Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu? Có chức năng nào bị ảnh hưởng sau khi thay không?

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người khi sử dụng dòng sản phẩm này của Apple. Bạn cần biết rằng, giá thay màn hình có thể thay đổi dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Dùng điện thoại và chẳng may bị rơi vỡ màn hình là điều không thể tránh khỏi. Mỗi loại dòng điện thoại sẽ có những mức giá khác nhau cho từng loại màn hình. Việc tìm hiểu về giá cả và những tùy chọn phù hợp khi thay màn hình là điều nên làm trước khi bạn quyết định thay nó. Với người dùng iPhone 12 Pro Max cũng tương tự như vậy. Nếu không may iPhone 12 Pro Max của bạn rơi và vỡ màn hình thì việc trước tiên bạn nên tham khảo giá của các loại màn hình ở nhiều nơi khác nhau rồi lựa chọn giá cả phù hợp ở các địa chỉ uy tín nhất.

Dưới đây là giá thay màn hình iPhone 12 Pro Max ở một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

- Giá thay màn hình iPhone 12 Pro Max tại dienthoaivui mới nhất 2024 như sau:

Model Giá Bảo hành
Màn hình chính hãng Gen A thay cho iPhone 12 Pro Max 2.450.000đ 12 Tháng
Màn hình chính hãng Gen A thay cho iPhone 12 Pro Max - Loại Pro 4.950.000đ 6 Tháng
Màn hình chính hãng Gen A thay cho iPhone 12 Pro Max - Loại A+ 2.450.000đ 12 Tháng
Màn hình chính hãng GX thay cho iPhone 12 Pro Max 2.550.000đ 12 Tháng
Màn hình chính hãng Orizin thay cho iPhone 12 Pro Max 2.750.000đ 12 Tháng
Màn hình chính hãng Gen A thay cho iPhone 12 Pro 2.150.000đ 12 Tháng
Màn hình chính hãng Gen A thay cho iPhone 12 Pro - Loại Pro 3.550.000đ 6 Tháng

- Giá thay màn hình iPhone 12 Pro Max tại mobilecity mới nhất 2024 như sau:

Tên dịch vụ Giá Bảo hành
Thay màn hình JK iPhone 12 Pro Max 1.300.000 6 tháng
Thay màn hình GX iPhone 12 Pro Max 1.900.000 6 tháng
Thay màn hình Zin Ép kính iPhone 12 Pro Max Liên hệ 6 tháng
Thay màn hình Zin New iPhone 12 Pro Max 3.400.000 6 tháng

Còn theo FPT shop, giá thay màn hình iPhone 12 Pro Max trên thị trường sẽ dao động từ 4.000.000 đến 7.000.000 đồng. Thế nhưng, dựa trên tính chất hỏng hóc và chất lượng màn hình thay thế, giá có thể thay đổi kèm theo đó là các gói bảo hành. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo cho bạn một trải nghiệm sử dụng ổn định và bền bỉ sau khi sửa chữa.

Lưu ý: Các bảng giá trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng cửa hàng. Do đó, bạn cần đến những địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng để tham khảo giá cả của màn hình để có những lựa chọn phù hợp và như tốt nhất cho chiếc điện thoại của mình.

Các yếu tố ảnh hưởng giá thay màn hình

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu còn dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau nên bạn cần khi thay màn hình cho chiếc iPhone 12 Pro Max của mình. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thay màn hình mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định:

Chất lượng và loại màn hình

Có nhiều loại màn hình iPhone 12 Pro Max khác nhau với độ phân giải và công nghệ hiển thị đa dạng. Thông thường màn hình chính hãng từ Apple có giá cao hơn so với các loại màn hình thay thế từ bên thứ ba, nhưng đồng thời mang lại độ tin cậy và hiệu suất cao nhất. Bên cạnh đó, màn hình thay thế từ bên thứ ba có thể có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng và độ tin cậy có thể không được đảm bảo.

