Dự báo thời tiết ngày mai 17/7/2024: Bắc Bộ thời tiết dễ chịu

Mia Dương
Dự báo thời tiết ngày mai 17/7/2024, Bắc Bộ có thời tiết dễ chịu, trong khi khu vực Trung Bộ sẽ có mưa vừa đến mưa to. Nam Bộ, bao gồm cả TP. HCM sẽ trải qua ngày mưa to và dông.

Dự báo thời tiết ngày mai ngày 17/7/2024 tại các vùng trong cả nước

Bắc Bộ

Khu vực Bắc Bộ dự kiến sẽ có một ngày thời tiết khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 25 đến 33 độ C. Buổi sáng trời nắng nhẹ, không khí mát mẻ, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Buổi chiều và tối, mây dày lên và có khả năng xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đặc biệt là ở các tỉnh vùng núi phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn dông.

Trung Bộ

Dự báo thời tiết ngày mai: Trung Bộ tiếp tục mưa rào và dông
Dự báo thời tiết ngày mai: Trung Bộ tiếp tục mưa rào và dông

Thời tiết ngày mai ngày 17/7/2024 tại ở Trung Bộ sẽ có sự phân hóa rõ rệt. Khu vực phía Bắc Trung Bộ, từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, sẽ tiếp tục có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Khu vực phía Nam, từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, trời nắng, buổi chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 29 đến 32 độ C, có nơi trên 32 độ C. Áp thấp nhiệt đới đã suy yếu và hiện không còn ảnh hưởng đáng kể đến khu vực Trung Bộ. Tuy nhiên, mưa lớn vẫn tiếp tục xảy ra ở một số nơi, đặc biệt là phía Bắc của Trung Bộ​.

Nam Bộ

Khu vực Nam Bộ sẽ có một ngày thời tiết tương đối ổn định. Buổi sáng và trưa, trời nắng, nhiệt độ dao động từ 24 đến 33 độ C. Về chiều tối, mây dần dày lên và có thể có mưa rào và dông rải rác, đặc biệt là ở các tỉnh ven biển như Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang. Người dân cần đề phòng ngập úng ở các khu vực trũng thấp và an toàn giao thông khi di chuyển.

Dự báo thời tiết ngày mai chi tiết ngày 17/7/2024

Hà Nội: Thời tiết ngày mai tại thủ đô Hà Nội dự kiến sẽ khá dễ chịu. Buổi sáng trời nắng nhẹ, nhiệt độ dao động từ 26 đến 33 độ C. Đến chiều tối, có khả năng xuất hiện mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết dễ chịu
Dự báo thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết dễ chịu

Phía Tây Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai khu vực phía Tây Bắc Bộ sẽ có một ngày thời tiết mát mẻ. Buổi sáng trời nắng, nhiệt độ từ 24 đến 32 độ C. Buổi chiều và tối, mây dày lên và có thể có mưa rào và dông rải rác, đặc biệt là ở các tỉnh như Lào Cai, Yên Bái.

Phía Đông Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai ở phía Đông Bắc Bộ cũng khá thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Buổi sáng và trưa trời nắng, nhiệt độ từ 25 đến 33 độ C. Chiều tối và đêm, mây tăng và có thể có mưa rào và dông vài nơi, nhất là ở các tỉnh ven biển như Quảng Ninh, Hải Phòng.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Thời tiết ngày mai khu vực này dự báo sẽ có mưa rào và dông suốt cả ngày. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 26°C và cao nhất có thể lên đến 37°C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Thời tiết ngày mai các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận cũng sẽ trải qua một ngày mưa nhiều. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 24°C đến 29°C, nhiệt độ cao nhất từ 29°C đến 31°C.

Tây Nguyên: Thời tiết ngày mai khu vực Tây Nguyên dự kiến sẽ có mưa vừa đến mưa to vào chiều tối, nhiệt độ dao động từ 21°C đến 27°C.

Dự báo thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa rào và dông
Dự báo thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa rào và dông

Nam Bộ: Thời tiết ngày mai tại Nam Bộ sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam gây ra mưa to và dông. Nhiệt độ trong khoảng 25°C đến 27°C.

TP. Hồ Chí Minh: Thời tiết ngày mai tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có mưa vừa đến mưa to trong suốt cả ngày. Nhiệt độ dao động từ 25°C đến 27°C, gió nhẹ, thời tiết ẩm ướt và mát mẻ sẽ chiếm ưu thế​.