Chuyển Đổi Số Trong Truyền Thông: Góc Nhìn Từ COO Dung Bùi của VNtre.vn Tại Vietnam – Asia DX Summit 2024

Vừa qua, sự kiện Chuyển đổi số Vietnam – Châu Á (Vietnam – Asia DX Summit 2024) đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo chính phủ, tổ chức quốc tế và các doanh nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên cả nước. Trong đó có sự góp mặt của COO của Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) với vai trò khách mời danh dự.

Vietnam – Asia DX Summit 2024 là một sự kiện quan trọng, tập trung vào chủ đề "Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh – Phát triển Kinh tế số". Ngày 28/05 vừa qua, tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2024 (Vietnam - Asia DX Summit 2024).

Sự kiện Chuyển đối số Việt Nam - Châu Á là diễn đàn chính sách, công nghệ thường niên với quy mô quốc gia và quốc tế, quy tụ các chuyên gia đến từ 17 nền kinh tế trong khu vực, 35 tỉnh thành trên cả nước. Diễn đàn được tổ chức với mục đích đồng hành cùng Chính phủ trong các vấn đề thúc đẩy Chuyển đổi số Quốc gia, cũng như xu hướng có tiềm năng giúp tăng trưởng phát triển của nền kinh tế.

COO Dung Bùi của VNtre.vn là khách mời đặc biệt tại Vietnam – Asia DX Summit 2024
COO Dung Bùi của VNtre.vn là khách mời danh dự tại Vietnam – Asia DX Summit 2024

COO Dung Bùi của VNtre.vn đã góp mặt với tư cách là khách mời danh dự tại diễn đàn để thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến chuyển đổi số như thúc đẩy chính sách ESG, thu thập và quản lý dữ liệu, xây dựng niềm tin trong không gian số và phát triển các công nghệ tiên tiến như 5G, AI, IoT,...

COO Dung Bùi - Người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin tức VNtre.vn
COO Dung Bùi - Người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin tức VNtre.vn

Tại sự kiện Chuyển đổi số Vietnam – Asia DX Summit 2024, COO Dung Bùi đã có những chia sẻ sâu sắc về vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong ngành truyền thông. COO Dung Bùi cho biết, theo báo cáo của Chính phủ, tốc độ tăng trưởng người dùng Internet tại Việt Nam đang ở mức rất nhanh. Điều này cho thấy sự gia tăng theo cấp số nhân của người dân trong việc sử dụng Internet để tiếp cận và tìm kiếm thông tin. Sự phát triển nhanh chóng của kỷ nguyên số vẽ nên bức tranh hoàn toàn mới cho ngành truyền thông tin tức. Các phương tiện truyền thông truyền thống đang dần thay đổi để thích nghi và phát triển trong bối cảnh mới này.

COO Dung Bùi cũng đặc biệt nhấn mạnh việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tạo ra những giá trị đột phá cho lĩnh vực này. Vì vậy, COO Dung Bùi và đội ngũ VNtre.vn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công công nghệ AI vào VNtre.vn. Điều này giúp VNtre.vn đón đầu được xu hướng, tận dụng sự bùng nổ của kỷ nguyên số nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thông tin nhanh chóng, chính xác và thông minh.

VNtre.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ AI, chịu trách nhiệm nội dung chính bởi COO Dung Bùi. Thông qua việc ứng dụng hiệu quả công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI thông minh, trang tin tức giúp nâng cao trải nghiệm và cải thiện tốc độ cập nhập thông tin. VNtre.vn có khả năng đề xuất các chủ đề mà người dùng quan tâm dựa trên sở thích và hành vi, giúp tiết kiệm thời gian tiếp cận thông tin.

Ngoài việc cập nhật tin tức bằng văn bản, VNtre.vn còn tích hợp tính năng 3S AI đọc tự động giúp người dùng nghe thông tin một cách thuận tiện hơn. Các thông tin được đăng tải trên VNtre.vn được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, cung cấp đa dạng thông tin hữu ích về các khía cạnh trong cuộc sống. Người dùng chỉ cần kết nối Internet để cập nhật tin tức trên đa thiết bị, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng trong kỷ nguyên số hóa.

VNtre.vn - trang tin tức tổng hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh
VNtre.vn - trang tin tức tổng hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh

"Chuyển đổi số không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là cơ hội để VNtre.vn cùng các doanh nghiệp tái định hình và phát triển lĩnh vực truyền thông theo hướng thông minh, hiệu quả và bền vững hơn. Tại VNtre.vn, chúng tôi tự hào khi đã và đang ứng dụng thành công công nghệ AI, giúp người dùng tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác và thông minh nhất. Điều này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm của họ mà còn góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế số." - COO Dung Bùi chia sẻ.

Truyền thông đưa tin về sự kiện

Zing News: COO Dung Bùi của VNtre.vn tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2024

Afamily: COO Dung Bùi của VNtre.vn trở thành khách mời tại sự kiện Chuyển đổi số Vietnam – Asia DX Summit 2024

Lao Động: COO Dung Bùi chia sẻ định hướng phát triển trang tin tức VNtre.vn sau diễn đàn Việt Nam - Asia DX Summit 2024

Thể Thao 247: Vietnam – Asia DX Summit 2024: Sự góp mặt ấn tượng của nữ lãnh đạo tiêu biểu của VNtre.vn - COO Dung Bùi

Giáo dục và thời đại: VNtre.vn và tầm nhìn chiến lược của COO Dung Bùi tại Diễn đàn Chuyển đổi số

Vietnammoi: COO Dung Bùi của VNtre.vn: Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời đại 5.0

Tri thức và cuộc sống: COO Dung Bùi đại diện cho VNtre.vn tham dự Vietnam – Asia DX Summit 2024

Báo Đắk Nông: COO Dung Bùi đại diện cho VNtre.vn tham dự Vietnam – Asia DX Summit 2024

Báo Thanh Hoá: COO Dung Bùi chia sẻ định hướng phát triển của trang tin tức VNtre.vn

Eva.vn: COO Dung Bùi của VNtre.vn dự diễn đàn Vietnam – Asia DX Summit 2024

SaoStar: Trang tin tức VNtre.vn ứng dụng AI và sứ mệnh Chuyển đổi số trong thời đại mới