Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư có lượt rating cao

Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đều có tỷ lệ rating cao. Nữ diễn viên này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách hồn nhiên. Đồng thời, cô ấy cũng sở hữu một lượng fan lớn nên ngay khi lên sóng, các chương trình đều nhận được sự quan tâm đông đảo. Cùng khám phá ngay những chương trình này nhé!

1. Tiểu sử diễn viên Triệu Lộ Tư

Trước khi tìm hiểu về những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư, chúng ta cùng điểm qua lý lịch cơ bản của cô gái này. Triệu Lộ Tư là một nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1998 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường Đại học Minh Đạo tại Đài Loan và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện ảnh. Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên đã có vai diễn để đời khi vào vai Lạc Phi Phi trong phim Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

Triệu Lộ Tư sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt
Triệu Lộ Tư sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt

2. Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư

Không chỉ đóng phim điện ảnh, Triệu Lộ Tư còn rất hăng hái trong các chương trình truyền hình thực tế. Và sau đây là những dự án cô đã từng tham gia:

2.1. Cục tình báo sao Hỏa - Một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư trong 3 mùa

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư tham gia 3 mùa (2016-2018) chương trình Cục tình báo sao Hỏa và gần đây nhất là mùa 6 (2023). Đây là chương trình truyền hình thực tế mời những người nổi tiếng tham gia làm nhiệm vụ ảo trên hành trình đến sao Hoả. Họ sẽ phải vận dụng kỹ năng sống của mình để giải quyết các khó khăn và mạo hiểm.

Cục Tình Báo Sao Hoả là chương trình có ý nghĩa đặc biệt với nữ diễn viên bởi đây là chương trình đầu tiên cô tham gia sau khi ký hợp đồng với công ty chủ quản ra mắt với vai trò diễn viên. Ở mùa mới nhất, Triệu Lộ Tư đã trở lại với vai trò là khách mời chính. Nữ diễn viên cảm thấy ở bản này cũng giống như một lần được trở về nhà. Trong trailer giới thiệu, chương trình ví Triệu Lộ Tư là “đứa trẻ khởi hành từ sao Hoả”. Hành trình 7 năm trong sự nghiệp đã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư khi làm khách mời của Cục tình báo sao Hoả
Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư khi làm khách mời của Cục tình báo sao Hoả

2.2. Keep Running

Keep Running là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư. Chương trình được mua bản quyền từ Running Man của đài SBS Hàn Quốc và được phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam và được co-produce bởi Zhejiang Television. Trong chương trình, dàn cast khách mời phải tham gia vào các trò chơi, thử thách để hoàn thành nhiệm vụ. Với kịch bản hay, trò chơi hấp dẫn và sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng, chương trình đã có tỷ lệ rating cao ngay từ khi chiếm sóng.

Trong chương trình, Triệu Lộ Tư được khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách năng động, hoà đồng. Đặc biệt, ở lần gần đây nhất, Triệu Lộ Tư và Angela Baby đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong thử thách của chương trình với mặt mộc không tỳ vết. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng, Angela Baby có nhan sắc không trang điểm đẹp hơn nhiều so với Triệu Lộ Tư.

Hình ảnh mặt mộc của 3 nữ diễn viên trong chương trình Keep Running
Hình ảnh mặt mộc của 3 nữ diễn viên trong chương trình Keep Running

2.2. Chương trình Xin chào thứ 7

Xin chào thứ 7 là chương trình truyền hình thực tế phát sóng vào thứ Bảy hàng tuần được sản xuất bởi Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV). Nội dung của chương trình xoay quanh việc phỏng vấn nghệ sĩ, tham gia các trò chơi, ca hát, hài kịch. Đây là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư vào cuối tháng 11/2023. Cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài năng động, hoạt bát. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư có sự tương tác vô cùng đáng yêu với những người chơi khác tạo sự thích thú cho người xem.

2.3. Happy Camp

Cái tên tiếp theo trong danh sách những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đó là Happy Camp. Chương trình phát sóng phát sóng vào mỗi cuối tuần trên kênh Hunan Television ở Trung Quốc. Chương trình này được phát sóng từ năm 1997 và đã trở thành một trong những chương trình giải trí phổ biến và lâu đời nhất tại Trung Quốc. "Happy Camp" thường có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và nghệ sĩ nổi tiếng. Theo đó, họ sẽ tham gia các trò chơi, thử thách và trò chuyện hài hước để giải trí cho khán giả.

Vào năm 2020, Triệu Lộ Tư cùng với 3 diễn viên khác là Lâm Vũ Thân, Bạch Lộc và Thành Nghị đã có dịp chinh phục khán giả bởi nét diễn đáng yêu và phần tương tác thu hút. Tại show này, Triệu Lộ Tư đã ghi điểm nhờ khả năng cosplay lại vai diễn trước đây của mình là Trần Thiên Thiên (phim: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn). Vào năm 2021, cư dân mạng xôn xao bởi sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư trong buổi ghi hình của Happy Camp mùa tiếp theo. Cô nàng ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và vẫy tay chào fan rất thân thiện.

Happy Camp là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư
Happy Camp là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư

2.4. Hiện thân đi, kẻ tình nghi

Trong chương trình này, các người chơi được giao nhiệm vụ làm nhà điều tra các vụ án giả tưởng để tìm ra kẻ phạm tội. Các thí sinh cùng nhau làm việc để tìm kiếm manh mối, thu thập chứng cứ và giải quyết các câu đố để làm sáng tỏ vụ án. Triệu Lộ Tư tham gia vào tập phát sóng ngày 06.08.2020, với vai trò là khách mời thường trú của chương trình.

2.5. Thiên Thiên Vân Thời Gian

Đây là một talkshow nổi tiếng được phát sóng trên Mango TV. Chương trình mời các người nổi tiếng tham gia để thảo luận về các chủ đề khác nhau, chia sẻ câu chuyện cuộc sống và trình diễn các tiết mục giải trí. Trong chương trình này, Triệu Lộ Tư tham gia chương trình với vai trò là khách mời trong tập phát sóng vào ngày cuối tháng 2/2020.

Triệu Lộ Tư tham gia Thiên Thiên Vân Thời Gian với vai trò là khách mời
Triệu Lộ Tư tham gia Thiên Thiên Vân Thời Gian với vai trò là khách mời

Nhìn chung, những chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đều có lượt rating cao. Chính vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và hài hước của cô nàng đã thu hút người xem. Hy vọng rằng, thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tham gia thêm nhiều chương trình thực tế hơn nữa để hình ảnh đến gần hơn với khán giả.