó, mẫu xe sẽ được trang bị 2 cánh quạt gió carbon ở vị trí của gương chiếu hậu, đồng thời còn có cánh gió kép carbon ở quây gió 2 bên xe. Qua những thông tin về thiết kế, chắc hẳn bạn cũng đã có được đáp án cho H2R giá bao nhiêu, tại sao mức giá cao mà vẫn được yêu thích?

Kawasaki Ninja H2R được yêu thích bởi thiết kế mạnh mẽ
Kawasaki Ninja H2R được yêu thích bởi thiết kế mạnh mẽ

Những thông tin đánh giá kỹ thuật xe Kawasaki Ninja H2R

Nhiều người dùng thường tìm kiếm xem H2R giá bao nhiêu cùng một số thông tin về kỹ thuật để biết mẫu siêu mô tô này có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không trước khi mua.

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R

Nội dung bảng sau sẽ là các thông số cụ thể về Kawasaki Ninja H2R mà bạn không nên bỏ qua, bao gồm:

Hệ thống kỹ thuật

Thông số

Về thiết kế

Kích thước tổng thể

2.085 x 770 x 1.125 mm

Chiều dài cơ sở

1.455 mm

Độ cao gầm xe

130 mm

Chiều cao yên

825 mm

Trọng lượng

238 kg

Loại khung

Dạng Trellis, thép chịu lực cao

Lốp trước

120/70ZR17M/C (58W)

Lốp sau

200/55ZR17M/C (78W)

Phanh trước

Đĩa Brembo kép ø330 mm

Phanh sau

Đĩa đơn ø250 mm

Về động cơ

Động cơ

Siêu nạp 998 cm3, 4 xi lanh thẳng hàng

Công suất cực đại

228,0 kW (310 PS)/14.000 rpm

Công suất tối đa với Ram Air

240,0 kW (326 PS)/14.000 rpm

Mô-men xoắn cực đại

141.7 N.m (14.4 kgf.m)/11 000 rpm

Loại động cơ

DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch

Dung tích động cơ

998 cm³

Tỉ số nén

8.5:1

Hộp số

6 cấp

Ly hợp

Đa đĩa ướt

Hệ thống giảm xóc trước

Phuộc hành trình ngược ø43 mm (có khả năng tùy chỉnh).

Hệ thống giảm xóc sau

Uni Trak dạng mới cùng Ohlins TTX36

Dung tích bình xăng

17 lít

Kawasaki Ninja H2R có động cơ vận hành thế nào?

So với H2R giá bao nhiêu, động cơ vận hành mà mẫu xe này mang lại như thế nào cũng là thắc mắc quan trọng mà bạn cần biết. Kawasaki Ninja H2R được trang bị hệ thống động cơ lên đến 998 cc cùng với đó là 4 xi lanh thẳng hàng cho phép xe vận hành với công suất cực đại lên đến 310 mã lực (ở vòng tua máy 14.000 vòng/phút).

Bên cạnh đó, mô men xoắn tối đa của loại siêu mô tô này cũng lên đến 164 Nm (ở vòng tua máy). Đây cũng chính là động cơ siêu nạp đầu tiên được sử dụng trên chiếc sportbike khắp thế giới. Đặc biệt, nó còn được tinh chỉnh để tăng thêm 68 mã lực so với phiên bản H2.

Trong các dòng đối thủ sportbike như: Aprilia RSV4 Factory 1100 (217 mã lực), BMW M1000RR (212 mã lực),... Kawasaki Ninja H2R vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, dòng xe này cũng chính là chiếc mô tô có công suất cao nhất từng được nhập khẩu về Việt Nam.

Để đảm bảo mang đến cho người điều khiển quá trình trải nghiệm tốt nhất, hệ thống xe còn được trang bị không ít các thiết bị cao cấp. Đồng thời, dòng siêu xe này có khả năng chạy với tốc độ tối đa lên đến 380 km/h, thậm chí có thể nhanh hơn trong điều kiện thực tế. Theo thử nghiệm, xe đã chạm đến mức tối đa 400 km/h khi được tay đua Kenan Sofuoglu điều khiển trên cây cầu Osman Gazi (Thổ Nhĩ Kỳ).

