Gợi ý 9 kiểu tóc bạch kim dành riêng cho những cô nàng thời thượng

Donna Thùy Anh
Màu tóc bạch kim sẽ giúp các nàng trở nên thật nổi bật, phong cách và tạo vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Chính vì vậy, nàng hãy thử lựa chọn một màu tóc phù hợp nhất với mình và hô biến bản thân trông thật mới lạ.

Tổng hợp danh sách các kiểu tóc bạch kim đẹp nhất

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc để F5 bản thân thật mới mẻ, hãy tham khảo danh sách những bảng màu tóc bạch kim đang hot nhất hiện nay.

Tóc bạch kim màu cơ bản

Màu bạch kim truyền thống, tự nhiên là màu hoe vàng, óng ánh, không quá nổi nhưng vẫn giúp tôn lên làn da trắng hồng của bạn. Một mái tóc vàng bay bổng như thế này sẽ giúp các nàng trông thật rạng rỡ.

Màu tóc dành cho cô nàng không thích quá nổi bật
Màu tóc dành cho cô nàng không thích quá nổi bật

Tóc bạch kim bạc trắng

Những cô nàng phá cách, cá tính muốn thu hút mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ không ngại ngần thử ngay màu tóc này. Tuy nhiên, bạn hãy chăm chỉ trang điểm để tránh gương mặt trông nhợt nhạt vì tương phản với màu tóc.

Một phong cách đầy độc đáo cùng tóc bạc trắng bạch kim
Một phong cách đầy độc đáo cùng tóc bạc trắng bạch kim

Tóc bạch kim pha ánh vàng

Mẫu bạch kim pha chút ánh vàng nhẹ nhàng là sự lựa chọn dành cho những cô nàng mong muốn bản thân giữ được vẻ thu hút nhưng không quá nổi bật giữa đám đông. Màu tóc này thiên về tông vàng sẽ giúp bạn định hình phong cách quý cô châu Âu.

Đi cùng mẫu tóc này, bạn có thể mix match với phong cách ăn mặc thanh lịch, cổ điển sẽ biến bạn trở thành một cô nàng phương Tây sành điệu. Tóc bạch kim pha vàng này không những phù hợp cho những dịp sự kiện đi chơi mà các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể nhuộm bởi màu sắc không quá nổi.

Kiểu tóc cơ bản được nhiều cô nàng lựa chọn
Kiểu tóc cơ bản được nhiều cô nàng lựa chọn

Tóc bạch kim nhuộm highlight

Nếu nàng muốn thử nhuộm màu bạch kim nhưng ngại việc phủ toàn bộ màu sắc này lên tóc thì có thể lựa chọn phương án tóc highlight bạch kim. Bạn sẽ sở hữu mái tóc được chia hai màu rõ rệt, tóc bạch kim sẽ được highlight nhẹ nhàng trên nền màu tóc chính mang đến sự mới mẻ, độc đáo.

Cool ngầu, mạnh mẽ khi lựa chọn tóc highlight bạch kim 
Cool ngầu, mạnh mẽ khi lựa chọn tóc highlight bạch kim đen

Tóc bạch kim vàng hồng

Chỉ cần mix thêm một chút ánh hồng, nàng đã sở hữu một bộ tóc bạch kim hồng đầy nữ tính và mới lạ. Thợ làm tóc thường sẽ để màu bạch kim ở phần gốc và nhuộm màu hồng cho phần đuôi và phần thân nhằm tạo hiệu ứng chuyển màu như cơn sóng. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng và cả những ai phong cách, cá tính.

Hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt với mái tóc màu hồng
Hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt với mái tóc màu hồng

Tóc bạch kim ánh tím

Ngoài ra, bạn có thể thử thay đổi bản thân bạo dạn, phá cách hơn bằng màu tóc bạch kim ánh tím. Mái tóc này sẽ giúp bạn trông thật phong cách và nổi bật.

