Công nghệ Tin tức

Samsung A54 5G giá bao nhiêu? Phân khúc tầm trung vẫn hạ gục nhiều đối thủ

Antonio Đức Long

Samsung A54 5G giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại là câu hỏi nhận được nhiều lượt tìm kiếm. Hiện nay, mẫu điện thoại thông minh này thành công chiếm lĩnh thị trường với các tính năng vượt trội cùng thiết kế bên ngoài đẹp mắt. Đặc biệt, với cấu hình máy cao nó nhất định sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Samsung A54 5G ra mắt khi nào?

Vào ngày 15/3/2023, Samsung đã chính thức có màn giới thiệu cho thế hệ Galaxy A Series mới. Trong đó bao gồm: Galaxy A54 5G, Galaxy A14 LTE và Galaxy A34 5G. Những thiết bị mới nhất của Galaxy A series đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng.

Đặc biệt, phiên bản Samsung Galaxy A54 được người dùng đánh giá tương đối cao bởi những đột phá mới trong cấu hình cùng tính năng ổn định kỹ thuật số. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho dòng điện thoại thông minh này nhận được nhiều lượt tìm kiếm.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu điện thoại này còn chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài vô cùng năng động, thời trang. Với phần thân máy được chế tạo có trọng lượng tương đối nhẹ cùng độ mỏng linh hoạt giúp việc cầm máy trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt, nhờ trọng lượng thấp nên bạn cũng có thể bỏ túi dễ dàng và mang theo khắp mọi nơi.

Samsung A54 5G nhất định có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của bạn nhờ bộ camera siêu nét. Camera của dòng điện thoại thông minh này sở hữu độ phân giải cao lên đến 50MP và được tối ưu về khả năng chụp vào ban đêm. Ngoài ra, hệ thống chống rung quang học sẽ giúp bạn dễ dàng có được những thước phim đẹp mắt.

Không những thế, CPU Exynos 1380 được tích hợp trên dòng điện thoại thông minh này vừa giúp nâng cao hiệu năng giải trí vừa hỗ trợ công nghệ 5G phù hợp với xu hướng hiện đại. Với dung lượng pin 5000mAh, mẫu di động thông minh này sẽ luôn đủ sức để bạn thao tác xử lý công việc hoặc vui chơi giải trí một cách thỏa thích.

Một ưu điểm khác của dòng điện thoại này chính là độ bền cao, nó được thể hiện rõ qua khả năng chống bám bụi/nước đạt theo tiêu chuẩn IP67 cực kỳ cao cấp. Ngoài ra, hệ thống màn hình tràn viền của mẫu điện thoại này cũng hỗ trợ nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho người dùng.

Với những ưu thế nổi bật, Samsung A54 5G giá bao nhiêu ngay từ khi ra mắt đã trở thành câu hỏi nhận được nhiều người săn đón.

Samsung A54 5G được săn đón bởi thiết kế tinh tế cùng độ bền tương đối cao
Samsung A54 5G được săn đón bởi thiết kế tinh tế cùng độ bền tương đối cao

Samsung A54 5G giá bao nhiêu?

Nhiều người sau khi tìm hiểu Samsung A54 5G giá bao nhiêu đã nhận thấy một số chênh lệch giữa các phiên bản của dòng điện thoại này, cụ thể như sau:

Samsung A54 5G phiên bản 128GB

Với những đối tượng có nhu cầu sử dụng máy lưu trữ dữ liệu thông thường, Samsung A54 5G phiên bản 128GB sẽ là phiên bản thích hợp nhất. Dòng máy này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8.390.000 đồng. Bên cạnh đó, tùy theo từng điểm bán sẽ có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi đi kèm khác nhau giúp người dùng sở hữu máy với mức giá tốt nhất.

Thông thường, 128GB không phải là mức dung lượng lưu trữ quá thấp. Với dung lượng lưu trữ nội bộ này, bạn vẫn có thể cài đặt nhiều ứng dụng hay lưu lại một số video, hình ảnh, tệp dữ liệu liên quan tuỳ theo nhu cầu cá nhân của mình.

