VNtre.vn đồng hành cùng HOTSTEPS 2024: Phượng Hoàng Tái Sinh Trên Sàn Nhảy Ngoại Thương

Tối ngày 8/6 vừa qua, vòng chung kết HOTSTEPS 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Đây sự kiện văn hóa sinh viên được mong chờ nhất, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Trong vai trò nhà bảo trợ truyền thông chính thức, VNtre.vn đã đồng hành cùng HOTSTEPS 2024 từ những ngày đầu, góp phần lan tỏa tinh thần và sức nóng của cuộc thi đến đông đảo tín đồ vũ đạo trên toàn quốc.

Mang theo sứ mệnh kết nối những cá nhân có chung đam mê với vũ đạo, HOTSTEPS 2024 đã chính thức cán mốc mùa thứ 7. Đây là cuộc thi nhảy được tổ chức hai năm một lần bởi trường Đại học Ngoại Thương và CLB Nhảy FTU's Dancing Club. Cuộc thi chính là sân khấu để cộng đồng những người yêu thích vũ đạo có dịp quy tụ và thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân.

Tối ngày 8/6 vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, cuộc thi nhảy HOTSTEPS 2024 đã chính thức bước vào đêm chung kết. Mang tính chất kế thừa của những mùa trước, chủ đề của đêm chung kết đầy mong đợi năm nay là "Tái sinh - Khắc kỷ phụng công", lấy hình ảnh trung tâm là chú phượng hoàng vươn lên từ tro tàn tượng trưng cho những khát vọng chinh phục ước mơ của các dancers Việt Nam, ý chí kiên cường và sức mạnh phi thường. Cuộc thi mang màu sắc riêng biệt góp phần lan tỏa những giá trị nghệ thuật tốt đẹp tới cộng đồng. Các phần thi được thiết kế độc đáo cùng chuỗi hoạt động thú vị với hình ảnh và màu sắc đậm chất Việt Nam.

vntrevn-1-1718002325.png
Vòng thi chung kết HOTSTEPS 2024 với sự góp mặt của TOP 9 đội thi xuất sắc nhất

Sau khi vượt qua những đối thủ đáng gờm, 9 đội thi gồm SUD CREW (Shut Up and Dance), TLDC - Thăng Long Dance Club, Nhảy Đội (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), Soul Waackers, CRO$$, Fire Junior, OOPS! CREW, ACE CREW (Đại học Giao Thông Vận Tải), Skylight Crew đã chính thức có mặt tại vòng chung kết. Các đội thi đều mang đến những màn vũ đạo đặc sắc, sáng tạo và vô cùng mãn nhãn.

Bằng kinh nghiệm biên đạo, kỹ năng vũ đạo tuyệt vời chinh phục Ban giám khảo và khán giả một cách thuyết phục, đội thi "Nhảy đội" đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để giành chức quán quân cuộc thi. Giải nhì thuộc về đội SUD CREW, đội OOPS! CREW đạt giải Ba. Bên cạnh đó, chủ nhân của giải thưởng Đội thi được Yêu Thích Nhất một lần nữa thuộc về đội Nhảy đội.

vntrevn-2-1718002461.png
COO Dung Bùi đại diện VNtre.vn là nhà bảo trợ truyền thông của chương trình

Thành công của HOTSTEPS 2024 không thể thiếu sự chuyên nghiệp, chỉn chu và tâm huyết của ban tổ chức, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ và bảo trợ truyền thông. VNtre.vn vinh dự khi trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính thức của cuộc thi, đồng hành từ những vòng loại đầu tên đến vòng thi chung kết.

Đại diện cho VNtre.vn, COO Dung Bùi cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: "Theo dõi HOTSTEPS 2024 ngay từ những vòng đầu tiên, tôi đã chứng kiến được niềm đam mê vũ đạo của các bạn sinh viên chảy trong từng vũ điệu. VNtre.vn rất vinh dự khi trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính thức của HOTSTEPS 2024. Ban tổ chức và VNtre.vn cũng như các đơn vị bảo trợ truyền thông khác mong muốn tạo ra sân chơi ấn tượng và lành mạnh dành cho Cộng đồng Nhảy tại thành phố Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ, một môi trường để bộc lộ bản thân, nhiệt huyết, đam mê cũng như tài năng nghệ thuật của mình qua vũ đạo đường phố".

COO Dung Bùi của VNtre.vn vinh dự là nhà đồng hành cuộc thi HOTSTEPS 2024
COO Dung Bùi của VNtre.vn vinh dự là nhà đồng hành cuộc thi HOTSTEPS 2024

Sự đồng hành của VNtre.vn cùng HOTSTEPS 2024 không chỉ góp phần lan tỏa thông điệp và tinh thần của cuộc thi, mà còn thắp sáng những ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp của các bạn sinh viên. VNtre.vn sẽ tiếp tục nỗ lực đồng hành cùng các sự kiện văn hóa và giáo dục khác, mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm thông tin hiện đại, tiện ích và đầy ý nghĩa.

Truyền thông nói về sự kiện:

Báo Ngôi sao: VNtre.vn: Nhà bảo trợ truyền thông chính thức cho cuộc thi HOTSTEPS 2024 của trường Đại học Ngoại Thương

Báo Thể Thao và Văn hoá: VNtre.vn đồng hành cùng cuộc thi nhảy HOTSTEPS 2024 tại Đại học Ngoại Thương

VNreview: VNtre.vn - Góp nhịp đam mê bùng cháy cùng HOTSTEPS 2024

Kinh tế đô thị: VNtre.vn trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính thức của HOTSTEPS 2024

Cafebiz: VNtre.vn đồng hành HOTSTEPS 2024: Kết nối đam mê, lan tỏa nhiệt huyết

An ninh thủ đôVNtre.vn - trang tin tức tổng hợp ứng dụng AI đồng hành cùng HOTSTEPS 2024