Đừng quên trang điểm khi bạn diện màu tóc này bạn nhé
Đừng quên trang điểm khi bạn diện màu tóc này bạn nhé

Tóc bạch kim xám khói

Mẫu tóc bạch kim xám khói là sự hòa quyện giữa màu xám và màu bạch kim. Đây là một trong những kiểu rất được các cô nàng sành điệu ưa chuộng. Bạn sẽ trông thật xinh đẹp quyến rũ nếu biết kết hợp với kiểu make up đậm làm nổi bật gương mặt.

Một trong những màu tóc rất được ưa chuộng
Một trong những màu tóc rất được ưa chuộng

 Tóc bạch kim ánh xanh

Sự kết hợp giữa hai tông màu lạnh đầy độc đáo này sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cuốn hút. Tại sao bạn không thử đổi mới táo bạo một chút với những gam màu lạ lẫm này? Biết đâu bạn sẽ thấy một sự mới lạ chưa từng thấy ở bản thân.

Lạnh lùng nhưng vẫn rất thu hút với mái tóc xanh độc lạ
Lạnh lùng nhưng vẫn rất thu hút với mái tóc xanh độc lạ

Tóc bạch kim màu socola

Đây là mẫu tóc có màu sắc trung hòa và là phương án lựa chọn an toàn cho mọi cô nàng thuộc nhiều độ tuổi. Màu socola tôn lên nét đẹp sang trọng, trưởng thành nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung.

Màu nâu socola dù cơ bản nhưng không hề lỗi thời
Màu nâu socola dù cơ bản nhưng không hề lỗi thời

Tóc phù hợp với gương mặt nào?

Đây là kiểu tóc không những phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mà còn được cả nam và nữ ưa chuộng bởi tính thời thượng, không lỗi mốt. Nếu như bạn có một gương mặt hoặc làn da kén kiểu tóc, hãy lựa chọn tóc bạch kim như một phương án an toàn. Bên cạnh kiểu tóc duỗi truyền thống, bạn còn có thể tự do tạo nhiều kiểu mới như: uốn cụp, cắt ngắn, xoăn, tùy thuộc theo sở thích và hình dáng gương mặt.

Ưu nhược điểm của tóc bạch kim

Tóc bạch kim luôn là một trong những mẫu tóc được lòng rất nhiều cô nàng bởi nó giúp tôn lên làn da của chị em hơn bất kỳ kiểu nào khác. Dù nàng thuộc tuýp da ngăm hay có làn da trắng hồng đều có thể ứng dụng. Khi sở hữu mái tóc này, những cô nàng da ngăm sẽ trông thật khỏe khoắn và ngược lại, da trắng sẽ trở nên thật rạng rỡ.

Tuy nhiên, tóc bạch kim với đặc điểm là màu tóc sáng nên dễ dàng làm lộ ra những khuyết điểm trên nha như: tàn nhang, nám, mụn,... Đồng thời, kiểu tóc này yêu cầu bạn phải trang điểm nếu không sẽ trông rất nhợt nhạt.

Mẹo chăm sóc tóc bạch kim đơn giản tại nhà

Tóc bạch kim không yêu cầu sự chăm sóc cầu kỳ, bạn chỉ cần lưu ý những yếu tố:

  • Chọn dầu gội, xả chuyên dùng cho tóc bạch kim nhằm bảo vệ tóc không bị hư tổn, phai màu.
  • Không sử dụng những sản phẩm nhiều hóa chất lên tóc.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng, dầu dừa, bơ hạt mỡ, tinh dầu Argan, serum chống rối để giữ cho tóc luôn khỏe, mềm mượt.
  • Thoa một ít tinh dầu lên tóc rồi sấy với nhiệt độ thấp để tạo độ ẩm cho tóc.
  • Hạn chế tác động nhiệt lên tóc.
  • Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin, protein để bảo vệ tóc tốt hơn.

Tóc bạch kim là sự lựa chọn cân được mọi gương mặt. Bạn hãy dựa vào tông màu da của mình và lựa chọn màu sắc tóc phù hợp để mang đến một diện mạo mới đầy trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chọn trang phục phù hợp với kiểu tóc của mình để có vẻ ngoài thật hoàn hảo nhé.