Áo hồng phối với quần màu gì nữ? Gợi ý cách phối đồ với áo hồng cực phong cách

Áo hồng phối với quần màu gì nữ? Màu hồng đang là một trong những màu hot nhất mùa hè những năm gần đây và cũng là một trong những màu nóng rất khó phối đồ. Xem ngay cách phối đồ với áo màu hồng dành cho nữ cực phong cách, không "sến" và không lỗi thời dưới đây.

1. Áo hồng phối với quần màu gì nữ?

Trong thế giới thời trang nữ, việc kết hợp áo hồng với quần màu gì là một câu hỏi phổ biến mà nhiều chị em quan tâm. Bởi màu hồng không phải là một trong những màu dễ phối đồ như những gam màu khác.

Thực tế, áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp nhất phụ thuộc vào màu sắc chuẩn của áo. Bởi áo màu hồng cũng có rất nhiều kiểu hồng khác nhau, có màu hồng trẻ trung, có màu hồng nhẹ nhàng nhưng cũng có nhiều màu hồng chững chạc. Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo với tone màu hồng được các Stylist chia sẻ cực đẹp và phong cách, bạn có thể tham khảo cách phối đồ dưới đây.

1.1. Áo màu hồng đậm phối với quần màu gì?

Màu hồng đậm đang là một trong những màu được nhiều bạn nữ ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây. Không chỉ giúp tôn da mà còn giúp làm nổi bật phong cách của bạn. Nếu biết áo hồng phối với quần màu gì nữ phù hợp, bạn sẽ sở hữu một bộ trang phục cực kỳ ấn tượng.

Biết được áo hồng phối với quần màu gì nữ sẽ tạo nên bộ trang phục sang trọng và thời thượng
Biết được áo hồng phối với quần màu gì nữ sẽ tạo nên bộ trang phục sang trọng và thời thượng

Với áo màu hồng đậm, bạn có thể kết hợp với các màu quần dưới đây:

  • Quần đen: Phối áo hồng đậm với quần đen là một cách phối đồ rất được ưa chuộng. Bạn có thể chọn quần jeans đen, quần suit đen hoặc chọn quần short đen. Bạn nên chọn kiểu dáng quần đơn giản để phù hợp với chiếc áo màu hồng vốn đã nổi bật và thu hút ánh nhìn từ người khác.
  • Quần màu trắng: Áo hồng đậm kết hợp với quần màu trắng sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng trẻ trung và phong cách. Quần trắng sẽ càng làm áo hồng nổi bật hơn và thể hiện sự thanh lịch của bạn. Vì vậy, nếu thắc mắc áo hồng phối với quần màu gì nữ thì bạn nên ưu tiên chọn quần trắng vải kaki, jeans hoặc tafta.
  • Quần màu đỏ: Kết hợp áo hồng đậm với quần đỏ sẽ tạo ra một bộ trang phục nổi bật và quyến rũ. Sự kết hợp giữa hai màu sắc tương phản sẽ thu hút sự chú ý và tạo nên một phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính. Tuy nhiên phong cách này không phải ai cũng hợp và chỉ mặc được trong một số môi trường nhất định, đặc biệt không phù hợp với môi trường công sở, văn phòng nên bạn cần cân nhắc.
  • Quần màu be: Màu be là một màu trung tính và dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm cả áo hồng đậm. Bạn nên lựa chọn các quần màu be nhạt, ưu tiên quần short, kết hợp dây nịt đen để tạo nên một bộ trang phục trẻ trung và phong cách.
  • Quần jean xanh nhạt: Áo hồng đậm kết hợp với quần jean xanh nhạt tạo nên bộ trang phục trẻ trung và năng động. Nếu chưa biết áo hồng phối với quần màu gì nữ thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

1.2. Áo màu hồng nhạt phối với quần màu gì?

