Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Loạt gương mặt tiềm năng của làng giải trí Việt

Bridget Chí Hùng

Có thể nói, dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng của làng giải trí Việt. Phim mang đến cho người xem câu chuyện cuộc sống của một cô gái người Dao đỏ khi đứng trước giữa hai lựa chọn là tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập hay là kết hôn báo hiếu cho gia đình.

Tóm tắt nội dung phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Đi Giữa Trời Rực Rỡ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Pu – cô gái 18 tuổi người Dao đỏ. Pu phải đứng ở ngã rẽ định mệnh của cuộc đời khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: Giấy báo trúng tuyển Đại học Y ở thành phố và giấy báo nợ của gia đình.

Dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ gây chú ý
Dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ gây chú ý

Pu tiếp tục ở giữa hai lựa chọn là rời bản lên thành phố để theo đuổi ước mơ đổi lấy tương lai tươi đẹp, hai là làm tròn chữ hiếu, lấy chồng là Chải – thiếu gia giàu có nhất bản để cha mẹ hết nợ.

Chải là thiếu gia giàu có nhất bản dành cho Pu một tình yêu say đắm, với anh đích đến lớn nhất của cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Chải vì yêu đã tìm mọi cách cản trở không để Pu lên thành phố. Cũng chính tình yêu trẻ con ấy của Chải đã trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Hoảng loạn, bế tắc cộng thêm nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa tưởng tượng.

Dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Hiện nay, dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng của làng giải trí Việt.

Thu Hà Ceri

Là gương mặt trẻ được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian gần đây, Thu Hà Ceri từng vượt qua hàng trăm ngàn ứng viên, được Lý Hải "chọn mặt gửi vàng" vào tác phẩm điện ảnh trăm tỷ Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Mỹ nhân 10X trước đó tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc như Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Chịu Cách Mình Nói Thua...

Thu Hà Ceri là gương mặt trẻ được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian gần đây
Thu Hà Ceri là gương mặt trẻ được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian gần đây

Gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, Thu Hà Ceri từng là người mẫu thời trang, lookbook cho nhiều thương hiệu. Người đẹp "cân trọn" nhiều phong cách từ dễ thương, năng động đến quyến rũ, trưởng thành.

Thu Hà Ceri thủ vai nữ chính Pu trong dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ăn ý với bạn diễn, cô nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện rõ tính cách nhân vật. Trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ, đây là vai diễn đánh dấu thêm bước phát triển vượt bậc.

Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ăn ý với bạn diễn, cô nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện rõ tính cách nhân vật
Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ăn ý với bạn diễn, cô nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện rõ tính cách nhân vật

Long Vũ

Là gương mặt được khán giả biết đến vì là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, nam diễn viên Long Vũ sinh năm 2001, xuất thân từ khoa Diễn viên Kịch và Điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Long Vũ là gương mặt được khán giả biết đến vì là con trai của nghệ sĩ Vân Dung
Long Vũ là gương mặt được khán giả biết đến vì là con trai của nghệ sĩ Vân Dung

Long Vũ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình khung giờ vàng VTV trước khi tham gia Đi Giữa Trời Rực Rỡ như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến... Không nhờ vả đến mẹ, anh tự ghi danh casting, chứng minh năng lực của mình.

Long Vũ hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội với vai Chải trong dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Nhờ nét diễn duyên dáng, tiến bộ vượt bậc so với các bộ phim trước, nam diễn viên trẻ nhanh chóng ghi điểm với khán giả. Anh và Thu Hà Ceri liên tục được "đẩy thuyền" nhờ những tương tác đáng yêu trên màn ảnh.

Long Vũ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình khung giờ vàng VTV trước khi tham gia Đi Giữa Trời Rực Rỡ
Long Vũ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình khung giờ vàng VTV trước khi tham gia Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Quỳnh Châu (Mota Nguyễn)

Tên thật là Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên Mota Nguyễn đảm nhận vai Dất trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Nhiều lần bị Chải từ chối tình cảm nên Dất sinh lòng ganh ghét, tìm cách hãm hại Pu.

Mota Nguyễn đảm nhận vai Dất trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ
Mota Nguyễn đảm nhận vai Dất trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của VTV, Mota Nguyễn là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sinh năm 1998, nữ diễn viên từng tham gia các bộ phim Biệt Dược Đen, Lối Về Miền Hoa... Cô nàng chuyên vào vai phản diện dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Trong dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Mota Nguyễn vẫn ghi được dấu ấn riêng. Cô được nhận xét có tài năng lẫn nhan sắc không thua kém nữ chính. Sao nữ được kỳ vọng sẽ sớm có cơ hội tỏa sáng với vai chính.

Cô nàng chuyên vào vai phản diện dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào
Cô nàng chuyên vào vai phản diện dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Võ Hoài Vũ

Võ Hoài Vũ là "con nhà nòi" chính hiệu giống như nam chính Long Vũ. Anh là con trai NSƯT Võ Hoài Nam. Nam diễn viên sinh năm 2000 thủ vai Quang trong dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ - một quý tử trong gia đình giàu có ở thành phố nhưng lại vô cùng nghịch ngợm, tính tình ương bướng.

