Hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày chi tiết, hiệu quả

Bạn đang tìm cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày với các gói cước tiết kiệm mà hiệu quả? Việc truy cập Internet hàng ngày đã là một điều hoàn toàn quan trọng và cần thiết trong cuộc sống. Vì vậy, biết cách đăng ký data cho điện thoại là điều cơ bản và linh hoạt trong việc sử dụng Internet.

Cách đăng ký các gói cước 4G MobiFone 1 ngày hiệu quả

Trước khi thực hiện cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày, bạn cần biết rõ về các gói cước của MobiFone, xem gói nào phù hợp với mình mới bắt đầu đăng ký. Lưu ý rằng hầu hết các gói cước đều tự động gia hạn sau khi hết ngày. Mời bạn cùng theo dõi hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày không bao gồm ưu đãi gọi

Gói D5: Với giá 5.000 đồng, gói D5 cho phép người dùng sử dụng 1GB data trong 1 ngày, tự động gia hạn sau khi hết ngày. Soạn D1 gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói D10: Gói D10 có giá 10.000 đồng, cung cấp đến 8GB, tự động gia hạn sau khi hết ngày. Soạn D10 gửi 999 để đăng ký gói cước.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày gói cước D10
Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày gói cước D10

Gói KMD5: Với giá 5.000 đồng, gói KMD5 cho phép người dùng sử dụng 2GB data trong 1 ngày, tự động gia hạn sau khi hết ngày. Soạn KMD5 gửi 999 để đăng ký gói cước.

D24: Với 20.000 đồng cước phí, bạn sẽ nhận ngay 24GB data tốc độ cao. Hạn sử dụng là một ngày, bắt đầu từ thời điểm đăng ký. Khi chu kỳ kết thúc, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Soạn D24 gửi 999 để đăng ký gói cước.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày có ưu đãi cuộc gọi

Gói Y5: Với giá cước 5.000 VND, bạn có 68 phút gọi nội mạng sử dụng trong 24 giờ. Tự động gia hạn sau 24h. Soạn Y5 gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói FCT: Với cước phí: 3.000 đồng, nhận ngay 15 phút gọi nội mạng MobiFone sử dụng trong 24h. Miễn phí xem video tại http://freecall.vn/. Soạn FCT gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói ED: Với giá cước 10.000 đồng, bạn nhận được 8GB data, miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 5 phút gọi ngoại mạng và nhắn tin nội mạng. Soạn ED gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói KF: 10.000 đồng, bạn sẽ nhận 8GB data, miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút, 5 phút gọi ngoại mạng và nhắn tin nội mạng. Soạn KF gửi 999 để đăng ký gói cước.

Đăng ký 4G MobiFone 1 ngày miễn phí data truy cập mạng xã hội

Gói MXH: Với giá cước 10.000 đồng, bạn sẽ nhận được 700MB data, đồng thời không giới hạn data dùng ứng dụng trong gói: Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Messenger, Zalo, Google Drive, Viber, Gmail. Soạn MXH gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói GTS: Với giá cước 10.000 đồng, bạn có 700MB data, đồng thời không giới hạn data dùng ứng dụng trong gói: YouTube, YouTube Kids, FPT Play, ZingMP3, Spotify, Zalo, TikTok. Soạn GTS gửi 999 để đăng ký gói cước.

Gói GY: Với giá cước 10.00 đồng, bạn có ngay 700MB tốc độ cao, miễn phí 100% data khi sử dụng YouTube, Instagram, TikTok, Spotify. Soạn GY14 gửi 999 để đăng ký gói cước.

Đăng ký thêm 4G MobiFone 1 ngày như thế nào?

Ngoài các gói dịch vụ chính đã được liệt kê, MobiFone còn cung cấp các gói cước bổ sung với chi phí hợp lý, giúp bạn tối ưu hóa chi phí sử dụng. Trong thời gian chờ đợi gói cước chính của bạn gia hạn, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói bổ sung dưới đây để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không lo gián đoạn.

  • Gói cước AD5: Cước phí 5.000 đồng, cung cấp 1GB data và có thời hạn sử dụng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký. Để đăng ký gói này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp AD5 và gửi 999. Khi hết hạn gói cước sẽ tự động gia hạn.
  • Gói cước D10: Cước phí 10.000 đồng, mang lại cho người dùng 1.5GB data sử dụng trong 24 giờ. Để đăng ký, soạn tin nhắn theo cú pháp D10 và gửi 999. Lưu ý, gói D10 không tự động gia hạn sau khi hết hạn sử dụng.

Các gói bổ sung này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần thêm data tạm thời với chi phí phải chăng.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày trên ứng dụng Mobifone_GO

Ngoài thực hiện trên SMS, chúng tôi muốn chia sẻ cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày ngay trên ứng dụng của nhà mạng Mobifone_GO. Cách làm cụ thể mời bạn theo dõi dưới đây.

