Đừng bỏ lỡ những bộ phim anime ma cà rồng hay nhất này nếu không quá tiếc!

Phim anime ma cà rồng hay còn được gọi là anime vampire là một trong những thể loại hoạt hình rất hấp dẫn. Nếu bạn là một mọt phim anime chính hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua các bộ phim về ma cà rồng với nhiều câu chuyện xoay quanh sự huyền bí cũng như những cuộc phiêu lưu hấp dẫn của họ.

Dòng phim anime ma cà rồng có gì đặc biệt?

Anime ma cà rồng là thể loại hấp dẫn với những câu chuyện đầy kịch tính, lôi cuốn về các sinh vật bất tử sống trong bóng tối. Không chỉ xoay quanh những cuộc chiến căng thẳng, anime ma cà rồng còn khai thác sâu sắc về mặt tâm lý, sự giằng xé giữa thiện và ác, giữa bản năng và nhân tính của các nhân vật.

Từ những bộ anime ma cà rồng kinh điển đến những tác phẩm hiện đại, thể loại này mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo và khác biệt. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá thế giới đa dạng và huyền bí của anime ma cà rồng, điểm qua những tác phẩm nổi bật, phong cách vẽ ấn tượng và cốt truyện cuốn hút, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về một trong những thể loại được yêu thích nhất trong cộng đồng anime.

Phim anime ma cà rồng hay còn được gọi là anime vampire là một trong những thể loại anime rất hấp dẫn
Phim anime ma cà rồng hay còn được gọi là anime vampire là một trong những thể loại anime rất hấp dẫn

Ma cà rồng trong anime như thế nào?

Mặc dù chỉ là nhân vật tưởng tượng nhưng trong tiềm thức của nhiều người, ma cà rồng là một sinh vật bất tử vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, trong các bộ anime ma cà rồng thì hình tượng Vampire đôi khi lại được sáng tạo theo một hướng hoàn toàn khác.

Họ có thể trở thành những nhân vật vô cùng quyến rũ và thậm chí đôi khi còn... dễ thương chứ chẳng hề đáng sợ như chúng ta thường thấy trong các câu chuyện cùng các bộ phim từ trước đến nay.

Top những bộ phim anime ma cà rồng hay nhất không thể bỏ qua

Bản nhạc của kẻ cú đêm – Call of the night (2022)

Call of the night là bộ phim anime ma cà rồng mới được cho ra mắt năm 2022. Phim kể về Kou Yamori – một cậu học sinh trung học sở hữu những thành tích học tập tương đối tốt và khá hòa đồng với các bạn trong lớp. Tuy nhiên, không một ai biết được cậu học sinh này đã nỗ lực rất nhiều để làm điều đó.

Một ngày nọ, khi đã cạn kiệt năng lượng vào ban ngày và mắc phải chứng mất ngủ Kou đã quyết định ngừng giả vờ và bỏ học. Việc được đi một mình vào ban đêm đã giúp cậu cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút.

Call of the Night là bộ phim anime ma cà rồng mới được cho ra mắt năm 2022
Call of the Night là bộ phim anime ma cà rồng mới được cho ra mắt năm 2022

Và vào một lần đi dạo đêm của mình, Kou đã gặp được một cô gái kỳ lạ - Nazuna Nanakusa. Khi thấy Kou, Nazuna đã có thể nói ra được nguyên nhân khiến cho cậu mất ngủ. Đó là vì cậu đang phải khống chế bản thân để ngăn bản thân trải nghiệm sự tự do thực sự.

Cậu sẽ không thể ngủ nếu cậu không cảm thấy hài lòng với cách cậu dành thời gian vào ban ngày của mình. Sau đó, Nazuna đã mời Kou đến căn hộ của mình. Khi Kou đang giả vờ bất tỉnh, thì đột nhiên Nazuna lại nghiêng người qua và cắn mạnh vào cổ của Kou!

