Công nghệ Tin tức

Redmi 12C giá bao nhiêu? Nhiều ưu điểm dủ chỉ là smartphone hơn 3 triệu đồng

Antonio Đức Long

Redmi 12C giá bao nhiêu đang là một trong những câu hỏi nhận được nhiều quan tâm của người dùng. Dòng smartphone chỉ hơn 3 triệu đồng này khiến mọi người phải bất ngờ với những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng. Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ từng phiên bản để lựa chọn dễ dàng hơn.

Redmi 12C ra mắt khi nào?

Theo một số thông tin được hé lộ, Xiaomi Redmi 12C đã được ra mắt trên thị trường vào tháng 12/2022. Sau 2 tháng được ra mắt tại quê nhà, đến ngày 10 tháng 3 năm 2023 dòng điện thoại thông minh này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đây được đánh giá là mẫu điện thoại thông minh phù hợp với phân khúc khách hàng phổ thông bởi không những có thiết kế đẹp mắt mà hiệu năng cũng rất ổn định. Xiaomi Redmi 12C sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổi bật trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ.

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy thiết kế điện thoại này tương đối tối giản nhưng lại mang đậm chất trẻ trung, hiện đại. Không những thế, màn hình của mẫu máy này khá rộng lên đến 6.71 inch HD+ giúp nâng cao hơn trải nghiệm của người dùng.

Ngoài ra, mẫu điện thoại này còn có camera 50MP đi kèm với đó là bộ cảm biến sâu cùng đèn flash LED. Với bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 lõi tám, dòng điện thoại thông minh này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đặc biệt, Redmi 12C còn chinh phục người dùng bởi những tiện ích đáng chú ý sau:

  • Hệ thống cảm biến vân tay phía sau giúp cho việc mở máy trở nên dễ dàng hơn.
  • Dung lượng mở rộng lên đến 1TB hỗ trợ tối đã cho người dùng trong việc lưu trữ các dữ liệu.
  • Khe hở cắm thẻ nhớ microSD, SIM kép, cổng âm thanh 3.5 mm, Bluetooth 5.1 tăng khả năng sử dụng.

Mặc dù được biết đến khá nhiều trên thị trường điện thoại thông minh, tuy nhiên không phải ai cũng biết được Redmi 12C giá bao nhiêu. Bạn hãy cùng VNtre tìm hiểu thông tin cụ thể về giá của sản phẩm này để dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại giúp ích cho các hoạt động hàng ngày.

Xiaomi Redmi 12C được ra mắt từ tháng 12 năm 2022
Xiaomi Redmi 12C được ra mắt từ tháng 12 năm 2022

Redmi 12C giá bao nhiêu?

Muốn biết được Redmi 12C giá bao nhiêu, bạn hãy tham khảo chi tiết về các phiên bản sản phẩm của loại điện thoại thông minh này, bao gồm:

Xiaomi Redmi 12C 4GB RAM + bộ nhớ trong 64GB

Theo cập nhật, mẫu máy này hiện đang được cung cấp với mức giá khoảng 2.4 triệu đồng. Xiaomi Redmi 12C 4GB RAM + bộ nhớ trong 64GB là phiên bản điện thoại có bộ nhớ trong và RAM ít nhất trong 3 phiên bản trên.

RAM 4GB vẫn có khả năng cung cấp đủ để bạn thực hiện các tác vụ thường ngày. Tuy nhiên, khi hoạt động hoặc chạy một số ứng dụng mạnh hay chơi các thể loại game yêu cầu tài nguyên nhiều máy sẽ gặp phải một số hạn chế nhất định.

Ngoài ra, bộ nhớ trong 64GB mặc dù khá ít nhưng vẫn có khả năng cung cấp đủ không gian để bạn lưu trữ một số dữ liệu cá nhân. Nhiều người dùng thường đặt ra câu hỏi Redmi 12C giá bao nhiêu với phiên bản này để mua và sử dụng.

Xiaomi Redmi 12C 4GB RAM + bộ nhớ trong 128GB

Mức giá của mẫu điện thoại Redmi 12C (4GB RAM +128GB) chỉ chênh vài trăm nghìn so với phiên bản trên, cụ thể khoảng 2.7 triệu đồng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu. Nếu bạn cần nhiều bộ nhớ để lưu trữ các dữ liệu cá nhân, hãy ưu tiên lựa chọn dòng điện thoại Xiaomi Redmi 12C 4GB RAM + bộ nhớ trong 128GB.

