So tài dàn diễn viên trong High Kick! lột xác sau 14 năm phát sóng

High Kick! 2 là bộ sitcom thành công nhất của Hàn Quốc. Dàn diễn viên trong High Kick! 2 (Gia đình là số 1 - phần 2) tài sắc vẹn toàn được nhiều khán giả yêu thích. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các diễn viên gạo cội và những gương mặt trẻ triển vọng đã tạo nên một gia đình hài hước, ấm áp.

Giới thiệu bộ phim High Kick! phần 2

High Kick! 2 (tên tiếng Việt: Gia đình là số một - phần 2) là một bộ phim sitcom Hàn Quốc nổi tiếng, được phát sóng từ năm 2009 đến 2010. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Unstoppable High Kick!.

Với những tình huống dở khóc dở cười, những câu thoại hài hước và những mối quan hệ gia đình đầy tình cảm, bộ phim đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả.

High Kick 2 là một bộ phim sitcom Hàn Quốc nổi tiếng, được phát sóng từ năm 2009 đến 2010
High Kick 2 là một bộ phim sitcom Hàn Quốc nổi tiếng, được phát sóng từ năm 2009 đến 2010

Với sự tham gia của dàn diễn viên trong High Kick! tài năng như Lee Soon-jae, Oh Hyun-kyung, Choi Daniel, Hwang Jung-eum, Yoon Si-yoon và Shin Se-kyung. High Kick! 2 đã mang đến những tiếng cười sảng khoái và những khoảnh khắc cảm động. Mỗi nhân vật trong phim đều có một cá tính riêng biệt, tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống gia đình.

High Kick! 2 không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà còn khắc họa rõ nét những mối quan hệ gia đình và tình cảm giữa các thành viên, tạo nên một câu chuyện đa chiều và gần gũi với cuộc sống.

Tóm tắt nội dung phim High Kick! 2

High Kick! 2 (hay còn gọi là "High Kick Through The Roof") là một bộ phim sitcom Hàn Quốc hài hước kể về cuộc sống của gia đình đa thế hệ nhà họ Lee và những người xung quanh họ.

Bộ phim bắt đầu với câu chuyện của hai chị em Shin Shin Ae và Shin Se Kyung, những cô gái từ một vùng quê nhỏ lên Seoul để tìm kiếm cơ hội mới. Sau khi gặp phải nhiều khó khăn, họ được nhận vào làm giúp việc cho gia đình Lee, nơi mà họ gặp gỡ và dần trở thành một phần không thể thiếu của ngôi nhà này.

Gia đình Lee gồm ông Lee Soon Jae, người đứng đầu gia đình, ông nổi tiếng nghiêm khắc nhưng cũng vô cùng hài hước. Ông có hai người con: Cô con gái ruột Hyun Kyung là giáo viên thể dục và cậu út Ji Hoon là bác sĩ khoa ngoại.

Nhân vật Hyun Kyung là một người vợ cá tính và luôn lấn át chồng là Bo Suk trong tất cả mọi việc. Trong khi đó chồng cô là Bo Suk lại khá hiền lành và có đôi khi ngờ nghệch, đến nỗi trong nhiều tình huống anh không thể tính được số tiền thối lại khi mua một món đồ nào đó.

Con trai của ông Lee, Lee Ji Hoon, là một bác sĩ nghiêm túc và là người anh mẫu mực của gia đình nhưng ít khi tham gia vào các hoạt động trong nhà do anh phải trực ở bệnh viện thường xuyên. Anh có mối tình thầm kín với cô gia sư dạy thêm của cháu trai Joon Hyuk là Hwang Jung Eum. Tuy nhiên, về đến cuối phim, Jung Eum âm thầm chia tay Ji Hoon vì gia đình phá sản.

Cháu trai của ông Lee, Jung Joon Hyuk, là một học sinh trung học nổi loạn nhưng đầy tình cảm. Cô bé Shin Ae được làm bạn với Hae Ri, là cô cháu gái của ông Lee. Cô bé có cá tính mạnh, hống hách và hay vòi vĩnh, khoái ăn sườn nướng.