Rốt cuộc cô gái kỳ lạ Nazuna là ai, tại sao cô ấy lại làm những hành động kỳ lạ đó với Kou? Bạn hãy xem bộ phim này để theo dõi tiếp tình tiết thú vị và bất ngờ của bộ phim này nhé!

Mars red (2021)

Bộ phim anime ma cà rồng Mars red được công chiếu năm 2021, với 13 tập phim. Bộ phim lấy bối cảnh năm 1923, khi mà thành phố Tokyo đang phải đối mặt với sự diệt vong khi bị ma cà rồng đổ bộ tấn công. Bởi dân số ma cà rồng ngày một tăng lên khi chúng mua bán trái phép Ascra – một nguồn tạo máu nhân tạo.

Đội đặc nhiệm mang số 16 đã tạo nên một đội săn lùng ma cà rồng tên Code Zero, dưới mệnh lệnh của vị trung tướng Sounosuke Nakajima, phải tập trung tất cả những ma cà rồng đang có mặt trong quân đội để thực hiện nhiệm vụ.

Bộ phim anime ma cà rồng Mars red được công chiếu năm 2021, với 13 tập phim
Bộ phim anime ma cà rồng Mars red được công chiếu năm 2021, với 13 tập phim

Người đội trưởng của Code Zero lúc này là Yoshinobu Maeda, anh có nhiệm vụ phải phân phối nguồn cung Ascra, đồng thời phải bắt giữ và tiêu diệt ma cà rồng. Thế nhưng, Yoshinobu phải đối mặt với nhiều áp lực khi luôn bị cấp trên chất vấn đề hiệu quả làm việc và đe dọa phải giải tán đội.

Không dừng lại ở đó, mọi việc còn trở nên ngày càng tồi tệ hơn khi các ma cà rồng có trong Code Zero bắt đầu nhen nhóm ý định muốn sở hữu sức mạnh nhiều hơn bởi vì giờ đây họ đã không còn là con người. Đội trưởng Yoshinobu sẽ đối mặt và làm thế nào để giải quyết những tình huống khó khăn trên? Tất cả đều sẽ bật mí trong những tập phim anime Mars red về ma cà rồng.

Hồi ký Vanitas – The case study of Vanitas (2021)

Luôn lọt top anime ma cà rồng hay nhất trong suốt thời gian qua, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bộ phim Hồi ký Vanitas. Vanitas là ma cà rồng được sinh ra dưới ánh trăng xanh trong truyền thuyết, trong khi những ma cà rồng khác lại đều được sinh ra dưới ánh trăng đỏ. Bị những ma cà rồng đồng loại hắt hủi vì sự khác biệt này, Vanitas đã tạo nên một cuốn ma đạo thư để trả thù tất cả những ma cà rồng được sinh ra dưới mặt trăng đỏ.

Luôn lọt top anime ma cà rồng hay nhất trong suốt thời gian qua, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bộ phim Hồi ký Vanitas
Luôn lọt top anime ma cà rồng hay nhất trong suốt thời gian qua, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bộ phim Hồi ký Vanitas

Hàng trăm năm sau, ở thế kỷ 19 tại Paris, Noé Archiviste lại tìm kiếm cuốn Hồi ký Vanitas này. Trên đường tìm kiếm, Noé đã bị ma cà rồng bất ngờ tấn công và vô tình lại được một bác sĩ chuyên chữa trị cho các ma cà rồng khác qua ma đạo thư cứu giúp, người đó chính là Vanitas.

Thế nhưng, Noé Archiviste lại không biết rằng, đằng sau vẻ ngoài dễ gần và lương thiện của bác sĩ Vanitas lại đang ẩn chứa một bí mật lớn… Hành trình tìm kiếm cuốn Hồi ký Vanitas này của Nóe sẽ còn những sự kiện gì xảy ra? Hãy xem tiếp bộ phim này để theo dõi tiếp những tình tiết mới nhé!

