Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày ưu đãi hấp dẫn, không thể bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với ưu đãi cực hời từ nhà mạng? Với những ai thường xuyên sử dụng mạng dung lượng lớn thì việc lựa chọn gói cước đảm bảo được dung lượng truy cập 1 ngày mà giá cả phải chăng là điều khó khăn. Đừng lo lắng, vì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gói cước bạn cần.

Giới thiệu về nhà mạng MobiFone

Trước khi đến với cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày, hãy cùng tìm hiểu đôi chút thông tin về nhà mạng MobiFone nhé!

Nhà mạng MobiFone là nhà mạng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào 16/04/1993. MobiFone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, chiếm 30% thị phần.

Nhờ vào sự ủng hộ từ khách hàng và các giải thưởng quốc tế danh giá, MobiFone đang chuyển mình để trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

MobiFone là nhà mạng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam
MobiFone là nhà mạng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam

Trong quá trình phát triển lâu dài, nhà mạng MobiFone đã đạt không ít giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, TOP 500 thương hiệu có lợi nhuận cao nhất và nhiều giải thưởng lớn khác.

Hiện nay, MobiFone đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh quan trọng, cụ thể như:

  • Hạ tầng số: Bao gồm kết nối 3G/4G/5G, hạ tầng Cloud và băng rộng cố định.
  • Nền tảng số và giải pháp số doanh nghiệp: Tài chính số, giám sát thông minh, bảo mật số, và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số.
  • Dịch vụ nội dung số: Cung cấp các dịch vụ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, quảng cáo, âm nhạc, truyền hình OTT, và nhiều dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Yêu cầu của nhà mạng khi đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày

Trước khi tìm hiểu cách đăng ký mạng MobiFone 10k 1 ngày, bạn hãy xem qua những yêu cầu của nhà mạng MobiFone khi đăng ký gói cước, xem đã thỏa mãn chưa nhé!

  • Thiết bị di động của bạn phải hỗ trợ mạng 4G/LTE để có thể đăng ký gói cước.
  • Bắt buộc phải là SIM 4G của MobiFone hoặc SIM đã được chuyển đổi từ SIM thông thường sang SIM 4G.
  • Để sử dụng dịch vụ ổn định, thuê bao phải ở trong khu vực có phủ sóng 4G của MobiFone.
  • Để đăng kí mạng MobiFone 10k 1 ngày, SIM của bạn phải là thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao trả trước cần đảm bảo rằng tài khoản gốc đủ tiền để đăng ký gói cước; số tiền này sẽ được trừ ngay khi đăng ký thành công.
  • Phí gói cước sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán cuối tháng nếu thuê bao trả sau thanh toán đầy đủ cước phí tháng trước.

Bạn cần đáp ứng đủ các yêu cầu của nhà mạng để đăng ký mạng MobiFone 10k 1 ngày một cách nhanh chóng và không gặp vấn đề về kết nối hoặc thanh toán.

Cách đăng ký các gói cước mạng Mobi 10k 1 ngày hiệu quả

Trước khi thực hiện cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày, bạn cần biết rõ về các gói cước của MobiFone, xem gói nào phù hợp với mình mới bắt đầu đăng ký. Lưu ý rằng hầu hết các gói cước đều tự động gia hạn sau khi hết ngày. Bạn cùng tìm hiểu gói cước với chúng tôi dưới đây nhé!

Gói D10: Với giá cước 10.000 đồng, cung cấp đến 8GB, tự động gia hạn sau khi hết ngày. Soạn D10 gửi 999 để đăng ký gói cước. Để thực hiện đăng ký gói cước, bạn soạn D10 gửi 999.

Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với gói cước D10
Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với gói cước D10

Gói K10S: Bạn sẽ nhận ngay 1GB truy cập Internet, 100 phút gọi nội mạng, 100 tin nhắn nội mạng. Để thực hiện đăng ký gói cước, bạn soạn K10S gửi 999.

Gói F10: Đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được 1,2GB truy cập Internet tốc độ cao, miễn phí 100% cước Data khi dùng ứng dụng FIM+ để xem phim. Để thực hiện đăng ký gói cước, bạn soạn DK F10 gửi 999.

Gói P10: Bạn sẽ nhận được 1GB data tốc độ cao, cùng với việc được miễn phí truy cập không giới hạn vào website Iflix và ứng dụng Iflix. Để thực hiện đăng ký gói cước, bạn soạn DK P10 gửi 999.

Gói GTS: Bạn có ngay 700MB data tốc độ cao và miễn phí data khi truy cập YouTube, FPT Play, ZingTv, ZingMP3, Spotify, Zalo, TikTok. Để thực hiện đăng ký gói cước, bạn soạn GTS gửi 999.

Gói XH: bạn có ngay 700MB data tốc độ cao và miễn phí data khi truy cập Facebook, Zalo, TikTok, Viber, Gmail, Google Drive.

Cước phí phát sinh khi hết dung lượng

Khi gói cước bạn đăng ký sử dụng hết dung lượng, MobiFone sẽ có cách tính cước phí theo quy định sau:

  • Gói cước K10S và D10: Khi bạn đăng ký và sử dụng hết dung lượng 2 gói cước này, nhà mạng sẽ tính thêm phí phát sinh là 75 đồng cho mỗi 50KB tiêu dùng
  • Gói F10 và P10: Khi bạn đăng ký và sử dụng hết dung lượng 2 gói cước này, bạn không phải trả thêm bất cứ phí phát sinh nào vì nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối Internet của bạn.

