Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron đã cho thấy tài năng diễn xuất đa dạng của cô. Từ những vai diễn nhí trong các bộ phim truyền hình đình đám đến những vai chính trong các dự án điện ảnh độc lập. Tuy nhiên, những bê bối gần đây lại cản trở khả năng tỏa sáng của cô.

1. Nhận định về các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron

Kim Sae-Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ và nhanh chóng thu hút sự chú ý với khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc.

Nhờ tài năng diễn xuất của mình, Kim Sae-Ron đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

  • Giải thưởng Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (2014)
  • Giải thưởng Baeksang cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (2015)

Kim Sae-Ron được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Cô diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc và có khả năng truyền tải nội tâm nhân vật một cách tinh tế. Nhờ vậy, cô đã chinh phục được khán giả ở mọi lứa tuổi.

Năm 2023, Kim Sae-Ron vướng vào bê bối lái xe khi say rượu, dẫn đến việc hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau vụ việc, cô đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngừng các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào cô sẽ quay trở lại đóng phim.

2. Các phim truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron luôn là điểm sáng độc nhất trong lòng khán giả. Trong đó phải kể đến:

2.1. Trở Thành Ngôi Sao (2015)

Công chiếu: 20/08/2015

Thể loại: Hài hước

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 10 phút/tập

Điểm IMDb: 6.4/10

Đạo diễn: Jeon Yong Woo

Tóm tắt:

Trở Thành Ngôi Sao là web-drama Hàn Quốc mang đến một câu chuyện giả tưởng hài hước, xoay quanh nhóm nhạc nam đình đám ASTRO. Vào ngày ra mắt chính thức, nhóm nhạc bất ngờ bị "xuyên không" về quá khứ, hai năm trước khi họ chính thức debut. Lúc này, họ gặp gỡ Jung Ah Rin (Kim Sae Ron), một cô gái năng động và tốt bụng. Nhờ sự giúp đỡ của Ah Rin, ASTRO đã có thể quay trở lại hiện tại và tiếp tục hành trình âm nhạc dang dở.

Trở Thành Ngôi Sao là web-drama Hàn Quốc
Trở Thành Ngôi Sao là web-drama Hàn Quốc

2.2. Phù Thủy Trong Gương (2016)

Năm công chiếu: 13/05/2016

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Số tập: 20 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Điểm IMDb: 7.2/10

Đạo diễn: Jo Hyun Tak

Tóm tắt:

Công chúa Seo Ri vốn là con gái của Hoàng hậu Sim, do bà sử dụng ma thuật cấm kỵ để sinh con nên Seo Ri từ khi sinh ra đã mang trong mình lời nguyền rủa. Seo Ri luôn phải che giấu mái tóc trắng và khả năng nhìn thấy linh hồn của mình vì sợ bị mọi người xa lánh. Cuộc sống của Seo Ri gặp nhiều biến động khi cô gặp gỡ thầy thuốc Heo Jun. Heo Jun là người đầu tiên phát hiện ra bí mật của Seo Ri và quyết tâm giúp đỡ cô vượt qua lời nguyền rủa. Trải qua nhiều thử thách và gian nan, Seo Ri và Heo Jun dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải nhiều rào cản từ định kiến xã hội và âm mưu trong hoàng cung. Trong phim, Kim Sae-Ron là một diễn viên phụ nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Kim Sae-Ron đã thay đổi nhiều sau khi kết thúc phim
Kim Sae-Ron đã thay đổi nhiều sau khi kết thúc phim

2.3. Con Đường Tuyết (2017)

Năm công chiếu: 01/03/2017

Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

Thời lượng: 122 phút

Điểm IMDb: 7.2/10

Đạo diễn: Lee Na Jeong

Độ tuổi phù hợp: 15+

Tóm tắt:

Câu chuyện về tình bạn cảm động giữa Jong Boon (Kim Hyang Gi) và Young Ae (Kim Sae Ron), là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron với vai diễn phụ.

Jong Boon, mồ côi, sống cùng bà ngoại trong nghèo khó nhưng lại lạc quan, ấm áp. Young Ae, con gái nhà giàu, được sống sung túc nhưng thiếu tình thương, luôn cảm thấy cô đơn. Số phận đưa hai cô bé gặp nhau, trở thành bạn thân, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, chiến tranh bùng nổ, cuộc sống đảo lộn, Jong Boon và Young Ae bị bắt cóc lên một chuyến tàu định mệnh. Trên hành trình đầy nguy hiểm và thử thách, tình bạn của họ chính là sức mạnh để bảo vệ lẫn nhau.