Ma cà rồng, lập tức đi chết – The Vampire dies in no time (2021)

Vốn dĩ từ trước đến nay, ma cà rồng trong tâm thức mọi người là một giống loài có sức mạnh đáng kinh ngạc nhưng vẫn có nhiều điểm yếu như là sợ tỏi hay sợ ánh sáng… Thế nhưng, anh chàng ma cà rồng tên Draluc trong anime The Vampire dies in no time lại yếu đuối đến mức luôn cảm thấy sợ hãi bởi hầu hết mọi chuyện.

Vốn dĩ từ trước đến nay, ma cà rồng trong tâm thức mọi người là một giống loài có sức mạnh đáng kinh ngạc nhưng vẫn có nhiều điểm yếu như sợ tỏi, sợ ánh sáng…
Vốn dĩ từ trước đến nay, ma cà rồng trong tâm thức mọi người là một giống loài có sức mạnh đáng kinh ngạc nhưng vẫn có nhiều điểm yếu như sợ tỏi, sợ ánh sáng…

Anime ma cà rồng này bắt đầu khi Ronald - Thợ săn ma cà rồng nhận được nhiệm vụ thâm nhập vào lâu đài "Tổ tiên bất khả chiến bại" để cứu John - anh là con trai của một phụ nữ khỏi một con quái vật bên trong.

Nhưng đến nơi, Ronald lại vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra rằng con ma cà rồng này lại nhanh chóng bị biến thành tro bụi bởi thứ vô cùng tầm thường, đó chính là 1 cái vỗ tay của anh! Hơn nữa, đứa trẻ mà anh muốn giải cứu không hề gặp nguy hiểm mà lại còn đang say mê chơi trò chơi điện tử của chúa tể ma cà rồng trong khi hắn đang ngủ!

Sau khi lâu đài chúa tể ma cà rồng Draluc bị phá hủy, ma cà rồng yếu đuối này quyết định chuyển đến sống cùng người thợ săn vừa mới hạ gục mình. Ronald, Draluc và John tạo thành một nhóm người khá lập dị khi họ phải phối hợp cùng nhau để chống lại người giám hộ của bé John.

Mặt trăng, Raika và Công chúa ma cà rồng – Irina: The Vampire cosmonaut (2021)

Nếu đang tìm kiếm phim anime ma cà rồng thể loại ngôn tình thì Irina: The Vampire cosmonaut chính là bộ phim bạn có thể bổ sung vào danh sách phim. Vào ngày 23 tháng 11 năm 1957, Cộng hòa Liên bang Zirnitra đã khiến cả thế giới được chứng kiến kỳ tích khi đưa một con chó - con vật sống đầu tiên ra ngoài vũ trụ.

Cũng từ khi đó, cuộc chạy đua không gian giữa Vương quốc đối thủ Arnack và Zirnitra ngày càng trở nên gay gắt. Cả hai đất nước này đều mong muốn một ngày nào đó quốc gia của họ sẽ là người đầu tiên đưa con người lên được vũ trụ.

Nếu đang tìm kiếm phim anime ma cà rồng thể loại ngôn tình thì Irina: The Vampire cosmonaut chính là bộ phim bạn có thể bổ sung vào danh sách phim
Nếu đang tìm kiếm phim anime ma cà rồng thể loại ngôn tình thì Irina: The Vampire cosmonaut chính là bộ phim bạn có thể bổ sung vào danh sách phim

Vì đặc điểm của chó vốn rất khác với con người, vậy nên vẫn chưa thể xác định hoàn toàn chính xác được những rủi ro có thể xảy ra và ảnh hưởng của việc du hành vũ trị đối với cơ thể của con người. Thế nhưng, chính phủ đất nước Zirnitra có một giải pháp tiềm năng đó chính là thử nghiệm trên ma cà rồng, một loài có nhiều sự tương đồng về mặt sinh học so với con người.