Động cơ vận hành của mẫu siêu mô tô này được đánh giá cao
Động cơ vận hành của mẫu siêu mô tô này được đánh giá cao

Trang bị thông minh trên Kawasaki Ninja H2R

Một ưu điểm khác khiến cho nghi vấn H2R giá bao nhiêu được tìm kiếm nhiều hơn chính là hệ thống trang bị của mẫu mô tô này vô cùng thông minh. Dòng xe này được trang bị một số tiện nghi như: Màn hình TFT LCD 5 inch đa thông tin, ốp sườn carbon, gương chiếu hậu chỉnh điện, khóa thông minh, khởi động nút bấm,...

Việc được trang bị tiện nghi đầy đủ càng giúp cho mẫu xe này chiếm được sự yêu thích từ các đối tượng người dùng. Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo hơn cho sự an toàn của người điều khiển, mẫu siêu mô tô này còn trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng phanh đĩa Brembo. Đặc biệt, phuộc hành trình ngược của KYB càng giúp cho hành trình của bạn thêm mượt mà, an toàn hơn.

Không những thế, đồng hồ của xe còn là loại analog kết hợp màn hình kỹ thuật số. Màn hình mặc dù có kích thước khá nhỏ nhưng lại là nơi để điều chỉnh các công nghệ hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tại đây, bạn có thể điều chỉnh các công nghệ như: Kiểm soát lực phanh động cơ, kiểm soát tăng tốc, quickshift 2 chiều, kiểm soát lực kéo,... Qua đó, quá trình vận hành xe sẽ đảm bảo đạt được vận tốc tốt nhất và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người điều khiển.

Kawasaki Ninja H2R được trang bị nhiều tiện ích nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lái
Kawasaki Ninja H2R được trang bị nhiều tiện ích nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lái

Top những môtô lừng danh nhất của “gã khổng lồ xanh” Kawasaki

Nếu muốn sở hữu cho mình dòng siêu mô tô chất lượng nhất, ngoài việc tham vấn về H2R giá bao nhiêu bạn cũng không nên bỏ qua top những mẫu xe lừng danh của Kawasaki sau đây:

  • Kawasaki Ninja H2 nổi tiếng bởi trang bị động cơ siêu nạp 4 xi lanh. Bên cạnh đó, mẫu xe này có khả năng đạt vận tốc tối đa lên đến 183 mph (294.51 km/h).
  • Kawasaki Ninja ZX-10 Tomcat tạo nên sự khác biệt nhờ hệ thống động cơ được trang bị mới hoàn toàn cùng những cải tiến về khả năng khí động học. Dòng mô tô này đã từng đạt được kỷ lục nhanh nhất vào năm 1988 với ngưỡng tối đa lên đến 165 mph (265.54 km/h).
  • Kawasaki Ninja ZX-10R tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay. Mẫu mô tô này khá nổi tiếng và được xem là siêu xe tốt nhất, thu hút được số lượng lớn người hâm mộ.
  • Kawasaki Ninja Z1000 chính là dòng xe chạy đường phố được ưa chuộng ở thời điểm những năm 2000. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng khả năng vận hành vượt trội dường như không có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại mẫu xe này ở thời điểm đó.
  • Kawasaki Ninja ZX-12R là đối thủ đáng gờm của “thần gió” Suzuki Hayabusa GSX1300R. Mặc dù được sản xuất từ năm 90, tuy nhiên mẫu xe này vẫn có khả năng vận hành vượt trội ngang sức với Hayabusa khi đạt vận tốc khoảng 192 mph (308.99 km/h)
  • Kawasaki Ninja Z800 sở hữu diện mạo hiện đại cùng với đó là thiết kế mang đậm chất tương lai khiến người dùng vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, xe cũng có khung hầm nhẹ mang lại cảm giác thoải mái và giúp cho quá trình vận hành trở nên dễ dàng hơn.
Kawasaki Ninja Z800 sở hữu thiết kế mang đậm chất tương lai
Kawasaki Ninja Z800 sở hữu thiết kế mang đậm chất tương lai

Có thể thấy, H2R giá bao nhiêu cũng hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm vượt trội mà nó mang đến cho người dùng. Nếu có cơ hội điều khiển thử mẫu siêu mô tô này, nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy xao xuyến và yêu thích hơn nữa.