2.4. Người Làng (2018)

Năm công chiếu: 07/11/2018

Thể loại: Hành động, Giật gân

Thời lượng: 99 phút

Điểm IMDb: 6.0/10

Đạo diễn: Im Jin Sun

Độ tuổi phù hợp: 15+

Tóm tắt:

Phim xoay quanh thầy trò Ki Cheol (Ma Dong Seok) và Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron), là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron với vai trò nữ chính.

Ki Cheol, một giáo viên thể chất, bị điều chuyển về công tác tại ngôi làng hẻo lánh. Nơi đây, anh vô tình vướng vào vụ án bắt cóc bạn thân của nữ sinh Yoo Jin - học trò của mình. Khi những người có liên quan đến Yoo Jin lần lượt biến mất một cách bí ẩn, Ki Cheol quyết tâm truy tìm thủ phạm và giải cứu Yoo Jin.

Yoo Jin, một cô gái mạnh mẽ và dũng cảm, luôn sát cánh bên Ki Cheol trong quá trình điều tra. Cùng nhau, họ đã khám phá ra những bí mật đen tối ẩn giấu trong ngôi làng tưởng chừng bình yên.

Kim Sae-Ron trong vai Kang Yoo Jin
Kim Sae-Ron trong vai Kang Yoo Jin

2.5. Băng Trộm Siêu Đẳng (2019)

Năm công chiếu: 13/10/2019

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 phút/ tập

Điểm IMDb: 8.1/10

Đạo diễn: Nam Gi Hoon

Tóm tắt:

Băng Trộm Siêu Đẳng là bộ phim Hàn Quốc đầy hấp dẫn xoay quanh hành trình "lột xác" đầy bí ẩn của Lee Tae Joon (Lee Dong Gun) - một thanh tra chính trực từng hết lòng truy bắt tội phạm lừa đảo. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến Tae Joon từ chức và dấn thân vào con đường "hắc hóa", thành lập một băng nhóm quy tụ những kẻ đầu sỏ gian trá.

Kim Sae Ron, "nữ hoàng phim học đường" một thời, cũng góp mặt trong dự án này với vai diễn Go Na Byul - một thành viên xinh đẹp, thông minh và đầy quyến rũ trong băng nhóm của Tae Joon. Mỗi thành viên trong băng nhóm đều sở hữu những kỹ năng và cá tính riêng biệt, tạo nên những tình huống hài hước, thú vị và đầy bất ngờ.

 Kim Sae Ron với vai diễn Go Na Byul
Kim Sae Ron với vai diễn Go Na Byul

2.6. Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu (2021) 

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 20 phút

Điểm IMDb: 7.0/10

Đạo diễn: Park Ho Jin và Song Je Young

Tóm tắt:

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu (The Great Shaman Ga Doo Shim) là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron được đánh giá là dự án phim ấn tượng. Tuy nhiên, quá trình sản xuất phim không hề suôn sẻ khi vướng phải scandal của nữ diễn viên chính Kim Sae Ron. Đội ngũ sản xuất buộc phải điều chỉnh kịch bản và cảnh quay để phù hợp với tình hình mới, đồng thời đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bất chấp những khó khăn, Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu vẫn gặt hái được thành công nhất định với cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả, khẳng định tài năng diễn xuất của Kim Sae Ron.

Kim Sae-Ron gặt hái được nhiều thành công sau bộ phim
Kim Sae-Ron gặt hái được nhiều thành công sau bộ phim

2.7. Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu (2022)

Năm công chiếu: 25/05/2022

Thể loại: Hài, giả tưởng

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 60 phút

Điểm IMDb: 7.2/10

Đạo diễn: Nam Ki Hoon

Tóm tắt:

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Hong Ye Sul (Seo Ji Hye), một phụ nữ sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt: nhìn thấy tương lai của người khác khi hôn họ. Cuộc sống của Ye Sul hoàn toàn đảo lộn khi cô vô tình hôn Cha Min Hoo (Yoon Kye Sang) - sếp của mình và nhìn thấy cảnh tượng "nóng hổi" giữa hai người trong tương lai. Bối rối và tò mò, Ye Sul cố gắng né tránh Min Hoo nhưng càng trốn tránh, họ lại càng bị cuốn hút vào nhau.

