Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Trong quá trình sử dụng điện thoại, không may bạn sẽ gặp một số lỗi như bể màn hình, màn hình sọc, chảy mực, ám màu hoặc các vấn đề về hiển thị. Vậy khi nào cần thay màn hình iPhone 11 Pro Max? Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu?

Khi nào cần thay màn iPhone 11 Pro Max?

Màn hình của iPhone 11 Pro Max là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người sở hữu chiếc điện thoại này. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng nếu không may điện thoại có thể sẽ gặp một số lỗi như bể màn hình, màn hình sọc, chảy mực, ám màu hoặc các vấn đề về hiển thị. Vậy khi nào cần thay màn hình iPhone 11 Pro Max? Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu?

Vỡ màn hình iPhone 11 Pro Max do va đập mạnh, rơi rớt khi sử dụng

Vỡ màn hình là một trong những dấu hiệu phổ biến cần thay mặt kính hoặc màn hình iPhone 11 Pro Max. Được trang bị màn hình to với kích thước 6.1 inches nên việc va đập hoặc rơi rớt khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Tuy vẫn có thể sử dụng nhưng sẽ làm giảm đi khả năng hiển thị và các thao tác trên màn hình.

Màn hình có tình trạng kẻ sọc, chảy mực

Bên cạnh những vết nứt vỡ màn hình, khi bị tác động lực tác động mạnh màn hình iPhone 11 Pro Max rất dễ xuất hiện các đường kẻ sọc ngang hay sọc dọc, nghiêm trọng hơn là tình trạng chảy mực màn hình. Trong trường hợp này để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng bạn cần thay màn hình iPhone mới để khắc phục.

Vỡ màn hình là một trong những dấu hiệu phổ biến cần thay mặt kính hoặc màn hình iPhone 11 Pro Max
Vỡ màn hình là một trong những dấu hiệu phổ biến cần thay mặt kính hoặc màn hình iPhone 11 Pro Max

Màn hình iP 11 Pro Max có hiện tượng loang màu, màu sắc không chính xác

Màn hình iPhone 11 Pro Max loang màu hoặc màu sắc hiển thị không chính xác luôn gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng điện thoại. Nguyên nhân thường là do va đập mạnh trong quá trình sử dụng ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy hoặc do các phiên bản cập nhật hệ điều hành gây ra những lỗi hiển thị màu sắc.

Xuất hiện những đốm mờ, màn hình bị ám ảnh

Khi màn hình iPhone 11 Pro Max có hiện tượng lưu ảnh, các đốm mờ sẽ xuất hiện sau khi sử dụng các ứng dụng trước đó. Nguyên nhân thường do lỗi xung đột phần mềm khi cài đặt và bạn có thể khởi động lại thiết bị để khắc phục sự cố đang gặp phải. Tuy nhiên, ở một số series iPhone cũ màn hình đã có dấu hiệu lão hóa cũng có thể xuất hiện dấu hiệu trên.

Cảm ứng bị đơ, loạn hoặc không hoạt động

Được xem là một lỗi khiến người dùng khó chịu nhất khi sử dụng iPhone, màn hình cảm ứng bị đơ, loạn hoặc không hoạt động khiến thao tác trên điện thoại trở nên khó khăn. Nguyên nhân phổ biến thường do các linh kiện bên trong báo lỗi và bạn cần thay màn hình để có thể sử dụng điện thoại bình thường.

Khi nào cần thay phần mặt kính iPhone 11 Pro Max?

Ngoài câu hỏi Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu thì khi nào cần thay phần mặt kính iPhone 11 Pro Max cũng được nhiều người quan tâm. Dù không quá nghiêm trọng, nhưng tình trạng bể, nứt mặt kính vẫn gây ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ và cản trở thao tác của người dùng. Nếu gặp tình trạng này, bạn nên nhanh chóng thay mặt kính mới cho máy để vừa tiết kiệm chi phí, vừa hạn chế những hư hỏng ở màn hình trong - sự cố sẽ làm ngốn của bạn khá nhiều chi phí để khắc phục. Sau đây là một vài dấu hiệu cần thay mặt kính iPhone 11 Pro Max:

- Thời điểm đó, mặt kính là bộ phận duy nhất bị hư hỏng của iPhone 11 Pro Max. Bộ phận này bị bể, nứt, trầy xước... do từng bị rơi rớt, chèn ép hoặc va đập mạnh.

- Hư hỏng ở phần mặt kính không làm ảnh hưởng tới hoạt động của những bộ phận bên trong. Vì vậy, cảm ứng và màn hình trong vẫn hiển thị hoàn toàn bình thường.

Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu? Gói bảo hành thế nào?

Thông thường, khi thay màn hình iPhone 11 Pro Max, tùy nhu cầu và lựa chọn của mỗi người sẽ có mức giá khác nhau. Vậy thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu?

Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm

Dưới đây là giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max ở một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

- Giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max mới nhất 2024 của MobileCity:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình JK iPhone 11 Pro Max 750.000đ 6 tháng
2 Thay màn hình GX iPhone 11 Pro Max 950.000đ 6 tháng
3 Thay màn hình Zin Ép kính iPhone 11 Pro Max 1.400.000đ 6 tháng
4 Thay màn hình Zin new iPhone 11 Pro Max 1.950.000đ 6 tháng
5 Thay màn hình Zin Nguyên bản iPhone 11 Pro Max 2.350.000đ 6 tháng

- Giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max tại dienthoaivui mới nhất 2024:

Dịch vụ Giá Bảo hành
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng GX 1.800.000đ 12 tháng
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng Gen A - Loại Pro 3.650.000đ 6 tháng
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng Gen A - Loại A+ 1.950.000đ 12 tháng
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng Orizin 1.850.000đ 12 tháng
Thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng Daison 4.050.000đ 12 tháng

Lưu ý: Các bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Việc thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng cửa hàng và tuỳ từng thời điểm. Để thay được màn hình tốt, chất lượng, bạn nên đến các địa chỉ uy tín, sau đó tham khảo giá để lựa chọn được loại phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi kỹ về chế độ bảo hành trước khi quyết định thay màn hình cho điện thoại của mình nhé.

Một số cách để bảo vệ màn hình iPhone 11 Pro Max khỏi hư hại

Với kích thước lớn cùng những tính năng bổ trợ hiện đại, màn hình iPhone 11 Pro Max quá tuyệt vời cho nhu cầu giải trí. Hiển nhiên, chúng ta đều sử dụng điện thoại hằng ngày, do đó một số tai nạn như va quẹt hay làm rơi là khó tránh khỏi. Dưới đây là những phương thức bảo vệ màn hình iPhone 11 Pro Max an toàn, tránh hư hại và phải tốn kém khi thay màn hình.

Các cách thực hiện như sau:

- Cất giữ máy ở nơi khô ráo, tránh nước: Hầu hết lỗi màn hình nói riêng và lỗi điện thoại nói chung đều gây ra bởi điện thoại bị thấm nước. Vì thế mà bạn nên chú ý giữ máy ở nơi khô ráo, tránh đặt máy trong nhà tắm hoặc cạnh hồ bơi.

- Trang bị thêm kính cường lực hoặc ốp lưng: Không thể phủ nhận độ bền của iPhone 11 Pro Max là rất tốt. Tuy nhiên, nhằm tránh những thiệt hại ngoài ý muốn, bạn vẫn nên trang bị thêm phụ kiện bảo hộ cho máy.

- Không đặt máy để úp màn hình xuống mặt bàn: Một số người dùng có thói quen đặt điện thoại úp màn hình xuống mặt bàn thay vì đặt ngửa. Điều này thực tế lại dễ gây vỡ màn hình, cho dù bạn có lắp kính cường lực đi nữa.

Trang bị thêm kính cường lực hoặc ốp lưng cho iPhone 11 Pro Max
Trang bị thêm kính cường lực hoặc ốp lưng cho iPhone 11 Pro Max

Lưu ý trước khi đi thay màn hình iPhone 11 Pro Max

- Đôi khi tình trạng màn hình bị đen liên quan đến IC hiển thị, bị tối liên quan tới IC đèn. Vì thế, không phải bất cứ lúc nào bạn cũng phải thay màn hình.

- Nên dán kính cường lực chất lượng và bảo vệ máy bằng ốp lưng/bao da phù hợp để hạn chế những hư hỏng.

- Sau khi thay màn hình hay bất kỳ bộ phận nào khác, khả năng chống nước của iPhone 11 Pro Max đều không còn tốt như ban đầu.

Thế nhưng, các kỹ thuật viên vẫn sẽ đi lại lớp keo ron chống nước để hạn chế tình trạng nước vào bên trong máy. Bạn cần thận trọng trong quá trình sử dụng để tránh những hư hỏng không đáng có.

Một vài rủi ro cần biết khi thay màn hình iPhone 11 Pro Max

Để được thay thế màn hình iPhone 11 Pro Max chất lượng, mới 100% như mong đợi bạn nên mang máy đến trực tiếp các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple hoặc lựa chọn những đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín để tránh gặp phải một vài rủi ro sau:

- Sử dụng màn hình iphone 11 pro max kém chất lượng, hàng lô, nhái để thay khiến máy nhanh hư hỏng trở lại.

- Linh kiện có thể bị đánh tráo trong lúc thay màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max. Để tránh phải rơi vào trường hợp, này bạn nên đến thay màn hình ở những đơn vị được xem trực tiếp và lấy máy về ngay trong ngày mà không để lại qua đêm.

- Khi chưa biết thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu lại gặp phải địa chỉ thay hét giá, đội giá cao hơn nhiều so với thị trường, nhưng chất lượng dịch vụ không tốt.

Qua bài viết này, mong rằng bạn đã nắm được những điều cần biết với câu hỏi thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu? Chúc các bạn lựa chọn được địa chỉ cũng như màn hình ưng ý!