Chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik: Hấp dẫn và lôi cuốn

Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi sự hoạt náo, hài hước và nội dung hấp dẫn. Tham gia nhiều show thực tế với những format độc đáo, Park Hyung-Sik đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị cùng hình ảnh giản dị, khác biệt so với hình ảnh một nam thần trên màn ảnh nhỏ.

1. Park Hyung-Sik là ai?

Sinh ra và lớn lên tại Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, chàng trai sinh năm 1991 - Park Hyung Sik sớm bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc và quyết tâm theo đuổi con đường trở thành thần tượng K-pop. Năm 2010, anh chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam ZE:A. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của anh tại ZE:A lại không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.

Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Park Hyung Sik khi anh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Vai diễn đầu tay của anh trong bộ phim "Hwarang: The Beginning" tuy chỉ là vai phụ nhưng đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Tiếp nối thành công sau bộ phim, Park Hyung Sik liên tiếp góp mặt trong các dự án phim truyền hình đình đám như "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon", "Hậu duệ mặt trời", "Pháp sư thầy trò"... .

Hiện nay, Park Hyung Sik được xem là một trong số ít những idol thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik cũng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu, được giới chuyên môn đánh giá cao và là cái tên được săn đón trong nhiều dự án phim ảnh.

Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên, ca sĩ Park Hyung-Sik
Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên, ca sĩ Park Hyung-Sik

2. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik

Ngoài diễn xuất, Park Hyung-Sik còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Dưới đây là một số chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik.

2.1. 2 Ngày & 1 Đêm

"2 Ngày 1 Đêm" là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc, được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2007. Chương trình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi format độc đáo, hài hước và mang đến những trải nghiệm thú vị, chân thực về văn hóa, ẩm thực và con người Hàn Quốc. Anh chàng tuy không nằm trong dàn cast chính và chỉ xuất hiện với vị trí khách mời ở tập 154 - 155 nhưng đã để lại dấu ấn khá tốt trong lòng khán giả.

2.2. The Return Of Superman

"The Return of Superman" (Siêu Nhân Trở Lại) là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik ăn khách nhất, được phát sóng trên kênh KBS2 của Hàn Quốc. Chương trình xoay quanh cuộc sống thường ngày của các ông bố nổi tiếng khi họ phải một mình chăm sóc con cái trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của vợ.

Chương trình đã đạt được rating cao ngất ngưởng và trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Park-Hyung-Sik và các em nhỏ sau "The Return Of Superman"
Park-Hyung-Sik và các em nhỏ sau The Return Of Superman

2.3. Three Meals a Day

"Ba bữa một ngày" được phát sóng trên kênh tvN cũng là một chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik. Điểm đặc biệt của "Ba bữa một ngày" là các thành viên tham gia sẽ tự tay chuẩn bị ba bữa ăn mỗi ngày cho chính mình và những vị khách mời bằng cách sử dụng những nguyên liệu địa phương mà họ có thể tìm thấy. Họ sẽ phải tự mình đi chợ, hái rau, bắt cá,... để có được nguyên liệu tươi ngon nhất.

Nam diễn viên Park Hyung Sik tham gia vào mùa thứ hai của chương trình "Ba bữa một ngày" - phiên bản đặc biệt về làng chài.

2.4. Running Man

"Running Man" là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, thu hút đông đảo khán giả trong nước và quốc tế suốt hơn 7 năm qua. Đây cũng là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik đáng xem nhất. Chương trình ghi dấu ấn bởi format độc đáo, hài hước với những trò chơi, thử thách sáng tạo, lầy lội, mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem. Park Hyung-Sik cùng các thành viên trong nhóm nhạc ZE:A xuất hiện ở tập 236.

Park Hyung-Sik xuất hiện hài hước trong chương trình Running Man
Park Hyung-Sik xuất hiện hài hước trong chương trình Running Man

2.5. Real Men

Cái tên gây tiếng vang lớn nhất trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik là "Real Men" - Người Đàn Ông Thực Thụ. Nội dung của chương trình thực tế này xoay quanh cuộc sống của những người lính, nơi các nghệ sĩ nam sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự nghiêm ngặt như những người lính thực thụ. Sự thành công của chương trình đã góp phần làm cho tên tuổi của Park Hyung-Sik được biết đến rộng rãi hơn.

Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính cùng tinh thần lạc quan, chăm chỉ, anh được mọi người đặt cho biệt danh là “Baby Soldier” và nhanh chóng trở thành "soái ca quân nhân" trong lòng nhiều người hâm mộ.

3. Các bộ phim có sự tham gia của Park Hyung-Sik

Tuy xuất thân là idol Kpop nhưng Park Hyung-Sik lại thực sự ghi dấu ấn và nổi tiếng với vai trò là diễn viên điện ảnh. Các tác phẩm của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Nhờ vậy Park Hyung Sik dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất hiện nay. Dưới đây là một số bộ phim hay nhất của Park Hyung Sik mà bạn nên xem:

3.1. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

"Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2017, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự kết hợp độc đáo giữa các thể loại: giả tưởng, ly kỳ, lãng mạn và hài hước. Bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất mọi thời đại trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Sự thành công vang dội của bộ phim đã mở đường cho các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất mọi thời đại
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất mọi thời đại

3.2. Hwarang

Bộ phim truyền hình "Hwarang" ra mắt vào năm 2016 đã tái hiện một cách sinh động câu chuyện về những Hwarang. Phim xoay quanh hành trình trưởng thành của các chàng trai trẻ trong đội quân Hwarang, trong đó có Park Hyung-Sik thủ vai hoàng tử Sam Maek Jong.