Ma cà rồng chọn chính là Irina Luminesk để làm vật thí nghiệm. Mặc dù ép buộc, nhưng Irina không hề tỏ thái độ phản kháng và thậm chí còn rất sẵn sàng tham gia huấn luyện. Lev Leps - một cựu ứng cử viên được đề xuất trở thành nhà du hành vũ trụ đầu tiên của con người, anh đã được chỉ định làm người hướng dẫn cho Irina. Sau một thời gian huấn luyện tình cảm của cả hai bắt đầu nở rộ.

Thiên thần diệt thế – Seraph of the end (2021)

Sau khi thế giới có một loại virus bí ẩn và giết chết tất cả con người từ 13 tuổi trở lên, ma cà rồng đã nổi dậy và biến những đứa trẻ là con người còn lại trở thành nô lệ của chúng.

Trong số những người sống sót và bị bắt làm nô lệ thì Yuuichirou và Mikaela Hyakuya - 2 cậu bé mồ côi rất bất mãn với việc bị ma cà rồng đối xử như vật nuôi dưới triều đại tàn ác của chúng, Mikaela đã thầm ấp ủ một kế hoạch trốn thoát nhưng cuối cùng lại bị thất bại. Ngược lại, Yuuichirou đã thành công trốn thoát và được một đơn vị quân đội chuyên tiêu diệt ma cà rồng ở Nhật Bản có tên là Moon Demon Company thu nhận.

Sau khi thế giới xuất hiện một loại virus bí ẩn và giết chết tất cả con người từ 13 tuổi trở lên, ma cà rồng đã nổi dậy và biến những đứa trẻ - con người còn lại trở thành nô lệ của chúng
Sau khi thế giới xuất hiện một loại virus bí ẩn và giết chết tất cả con người từ 13 tuổi trở lên, ma cà rồng đã nổi dậy và biến những đứa trẻ - con người còn lại trở thành nô lệ của chúng

Trong mùa 2 của bộ phim anime ma cà rồng Seraph of the end, Yuichiro Hyakuya cũng được gặp lại người bạn thuở thơ ấu của mình là Mikaela Hyakuya, người mà cậu cho là đã chết từ lâu. Thế nhưng, khi gặp lại bạn mình, Yuuichirou Hyakuya phát hiện ra rằng Mikaela Hyakuya đã bị biến hóa thành ma cà rồng. Với quyết tâm giúp đỡ bạn của mình, Yuuichirou Hyakuya đã lập lời thề sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ tốt cho Mikaela cũng như những đồng đội trong đơn vị Moon Demon Company.

Ma cà rồng quý tộc – Noblesse (2020)

Nhắc đến vẻ đẹp trai của những nhân vật trong phim anime ma cà rồng, chúng ta không thể không nhắc đến nam chính của bộ phim Noblesse, Cadis Etrama di Raizel hay gọi là Rai - một ma cà rồng quý tộc chính hiệu. Cậu được người hầu Frankenstein ghi danh vào học tại trường trung học Ye Ran để tránh được tầm ngắm của một tổ chức bí ẩn đang truy tìm dòng máu quý tộc của Rai.

Nhắc đến sự đẹp trai của những nhân vật trong phim anime ma cà rồng, chúng ta không thể không nhắc đến nam chính của bộ phim Noblesse, Cadis Etrama di Raizel
Nhắc đến sự đẹp trai của những nhân vật trong phim anime ma cà rồng, chúng ta không thể không nhắc đến nam chính của bộ phim Noblesse, Cadis Etrama di Raizel

Dù Rai dần hòa nhập được với cuộc sống của một con người bình thường nhưng thân phận đặc biệt của Rai lại khiến cho mọi người xung quanh cậu gặp phải nhiều nguy hiểm. Tổ chức Liên minh phái người đến theo dõi và bắt cóc những người bạn thân thiết của Rai để buộc cậu phải lộ diện.

Trong khi đó, một đặc vụ thuộc Liên minh là M-21 đã phản bội lại Liên minh trong chiến dịch bắt cóc Rai. Anh đã gia nhập vào đội ngũ nhân viên an ninh của trường trung học Ye Ran. Trong khi Liên minh đang rất ráo riết truy lùng M-21 và Rai, thì cả hai cũng phải chiến đấu hết mình để bảo vệ những người bạn của họ, đồng thời vẫn phải giữ kín về danh tính thật của mình.

