Xe SH Ý giá bao nhiêu? Có điều gì đặc biệt mà siêu đắt vẫn được nhiều người săn lùng?

SH Ý giá bao nhiêu là thông tin nhận được lượt tìm kiếm lớn từ người dùng. Mẫu xe này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang vì mức chi phí để sở hữu tương đối cao nhưng lượt mua vẫn không hề giảm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do dòng tay ga cao cấp này sở hữu nhiều tính năng vượt trội chưa có đối thủ sánh tầm.

Xe SH Ý có gì khác so với SH Việt?

Dòng xe SH của Ý được ra đời lần đầu tiên vào năm 1984 ở Châu Âu. Mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi khác là SH50. Ngay từ khi ra mắt, SH Ý đã chiếm trọn lòng tin của đông đảo các đối tượng người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được thông tin SH Ý giá bao nhiêu.

Để mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn, SH Ý đã cho ra mắt các phiên bản đa dạng với những khác biệt về tính năng. Trước khi tìm hiểu xem SH Ý giá bao nhiêu hãy cùng xem xét những điểm khác biệt giữa 2 phiên bản SH Ý và SH Việt qua nội dung sau, bao gồm:

Điểm khác biệt

SH Ý

SH Việt

Cụm đầu xe

Phần đầu xe được thiết kế hốc hút gió cùng logo SH giúp tôn lên nét hiện đại, sang trọng.

Được thiết kế theo hình chữ H khá dễ nhận biết.

Công tắc đèn

Được thiết kế nằm cạnh cụm ga phải.

Thiết kế như các bản SH khác.

Mặt đồng hồ

Có phần khá đơn điệu khi chỉ hiển thị giờ giấc.

Trông hiện đại và đẹp mắt hơn, kèm theo đó là hiển thị thông tin về đồng hồ hành trình.

Đuôi xe

Cao hơn hẳn so với dòng xe Việt, nhọn.

Thấp hơn so với bản xe Ý, vuông.

Vành xe

5 nan chắc chắn

10 chấu khỏe khoắn

Hộp cầu chì

Tem hướng dẫn được thiết kế nằm bên trong hộp.

Tem hướng dẫn được thiết kế ngoài hộp.

Tem nhôm dập dưới sườn xe

Không có

Khả năng vận hành

Khả năng tăng tốc nhanh trên 60 km/h với động cơ êm ái.

Khi tăng tốc trên 60 km/h sẽ rung nhẹ khoảng 30%.

Phụ kiện

Được trang bị thêm bảo vệ tay lái, miếng phản quang (gắn trên phuộc trước và thùng để đổi nằm cuối đuôi xe), kính chắn gió.

Không được trang bị thêm phụ kiện đi kèm.

Giá thành

85.000.000 - 100.000.000 đồng

300.000.000 - 500.000.000 đồng

Số máy

Thường bắt đầu bằng “0xy”

Thường bắt đầu bằng “50x”

Xe SH Ý giá bao nhiêu? 

Bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về từng phiên bản xe sau đây để có được lời giải đáp xe SH Ý giá bao nhiêu.

SH Ý 350i giá bao nhiêu?

Nội dung bảng sau là lời giải đáp chi tiết nhất cho SH Ý 350i giá bao nhiêu, cụ thể:

Phiên bản xe

Mức giá niêm yết (đồng)

Mức giá ở khu vực I (Hà Nội/TPHCM) (đồng)

Mức giá ở khu vực II (đồng)

Đặc điểm xe

Cao cấp

150.000.000

162.610.000

159.410.000

- Lốp trước: 110/70 - 16.

- Lốp sau: 130/70 - 16.

- Giảm xóc sau: Lò xo trụ, phuộc đôi, giảm chấn thủy lực.

Đặc biệt

151.990.000

163.660.000

160.460.000

- Lốp trước: 100/80 - 16.

- Lốp sau: 120/80 - 16.

- Giảm xóc sau bao gồm: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.

Thể thao

152.490.000

164.180.000

160.980.000

- Lốp trước: 100/80 - 16.

- Lốp sau: 120/80 - 16.

- Giảm xóc sau gồm: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.