Võ Hoài Vũ là con trai NSƯT Võ Hoài Nam
Võ Hoài Vũ là con trai NSƯT Võ Hoài Nam

Võ Hoài Vũ trước đó theo học lớp Diễn viên kịch - điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Võ Hoài Vũ có niềm đam mê với kịch nói, sau khi tốt nghiệp đại học, anh tiếp tục theo đuổi, rèn luyện thêm. Nhờ kỹ năng diễn xuất tốt, Võ Hoài Vũ vẫn được đón nhận dù lấn sân sang mảng truyền hình.

Vương Anh

Trong dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Vương Anh là một trong những nhân vật chưa xuất hiện. Nam diễn viên được dự đoán sẽ vào vai một chàng trai thành thị, gặp gỡ Pu khi cô rời bản làng đến thành phố học tập. Từ đây, nhân vật này sẽ trở thành tình địch của Chải.

Vương Anh được dự đoán sẽ vào vai một chàng trai thành thị, gặp gỡ Pu khi cô rời bản làng đến thành phố học tập
Vương Anh được dự đoán sẽ vào vai một chàng trai thành thị, gặp gỡ Pu khi cô rời bản làng đến thành phố học tập

Vương Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, nhà sáng tạo nội dung. Anh ghi dấu ấn trong mảng diễn xuất với series sitcom Những Phóng Viên Vui Nhộn. Thế nhưng, Vương Anh đến hiện tại chưa có thêm vai diễn nổi bật nào. Nhiều người hy vọng nam diễn viên 9X sẽ có nhiều đất diễn trong Đi Giữa Trời Rục Rỡ để thể hiện tài năng của mình.

Những thành tích khủng của Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Hiện Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang được khán giả săn đón nhiệt tình. Cùng điểm qua những thành tích mà bộ phim đã đạt được:

Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đã gặt hái được khá nhiều thành tích khủng dù mới chỉ ra mắt hơn 10 tập trên tổng số 110 tập phim nhờ hiệu ứng truyền miệng từ khán giả. Các tình tiết, dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, đặc biệt là cặp đôi chính Chải (Long Vũ) - Pu (Thu Hà Ceri) hiện vẫn đang trở thành chủ đề được khán giả săn đón nhiệt tình bất chấp một vài tranh cãi không đáng có xoay quanh vấn đề văn hóa.

Trên mạng xã hội, những phân cảnh đáng yêu, những lời thoại trên phim của đôi trẻ trở thành hot trend. Khán giả thậm chí còn lan truyền trên MXH một câu nói đùa rằng "Phấn đấu mỗi nhà có một Chải" vì độ hot của nhân vật này.

Hiện Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang được khán giả săn đón nhiệt tình
Hiện Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang được khán giả săn đón nhiệt tình

Sau hơn 10 tập phim lên sóng, tính đến thời điểm hiện tại, rating của phim đã ghi nhận con số hơn 4%, cao hơn tất cả những phim truyền hình hiện đang lên sóng trên khung giờ vàng các kênh VTV như Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa, Vui Lên Nào Anh Em Ơi... Con số này cũng cao hơn cả phim trước đó lên sóng trên cùng khung giờ của VTV3 là Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (trung bình khoảng 3,5%). Vốn dĩ khung 20h còn khá mới và chưa thực sự tìm được đối tượng khán giả riêng thì đây là một tín hiệu đáng mừng với nhà đài.

Phim không chỉ có rating cao mà còn nhận được lượng tương tác khủng trên các nền tảng MXH. Tổng số lượng view của phim tính đến tập 8 trên các nền tảng trực tuyến đã lên tới con số 1 tỷ view. Trên kênh YouTube của nhà sản xuất, tất cả các tập phim được đăng tải đều ghi nhận con số trên 2 triệu view và lượt xem thì đang không ngừng tăng. Sau đúng 19 tiếng đăng tải tập 11 đã ghi nhận 2,7 triệu lượt xem. Hashtag #digiuatroirucro trên nền tảng TikTok hiện đã ghi nhận 24,9 nghìn bài đăng với hàng loạt clip ghi nhận con số triệu view.

Sau gần nửa tháng ra mắt, Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện tại cũng leo top 1 từ khóa phim ảnh hot nhất MXH Việt. Với 179,07 nghìn thảo luận tương ứng 5,56 triệu tương tác chỉ trong 1 tuần, YouNet Media thống kê Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang bỏ xa top 2 trên bảng xếp hạng social trend là Bluelock với 22,45 nghìn thảo luận.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lấy bối cảnh miền núi, khắc họa nếp sống của người dân tộc Dao cùng những hủ tục như bán con gán nợ, tảo hôn, sinh con không có kế hoạch, con gái không được đi học... Đề tài tuy có vẻ khá nặng nhưng diễn biến câu chuyện, cách xây dựng nhân vật lại tương đối nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

Hiện khán giả đang rất mong chờ hành trình của Pu, cô gái vùng cao không chấp nhận sự sắp đặt của số phận mà luôn hướng về phía trước. Được biết ở những giai đoạn tiếp theo, phim sẽ chuyển bối cảnh xuống thành phố, nơi Pu và Chải sẽ tiếp xúc với những con người mới, kéo theo đó không ít biến cố xảy đến trong hành trình trưởng thành của họ.

Lịch phát sóng Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Đi Giữa Trời Rực Rỡ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngàu 31/7/2024.

Hiện bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã phát sóng được hơn 10 tập. Dự kiến những diễn biến tiếp theo sẽ còn hấp dẫn hơn, đồng thời dàn diễn viên phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ xuất hiện thêm nhân vật mới.

BÀI LIÊN QUAN