Ngoài ra còn có nhiều nhân vật khác sống cùng và gần gũi với gia đình Lee, tạo nên một mạng lưới các mối quan hệ phức tạp nhưng không kém phần thú vị.

Bộ phim khai thác một cách hài hước và tinh tế những tình huống đời thường, từ mối quan hệ trong gia đình đến tình yêu và sự nghiệp. Mỗi tập phim là một câu chuyện riêng biệt nhưng liên kết chặt chẽ với nhau. Dàn diễn viên trong High Kick! 2 mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc cảm động.

High Kick 2 đã thành công trong việc tạo ra một không khí gia đình ấm áp nhưng không kém phần thú vị, trở thành một trong những sitcom được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Dàn diễn viên trong High Kick 2 đã thành công gây ấn tượng cho khán giả.

So tài dàn diễn viên trong High Kick! 2

Dàn diễn viên trong High Kick! 2 gồm nhiều ngôi sao trẻ tài năng, mỗi người đều mang đến một sắc thái riêng biệt cho nhân vật của mình, góp phần tạo nên sức hút của bộ phim.

Lee Soon Jae

Lee Soon-jae là một trong những diễn viên gạo cội và được yêu mến nhất của Hàn Quốc. Với sự nghiệp diễn xuất trải dài hơn sáu thập kỷ, ông đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Lee Soon-jae bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1960 và nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Ông đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, từ những nhân vật chính diện đến phản diện, từ những người đàn ông nghiêm khắc đến những ông lão hài hước.

Trong dàn diễn viên trong High Kick! 2, Lee Soon-jae được khán giả yêu mến gọi là "ông nội quốc dân" nhờ những vai diễn ông nội, bố chồng gần gũi và ấm áp trong nhiều bộ phim truyền hình.

Kim Ja Ok 

Diễn viên Kim Ja Ok vai Kim Ja-ok, là chủ nhà trọ, hiệu phó trường của Hyun-kyun và là người bạn già của ông Soon Jae, sau này là vợ ông Lee Soon Jae. Với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn biết cách "chế ngự" các thành viên trong gia đình, bà chủ nhà trọ do Kim Ja Ok thủ vai đã tạo nên những tình huống hài hước, dí dỏm.

Diễn viên Kim Ja Ok vai Kim Ja-ok, là chủ nhà trọ, hiệu phó trường của Hyun-kyun và là người bạn già của ông Soon Jae
Diễn viên Kim Ja Ok vai Kim Ja-ok, là chủ nhà trọ, hiệu phó trường của Hyun-kyun và là người bạn già của ông Soon Jae

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa bà chủ nhà trọ và ông Soon Jae đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ấm áp và xúc động. Sau này, khi cả hai quyết định đến với nhau, khán giả càng thêm yêu mến cặp đôi "đũa lệch" này. Bà đã mất vào 2014 để lại bao tiếc thương cho người hâm mộ.

Choi Daniel 

Choi Daniel đóng vai diễn Lee Ji Hoon trong dàn diễn viên trong High Kick! 2. Với vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước và những tình huống dở khóc dở cười, nhân vật của anh đã trở thành một trong những điểm sáng của bộ phim.

Trong dàn diễn viên trong High Kick! 2, Choi Daniel vào vai một bác sĩ trẻ, sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài ấy, anh chàng còn sở hữu một tính cách khá "ngố". Chiếc kính cận của Ji Hoon đã trở thành một biểu tượng của bộ phim. Mỗi khi anh chàng tháo kính, vẻ điển trai của anh lại càng được tôn lên. Cặp đôi Ji Hoon - Jung Eum đã mang đến cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả với những màn tung hứng hài hước.

Hwang Jum Eum

Góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 Hwang Jung-eum vào vai một cô sinh viên đại học xinh đẹp, năng động. Với gương mặt khả ái và nụ cười tươi tắn, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn. Jung-eum là một cô gái lạc quan, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng.

Góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 Hwang Jung-eum vào vai một cô sinh viên đại học xinh đẹp, năng động
Góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 Hwang Jung-eum vào vai một cô sinh viên đại học xinh đẹp, năng động

Mối quan hệ tình cảm giữa Jung-eum và Ji Hoon (Choi Daniel) đã tạo nên một trong những tuyến truyện tình lãng mạn và hài hước nhất của bộ phim. Những màn tung hứng giữa hai người luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Jin Ji Hee

Jin Ji Hee đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả qua vai diễn Jung Hae Ri. Với vẻ ngoài đáng yêu pha chút tinh nghịch, nhân vật của cô bé đã mang đến tiếng cười cho khán giả và trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bộ phim.

Dù hay nghịch ngợm nhưng Hae Ri lại rất yêu thương gia đình và luôn muốn được mọi người chú ý. Mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Hae Ri và em gái Shin Shin Ae đã tạo nên nhiều tình huống hài hước và thú vị.

Seo Shin Ae

Seo Shin Ae góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 qua vai diễn Shin Shin Ae. Với vẻ ngoài trong sáng, tính cách hiền lành, nhân vật của cô bé đã tạo nên một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" vô cùng thú vị cùng với nhân vật Hae Ri do Jin Ji Hee thủ vai.

Seo Shin Ae góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 qua vai diễn Shin Shin Ae
Seo Shin Ae góp mặt trong dàn diễn viên trong High Kick! 2 qua vai diễn Shin Shin Ae

Seo Shin Ae vào vai một cô bé tiểu học với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn. Dù bị Hae Ri bắt nạt nhưng Shin Ae vẫn luôn cố gắng hòa nhập với gia đình mới.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Với vẻ đẹp trong sáng, khả năng diễn xuất đa dạng và sự nghiệp diễn xuất bền bỉ, cô đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Với vẻ ngoài xinh xắn và tài năng diễn xuất thiên bẩm, cô nhanh chóng được khán giả yêu mến. Một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của cô trong giai đoạn này là vai diễn trong bộ phim sitcom đình đám "Gia đình là số một" phần 2.

Shin Se Kyung vào vai một cô gái trẻ đến từ vùng quê, mang vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Việc chuyển đến sống cùng gia đình ông Soon Jae đã mang đến cho Shin Se Kyung nhiều trải nghiệm thú vị và những tình huống dở khóc dở cười.

Jung Bo Suk

Jung Bo Suk là một trong những diễn viên gạo cội của Hàn Quốc và đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, vai diễn Jung Bo Suk trong bộ phim sitcom đình đám High Kick 2 (Gia đình là số một phần 2) lại được khán giả yêu thích đặc biệt.

Vai diễn Jung Bo Suk trong bộ phim sitcom đình đám "High Kick 2" lại được khán giả yêu thích đặc biệt
Vai diễn Jung Bo Suk trong bộ phim sitcom đình đám "High Kick 2" lại được khán giả yêu thích đặc biệt

Trong phim, Jung Bo Suk vào vai chính mình, là chồng của Lee Hyun Kyung (Oh Hyun Kyung) và là phó giám đốc của công ty ông Soon Jae. Nhân vật Jung Bo Suk được khắc họa là một người chồng hiền lành, tốt bụng nhưng lại có phần hơi ngốc nghếch, thường xuyên mắc những lỗi nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Oh Hyun Kyung

Oh Hyun Kyung khá nổi bật trong dàn diễn viên trong High Kick! 2. Với vẻ đẹp sắc sảo và diễn xuất ấn tượng, cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn bà mẹ cá tính, hiện đại.

Trong phim, Oh Hyun Kyung vào vai Lee Hyun Kyung, con gái của ông Soon Jae và là vợ của Jung Bo Suk. Cô là một giáo viên thể dục năng động, sôi nổi và luôn tràn đầy năng lượng. Hyun Kyung là một người phụ nữ hiện đại, có cá tính mạnh mẽ, không ngại thể hiện quan điểm của mình. Cô thường xuyên xảy ra những tình huống hài hước và trớ trêu với chồng và các thành viên khác trong gia đình.

Yoon Si Yoon 

Yoon Shi Yoon là một trong những cái tên được khán giả yêu thích nhất sau khi bộ phim sitcom đình đám "High Kick 2" (Gia đình là số một phần 2) lên sóng. Với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tài năng, anh đã thành công khi hóa thân vào nhân vật Jung Joon Hyuk – một chàng thiếu niên nổi loạn nhưng lại sở hữu một trái tim ấm áp.