Lưu ý: Thông tin về SH Ý giá bao nhiêu thường thay đổi tùy theo thời điểm bán cùng địa chỉ cung cấp. Do đó, trước khi mua, bạn cần cập nhật mức giá mới nhất.

SH Ý 350i chính là phiên bản mới được ra mắt thời gian gần đây. So với phiên bản trước đó, SH Ý 350i có thiết kế thể thao bắt mắt hơn kèm theo đó là ngoại hình trang bị chi tiết với mẹ cromo cùng các khối góc cạnh. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng của sản phẩm này cũng được ứng dụng công nghệ LED và trang trí đèn trước/sau thông qua chi tiết ốp kim loại gắn logo SH.

Ngoài ra, SH Ý 350i còn được đánh giá cao bởi mặt đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông tin xe như: Thông số, đèn cảnh báo. Riêng với bản thể thao và đặc biệt sẽ được tô điểm thêm màu đỏ trên ngàm phanh và hệ thống giảm xóc. Xét về động cơ, SH Ý 350i cũng giống như bản cũ khi có cỗ máy một xi - lanh dung dịch tích thực 329 phân khối cùng hệ thống phun xăng điện tử.

Một điểm nhấn khác trên mẫu xe tay ga cao cấp này chính là công nghệ kết nối điện thoại vô cùng thông minh qua bluetooth. Ngoài ra, SH Ý 350i còn được sử dụng ứng dụng My Honda+ giúp bạn dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan như: Trạng thái vận hành, bảo hành, mức tiêu thụ nhiên liệu,...

SH Ý 350i hỗ trợ người điều khiển tối đa với khả năng vận hành mạnh mẽ
SH Ý 350i hỗ trợ người điều khiển tối đa với khả năng vận hành mạnh mẽ

SH Ý 150i giá bao nhiêu?

SH Ý 150i chính là mẫu xe tay gay Châu Âu được săn đón bởi phong cách mới lạ cùng hệ thống được tích hợp công nghệ tiên tiến. Để làm rõ cho nghi vấn SH 150i ý giá bao nhiêu, bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung bảng sau:

Phiên bản xe

Các màu tùy chọn

Mức giá đại lý (đồng)

Giá xe lăn bánh tại Hà Nội/TPHCM (đồng)

Tiêu chuẩn CBS

Trắng, Đen, Đỏ

98.000.000

107.200.000

Thể thao ABS

Xám Đen

98.490.000

107.480.500

Cao cấp ABS

Trắng, Đen, Đỏ

112.500.000

122.800.000

Đặc biệt ABS

Xám Đen

112.500.000

122.800.000

Lưu ý: Nội dung SH Ý giá bao nhiêu được cung cấp trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi mức giá thường sẽ được cập nhật liên tục tại thời điểm mau cùng khu vực đại lý.

SH Ý 150i được chú ý khá nhiều tại thị trường Việt Nam bởi phong cách thiết kế đẳng cấp và hiện đại. Dòng xe tay ga này sở hữu cụm đèn pha 2 tầng được tích hợp công nghệ LED vô cùng tiên tiến giúp cung cấp ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Không những thế, SH Ý 150i còn được trang bị hệ thống động cơ thông minh thế hệ mới. cụ thể, mẫu xe này sử dụng công nghệ eSP tiên tiến cùng PGM - FI, 1 xi - lanh, 4 kỳ và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Chính những đặc điểm này đã giúp công suất hoạt động đạt đến cực đại 14.48 mã lực (tại 7750 vòng/phút) và mô - men xoắn cực đại 13.9 Nm (tại 6500 vòng/phút).

Xét về tiện ích, SH Ý 150i lần nữa chinh phục người dùng với những tiện ích nổi bật như: Hệ thống chìa khóa thông minh, học để phía trên được trang bị cổng sạc điện thoại,... Ngoài ra, cốp xe cũng có dung tích lớn giúp bạn dễ dàng bỏ các vật dụng cá nhân.

Khoảng 98.000.000 đến 112.500.000 đồng là đáp án thích hợp nhất cho SH Ý giá bao nhiêu với dòng xe 150i
Khoảng 98.000.000 đến 112.500.000 đồng là đáp án thích hợp nhất cho SH Ý giá bao nhiêu với dòng xe 150i

Tại sao SH Ý có giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng?