Với nhu cầu và ngân sách của bạn, việc lựa chọn một loại màn hình phù hợp sẽ ảnh hưởng đáng kể đến giá thay màn hình. Để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm tối đa cũng như với câu hỏi thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chất lượng và chi phí.

Địa điểm thay màn hình

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào chất lượng linh kiện mà còn phụ thuộc vào địa điểm và môi trường kinh doanh. Thông thường, tại các khu vực đô thị, các trung tâm thay màn hình có giá cao hơn so với các khu vực nông thôn hoặc có mức sống thấp hơn. Điều này có thể vì chi phí thuê đất, tiền thuê nhân công và các yếu tố khác trong việc vận hành cửa hàng.

Chình vì vậy, việc khảo sát nhiều tùy chọn là rất quan trọng để tìm giá thay màn hình hợp lý nhất. Để so sánh giá cả và chất lượng dịch vụ, bạn có thể tham khảo ý kiến từ các cửa hàng địa phương hoặc tìm kiếm trên mạng. Thế nhưng, không phải lúc nào việc chọn lựa chỉ dựa trên giá cả cũng là lựa chọn tốt nhất. Quan trọng hơn hết phải đảm bảo bạn chọn một cơ sở uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn và hiệu suất cho chiếc iPhone 12 Pro Max của bạn. Vì thế, trước khi thắc mắc thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, bạn cần tìm hiểu về địa chỉ thay màn hình uy tín cho thiết bị của mình.

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào chất lượng linh kiện mà còn phụ thuộc vào địa điểm và môi trường kinh doanh
Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào chất lượng linh kiện mà còn phụ thuộc vào địa điểm và môi trường kinh doanh

Dịch vụ bảo hành và hỗ trợ

Mặc dù giá thay màn hình có thể cao hơn so với các lựa chọn khác, nhưng bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành khi quyết định sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng hoặc các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Việc chọn dịch vụ bảo hành chính hãng hoặc từ các địa chỉ uy tín giúp bạn an tâm hơn về quá trình sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng màn hình mới được thay vào sẽ hoạt động tốt như ban đầu. Bên cạnh đó, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào xảy ra sau khi sửa chữa, việc có chính sách bảo hành chính thức cũng giúp bạn yên tâm.

Tình trạng thiết bị

Nếu chiếc điện thoại vẫn mới và không có vấn đề nào ngoài màn hình, câu trả lời cho câu hỏi thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu sẽ có thể thấp hơn so với trường hợp iPhone đã qua sử dụng hoặc bị hỏng ngoài màn hình. Thế nhưng, giá cả của iPhone 12 Pro Max bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau và không thể được quyết định chỉ bởi một yếu tố duy nhất. Các yếu tố như độ tuổi của thiết bị, tình trạng tổng thể, cũng như thị trường địa phương đều có thể ảnh hưởng đến giá cả. Bạn nên tham khảo ý kiến từ các thợ sửa chuyên nghiệp hoặc các địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại di động để có cái nhìn tổng quan và quyết định đúng đắn.

Lưu ý quan trọng trước khi thay màn hình iPhone 12 Pro Max

Bạn cần biết một số vấn đề trước khi đặt câu hỏi thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu:

Màn hình iPhone 12 Pro Max - Màn 6.7 inch super retina

iPhone 12 Pro Max có màn kích thước lớn lên đến 6.7 inch. Màn hình thiết kế phẳng, tấm nền OLED super retina với độ sáng 1200 nits cho chi tiết cao, màu sắc chân thực. Máy vẫn có màn hình tai thỏ quen thuộc.

Được thiết kế khung viền thép vuông vức cho người dùng, điện thoại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Về hiệu quả chức năng, iPhone 12 Pro Max sở hữu con chip Apple A14 mới nhất cho hiệu năng vượt trội.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ 5G cho khả năng kết nối mạng nhanh chóng.

