Đầu số 033 là mạng gì? Cách mua và mẹo chọn số đầu 033 hợp mệnh, giá rẻ

Chủ đề đầu số 033 là mạng gì được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm trong thời gian gần đây. 033 là đầu số khá phổ biến của nhà mạng viễn thông Quân đội Viettel. Để chọn SIM số đẹp, ngoài đầu số, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố liên quan đến bản mệnh, phong thuỷ.

033 là mạng gì?

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người thắc mắc về 033 là mạng gì và tính tiện dụng của nó khi liên lạc nội mạng, ngoại mạng. Theo đó, 033 là một trong những đầu số điện thoại di động thuộc nhà mạng viễn thông Quân đội Viettel. Đơn vị này là một trong những nhà mạng lớn và phổ biến nhất tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ viễn thông và internet cho hàng triệu người dùng trên cả nước.

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 5/10/2018, đầu số 033 được chuyển đổi từ đầu số cũ 0163 (11 số) và trở thành đầu số thứ 7 của Viettel tiến hành chuyển đổi. Đầu số 033 được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao cả về dịch vụ lẫn ý nghĩa phong thuỷ.

033 là mạng gì? 033 là đầu số điện thoại thuộc nhà mạng Viettel
033 là mạng gì? 033 là đầu số điện thoại thuộc nhà mạng Viettel

Ý nghĩa đặc biệt của các con số trong đầu số 033

Sau khi tìm hiểu 033 là mạng gì, bạn có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa đặc biệt của những con số này để biết được lý do tại sao lại được đa dạng người dùng lựa chọn. Đầu 033 có rất nhiều ý nghĩa trong quan niệm phong thủy, cụ thể như sau:

  • Số 0: Đại diện cho sự khởi đầu, toàn vẹn và vô tận. Số 0 thường được coi là biểu tượng của sự đầy đủ, khởi đầu cho một chu kỳ mới.
  • Số 3: Trong văn hóa phương Đông, số 3 được xem là con số may mắn, tượng trưng cho sự phát triển và thăng tiến. Số 3 còn biểu thị tính vững chắc. bền bỉ và ổn định.

Kết hợp lại, đầu số 033 mang ý nghĩa của sự khởi đầu đầy mới mẻ nhưng không mất đi tính chắc chắn và hướng tới phát triển bền vững, hứa hẹn những điều tốt đẹp trong tương lai.

Cách đăng ký sim 033 nhanh chóng và đơn giản nhất

Sau khi đã biết 033 là mạng gì và ý nghĩa như thế nào, có thể thấy đây là một đầu số khá đẹp. Do đó, bạn có thể đăng ký số điện thoại mở đầu bằng 033 nhanh chóng và đơn giản nhất với 2 cách dưới đây:

Cách 1: Đăng ký tại cửa hàng Viettel

Bạn có thể tra cứu địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất qua trang web của Viettel hoặc ứng dụng My Viettel để đăng ký sim. Hãy nhớ chuẩn bị giấy tờ cần thiết như CMND/CCCD/hộ chiếu (bản gốc) và ảnh chân dung (thường sẽ được chụp trực tiếp tại cửa hàng). Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, nhân viên sẽ giúp bạn kích hoạt sim và hướng dẫn các thao tác cần thiết để sử dụng.

Cách 2: Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng My Viettel

  • Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập.
  • Bước 3: Truy cập vào ứng dụng và tìm mục "Mua sim mới".
  • Bước 4: Chọn đầu số 033 và loại sim bạn muốn đăng ký (trả trước hoặc trả sau).
  • Bước 5: Điền thông tin cá nhân theo yêu cầu và tải lên ảnh chụp CMND/CCCD/hộ chiếu cũng như ảnh chân dung.
  • Bước 6: Thực hiện thanh toán trực tuyến. Sim sẽ được giao đến địa chỉ của bạn hoặc bạn có thể chọn nhận tại cửa hàng.
Để đăng ký sim 033, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng Viettel để được hỗ trợ nhanh chóng
Để đăng ký sim 033, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng Viettel để được hỗ trợ nhanh chóng

Sim đầu số 0333 phù hợp với những đối tượng nào?