Áo màu hồng nhạt cũng rất dễ phối đồ vì đây là màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều độ tuổi. Nếu đang phân vân không biết áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp nhất thì bạn có thể tham khảo các gam màu dưới đây:

Áo hồng nhạt có thể kết hợp với quần màu hồng đậm, trắng, be, tạo nên sự trẻ trung
Áo hồng nhạt có thể kết hợp với quần màu hồng đậm, trắng, be, tạo nên sự trẻ trung
  • Quần màu trắng hoặc be sáng: Quần màu trắng hoặc be sáng là một lựa chọn tuyệt vời để phối hợp với áo màu hồng nhạt. Sự kết hợp này tạo ra một bộ trang phục dịu dàng và thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ công việc đến các buổi gặp gỡ bạn bè.
  • Quần màu hồng đậm: Sự tương phản màu từ nhạt đến đậm sẽ giúp bộ trang phục của bạn bắt mắt và ưa nhìn hơn. Áo hồng nhạt kết hợp với quần hồng đậm là kiểu mix&match được nhiều người nổi tiếng chọn nhất. Sự kết hợp này vừa tạo cảm giác dễ thương, vừa cá tính.
  • Quần màu nâu be: Nếu chưa biết áo hồng phối với quần màu gì nữ thì bạn có thể ưu tiên quần màu nâu be, vừa thanh lịch, vừa cá tính.
  • Quần màu đen: Thường thì những ai không biết áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp thì sẽ chọn quần đen. Đây là một lựa chọn an toàn, bởi màu đen và màu trắng là 2 màu "king" trong bảng màu, không bao giờ lỗi mốt và có thể kết hợp với bất kì màu nào. Phối áo màu hồng nhạt với quần màu đen tạo nên bộ trang phục tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

1.3. Áo màu hồng cam phối với quần màu gì?

Áo màu hồng cam phối với quần màu đen, màu xanh và màu trắng tạo nên nhiều phong cách khác nhau
Áo màu hồng cam phối với quần màu đen, màu xanh và màu trắng tạo nên nhiều phong cách khác nhau

Trong tất cả các áo hồng thì có lẽ áo hồng cam là khó phối và kén da nhất, vì vậy nhiều bạn nữ thắc mắc áo hồng phối với quần màu gì đẹp? Dưới đây là cách phối đồ với áo hồng cam đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Quần đen: Phối áo màu hồng cam với quần đen là sự kết hợp tương phản mạnh mẽ và lôi cuốn. Và đây cũng là cách phối đồ phổ biến nhất mà nhiều bạn nữ áp dụng.
  • Quần màu xanh Navy: Quần màu xanh navy là một lựa chọn phù hợp để kết hợp với áo màu hồng cam. Màu xanh navy của quần vải jean, denim sẽ giúp outfit của bạn phong cách hơn, cá tính và năng động hơn. Tuyệt đối không chọn quần màu xanh navy có chất liệu vải, kaki, vì chúng sẽ khiến outfit của bạn kém sang, lòe loẹt.
  • Quần Be hoặc Kem: Phối áo màu hồng cam với quần màu be hoặc kem tạo ra một bộ trang phục nhẹ nhàng và ấm áp. Sự kết hợp này mang lại một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.
  • Quần trắng: Quần màu trắng là một lựa chọn trẻ trung và năng động để phối hợp với áo màu hồng cam. Sự kết hợp này tạo ra một bộ trang phục trẻ trung, rạng rỡ, phù hợp cho mùa xuân và mùa hè.
  • Quần màu tím: Nếu đang phân vân không biết áo hồng phối với quần màu gì nữ thì bạn có thể kết hợp quần ngố màu tím nhạt. Ưu tiên loại quần ngố jean màu tím để thể hiện sự trẻ trung và cá tính.

2. Top các cách phối đồ với áo hồng dành cho nữ thật phong cách 

Biết áo hồng phối với quần màu gì nữ và chọn kiểu áo quần phù hợp sẽ tạo nên những outfit hợp thời trang
Biết áo hồng phối với quần màu gì nữ và chọn kiểu áo quần phù hợp sẽ tạo nên những outfit hợp thời trang

Ngoài việc tìm hiểu áo hồng phối với quần màu gì nữ, bạn cũng nên biết cách phối đa dạng mọi kiểu dáng, chất liệu để outfit của bạn mỗi ngày đều mới mẻ, trẻ trung và toát lên vẻ thanh lịch. Dưới đây là các gợi ý về cách phối đồ với áo hồng dành cho nữ đẹp, phong cách nhất:

  • Áo hồng Oversized với quần Jeans Boyfriend và giày Sneakers: Kết hợp áo hồng oversized với quần jeans boyfriend và một đôi giày sneakers trắng giúp tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động, trẻ trung và cực kì cá tính.
  • Áo hồng Croptop với quần jean ống rộng và giày Sneaker: Đối với những bạn thích phong cách street style, bạn có thể kết hợp áo hồng croptop với quần jean ống rộng, quần kaki ống rộng đi kèm đôi giày thể thao hoặc giày da cao gót (5cm) màu đen để trông sành điệu và phong cách hơn.
  • Áo hồng Blazer với quần biker và giày Oxford/Sneaker: Phong cách Street Style, Sporty là 2 phong cách thời trang được nhiều bạn nữ yêu thích nhất bởi sự thoải mái, năng động và phong cách. Với áo màu hồng, bạn có thể chọn một chiếc Blazer hồng với quần biker, áo lót croptop đen hoặc trắng và mang một đôi giày oxford hoặc sneaker đều rất phù hợp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn tự tin dạo phố, thưởng thức cafe hoặc đi du lịch với nhóm bạn.
  • Áo hồng Midi Dress với áo khoác Jeans và Boots: Kết hợp áo hồng midi dress với áo khoác jeans và một đôi boots hoặc sandal giúp bạn có những bức ảnh checkin cực đẹp, vừa nữ tính lại rất cá tính. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các buổi dạo phố hoặc cuộc gặp gỡ bạn bè.
  • Áo hai dây màu hồng vải lụa satin với áo khoác Biker/Denim và Sneakers/boots: Đây cũng là sự kết hợp "vô cùng ăn ý" giữa váy hồng và áo khoác, phong cách thời trang này khiến mọi cô nàng đều mê mẩn và dễ chinh phục.
  • Áo thun hồng form rộng hoặc baby tee với quần shorts jeans: Bạn nên chọn outfit này kết hợp với một chiếc mũ lưỡi trai để tôn lên dáng vẻ năng động, hoạt bát, linh hoạt và cá tính của bản thân. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các buổi picnic hoặc các hoạt động ngoài trời.
Áo hồng phối với quần jean thể hiện sự năng động và trẻ trung
Áo hồng phối với quần jean thể hiện sự năng động và trẻ trung

3. Một số thắc mắc khi phối áo hồng 

Ngoài áo hồng phối với quần màu gì nữ thì nhiều người cũng có những thắc mắc không biết màu áo này có làm xỉn da hay khiến bạn trông quá "sến" hay không?

3.1. Áo hồng có làm đen da không? 

Với những bạn nữ có làn da ngăm đen, nếu chọn màu áo không phù hợp thì sẽ khiến da trông đen hơn. Thực tế, áo hồng có làm đen da không phụ thuộc vào tone màu hồng mà bạn lựa chọn.

Với những bạn sở hữu làn da trắng, màu hồng đậm mặc lên sẽ làm nổi bật làn da, khiến da trắng hơn. Nhưng với những bạn có làn da tối hơn thì màu hồng đậm khá "dìm" da, khiến da trở nên xỉn màu hơn thực tế. Do đó, nếu da bạn tối màu, bạn nên chọn tone hồng nhạt, hồng pastel.

3.2. Phối áo hồng với kiểu quần gì cho trẻ trung? 

Nếu thích sự trẻ trung, bạn nên phối áo hồng với quần ống rộng hoặc quần jean đùi
Nếu thích sự trẻ trung, bạn nên phối áo hồng với quần ống rộng hoặc quần jean đùi

Bạn có thể phối áo hồng với các kiểu quần như quần jean ống rộng, quần kaki ống rộng hoặc quần short rộng. Ngoài ra, với những cô nàng công sở, bạn cũng có thể kết hợp áo hồng với quần tây màu kem hoặc màu đen đều đẹp.

3.3. Mặc áo hồng có “sến" không? 

Nhiều bạn nữ lo ngại việc mặc áo màu hồng sẽ trông "sến", thiếu thời thượng. Thực tế, màu hồng không khiến bạn trông "sến" hay kém thời thường mà do cách bạn chọn màu, chọn kiểu và phối chúng theo phong cách cá nhân mà bạn đang theo đuổi.

Nếu biết áo hồng phối với quần màu gì nữ phù hợp, bạn sẽ có cho mình những outfit cực ấn tượng và trở thành phong cách mẫu cho những người khác học hỏi theo.

Việc lựa chọn áo hồng phối với quần màu gì nữ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bộ trang phục phong cách và ấn tượng cho phái nữ. Nếu yêu thích sự trẻ trung và cá tính, bạn nên phối áo hồng với quần màu sáng. Nếu thích sự sang trọng, lịch thiệp, bạn nên phối áo hồng với các quần màu tối.