Đơn vị điều tra tội phạm đặc biệt số 7 (2019)

Nội dung phim anime ma cà rồng này lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi mà các sinh vật như yêu tinh, ma cà rồng, người lùn có thể sinh sống một cách hòa bình với con người. Trước đó, nơi này từng bị loài rồng thống trị, nhưng giờ đây chủng tộc của loài rồng đã bị ít nhiều suy giảm. Số ít trong các con rồng còn lại lựa chọn cách sống hòa nhập với thế giới.

Bộ phim được lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi mà các sinh vật như ma cà rồng có thể sinh sống một cách hòa bình với con người
Bộ phim được lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi mà các sinh vật như ma cà rồng có thể sinh sống một cách hòa bình với con người

Thế nhưng, lại xuất hiện một nhóm ma quỷ có bí danh là "Nine" lại đang lên kế hoạch để tìm kiếm và chiếm lấy toàn bộ sức mạnh của loài rồng để phục vụ cho âm mưu thống trị thế giới của chúng.

Để chống lại ma quỷ Nine đầy nguy hiểm, cảnh sát đã phải thành lập một nhóm bao gồm toàn những chuyên gia có năng lực cao có khả năng chiến đấu vượt xa người bình thường là Special 7, bao gồm: ông chủ, một ninja, một casanova, một samurai, một tay bắn tỉa, một nhà phân tích, và một sĩ quan bình thường.

Họ sẽ phải làm những gì để có thể đối phó với tổ chức tội phạm Nine đầy nguy hiểm này? Hãy theo dõi hết 12 tập phim đã ra mắt của Special 7: Special crime investigation unit nha.

Hàng xóm của tôi là ma cà rồng – Ms. Vampire who lives in my neighborhood (2019)

Bộ phim kể về câu chuyện dễ thương của Akira Amano và Sophie Twilight – ma cà rồng.

Gần đây, có một tin đồn rằng xuất hiện một cô gái không tuổi, chỉ thấy xuất hiện vào ban đêm. Cô gái sống trong một ngôi biệt thự lớn nằm giữa rừng, điều này gây ra sự lo lắng cho mọi người trong khu vực gần đó. Một số người còn đồn rằng cô gái ấy là một con búp bê sống.

Sau khi nghe lời đồn đại này, để làm rõ việc này, Akari Amano – một cô gái ưa thích khám phá đã quyết định một mình đi vào rừng để tìm kiếm sự thật. Tuy nhiên, Akari lại bị lạc trong khu rừng tối đó.

Bộ phim anime về ma cà rồng Ms. Vampire who lives in my neighborhood kể về câu chuyện dễ thương của Akira Amano và Sophie Twilight – ma cà rồng
Bộ phim anime về ma cà rồng Ms. Vampire who lives in my neighborhood kể về câu chuyện dễ thương của Akira Amano và Sophie Twilight – ma cà rồng

Và may mắn, Akari đã được gặp Sophie Twilight – ma cà rồng trong lời đồn và được cô ra tay giúp đỡ. Tuy nhiên, khác hẳn với những lời đồn đại hay những gì mà truyền thuyết đã kể lại về ma cà rồng, Sophie Twilight không hề hung dữ và tấn công loài người.

Thức ăn của Sophie Twilight cũng chỉ là máu được đặt mua online. Akari đã ngay lập tức bị sự đáng yêu của Sophie thu hút và quyết định chuyển đến bên cạnh làm hàng xóm của cô nàng ma cà rồng đáng yêu này. Đây là một bộ phim anime ma cà rồng vô cùng dễ thương mà chúng tôi tin chắc rằng các bạn gái không nên bỏ qua.