Jun Hyuk là con trai của Hyun Kyung (Oh Hyun Kyung) và Bo Suk (Jung Bo Suk). Cậu là một thiếu niên lười biếng, thích chơi game, học hành kém và thường xuyên gây ra những rắc rối cho gia đình. Tuy nhiên, sâu bên trong, Jun Hyuk là một chàng trai tốt bụng, luôn quan tâm đến những người xung quanh.

Lee Kwang Soo - Yoo In Na

Lee Kwang Soo và Yoo In Na đã tạo nên một cặp đôi vô cùng hài hước và đáng yêu, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trong phim, Lee Kwang Soo vào vai một chàng trai có vẻ ngoài ngốc nghếch và thường xuyên gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Anh là bạn trai của Yoo In Na và cùng cô sống tại nhà trọ của bà Ja Ok.

Lee Kwang Soo và Yoo In Na đã tạo nên một cặp đôi vô cùng hài hước và đáng yêu
Lee Kwang Soo và Yoo In Na đã tạo nên một cặp đôi vô cùng hài hước và đáng yêu

Yoo In Na vào vai một cô gái trẻ đầy mơ mộng, luôn ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ. Cô là bạn thân của Hwang Jung Eum và cùng nhau sống tại nhà trọ. Cặp đôi Yoo In Na - Lee Kwang Soo thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng cũng rất tình cảm.

Thành tựu đạt được của High Kick phần 2

Dàn diễn viên trong High Kick! 2 đạt được nhiều giải thưởng.

Năm

Giải

Thể loại

Người nhận

2009

MBC Entertainment Awards

Best Couple Award in a Sitcom/Comedy

Yoon Shi-yoon và Shin Se Kyung

Best Young Actor/Actress

Jin Ji-hee

Seo Shin-ae

Best New Actor in a Sitcom/Comedy

Choi Daniel

Best New Actress in a Sitcom/Comedy

Shin Se-kyung

Hwang Jung-eum

Lifetime Achievement Award

Lee Soon-jae

2010

46th Baeksang Arts Awards

Best New Actress in TV

Hwang Jung-eum

3rd Korea Drama Awards

Most Popular Actress

Hwang Jung-eum

Special Jury Prize

Kim Byung-wook

11th Korea Visual Arts Festival

Photogenic Award, TV Actress category

Hwang Jung-eum

2011

15th Puchon International Fantastic Film Festival

Fantasia Award

Choi Daniel, Shin Se-kyung

2012

1st K-Drama Star Awards

Lifetime Achievement Award

Lee Soon-jae

Cái kết của High Kick phần 2 khiến người hâm mộ hụt hẫng

Cái kết của High Kick 2 quả thực là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong cộng đồng fan K-Drama. Dù đã nhiều năm trôi qua, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối và tranh luận về cái kết đầy bất ngờ và có phần bi kịch của bộ phim.

Cái kết của "High Kick 2" quả thực là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong cộng đồng fan K-drama.
Cái kết của "High Kick 2" quả thực là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong cộng đồng fan K-drama.

Việc hai nhân vật chính trong dàn diễn viên trong High Kick! là Ji Hoon (Choi Daniel) và Se Kyung (Shin Se Kyung) qua đời trong một tai nạn giao thông đã khiến khán giả vô cùng sốc và đau lòng. Nhiều người cho rằng cái kết này quá đột ngột và không phù hợp với tính hài hước của bộ phim.

Cặp đôi Ji Hoon và Jung Eum (Hwang Jung Eum) đã có một tình yêu đẹp nhưng lại không có một cái kết viên mãn. Sự ra đi của Ji Hoon đã để lại cho Jung Eum nỗi đau quá lớn. Cái kết mở của bộ phim để lại nhiều câu hỏi chưa có lời giải, khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng và muốn tìm kiếm thêm những thông tin về số phận của các nhân vật.

Bộ phim đã đặt ra nhiều câu hỏi về cuộc sống, về tình yêu và sự mất mát, khiến khán giả phải suy ngẫm và tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình. Hy vọng các bạn sẽ hiểu hơn về bộ phim và dàn diễn viên trong High Kick! 2 tài năng.