Tuy nhiên, trường hợp hết dung lượng, bạn sẽ phải giải phóng bớt không gian của mình. Điều này cũng gây một số ảnh hưởng khiến người dùng cảm thấy không thoải mái. Đặc biệt, loại máy này được cung cấp trên thị trường với 3 gam màu: Xanh lá cây, tím và đen nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Lưu ý: Thông tin cho Samsung A54 5G giá bao nhiêu trên với phiên bản 128GB thường xuyên được cập nhật tùy theo thời điểm hoặc địa chỉ bán. Do đó, trước khi mua máy bạn cần phải khảo sát thật kỹ mức giá trên thị trường.

Samsung A54 5G giá bao nhiêu được cập nhật tùy theo dung lượng máy
Samsung A54 5G giá bao nhiêu được cập nhật tùy theo dung lượng máy

Samsung A54 5G phiên bản 256GB

Khác với phiên bản trên, Samsung A54 5G phiên bản 256GB có dung lượng bộ nhớ nhiều hơn hẳn 100GB. Vì thế, mẫu điện thoại này mang đến cho người dùng bộ quản lý, sao lưu các dữ liệu siêu khủng.

Dòng máy với dung lượng bộ nhớ lớn này sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai có nhu cầu lưu trữ nhiều hình ảnh, video, tệp dữ liệu để phục vụ cho hoạt động cá nhân. Đặc biệt, khi biết được Samsung A54 5G giá bao nhiêu với mẫu 256GB nhiều người phải bất ngờ với độ chênh lệch nhỏ, chỉ vài trăm nghìn.

Cụ thể, Samsung A54 5G phiên bản 256GB hiện đang được bán với mức giá khoảng 8.590.000 đồng. Mức giá này không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản trên nhưng lại có dung lượng bộ nhớ khủng giúp ích khá nhiều cho hoạt động của bạn.

Ngoài ra, khi chọn mua máy Samsung A54 5G phiên bản 256GB bạn sẽ có nhiều loại màu máy để tham khảo. Mẫu máy này được cung cấp trên thị trường với 4 gam màu chính, bao gồm: Xanh lá cây, trắng, đen, tím.

Có nên mua Samsung A54 5G cũ không?

Biết được Samsung A54 5G giá bao nhiêu, nhiều người dùng khác phân vân không biết có nên mua mẫu di động này loại cũ để tiết kiệm chi phí hay không. Thực tế, đây cũng là quyết định khá sáng suốt đối với những ai gặp một số hạn chế về tài chính hoặc muốn trải nghiệm thử dòng máy mới này.

Bên cạnh đó, Samsung A54 5G là mẫu máy được đánh giá cao về độ bền. Vậy nên, dù đã qua sử dụng nhưng chỉ cần cẩn thận lựa chọn bạn vẫn có khả năng sở hữu cho mình chiếc điện thoại như mới, tính năng vượt trội.

Ngoài ra, thiết kế của mẫu Samsung A54 5G lần này được đánh giá cao về độ tinh tế, sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ. Do đó, nó vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trước khi mua mẫu máy này bạn nên tìm xem Samsung A54 5G giá bao nhiêu với phiên bản đã qua sử dụng để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Samsung A54 5G cũ vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng nhưng lại có mức giá rẻ hơn
Samsung A54 5G cũ vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng nhưng lại có mức giá rẻ hơn

Kinh nghiệm chọn mua Samsung A54 5G cũ 

Dòng máy mới này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn nâng cấp chiếc điện thoại thông minh của mình để phục vụ công việc hay các hoạt động khác. Thế nhưng, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm sau:

  • Tham khảo xem Samsung A54 5G giá bao nhiêu ở các điểm bán cùng một số ưu đãi đi kèm để bảo vệ quyền lợi cá nhân của mình.
  • Kiểm tra tổng thể máy xem màn hình có bị trầy xước hay xuất hiện những vết nứt, vỡ hay không. Kiểm tra cổng sạc để xem nó có bị gỉ sét hay lỏng lẻo gây ảnh hưởng đến quá trình nạp năng lượng cho máy hay không.
  • Nên kiểm tra màn hình và test thử độ mượt mà cũng như xem các góc máy có bị liệt cảm ứng hay gặp phải trục trặc gì hay không. Nguyên nhân cần kiểm tra màn hình là vị phần này nếu hỏng và cần thay sẽ phải chi một khoản tiền vô cùng lớn.
  • Hệ thống camera cần được kiểm tra kỹ và test bằng cách chụp vài bức ảnh hoặc quay video để xem độ phân giải của máy.
  • Hãy khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại trước khi mua để loại bỏ những dữ liệu của người đã sử dụng trước đó để lại.
  • Bạn cần kiểm tra xem hệ điều hành Android có được cập nhật sang phiên bản mới nhất hay chưa và nên test xem có ứng dụng lạ nào được cài sẵn trên máy không. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi một số phần mềm độc hại gây mất dữ liệu cá nhân.
  • Hãy chạy thử một số ứng dụng để test xem cấu hình hiện tại có hoạt động mạnh và chạy mượt không.
  • Kiểm tra thời lượng pin là điều mà bạn không nên bỏ qua để đảm bảo máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
  • Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ máy để tránh khỏi một số sản phẩm hàng kém chất lượng.
  • Nên ưu tiên đến mua máy tại các cửa hàng để được test chi tiết, tránh mua hàng online bởi bạn sẽ không được thử máy.
Bạn nên kiểm tra kỹ cấu hình máy để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng
Bạn nên kiểm tra kỹ cấu hình máy để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Samsung A54 5G

Khi có nhu cầu mua điện thoại, nhiều người dùng thường tìm kiếm xem Samsung A54 5G giá bao nhiêu và so sánh cùng một số sản phẩm cùng phân khúc. Điều này giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn và nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng, ví dụ như:

  • iPhone 11 64GB là một trong những mẫu điện thoại mà bạn nên cân nhắc trong phân khúc này. Hiện nay, loại máy này chỉ còn 8.490.000 đồng nhưng vẫn được đảm bảo về tính năng, hiệu suất hoạt động đủ để bạn hoàn thành các tác vụ một cách nhanh chóng.
  • Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G 256GB được trang bị hệ thống màn hình cong đẳng cấp cùng với đó là kích thước lên đến 6.67 inch. Bên cạnh đó, với độ phân giải cao 1.5K cùng tần số quét lên đến 120Hz giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đặc biệt, mẫu điện thoại thông minh này được bán với mức giá khoảng 9.890.000 đồng.
  • Samsung Galaxy S21 FE 5G 128GB tạo nên điểm nổi bật nhờ vi xử lý Exynos 2100. Bộ vi xử lý này mang đến khả năng hoạt động đột phá và đáp ứng tốt hơn mọi hoạt động của người dùng. Chỉ với 8.790.000 đồng bạn có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh này.
  • Oppo Neo 10 5G 256GB tạo nên điểm nhấn đáng chú ý bởi cụm camera cao cấp. Sản phẩm này có kích thước siêu mỏng chỉ khoảng 7.99 mm, kèm theo đó là trọng lượng nhẹ chỉ 185 gram. Ngoài ra, sản phẩm này cũng chỉ có giá khoảng 8.590.000 đồng giúp người dùng dễ dàng mua và sở hữu.
  • Xiaomi 13 Lite 256GB sau thời gian dài ra mắt vẫn là lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích. Mẫu máy này không chỉ sở hữu thiết kế năng động, hiện đại mà còn có cấu hình máy cao dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đồng thời, chỉ với 8.590.000 đồng là bạn đã có cho mình chiếc điện thoại thông minh với giao diện đẹp mắt.
Xiaomi 13 Lite 256GB được đánh giá cao về cấu hình cùng thiết kế
Xiaomi 13 Lite 256GB được đánh giá cao về cấu hình cùng thiết kế

Những thông tin giải đáp cho Samsung A54 5G giá bao nhiêu là cơ sở giúp người dùng dễ dàng so sánh với tính năng hoạt động của nó. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn thích hợp so với nhu cầu của mình để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

BÀI LIÊN QUAN