Servamp (2016)

Cậu bé 15 tuổi Mahiru Shirota vô tình nhặt được 1 chú mèo hoang khi đang trên đường đi học về. Cậu bé đã đặt tên cho chú mèo này là Kuro và chăm sóc cho chú mèo rất cẩn thận. Tuy nhiên cậu bè lại không hề hay biết rằng cuộc gặp gỡ tình cờ này của cậu và chú mèo sẽ tạo ra một cú ngoặt rất lớn trong cuộc sống đơn điệu của mình.

Phim anime ma cà rồng - Servamp
Phim anime ma cà rồng - Servamp

Ngày hôm sau, khi về nhà như mọi ngày, Mahiru Shirota rất bất ngờ khi thấy một thanh niên lạ mặt xuất hiện ở trong nhà mình. Sự hoảng loạn của cậu bé Mahiru vô tình đẩy vị khách lạ mặt khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ngay lập tức anh chàng biến lại thành chú mèo Kuro mà cậu bé nhặt về!

Lúc này, mèo Kuro mới tiết lộ bản thân là một ma cà rồng lười biếng và cậu ta hứa sẽ sớm rời đi khi màn đêm xuống. Thế nhưng, hết chuyện này đến chuyện khác ập đến khiến Mahiru vô tình đã lập giao ước với Kuro, kéo cậu ta vào một cuộc chiến vô cùng nguy hiểm.

Công chúa ma cà rồng – Dance in the Vampire bund (2010)

Bộ phim mở đầu khi người thống trị ma cà rồng là Mina Tepes đã quyết định tiết lộ sự có mặt của giống loài ma cà rồng với thế giới và còn tuyên bố trên truyền hình trực tiếp về kế hoạch xây dựng hẳn một khu bảo tồn dành cho ma cà rồng ở Nhật Bản, có tên là Vampire bund. Để đổi lại thì người thống trị ma cà rồng sẽ dùng tài sản của mình để giúp đất nước trả nợ.

Phim anime ma cà rồng - Công chúa ma cà rồng – Dance in the Vampire bund
Phim anime ma cà rồng - Công chúa ma cà rồng – Dance in the Vampire bund

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều đồng ý với kế hoạch này của Mina, và một trong số những người không đồng tình là Akira Kaburagi, một người không bao giờ tin vào sự hiện hữu của ma cà rồng và luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi có thêm 1 ma cà rồng được sinh ra trên thế giới.

Nhưng những bí mật về thân phận thực sự của Akira còn khiến người xem phải bất ngờ hơn khi anh ta là một người sói, từ khi sinh ra đã phải lập lời thề bảo vệ nữ hoàng ma cà rồng, ngay cả khi phải hy sinh cả mạng sống của mình.

Cô nàng ma cà rồng – Rosario + Vampire (2008)

Phim anime ma cà rồng Rosario + Vampire có cốt truyện xoay quanh học viện Youkai, một ngôi trường nội trú bề ngoài trông có vẻ bình thường nhưng bên trong ngôi trường lại có những học sinh quái vật đang cố gắng học cách thích nghi và chung sống với con người. Dù những học sinh ở đây đều có hình dạng con người vẫn phải tham gia các môn học bình thường, nhưng họ phải tuân theo 1 quy tắc đặc biệt là: không được xuất hiện tại sân trường.

Phim anime về ma cà rồng Rosario + Vampire có cốt truyện xoay quanh học viện Youkai
Phim anime về ma cà rồng Rosario + Vampire có cốt truyện xoay quanh học viện Youkai

Tsukune Aono là cậu học sinh cấp 3 rất bình thường nhưng vì thành tích học tập quá kém nên cậu không thể vào học tại bất kỳ trường trung học nào. Cũng vì thế cha mẹ của Tsukune Aono trong tìm trường học cho con đã vô tình ghi danh cậu vào Học viện Youkai.

Tại đây, Tsukune Aono vô tình phải lòng cô bạn Moka Akashiya nên cậu đã quyết định ở lại ngôi trường bất thường này để học tập và theo đuổi Moka. Thế nhưng cậu không hề nhận ra rằng bên dưới vẻ đẹp đáng yêu của cô nàng lại là một con ma cà rồng.