Bạn cần biết một số vấn đề trước khi đặt câu hỏi Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu
Bạn cần biết một số vấn đề trước khi đặt câu hỏi Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu

Nguyên nhân hỏng màn hình iPhone 12 Pro Max và một số các khắc phục hiệu quả

Màn hình điện thoại đóng vai trò rất quan trọng nhưng đây cũng là một bộ phận dễ hư hỏng nhất. Nhưng đâu là lý do làm hư hỏng màn hình dẫn đến thay màn hình iPhone sớm:

Nguyên nhân chủ quan:

- Bất cẩn của người dùng: Do người dùng làm rơi vỡ hoặc bị đè ép.

- Trong môi trường ẩm ướt vẫn sử dụng điện thoại, hơi nước xâm nhập làm ảnh hưởng màn hình.

- Tần số dùng điện thoại quá cao, dễ làm cháy, hỏng màn hình điện thoại.

Nguyên nhân khách quan:

- Do lỗi nhà sản xuất.

Khi màn hình iPhone hỏng, loạn cảm ứng người dùng có thể thử khắc phục bằng một số biện pháp:

- Khởi động lại: Khi điện thoại loạn cảm ứng, hãy thử khởi động lại điện thoại. Nếu lỗi do xung đột phần mềm thì có thể khắc phục qua cách này

- Giải phóng bộ nhớ RAM: Đôi khi màn hình đơ – loạn do bộ nhớ RAM bị quá tải, lúc này hãy thử giải phòng bộ nhớ RAM để khắc phục

- Tháo miếng dán trên màn hình: Dán màn hình có thể là nguyên nhân gây loạn cảm ứng, nếu gặp lỗi này, hãy thử tháo miếng dán để khắc phục

- Nếu các cách trên chưa thể khắc phục, hãy nhanh chóng mang máy đến trung tâm sửa điện thoại uy tín để thay màn hình iPhone 12 Pro Max mới.

Lúc nào nên thay màn iPhone 12 Pro Max và cách bảo vệ màn hình sau thay

Trước khi hỏi Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, người dùng cần suy nghĩ đến những biểu hiện sau:

- Màn hình iPhone bắt đầu xuất hiện các sọc ngang – dọc.

- Màn hình bị vỡ, chảy mực ảnh hưởng đến hiển thị.

- Màn hình iPhone bị ám màu, hiển thị sai màu.

- Trên màn hình cảm ứng bị loạn, giật thậm chí không phản hồi.

- Màn hình điện thoại bị đơ, không thể thao tác.

- Màn hình iPhone bị tối đen, mở không lên.

Trước khi hỏi Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, người dùng cần suy nghĩ đến những biểu hiện của điện thoại khi cần thay
Trước khi hỏi Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu, người dùng cần suy nghĩ đến những biểu hiện của điện thoại khi cần thay

Bạn cần nhanh chóng tìm ngay địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone chính hãng khi gặp những dấu hiệu trên. Sau khi thay màn hình iPhone 12 Pro Max, người dùng có thể sử dụng những phụ kiện sau để bảo vệ màn hình:

- Miếng dán cường lực: Miếng dán có thể bảo vệ màn hình trong các trường hợp rơi vỡ.

- Ốp lưng: Ốp lưng không chỉ bảo vệ mặt lưng mà còn bảo vệ màn hình điện thoại.

- Dán PPF: Mặc dù dán PPF không có hiệu quả cao như dán cường lực nhưng vẫn có thể bảo vệ màn hỉnh iPhone 12 khỏi trầy xước.

Phân biệt thay màn hình và thay kính màn hình iPhone 12 Pro Max

Bạn cần xác định được lỗi hỏng mà thiết bị này đang gặp phải trước khi mang máy đến trung tâm sửa chữa. Hai phương pháp thay màn hình và thay kính màn hình khá giống nhau nhưng chi phí lại hoàn toàn chênh lệch. Nếu thiết bị của bạn gặp phải những tình trạng như liệt kê dưới đây thì bạn chỉ cần ép kính để giúp máy hoạt động ổn định trở lại.

