Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta: Choi Woo Sik khiến nhiều fan nữ bấn loạn?

Không chỉ có sự ăn ý giữa dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, mô típ tình yêu đơn thuần và nhẹ nhàng của bộ phim cũng là một trong những yếu tố chính làm nên thành côn, liên tục đem đến tiếng vang lớn ngay từ khi phim mới ra mắt khán giả.

Thông tin phim

Tên tiếng Hàn: 그 해 우리는

Thể loại: Phim truyền hình dài tập

Kịch bản: Lee Na Eun

Đạo diễn: Kim Yoon Jin, Lee Dan

Diễn viên: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui

Ngày phát sóng: 6/12/2021

Số tập: 16 tập

Tóm tắt nội dung phim

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là bộ phim xoay quanh chuyện tình của cặp đôi Choi Woong (do Choi Woo Sik thủ vai) và Kook Yeon Soo (do Kim Da Mi thủ vai). Họ bắt đầu yêu nhau từ thời còn đi học nhưng lại chia tay nhau vì Yeon Soo cảm thấy ám ảnh về cái nghèo luôn đeo bám cuộc đời của cô.

Cho đến khi gặp lại, dù vẫn chưa quên được đối phương, nhưng Choi Woong và Yeon Soo vẫn cố gắng trốn tránh cảm xúc thật của mình và phải bắt đầu cuộc hành trình mới để tìm cách mở lòng, thấu hiểu để được yêu thương.

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Dưới đây là dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đã gây sốt với các khán giả và fan hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua.

Choi Woo Sik vai Choi Woong

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Choi Woo Sik vai Choi Woong
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Choi Woo Sik vai Choi Woong

Choi Woo Sik sinh năm 1990, là nam diễn viên người Hàn Quốc nhưng lại có quốc tịch Canada. Sau khi rời Canada quay trở về Hàn Quốc, nam diễn viên đã theo học tại khoa nghiên cứu văn hóa của trường Đại học Chung Ang. Năm 2011, Choi Woo Sik chính thức ra mắt công chúng với vai trò là diễn viên trong bộ phim dài tập mang tên The Duo. Về sau, Choi Woo Sik còn góp mặt trong hàng loạt các tác phẩm ăn khách khác như: Rooftop Prince, Train To Busan, Special Affairs Team TEN, Okja, Time To Hunt, Parasite, The Witch,...

Kim Da Mi vai Kook Yeon Soo

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kim Da Mi vai Kook Yeon Soo
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kim Da Mi vai Kook Yeon Soo

Dù không sở hữu lượng tác phẩm đồ sộ thế nhưng Kim Da Mi vẫn là một nữ diễn viên tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Với vai diễn trong bộ phim Sát Thủ Nhân Tạo, Kim Da Mi đã nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ Trao giải Rồng Xanh năm 2018 và Giải thưởng Điện ảnh Daejong 2018. Bên cạnh đó, vai diễn Yo Ji Seo trong Itaewon Class cũng đã giúp cho nữ diễn viên giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2020.

Bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của Kim Da Mi. Do vậy, các khán giả và fan hâm mộ đã rất mong đợi vào vai diễn nữ sinh này của cô so với điên nữ Yo Ji Seo trong Itaewon Class. Và tất nhiên, với diễn xuất tài tình cùng khả năng hóa thân vào nhân vật, Kim Da Mi đã không làm cho các fan hâm mộ phải thất vọng.

Kim Sung Cheol vai Kim Ji Woong

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kim Sung Cheol vai Kim Ji Woong
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kim Sung Cheol vai Kim Ji Woong

Kim Sung Cheol sinh năm 1991 và đang trực thuộc tại công ty Story J Company. Anh từng tốt nghiệp tại khoa Diễn xuất của trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Năm 2018, vai diễn đầu tay trong bộ phim Đời Sống Ngục Tù đã giúp cho nam diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Về sau, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong các bộ phim đình đám như: The Player, Arthdal Chronicles, Do You Like Brahms?, The Wind Blows, Sweet Home, Hospital Playlist 1,...

Roh Jeong Eui vai NJ

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Roh Jeong Eui vai NJ
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Roh Jeong Eui vai NJ

Roh Jeong Eui sinh năm 2001, là nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Ngay từ khi còn bé, Roh Jeong Eui đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Pinocchio, Dream High 2, Angel Eyes,...