Biết được cước phí phát sinh của mỗi gói, giúp bạn cân nhắc trong việc chọn gói cước để đăng ký mạng Mobi 10k, đồng thời sử dụng dung lượng vừa đủ để không phát sinh thêm phí.

Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên ứng dụng Mobifone_GO

Hiện nay, các nhà mạng đều có ứng dụng riêng cho mình, MobiFone đã cho ra mắt ứng dụng Mobifone_GO để người dùng sử dụng những tiện ích của nhà mạng trên đó, bao gồm cả đăng ký mạng. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên ứng dụng MobiFone_Go:

Bước 1: Bạn vào CH Play hoặc App Store trên điện thoại và tiến hành tải ứng dụng Mobifone_Go về máy, sau đó mở ứng dụng. Nhập số điện thoại Mobi của bạn vào, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận tới điện thoại bạn, bạn nhập mã và xác nhận. Tiếp đó, nhấn vào gói dịch vụ bạn muốn đăng ký.

Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với gói cước D10
Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với gói cước D10

Bước 2: Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay.

Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay
Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay

Hướng dẫn đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên ví điện tử

Ngoài cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên SMS và Mobifone_GO, nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ có xu hướng sử dụng ví điện tử.

Một trong những lý do mà ví điện tử phổ biến, đó là chúng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích trong ứng dụng, không chỉ vậy, giao diện dễ thao tác cũng là một điểm cộng lớn.

Để đáp ứng theo xu hướng hiện nay, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên 2 ví điện tử phổ biến là MoMo và ZaloPay.

Ví điện tử MoMo

Để đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày trên MoMo, bạn nên làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Vào CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng ví MoMo. Mở ví MoMo và bắt đầu đăng nhập. Bạn chọn Data 4G/5G trong giao diện MoMo. Tiếp theo, bạn chọn gói data muốn đăng ký và bấm Nạp ngay.

Ở giao diện MoMo, bạn chọn vào Data 4G/5G
Ở giao diện MoMo, bạn chọn vào Data 4G/5G

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận. Cuối cùng, hãy nhập mật khẩu đã cài đặt là hoàn tất.

Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất

Ví điện tử ZaloPay

Tương tự với ví điện tử MoMo, ví điện tử ZaloPay cũng thực hiện cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày với 2 bước:

Bước 1: Vào CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng ví ZaloPay. Mở ví ZaloPay và bắt đầu đăng nhập. Trong giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G. Bạn chọn gói data mà bạn mong muốn.

Ở giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G, chọn gói data
Ở giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G, chọn gói data

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận. Bạn nhập mật khẩu đã cài là đã thành công.

Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất

Lưu ý khi đăng ký gói cước mạng Mobi 10k 1 ngày

Những điều cần lưu ý khi thực hiện cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày, bạn nên xem qua:

  • Khi bạn đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày, bạn phải đáp ứng các yêu cầu của nhà mạng trước khi thực hiện đăng ký gói cước. Gói cước mạng Mobi 10k 1 ngày dành cho thuê bao đáp ứng các yêu cầu của nhà mạng.
  • Gói cước tự động gia hạn khi hết ngày, với lưu lượng và thời gian sử dụng giống như gói cước ban đầu bạn đăng ký.
  • Trong trường hợp bạn huỷ gói cước ngay khi gói chưa hết chu kỳ, toàn bộ dung lượng data của nó sẽ bị mất và cước phí đã đăng ký sẽ không được hoàn lại cho bạn.

Giải đáp thắc mắc khi đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày

Khi thực hiện cách đăng ký mạng MobiFone 10k 1 ngày, sẽ có những thắc mắc được đưa ra và cần được giải đáp, dưới đây là những câu hỏi thường được hỏi khi thao tác, bạn có thể xem qua.

Hủy gia hạn gói cước mạng Mobi 10k 1 ngày có được không?

Muốn hủy gia hạn gói cước Mobi 10k 1 ngày, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY TENGOICUOC và gửi đến 999. Ví dụ, bạn muốn hủy gói cước D10, soạn HUY D10 gửi 999, như vậy hệ thống sẽ tự hủy gói cước cho bạn.

Tại sao thực hiện cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày không được?

Nếu đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày không thành công, bạn có thể không đủ điều kiện để sử dụng gói cước này. Hãy soạn tin nhắn KT DSKM và gửi đến 999 để xác minh rằng thuê bao của bạn có đủ điều kiện để đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày.

Xem còn bao nhiêu dung lượng data ở đâu?

Để kiểm tra dung lượng gói data mà bạn đã đăng ký thành công, bạn soạn tin theo cú pháp KT DATA gửi 999.

Cách đăng ký mạng Mobi 10k 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng ưu đãi hấp dẫn với chi phí tiết kiệm. Nhà mạng MobiFone đưa ra những gói cước với nhiều ưu đãi khác nhau, bạn có thể xem xét và đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, khi sử dụng dung lượng gói cước, bạn nên sử dụng vừa đủ với gói mà bạn đăng ký để tránh phát sinh thêm phí cước ngoài.