Thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền? Điều kiện sở hữu thẻ đen VCB mới nhất 2024

Thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền mới được cấp? Thẻ đen Vietcombank là biểu tượng quyền lực chỉ dành cho những khách hàng Vietcombank có năng lực tài chính vững mạnh. Điều này có nghĩa là bạn phải có mức thu nhập hàng tháng ổn định từ vài chục đến trăm triệu mới được cấp thẻ đen Vietcombank.

Những thông tin về thẻ đen ngân hàng Vietcombank

Thẻ đen Vietcombank là gì, thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền đây đều là những câu hỏi thường gặp của nhiều người đang sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này. Để giải đáp những câu hỏi này, dưới đây là những thông tin cơ bản mà bạn nên nắm rõ trước khi làm thủ tục mở thẻ đen Vietcombank.

Thẻ đen Vietcombank là gì?

Thẻ đen Vietcombank cũng là một loại thẻ ATM nhưng có màu đen, do Vietcombank phát hành dành cho khách hàng VIP. Để sở hữu loại thẻ đen này, khách hàng cần phải đáp ứng một số điều kiện đặc biệt của ngân hàng yêu cầu.

Thẻ đen Vietcombank là loại thẻ ATM được phát hành dành cho khách hàng VIP
Thẻ đen Vietcombank là loại thẻ ATM được phát hành dành cho khách hàng VIP

Thẻ đen Vietcombank thuộc dòng thẻ tín dụng cao cấp, cho phép chủ thẻ tiêu dùng trước trả tiền sau với hạn mức lớn. Với thẻ đen Vietcombank, chủ sở hữu có thể sử dụng nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt hơn chứ không chỉ là các dịch vụ tài chính thông thường như rút tiền mặt, thanh toán mua sắm trực tuyến, chuyển tiền, tín dụng tiêu dùng, vay ưu đãi,…

Các lợi ích khi sở hữu thẻ đen Vietcombank

Bên cạnh thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền, chắc hẳn những đặc quyền khi sở hữu thẻ đen ngân hàng này cũng là điều được nhiều người quan tâm. Khi sở hữu chiếc thẻ cực mạnh này, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn như sau.

  • Thẻ đen Vietcombank là một loại thẻ tín dụng dưới hình thức vay tín chấp của Vietcombank. Khách hàng có thể vay tiền để thực hiện các giao dịch thanh toán hàng ngày như ăn uống, mua sắm hay thanh toán qua VISA.
  • Với thẻ đen Vietcombank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi miễn lãi trong vòng 55 ngày. Nếu vượt quá thời hạn đó, khách hàng phải trả lãi cho Vietcombank nhưng lãi suất thấp do được đối tác hỗ trợ.
  • Thẻ đen Vietcombank cung cấp giải pháp thanh toán đơn giản, dễ dàng ở mọi nơi thông qua ứng dụng VCB Digibank hoặc ví điện tử. Mọi dịch vụ đều được hỗ trợ trực tuyến nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Công nghệ chip EMV được sử dụng trên thẻ đen còn giúp thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
  • Vietcombank cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 qua đường dây nóng +84 1800 1565 để hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề cấp bách.
Khách hàng sử dụng thẻ đen Vietcombank sẽ sở hữu được nhiều đặc quyền khác nhau
Khách hàng sử dụng thẻ đen Vietcombank sẽ sở hữu được nhiều đặc quyền khác nhau

Các loại thẻ đen Vietcombank

Hiện nay, ngân hàng Vietcombank đã ra mắt 7 sản phẩm thẻ đen nhằm cung cấp các dịch vụ phù hợp với từng nhóm khách hàng như sau:

  • Vietcombank Visa Signature: Loại thẻ đen quốc tế có quyền lực áp dụng trên toàn quốc và chỉ dành cho khách hàng VIP của Vietcombank với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Vietcombank Visa Platinum Debit: Đây là thẻ ghi nợ quốc tế cho phép người dùng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện và đáng tin cậy.
  • Vietcombank Visa Platinum: Đây là loại thẻ tín dụng quốc tế có nhiều ưu đãi lớn và được khách hàng cao cấp ưa chuộng.
  • Vietcombank Airlines Platinum American Express: Đây cũng là thẻ tín dụng quốc tế nhưng hỗ trợ tích lũy điểm và các ưu đãi đặc biệt liên quan đến Vietnam Airlines.
  • VCB Visa Platinum Debit eCard: Đây là phiên bản ghi nợ quốc tế của thẻ Visa Platinum với các tính năng thanh toán tiện lợi khác nhau.
  • VCB MasterCard World: Thẻ tín dụng quốc tế này sở hữu nhiều ưu đãi và đặc quyền cao cấp mang đến sự hài lòng của khách hàng.
  • Saigon Center - Takashimaya Vietcombank JCB: Loại thẻ đen hợp tác giữa ngân hàng Vietcombank và tổ chức JCB, được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng muốn mua sắm tại Sài Gòn Centre và các trung tâm thuộc sở hữu của Takashimaya.

Thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền?

Việc sở hữu thẻ đen Vietcombank mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn nên rất nhiều người mong muốn sở hữu được tấm thẻ này. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu cao cấp của thẻ đen Vietcombank, người dùng phải có thu nhập và tài sản đủ lớn để đáp ứng tiêu chí mà ngân hàng đặt ra.