Hwarang là một đội quân được thành lập vào thế kỷ thứ 10 dưới triều đại Vua Jinheung của Vương quốc Silla. Họ được tuyển chọn từ những thanh niên ưu tú xuất thân từ các gia đình quý tộc, trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt để trở thành những chiến binh dũng mãnh, trung thành và tài ba.

3.3. Happiness

"Happiness" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2021, thuộc thể loại kinh dị, giật gân. Phim xoay quanh câu chuyện của những cư dân trong một khu chung cư cao cấp bị phong tỏa trước sự bùng phát của một loại virus truyền nhiễm mới biến con người thành zombie.

Trong tình cảnh hỗn loạn và nguy hiểm, cảnh sát Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và sĩ quan Đơn vị Đặc biệt Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) - hai cư dân của khu chung cư - đã dũng cảm đứng lên bảo vệ người dân, chống lại sự lây lan của dịch bệnh và bảo vệ sự an toàn cho bản thân. Không chỉ ở các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik, trong "Happiness" người hâm mộ cũng được dịp nhìn thấy Park Hyung-Sik với một phiên bản rất khác.

Cảnh sát Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik)
Cảnh sát Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik)

3.4. Soundtrack #1

"Soundtrack #1" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2022, chỉ vỏn vẹn 4 tập phim ngắn ngủi nhưng lại mang đến cho khán giả một câu chuyện tình bạn và tình yêu đầy cảm xúc, sâu lắng.

Phim xoay quanh câu chuyện của Eun Soo (Han So Hee), một nhạc sĩ tài năng nhưng đang gặp phải khủng hoảng sáng tác và Han Sun Woo (Park Hyung Sik), nhiếp ảnh gia trầm tính, là bạn thân của Eun Soo từ thuở nhỏ.

3.5. Đấu Trí

Bộ phim "Đấu Trí" ra mắt vào năm 2018 được chuyển thể từ một series nổi tiếng cùng tên của Mỹ. Phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng và bám sát nguyên tác.

"Đấu Trí" xoay quanh câu chuyện của hai luật sư tài năng: Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) và Choi Kang Seok (Jang Dong Gun). Yeon Woo, xuất thân nghèo khó, thông minh, luôn lạc quan và có trái tim ấm áp. Trong khi đó, trái ngược với Yeon Woo, Kang Seok là một luật sư danh tiếng, dày dặn kinh nghiệm nhưng lại luôn chìm trong những gánh nặng cá nhân và tình cảm.

3.6. Giới Thượng Lưu

"High Society" là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, xoay quanh câu chuyện tình tay ba hài hước giữa Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik), Jang Yoon Na (UEE), Joong Ki (Sung Joon) và Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon).

Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) là một chaebol trẻ tuổi, được sắp đặt để kết hôn với nữ thừa kế giàu có Jang Yoon Na (UEE). Tuy nhiên, cả hai đều không muốn kết hôn với nhau. Yoon Na chán ghét gia đình giàu có của mình và che giấu thân phận bằng cách làm việc trong một siêu thị. Tại đây, cô nảy sinh tình cảm với Joong Ki (Sung Joon), bạn của Chang Soo. Trong khi đó, Chang Soo lại đem lòng yêu Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon), bạn thân của Yoon Na.

Mặc dù không đạt được thành công như mong đợi về mặt rating, diễn xuất ấn tượng của Park Hyung Sik vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Nếu bạn đã quá quen mặt với các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik nhưng chưa xem một bộ phim nào của anh thì "High Society" chính là bộ phim bạn không nên bỏ qua.

Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) và Jang Yoon Na (UEE) trong bộ phim "Giới Thượng Lưu"
Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) và Jang Yoon Na (UEE) trong bộ phim Giới Thượng Lưu

4. Một số bài hit của Park Hyung-Sik

Trước khi trở thành một diễn viên tài năng, Park Hyung-Sik đã từng là một ca sĩ đầy tiềm năng. Âm nhạc của Hyung-Sik thường có giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn và ca từ đầy ý nghĩa, dễ dàng đi vào lòng người.

Dưới đây là một số bài hit nổi tiếng của anh, độ viral không thua kém gì so với các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik:

  • "Someday" (Someday): Đây là ca khúc solo đầu tiên của Hyung-Sik, được phát hành vào năm 2018. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn và ca từ đầy ý nghĩa về tình yêu.
  • "Just U" (Just U): Ca khúc này được Hyung-Sik thể hiện cùng với Seolhyun (AOA), phát hành vào năm 2016. "Just U" có giai điệu vui tươi, sôi động và ca từ ngọt ngào về tình yêu đôi lứa.
  • "She" (She): Ca khúc này nằm trong album "ZE:A - Spirit" của nhóm ZE:A, được phát hành vào năm 2012. "She" có giai điệu mạnh mẽ, cá tính với ca từ thể hiện tình cảm mãnh liệt dành cho một người con gái.
  • "The Day We Met" (The Day We Met): Ca khúc này được Hyung-Sik thể hiện cùng với Luna (f(x)), phát hành vào năm 2016. "The Day We Met" có giai điệu nhẹ nhàng, du dương, kể về kỷ niệm ngày gặp gỡ đầu tiên của hai người.
  • "Hello" (Hello): Ca khúc này nằm trong album "ZE:A - Five" của nhóm ZE:A, được phát hành vào năm 2013. "Hello" có giai điệu tươi sáng, vui vẻ và thể hiện mong muốn được gặp gỡ người con gái mình yêu.
Park Hyung-Sik đã từng là một ca sĩ đầy tiềm năng trong nhóm ZE:A
Park Hyung-Sik đã từng là một ca sĩ đầy tiềm năng trong nhóm ZE:A

Là một trong những ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Hyung-Sik luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Dù là với vai trò ca sĩ hay diễn viên, Park Hyung-Sik luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Park Hyung-Sik hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.