- iPhone 12 Pro Max có nhiều vết trầy xước, nứt nhẹ bên ngoài phần mặt kính.

- Điện thoại không hề bị tình trạng loạn, liệt dù mặt kính bên ngoài đã không còn nguyên vẹn.

- Mặt kính bị nứt ở phần viền cạnh, dù không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị nhưng gây nguy hiểm khi cầm nắm.

- Màn hình không bị tình trạng chảy mực, sọc kẻ, đốm mờ mà chỉ nứt vỡ phía ngoài mặt kính.

- Phân biệt màn hình:

Người dùng nên lựa chọn thay thế màn hình chính hãng để màn hình hiển thị ổn định nhất và tránh những rủi ro không đáng có.

Màn hình chính hãng Apple Đặc điểm
Màn hình chính hãng - Màn hình được thay thế từ thiết bị khác
- Đạt tiêu chuẩn 99% so với màn hình chính hãng về chất lượng và cảm ứng
Màn hình ép kính - Màn hình được thay thế đã qua ép kính
- Đạt 98% so với màn hình chính hãng về chất lượng và cảm ứng

Bạn cũng có thể tham khảo 4 loại màn hình dưới đây nếu màn hình chính hãng chưa phù hợp với nhu cầu.

Loại màn hình Đặc điểm
Màn hình OLED GX - Sản xuất từ bên thứ 3
- Hỗ trợ True Tone và 3D Touch
- Nhược điểm: Nếu rơi vỡ, màn hình OLED GX sẽ không thể ép kính lại
Màn hình OLED Hex - Sử dụng tấm nền AMOLED.
- Chất lượng hiển thị đạt tiêu chuẩn tới 90% so với màn hình Chính hãng.
- Mức giá vô cùng phải chăng.
Màn hình RJ Incell - Sản xuất từ bên thứ 3.
- Chất lượng hiển thị & cảm ứng từ 98% so với màn hình Chính hãng, hỗ trợ True Tone và 3D Touch.
- Nhược điểm: Không thể ép kính lại nếu rơi vỡ.
Màn hình JK - Sản xuất từ bên thứ 3.
- Chất lượng hiển thị và cảm ứng đạt 98% so với màn chính hãng Apple.
- Nếu rơi vỡ có thể ép kính lại.
- Hỗ trợ True Tone và 3D Touch như màn hình chính hãng.
Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?
Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc Thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max có ảnh hưởng gì không?

Tính năng chống nước?

iPhone 12 Pro Max được Apple trang bị cho tính năng chống nước giúp hạn chế các lỗi do nước gây ra, khả năng kháng nước phụ thuộc ở lớp keo ron được nối giữa màn hình và sườn vỏ.

Cảm ứng 3D Touch?

Nếu bạn thay màn hình iPhone 12 Pro Max chính hãng, tính năng của 3D Touch sẽ không bị ảnh hưởng gì và được dùng tool để đồng bộ.

Mở khóa Face iD?

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max có mất Face ID không? Việc thay thế màn hình sẽ không bị ảnh hưởng gì đến tính năng này. Thế nhưng, đối với các kỹ thuật viên tay nghề kém, không có kinh nghiệm thì việc tác động trong quá trình làm sẽ làm hỏng Face iD của máy.

Dữ liệu của máy?

Thay màn hình iPhone 12 Pro Max có mất dữ liệu không? Sẽ không bị ảnh hưởng gì đến dữ liệu của máy, trừ khi điện thoại của bạn bị vỡ nát và trước khi sửa chữa đã bị treo logo hoặc không lên nguồn.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc việc thay màn hình iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu và có quyết định đúng đắn khi lựa chọn địa chỉ uy tín để thay màn hình cho thiết bị của mình nhé.