Vệ sĩ ma cà rồng – Vampire knight (2008)

Nếu đang tìm kiếm tựa phim anime ma cà rồng thuộc thể loại tình yêu tuổi học trò thì chắc chắn Vampire knight là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nội dung phim kể về cặp đôi oan gia: Zero Kiryuu cộc cằn và Yuuki Cross vui vẻ, cả hai đều là thành viên chính thức của ủy ban kỷ luật ở Học viện Cross, nơi đây có hai lớp rất đặc biệt là Lớp ban ngày và Lớp ban đêm.

Công việc của cặp đôi này là duy trì trật tự giữa học sinh của các lớp khi họ di chuyển ra ngoài. Tuy nhiên, những học sinh của lớp Ban ngày lại không hề biết sự thật là các học sinh thuộc Lớp ban đêm đều là ma cà rồng.

Nếu đang tìm kiếm một tựa phim anime ma cà rồng thuộc thể loại tình yêu tuổi học trò thì chắc chắn Vampire knight là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
Nếu đang tìm kiếm một tựa phim anime ma cà rồng thuộc thể loại tình yêu tuổi học trò thì chắc chắn Vampire knight là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Mười năm trước, cô nàng Yuuki Cross đã được cứu sống sau một cuộc tấn công của ma cà rồng bởi một ma cà rồng thuần chủng là Kaname Kuran. Bây giờ, Kaname đã trở thành thủ lĩnh của Lớp học Ban đêm, còn vị trí ủy ban kỷ luật của học viện thuộc về Yuuki, vị trí này đã giúp cô có cơ hội gặp lại chàng trai trong mộng. Trong khi đó, Zero luôn căm thù với tất cả giống loài ma cà rồng và tin rằng bọn họ sẽ không bao giờ có thể chung sống hòa bình với con người.

Karin (2005)

Karin là bộ phim anime ma cà rồng có nội dung xoay quanh một nữ sinh trung học là Karin Maaka – một kẻ luôn bị coi là người lạc loài với đồng loại của mình. Karin Maaka không giống gia đình ma cà rồng của mình, ngay từ khi còn bé, Karin đã mắc phải chứng bệnh đa hồng cầu.

Đây là một chứng rối loạn rất hiếm gặp khiến cô có thể tiết ra lượng máu quá mức cho phép. Nếu càng tiết ra máu, cô nữ sinh này lại càng bị thiếu máu và cảm thấy choáng váng, cuối cùng dẫn đến việc cô bị chảy máu cam thường xuyên.

Karin là một bộ phim anime ma cà rồng có nội dung xoay quanh một nữ sinh trung học là Karin Maaka – một kẻ luôn bị coi là người lạc loài với đồng loại của mình
Karin là một bộ phim anime ma cà rồng có nội dung xoay quanh một nữ sinh trung học là Karin Maaka – một kẻ luôn bị coi là người lạc loài với đồng loại của mình

Để xử lý tình trạng này, Karin Maaka buộc phải ép lượng máu dư thừa của mình vào những người lạ xung quanh, khiến những "nạn nhân" của cô trở nên sống động và vui vẻ hơn trước. Giúp cho Karin Maaka thực hiện trót lọt việc này một cách kín đáo chính là cô em Anju và anh trai Ren.

Tuy nhiên, những ngày tháng bình yên của Karin không kéo dài mà đã bị đảo lộn khi có một bạn học mới chuyển đến, đó chính là Kenta Usui. Người bạn này phát hiện ra hành vi đáng ngờ của Karin và máu của cô cũng có phản ứng bất thường với sự xuất hiện của Kenta.

Trên đây là top 14 phim anime ma cà rồng được xem là những bộ phim đáng xem nhất mọi thời đại bởi có những tình tiết mới lạ, hình ảnh đẹp mắt và tạo hình nhân vật cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng tận hưởng trọn vẹn những bộ phim anime ma cà rồng này để thấy chúng thú vị thế nào nhé!