Tương tự như mẫu sản phẩm trên, Xiaomi Redmi 12C với phiên bản này cũng có RAM 4GB hỗ trợ cho các hoạt động của máy. Tuy nhiên, dòng máy này lại có dung lượng lưu trữ lớn hơn lên đến 128GB. Với dung lượng này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lưu tệp dữ liệu hay hình ảnh, âm thanh phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống.

Redmi 12C giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào RAM cùng bộ nhớ
Redmi 12C giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào RAM cùng bộ nhớ

Xiaomi Redmi 12C 6GB RAM + bộ nhớ trong 128GB

Redmi 12C giá bao nhiêu với phiên bản 6GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB là vấn đề khá được quan tâm. Hiện nay, sản phẩm này đang được cung cấp trên thị trường với mức giá khoảng 3.1 triệu đồng. So với một số mẫu điện thoại thông minh đời mới khác, mức giá này tương đối rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình đủ mạnh để xử lý công việc cũng như các hoạt động khác, Xiaomi Redmi 12C 6GB RAM + bộ nhớ trong 128GB sẽ là lựa chọn tốt nhất. Phiên bản này cũng có dung lượng bộ nhớ lớn với 128GB giúp quá trình lưu trữ dữ liệu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

So với 2 loại máy trên, Xiaomi Redmi 12C phiên bản này có RAM đến 6GB. Vì thế, nó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động, thao tác của bạn khi sử dụng điện thoại. Đặc biệt, với các ứng dụng đòi hỏi tài nguyên lớn máy vẫn có khả năng vận hành một cách nhanh chóng. Cũng chính ưu điểm này đã giúp cho mẫu điện thoại thông minh trên được ưa chuộng hơn.

Có nên mua Redmi 12C cũ không?

Nhiều người dùng cảm thấy thắc mắc không biết Redmi 12C giá bao nhiêu và có nên mua loại máy này cũ hay không. Hiện nay, có không ít người lựa chọn mua sản phẩm cũ để tiết kiệm chi phí. Nguyên nhân là vì các sản phẩm cũ được bán trên thị trường vẫn đảm bảo về chất lượng cùng cấu hình hoạt động, tuy nhiên mức giá của nó lại rẻ hơn khá nhiều.

Đặc biệt, với những ai muốn trải nghiệm thử dòng máy này hoặc mua thêm một chiếc điện thoại để phục vụ cho hoạt động cá nhân thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Một ưu điểm khác khiến cho dòng máy Redmi 12C cũ vẫn được yêu thích là vì độ bền tương đối cao.

Sản phẩm này có dung lượng pin lớn và có khả năng hoạt động trong nhiều giờ liên tục giúp người dùng dễ dàng mang theo bên người khi đi công tác. Không những thế, mặc dù đã mua cũ nhưng dòng máy này vẫn có nhiều sản phẩm chỉ được dùng qua vài lần và bán lại. Nếu biết cách lựa chọn, bạn sẽ nhận về một món hời lớn cho mình.

Mua Redmi 12C cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn
Mua Redmi 12C cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn

Kinh nghiệm chọn mua Redmi 12C cũ 

Ngoài việc tìm hiểu thật kỹ về Redmi 12C giá bao nhiêu, khi chọn mua điện thoại cũ, bạn cần kiểm tra những phần sau để đảm bảo chất lượng, bao gồm:

  • Lựa chọn mua điện thoại cũ, bạn nên ưu tiên những cửa hàng gần mình và có độ uy tín cao để được đến tận nơi test thử sản phẩm. Bên cạnh đó, không nên mua qua online bởi hiện nay có rất nhiều cửa hàng lừa đảo gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
  • Khảo sát xem một số chính sách bảo hành hoặc ưu đãi đi kèm ở các cửa hàng để đảm bảo tối đa quyền lợi cá nhân.
  • Nên kiểm tra thật kỹ mặt trước, sau của điện thoại để xem nó còn mới hay không. Với những sản phẩm đã bị trầy xước hoặc nứt, vỡ giá sẽ giảm sâu hơn.
  • Đảm bảo cổng sim, sạc vẫn hoạt động tốt để tránh trường hợp hư hỏng phải sửa chữa gây tốn thêm nhiều chi phí.
  • Xem thử cấu hình máu đã được cập nhật phiên bản mới chưa, có tương thích hay không để đảm bảo quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra xem trên máy có tồn tại các ứng dụng lạ hay không để tránh trường hợp bị mất cắp thông tin cá nhân.
  • Hãy kiểm tra và đảm bảo màn hình vẫn còn hoạt động mượt mà, nhanh nhạy.
Bạn cần kiểm tra xem máy có bị xước hay hư hỏng ở bộ phận nào không tranh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng 
Bạn cần kiểm tra xem máy có bị xước hay hư hỏng ở bộ phận nào không tranh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng 

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Redmi 12C

Khi đã đặt ra nghi vấn Redmi 12C giá bao nhiêu chứng tỏ bạn đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Nếu muốn lựa chọn được dòng máy thích hợp nhất bạn nên so sánh các sản phẩm điện thoại cùng mức giá sau:

  • Oppo A38 là siêu phẩm điện thoại được thiết kế theo kiểu dáng vuông vức cùng phần mặt lưng được làm từ thuỷ tinh hữu cơ cao cấp. Dòng máy này chinh phục người dùng với thiết kế sang trọng cùng với đó là mức giá chỉ khoảng 3.9 triệu đồng.
  • Xiaomi Redmi 12 8GB được đánh giá cao bởi diện mạo trẻ trung cùng hệ thống camera với độ phân giải cao. Dòng máy này sử dụng con chip MediaTek Helio G88 cùng với đó là bộ RAM 8GB nâng cao hiệu năng hoạt động một cách tối đa. Để sở hữu sản phẩm điện thoại thông minh này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3.6 triệu đồng.
  • Samsung Galaxy A14 5G được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế của phần mặt lưng phẳng cùng cụm camera xếp dọc. Sản phẩm này có phần vỏ máy được làm chủ yếu từ nhựa giúp việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, với cấu hình mạnh mẽ cùng tính năng vượt trội nhưng mức giá chỉ khoảng 3.6 triệu đồng khiến ai cũng yêu thích.
  • Xiaomi Redmi C53 sở hữu thiết kế cứng cáp cùng với đó là mặt lưng sáng bóng được kết hợp với các gam màu tươi trẻ. Mẫu điện thoại này có cấu hình cao nhưng mức giá chỉ khoảng 3.9 triệu đồng nên được sử dụng tương đối phổ biến. Bên cạnh đó, sở hữu Redmi C53 bạn nhất định sẽ bất ngờ với bộ camera độ phân giải cao.
  • Vivo Y16 64GB cũng là lựa chọn tuyệt vời cho điện thoại thông minh với phân khúc giá khoảng 3.7 triệu đồng. Mẫu điện thoại này khá trẻ trung và được nhiều người yêu thích bởi các gam màu bắt mắt cùng mặt lưng nhám giúp mang lại cảm giác chắc chắn hơn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống camera selfie 5MP vô cùng chất lượng.
  • Oppa A17 tạo nên sự khác biệt bởi phần máy được thiết kế da cao cấp cùng màu sắc thanh lịch. Với khối lượng chỉ 189g, mẫu điện thoại thông minh này mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Đặc biệt, mẫu máy này mặc dù có cấu hình chất lượng cùng nhiều tiện ích nổi bật nhưng lại có mức giá tương đối rẻ chỉ khoảng 3.2 triệu đồng.
Oppa A17 chinh phục người dùng nhờ thiết kế cao cấp
Oppa A17 chinh phục người dùng nhờ thiết kế cao cấp

Có thể thấy, thông tin giải đáp về Redmi 12C giá bao nhiêu khiến người dùng phải bất ngờ. Nguyên nhân là vì chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một siêu phẩm chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nếu mua sản phẩm cũ bạn nên kiểm tra thật kỹ để đảm bảo tối đa khả năng hoạt động của nó.

BÀI LIÊN QUAN