Bước 1: Tải ứng dụng Mobifone_Go về máy và mở ứng dụng. Nhập số thuê bao MobiFone của bạn và mã xác nhận mà hệ thống gửi qua SMS cho bạn. Tiếp đó, nhấn vào gói dịch vụ bạn muốn đăng ký.

Mở ứng dụng Mobifone_Go và chọn gói dịch vụ bạn muốn
Mở ứng dụng Mobifone_Go và chọn gói dịch vụ bạn muốn

Bước 2: Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay.

Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay
Chọn gói bạn muốn đăng ký dựa trên thời gian và giá cả, sau đó nhấn Mua ngay

Hướng dẫn đăng ký các gói cước trên ví điện tử

Ngoài cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày trên SMS và Mobifone-GO, hiện này người dùng rất chuộng đăng ký trên các ví điện tử vì chúng không những cung cấp nhiều dịch vụ mà còn nhanh chóng và dễ thao tác. Để hòa mình vào chung với xu hướng hiện nay, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày trên 2 ví điện tử phổ biến là MoMo và ZaloPay.

Ví điện tử MoMo

Để thực hiện đăng ký 4G MobiFone 1 ngày trên MoMo, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng trên CH Play hoặc App Store. Mở ví MoMo và tiến hành đăng nhập. Ở giao diện MoMo, bạn chọn vào Data 4G/5G. Tiếp đó bạn chọn gói data mà bạn mong muốn, sau đó bấm Nạp ngay.

Ở giao diện MoMo, bạn chọn vào Data 4G/5G
Ở giao diện MoMo, bạn chọn vào Data 4G/5G

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận. Cuối cùng nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất.

Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất

Ví điện tử ZaloPay

Để thực hiện đăng ký 4G MobiFone 1 ngày trên ZaloPay, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng trên CH Play hoặc App Store. Truy cập vào ví ZaloPay và tiến hành đăng nhập. Ở giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G. Bạn chọn gói data mà bạn mong muốn.

Ở giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G, chọn gói data
Ở giao diện ZaloPay, bạn chọn Điện thoại, bấm 4G/5G, chọn gói data

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận. Cuối cùng nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất.

Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin và bấm Xác nhận, nhập mật khẩu đã cài là hoàn tất

Một số lưu ý khi đăng ký gói cước 4G MobiFone 1 ngày

Những điều cần lưu ý khi thực hiện cách đăng ký gói cước 4G MobiFone 1 ngày:

  • Khi đăng ký gói cước 4G MobiFone 1 ngày bạn cần thỏa mãn những điều kiện của nhà mạng đưa ra, bạn mới có thể đăng ký gói cước.
  • Gói cước 4G MobiFone 1 ngày dành cho thuê bao đáp ứng điều kiện của nhà mạng.
  • Sử dụng tin KT DSKM gửi 999 để tra cứu các gói cước đã đăng ký.
  • Các gói tự động gia hạn, hết ngày sẽ tự động gia hạn gói cước, lưu lượng dữ liệu và thời gian sử dụng tương tự như gói cước ban đầu.
  • Trong trường hợp bạn huỷ ngay khi gói cước chưa hết chu kỳ, toàn bộ dung lượng data trong gói sẽ bị mất và cước phí đã đăng ký sẽ không được hoàn lại.
  • Gói 4G cho phép bạn tăng tốc độ truy cập gấp nhiều lần so với tốc độ truy cập thông thường; sim 4G có thể được đổi miễn phí ở mọi cửa hàng của MobiFone trên khắp cả nước.

Câu hỏi thường gặp khi đăng ký 4G MobiFone 1 ngày

Khi thực hiện cách đăng ký 4g mobifone 1 ngày, sẽ có những thắc mắc được đưa ra và cần được giải đáp, dưới đây là những câu hỏi thường được hỏi khi thao tác, bạn có thể xem qua.

Làm sao để hủy gia hạn gói cước 4G MobiFone 1 ngày?

Bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp HUY TENGOICUOC và sau đó gửi nó đến số 999 để hủy gói cước.

Tại sao thực hiện cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày không được?

Nếu đăng ký 4G MobiFone 1 ngày không thành công, bạn có thể không đủ điều kiện để sử dụng gói cước này. Hãy soạn tin nhắn KT DSKM và gửi đến 999 số để xác minh rằng thuê bao của bạn có đủ điều kiện để đăng ký 4G MobiFone 1 ngày.

Xem còn bao nhiêu dung lượng data ở đâu?

Để kiểm tra dung lượng gói data mà bạn đã đăng ký thành công, bạn soạn tin theo cú pháp KT DATA gửi 999.

Áp dụng cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày có thể giúp bạn truy cập Internet khi bạn cần chỉ trong ngày đó vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm. Có nhiều gói cước và cách để đăng ký gói cước, bạn hãy lựa chọn cách đăng ký và gói cước phù hợp với bạn nhé!