VNtre.vn: Trang thông tin điện tử tổng hợp cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh

Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty Công nghệ 3S GROUP đã cho ra mắt VNtre.vn, trang tin tức điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), giúp cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích.

Ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn

Sống giữa kỷ nguyên công nghệ, nhu cầu truy cập và nắm bắt thông tin trực tuyến ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, trang thông tin điện tử VNtre.vn (VN Trẻ) ứng dụng công nghệ trí tuệ AI ra đời với sứ mệnh cung cấp tin tức nhanh chóng, chính xác và thông minh.

Trang tin tức VNtre.vn, có địa chỉ truy cập là https://vntre.vn/, bao gồm nhiều chuyên mục đa dạng, từ tin tức thời sự, thể thao, giải trí, đến công nghệ và sức khỏe. 

vntre-gioi-thieu-1-1718176285.jpg
VNtre.vn là trang tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ AI thuộc 3S GROUP

Một trong những tính năng nổi bật của VNtre.vn là khả năng gợi ý thông tin dựa trên sở thích và hành vi của người dùng. AI sẽ phân tích các từ khóa và chủ đề mà người dùng thường xuyên quan tâm, từ đó đưa ra những gợi ý tin tức phù hợp, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nhận được thông tin mà họ thực sự quan tâm.

Ngoài việc cập nhật tin tức bằng văn bản, VNtre.vn còn tích hợp tính năng AI đọc tự động. Điều này cho phép người dùng có thể nghe tin tức khi đang bận rộn với các công việc khác như lái xe hay tập thể dục, giúp tối ưu hóa thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Mọi nội dung, tin tức và tài liệu được đăng tải công khai trên VNtre đều trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt và được giám sát bởi bà COO Dung Bùi (tên thật là Bùi Thị Dung), một doanh nhân trẻ có niềm đam mê và năng lực vượt trội trong lĩnh vực truyền thông.

vntre-gioi-thieu-2-1718176541.png
COO Dung Bùi - Người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin VNtre.vn

VNtre.vn được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI thông minh do đội ngũ chuyên gia của VNtre.vn phát triển. Người dùng có thể truy cập và sử dụng trang tin trên đa thiết bị, giúp đơn giản hóa việc cập nhật tin tức trong kỷ nguyên số hóa. 3S AI có khả năng lọc thông minh các chủ đề mà người dùng quan tâm, mang lại trải nghiệm tin tức nhanh chóng và hiệu quả.

Nội dung đa dạng và phong phú - Đáp ứng mọi nhu cầu

VNtre.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức mà còn cung cấp hàng loạt kiến thức bổ ích. Với 15 chuyên mục đa dạng bao gồm: Tin tức, Điện ảnh, Thể thao, Giải trí, Nấu ăn, Công nghệ, Đẹp, Trò chơi, Thời trang, Kinh tế, Ô tô - Xe máy, Sức khỏe, Giáo dục, Mẹo vặt, Du lịch, VNtre.vn đảm bảo mang đến thông tin phong phú và hữu ích cho mọi người dùng. Mỗi chuyên mục đều có đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm và biên tập viên chất lượng chịu trách nhiệm kiểm duyệt nội dung theo chỉ đạo.

Song song với đó, VNtre.vn còn có khả năng cập nhật tin tức 24/7 giúp người đọc nắm bắt được mọi biến động đang xảy ra trong thị trường như giá xăng hôm nay, giá gạo hôm nay, giá lợn hơi hôm nay,.. giúp người dùng dễ dàng tra cứu giá cả thị trường mọi lúc mọi nơi chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản.

vntre-gioi-thieu-3-1718176668.png
COO Dung Bùi chia sẻ về mục tiêu phát triển của VNtre.vn

“VNtre.vn được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ AI tiên tiến, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, cải tiến và phát triển để VNtre.vn trở thành trang thông tin điện tử tổng hợp hàng đầu, giúp người đọc cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, chính xác và thông minh nhất.” - Bà COO Dung Bùi chia sẻ.

Với những nỗ lực không ngừng, VNtre.vn đã và đang là một trong những trang tin tức tổng hợp được yêu thích tại Việt Nam. VNtre.vn sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa để trở thành nguồn tin tức uy tín và chất lượng cho người dùng.

Truyền thông nói về sự kiện:

Báo điện tử Sức khỏe và Đời sống: Chính thức ra mắt trang tin điện tử tổng hợp VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh
Báo điện tử Kinh tế & Đô thị: Có gì đặc biệt ở trang tin tức điện tử tổng hợp VNtre.vn?
Eva.vn: Bật mí công nghệ AI thông minh tích hợp trên trang tin tổng hợp VNtre.vn
Dân Việt: Cập nhật tin tức nóng hổi từng giây với trang tin điện tử ứng dụng AI VNtre.vn
Afamily: Tích hợp AI vào đọc tin tức, VNtre.vn hướng đến cá nhân hoá trải nghiệm người dùng
Vietnambiz: Ra mắt trang tin VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI giúp nâng cao trải nghiệm đọc tin tức
Giáo dục và thời đại: Ra mắt trang tin VNtre.vn cập nhật tin tức siêu nhanh nhờ tích hợp công nghệ AI
An ninh Thủ đô: Cập nhật tin tức nhanh chóng trên VNtre.vn nhờ AI thông minh
Người đưa tin: Có gì đặc biệt ở trang tin tức điện tử tổng hợp VNtre.vn?
Cafebiz: Sở hữu công nghệ AI thông minh, trang tin VNtre.vn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng
Phụ nữ Việt Nam: Cập nhật tin tức đơn giản, nhanh chóng trên VNtre.vn nhờ công nghệ AI thông minh
Báo Quảng Ninh: Có gì đặc biệt ở trang tin tức điện tử tổng hợp VNtre.vn? 
Công lý: Cập nhật tin tức nóng hổi từng giây với trang tin điện tử ứng dụng AI VNtre.vn
Đại đoàn kết: ‏Tích hợp AI vào đọc tin tức, VNtre.vn được người dùng yêu thích nhờ hàng loạt tính năng hữu ích
Báo Đồng Nai: Chính thức ra mắt VNtre.vn - trang tin ứng dụng 3S AI đọc tin tức thông minh
Báo An Giang: VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích
Lao Động: Ra mắt trang tin VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh
VNExpress: VNtre ứng dụng AI trong cập nhật tin tức
Tiền Phong: Ra mắt trang tin VNtre.vn cập nhật tin tức siêu nhanh nhờ tích hợp công nghệ AI

Thể thao & Văn hoá: Chính thức ra mắt VNtre.vn - trang tin ứng dụng 3S AI đọc tin tức thông minh