Năm 2020, tên tuổi của Roh Jeong Eui bắt đầu nổi lên nhờ vào vai diễn Hong Shi A trong bộ phim Trở Lại Tuổi 18. Không còn hình ảnh là một cô bé dễ thương, Roh Jeong Eui giờ đây ngày càng toát lên vẻ đẹp trưởng thành và khả ái khiến người xem vô cùng thích thú.

Lee Joon Hyuk vai Jang Do Yul

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Lee Joon Hyuk vai Jang Do Yul
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Lee Joon Hyuk vai Jang Do Yul

Lee Joon Hyuk có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả. Sinh năm 1984, Lee Joon Hyuk từng góp mặt trong rất nhiều các tác phẩm ăn khách và đình đám như: Stranger, City Hunter, Secret Royal Inspector & Joy, Designated Survivor: 60 Days,...

Park Jin Joo vai Lee Sol Yi

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Park Jin Joo vai Lee Sol Yi
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Park Jin Joo vai Lee Sol Yi

Ngoài Lee Joon Hyuk, một gương mặt khác cũng không còn quá xa lạ với các khán giả xứ Hàn đó chính là nữ diễn viên Park Jin Joo. Dù chỉ thường xuyên đảm nhận những vai diễn phụ, nhưng sự góp mặt của nữ diễn viên đều khiến cho các khán giả có thể yên tâm rằng đây là bộ phim không thể thiếu những tình tiết gây cười duyên dáng. Sinh năm 1988, Park Jin Joo đã sở hữu cho mình hàng loạt các tác phẩm chất lượng như: Jealousy Incarnate, A Girl Who Sees Smells, While You Were Sleeping, It's Okay to Not Be Okay, Her Private Life,...

Kwak Dong Yeon vai Nu A

Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kwak Dong Yeon vai Nu A
Dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Kwak Dong Yeon vai Nu A

Kwak Dong Yeon sinh năm 1997 và là một trong số những nam diễn viên gây nhiều ấn tượng nhất cho các khán giả. Từ khi bắt đầu tham gia vào giới giải trí, nam diễn viên đã tham gia diễn xuất trong các tác phẩm hot hit như: Fight for My Way, Love in the Moonlight, It's Okay to Not Be Okay, Gangnam Beauty,... nhưng vẫn không gây được quá nhiều ấn tượng với khán giả. Phải đến năm 2020, nhờ vào vai diễn Jang Han Seo trong bộ phim Vincenzo, Kwak Dong Yeon mới gây được sự chú ý lớn.

Sau thành công của bộ phim Vincenzo, Kwak Dong Yeon tiếp tục tham gia trong các dự án phim có kinh phí khủng như: Strange, Our Beloved Summer, Big Mouse...

Sức hút của nam chính Choi Woo Sik

Khắc họa thành công hình tượng và cảm xúc của nhân vật Choi Woong, Choi Woo Sik khiến người xem không khỏi bị đắm chìm vào bộ phim. Xuyên suốt các tập phim, nam diễn viên đã biểu đạt rất tốt cảm xúc trên khuôn mặt của mình, tạo ra một Choi Woong với hai sắc thái khác biệt là chàng trai tràn ngập hơi thở thanh xuân và người đàn ông trưởng thành.

Bên cạnh đó, tuy sở hữu kịch bản và hình tượng nam chính không quá mới lạ, nhưng với diễn xuất xuất thần và chắc tay của Choi Woo Sik, nhân vật Choi Woong trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Một lần nữa, Choi Woo Sik đã chứng minh rằng, anh có thể “cân” mọi vai diễn. Qua lần hợp tác trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, mang đến một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và nhẹ nhàng, khác hẳn sự nổi loạn trong bộ phim Sát Thủ Nhân Tạo.

Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và nhẹ nhàng
Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và nhẹ nhàng

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn diễn viên trong Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn. Với mô típ tình yêu đơn thuần, nhẹ nhàng và trong sáng, bộ phim liên tục tạo được tiếng vang lớn trong suốt những tháng ngày ra mắt tới khán giả. Ngoài ra, sự kết hợp đầy bùng nổ và ăn ý của cặp chính Choi Woo Shik và Kim Da Mi cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của bộ phim.