Kim Sae Ron góp mặt trong Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu với vai diễn phụ - một nữ diễn viên đóng trong phim quảng cáo Haroo, sản phẩm của công ty mà nữ chính Ye Sul đang làm việc. Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi, Sae Ron đã kịp ghi dấu ấn với diễn xuất tự nhiên, hài hước và phản ứng hóa học đáng yêu cùng nam diễn viên Lee Jae Hyuk.

2.8. Chó Săn Công Lý (2023)

Năm công chiếu: 09/06/2023

Thể loại: Hành động, tội phạm

Số tập: 8 tập

Thời lượng: 60 phút

Điểm IMDb: 8.1/10

Đạo diễn: Kim Joo Hwan

Tóm tắt:

Chó Săn Công Lý (Bloodhounds) là bộ phim duy nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron lấy bối cảnh thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai võ sĩ đã từ bỏ sàn đấu quyền anh: Kim Gun Woo (Woo Do Hwan) và Park Jung Hoon (Lee Sang Yi). Họ quyết định theo chân Choi Tae Ho (Park Sung Woong) - một nhà hảo tâm tốt bụng, với hy vọng sẽ "diệt trừ" thế lực cho vay nặng lãi tàn ác, bảo vệ những người yếu thế.

Kim Sae Ron thủ vai Kim Hyeon Ju, một cô gái được Choi Tae Ho nhận nuôi từ nhỏ. Lớn lên trong sự dạy dỗ của ông, Hyeon Ju xem Tae Ho như ân nhân và người thân của mình. Cô luôn sát cánh bên Tae Ho, hỗ trợ anh trong công cuộc chống lại thế lực cho vay nặng lãi.

Tạo hình mới lạ của cô nàng trong Chó săn công lý
Tạo hình mới lạ của cô nàng trong Chó săn công lý

3. Chương trình truyền hình có sự góp mặt của Kim Sae-Ron

Ngoài diễn xuất, bạn cũng đừng bỏ lỡ các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron thông qua các show thực tế sau:

3.1. Happy Together (2014)

Happy Together Season 3 là một chương trình trò chuyện nổi tiếng ở Hàn Quốc, trong đó các ngôi sao tham gia chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Với vai trò khách mời trong tập 365, Kim Sae-Ron đã chia sẻ những kỷ niệm thú vị trong quá trình quay các bộ phim mà cô đã tham gia, khiến các khách mời và khán giả bật cười.

3.2. Show! Music core (2015 - 2017)

Show! Music Core là một chương trình âm nhạc duy nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron phát sóng trên kênh MBC hàng tuần. Được chọn làm MC chính thức trên chương trình này là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện kỹ năng giao tiếp và tài năng dẫn chương trình của Kim Sae-Ron.

Kim Sae-Ron thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp trong cách dẫn dắt chương trình, giao lưu với các nghệ sĩ và xử lý các tình huống bất ngờ một cách linh hoạt. Kim Sae-Ron đôi khi cũng khoe khả năng âm nhạc ấn tượng của mình trên sân khấu Show! Music Core, khiến các khán giả thích thú.

Show! Music Core là một chương trình âm nhạc do cô làm MC
Show! Music Core là một chương trình âm nhạc do cô làm MC

4. Bê bối sự nghiệp của nữ diễn viên Kim Sae-Ron

Nữ diễn viên Hàn Quốc từng được mệnh danh là "ngôi sao nhí" đầy triển vọng thông qua các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron, cô nàng mới đây lại phải đối mặt với bê bối sự nghiệp vào tháng 5 năm 2022, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và con đường diễn xuất của cô.

Kim Sae-Ron lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn tại Gangnam, Seoul. Sau khi va chạm với một chiếc taxi, cô bỏ trốn khỏi hiện trường và được cảnh sát tìm thấy vài giờ sau đó. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của Kim Sae-Ron cao hơn mức cho phép lái xe.

Công ty quản lý của Kim Sae-Ron tuyên bố hủy hợp đồng với cô và bị tòa án phạt tiền 20 triệu won (khoảng 16.000 USD) vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Kim Sae-Ron là một nữ diễn viên tài năng với nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, bê bối sự nghiệp đã khiến cô phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn. Hy vọng rằng cô sẽ sớm có thể quay trở lại màn ảnh với các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Sae-Ron.