Đầu số 0333 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng và người lớn tuổi. Đặc biệt, nếu bạn là người kinh doanh, sở hữu đầu số 0333 có thể mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc làm ăn.

Cách chọn Sim đầu số 033 hợp với bản mệnh

Ngoài thông tin về 033 là mạng gì, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn Sim hợp với bản mệnh. Bạn hãy dựa trên thuyết ngũ hành tương sinh trong phong thủy để lựa chọn các con số hợp mệnh với bản thân. Cụ thể:

  • Mệnh Kim: Chọn các số 1, 2, 8.
  • Mệnh Mộc: Chọn các số 1, 9.
  • Mệnh Thủy: Chọn các số 6, 7, 3, 4.
  • Mệnh Hỏa: Chọn các số 3, 4, 2, 8.
  • Mệnh Thổ: Chọn các số 9, 2, 8.
Bạn nên chọn sim số điện thoại sao cho có 5 số lẻ và 5 số chẵn để cân bằng âm dương
Bạn nên chọn sim số điện thoại sao cho có 5 số lẻ và 5 số chẵn để cân bằng âm dương

Gợi ý một vài mẹo mua Sim số đẹp đầu 033 giá rẻ 

Bên cạnh việc tìm hiểu 033 là mạng gì, bạn hãy bỏ túi một vài mẹo mua sim 033 số đẹp với giá tốt dưới đây:

  • Bám sát nhu cầu sử dụng: Nếu sử dụng sim làm hotline, bạn hãy chọn số dễ ghi nhớ và dễ nhận biết ngay cả khi không có dấu chấm phân cách các cụm số. Các loại sim như tứ quý 222222, 090909, chứa cụm kép 099099, 388388 và tứ quý giữa bằng 2 đầu 099990, 377773 thường là lựa chọn phổ biến.
  • Gạt đi quan niệm dân gian: Đôi khi, các con số như 4, 7, 49, 53... bị coi là không may mắn theo quan niệm dân gian. Tuy nhiên, bạn không cần quá áp đặt khiên cưỡng, hãy mua sim dựa trên sự hài hoà giữa yếu tố tử vi, nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách chi trả.
Nếu chỉ sử dụng sim trong thời gian ngắn, bạn có thể cân nhắc việc mua sim giá rẻ
Nếu chỉ sử dụng sim trong thời gian ngắn, bạn có thể cân nhắc việc mua sim giá rẻ

Ý nghĩa của đầu số thuê bao 033 khi kết hợp cùng các con số khác

Đầu số thuê bao 033 thuộc về nhà mạng Viettel, là một trong những đầu số phổ biến và được ưa chuộng nhờ ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Khi kết hợp với các con số dưới đây, người sở hữu sẽ càng gặp nhiều may mắn:

  • 033 kết hợp với số 6 và số 8: Đây là sự kết hợp hoàn hảo "tam hoa", mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp.
  • 033 kết hợp với số 9: Thể hiện sự bền vững, vĩnh cửu và kiên định trong các mối quan hệ và công việc.
  • 033 kết hợp với số 1: mang đến khởi đầu thuận lợi, thể hiện tính độc lập và tự chủ.

Lưu ý khi mua sim đầu 033

Để có được một chiếc sim 4G Viettel đầu số 033 như ý muốn, trước hết, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng sim của mình. Nếu bạn chỉ cần sử dụng với mục đích phổ thông như nghe - gọi, truy cập internet, bạn có thể tham khảo các dòng sim giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nếu bạn là doanh nhân, các dòng sim tứ quý, ngũ quý sẽ được ưu tiên hơn cả. Ngoài ra để đảm bảo yếu tố cân bằng, bạn nên lựa chọn những chiếc SIM có chứa 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Sim để kinh doanh thường chứa các số tứ quý, ngũ quý
Sim để kinh doanh thường chứa các số tứ quý, ngũ quý

033 là mạng gì? Đây là một trong những đầu số mới thuộc nhà mạng Viettel, được đổi từ đầu số 0163. Đầu số 033 nói riêng hay các số điện thoại khác nói chung đều hàm chứa những ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Do đó, bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để tránh những dãy số không thuận lợi và may mắn.