Khi đã biết được SH Ý giá bao nhiêu, nhiều người cũng khá thắc mắc không biết vì sao mẫu xe này tương đối cao nhưng vấn được người dùng ưa chuộng như thế. Một trong những nguyên nhân hàng đầu là do SH Ý được trau chuốt vô cùng tinh tế qua từng chi tiết, góc cạnh so với những dòng xe khác.

Không những thế, về động cơ các phiên bản thuộc dòng xe này đều được đánh giá cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, lâu dài. Đặc biệt, khi so sánh với những dòng tay ga khác trên thị trường thì mẫu xe này vẫn khẳng định được vị thế của mình trong thời gian dài. Ngay từ thời điểm đầu ra mắt vào 2002, Honda SH đã tạo ra thị trường riêng cho mình và cho đến nay Vespa hay Medley,... vẫn khó có thể cạnh tranh nổi.

So với câu hỏi SH Ý giá bao nhiêu, người dùng càng quan tâm hơn về các tính năng mà mẫu xe này cung cấp. Về chất lượng cùng độ an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, hệ thống phanh ABS được trang bị trên xe hỗ trợ người lái tối đa trong việc hạn chế tính trạng mất lái hay trượt bánh. Đồng thời, đèn LED thông minh cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng đạt được một cách tốt nhất.

Đặc biệt, dòng xe tay ga cao cấp này còn được thiết kế theo phong cách Châu Âu với nhiều phiên bản giúp phù hợp hơn cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, mức giá giữa các phiên bản sẽ có chênh lệch đáng kể nên bạn cần tìm hiểu SH 350i nhập ý giá bao nhiêu trước khi quyết định mua mẫu xe này.

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ bảo hành và sửa chữa mẫu xe cũng được nhà sản xuất vô cùng chú trọng. Thông qua hệ thống đại lý rộng khắp ở các tỉnh thành Việt Nam giúp các sản phẩm của thương hiệu Honda dễ dàng tiếp cận và chiếm lấy lòng tin khách hàng.

SH Ý sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật
SH Ý sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Kinh nghiệm chọn mua loại SH Ý phù hợp

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình mẫu xe tay ga cao cấp chất lượng này, ngoài việc tìm xem SH Ý giá bao nhiêu, đừng quên bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm mua xe. Cụ thể:

  • Bạn cần tìm kiếm cho mình điểm bán uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả mua xe.
  • Hãy đọc số khung để phân biệt được các đời SH Ý và chọn được đời xe tương ứng với nhu cầu của mình.
  • Nên kiểm tra xe SH Ý đã bị rớt đầu hay chưa, thông thường nếu đã rớt đầu thì mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Phần sạc của SH Ý không chỉ đóng vai trò quan trọng mà còn có mức chi phí tương đối cao. Do vậy một số người bán thường thay bằng sạc lô hay sạc không chính hãng gây ảnh hưởng đến độ bền cùng khả năng hoạt động của xe. Vì thế, nếu mua lại xe cũ bạn cần kiểm tra thật kỹ chi tiết này.
  • Kiểm tra hết từng chi tiết của xe để xem có bộ phận nào bị hư hại hoặc đã bị thay thế hay chưa.
  • Nên học cách phân biệt xe SH Ý và SH Việt để tránh trường hợp bị người bán lừa.
  • Nên chạy thử để cảm nhận rõ hơn về khả năng vận hành của xe, điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải những loại xe kém chất lượng.
Nên chọn điểm bán uy tín để sở hữu mẫu xe SH Ý chất lượng
Nên chọn điểm bán uy tín để sở hữu mẫu xe SH Ý chất lượng

Những tin tức giải đáp cho vấn đề SH Ý giá bao nhiêu chính là cơ sở giúp người dùng dễ dàng so sánh về tính năng sản phẩm và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Bên cạnh đó, dòng tay ga cao cấp trên còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với hai phiên bản khác biệt. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của mình để mua được mẫu xe thích hợp nhất.