Thông thường, người dùng phải có mức thu nhập từ vài chục cho đến vài trăm mỗi tháng mới có thể mở thẻ đen Vietcombank phụ thuộc vào tiêu chuẩn định danh Hội viên Vietcombank Priority theo từng thời kỳ.

Thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền mới sở hữu được? Khách hàng phải sở hữu được từ vài chục đến trăm triệu mới được cấp thẻ
Thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền mới sở hữu được? Khách hàng phải sở hữu được từ vài chục đến trăm triệu mới được cấp thẻ

Điều kiện và thủ tục đăng ký sở hữu thẻ đen Vietcombank

Song song với thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền, các điều kiện và thủ tục mở thẻ cũng đòi hỏi những yêu cầu của ngân hàng và đôi khi còn phức tạp, khắt khe hơn các loại thẻ khác.

Điều kiện đăng ký mở thẻ đen Vietcombank

Để mở thẻ đen Vietcombank, khách hàng cần đáp ứng yêu cầu khá cao về thu nhập và tài sản. Đặc biệt:

  • Quốc tịch: Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có giấy phép visa ít nhất 12 tháng.
  • Độ tuổi: Công dân từ 15 tuổi trở lên.
  • Thu nhập: Phụ thuộc vào từng mức độ thẻ đen mà khách hàng muốn sở hữu. Tuy nhiên, nhìn chung mức thu nhập cần phải đảm bảo tương đối cao, ít nhất cũng phải vài chục triệu đồng hàng tháng.
Những điều kiện cần đáp ứng khi muốn đăng ký cấp thẻ thẻ đen Vietcombank
Những điều kiện cần đáp ứng khi muốn đăng ký cấp thẻ thẻ đen Vietcombank

Các thủ tục đăng ký mở thẻ đen Vietcombank

Nếu đã biết được thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền cũng như đáp ứng đủ điều kiện mở thẻ đen, bạn tiếp tục thực hiện các thủ tục đăng ký dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ gồm CMND/CCCD, Hộ chiếu, sao kê thu nhập hàng tháng, hợp đồng lao động của công ty, Hộ khẩu,...
  • Bước 2: Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, bạn sẽ mang đến một trong các chi nhánh/phòng giao dịch của VCB trên toàn quốc. Sau đó, nhân viên giao dịch sẽ yêu cầu và hướng dẫn bạn điền đơn đăng ký chi tiết nhất.
  • Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn gửi lại mẫu cho giao dịch viên Vietcombank cùng với các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 4: Sau khi nhận được hồ sơ, VCB sẽ xem xét đánh giá hồ sơ của bạn và thời gian phê duyệt có thể trong vài ngày hoặc vài tuần tùy theo quá trình kiểm tra.
  • Bước 5: Nếu hồ sơ của bạn được chấp nhận, bạn sẽ đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng để nhận thẻ đen Vietcombank hoặc gửi qua đường bưu điện (nếu có).
Những quy trình thủ tục đăng ký cấp thẻ đen Vietcombank cần nắm
Những quy trình thủ tục đăng ký cấp thẻ đen Vietcombank cần nắm

Lưu ý: Các thông tin, giấy tờ cần thiết khi mở thẻ có thể thay đổi theo quy định của Vietcombank tùy từng thời điểm. Vì vậy, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ tới số hotline chính thức của Vietcombank để được tư vấn và hỗ trợ.

Phí phát hành và hạn mức sử dụng thẻ đen Vietcombank

Nếu bạn đã biết được đáp án thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền chắc hẳn bạn cũng tò mò về phí phát hành cũng như hạn mức sử dụng thẻ đen hiện nay. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các vấn đề này.

Phí phát hành thẻ đen ngân hàng Vietcombank

Những khoản phí phát hành thẻ đen Vietcombank cần đóng khi đăng ký cấp thẻ
Những khoản phí phát hành thẻ đen Vietcombank cần đóng khi đăng ký cấp thẻ

Khi sử dụng thẻ đen ngân hàng Vietcombank, người dùng sẽ mất các khoản phí phát hành như sau:

  • Cấp thẻ đen Vietcombank lần đầu: Khi mở thẻ đen Vietcombank, khách hàng sẽ phải đóng 50.000 đồng để cấp thẻ.
  • Thẻ bị mất, hư hỏng: Trong trường hợp làm hỏng hoặc mất thẻ đen Vietcombank, bạn cũng sẽ được cấp lại hoặc thay thế thẻ mới miễn phí.
  • Thay đổi hạn mức tín dụng: Nếu bạn có nhu cầu thay đổi hạn mức tín dụng, ngân hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn miễn phí và không mất bất kỳ khoản phí nào.
  • Hủy thẻ: Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng thẻ đen Vietcombank, bạn cũng có thể hủy thẻ bất kỳ lúc nào và không cần phải đóng phí.
  • Phí thường niên: Thông thường, Vietcombank sẽ thu phí thường niên thẻ đen hàng nằm là 3.000.000 đồng.
  • Miễn lãi vay trước trong vòng 55 ngày: Khách hàng sử dụng thẻ đen của Vietcombank có cơ hội được miễn lãi vay trước để chi tiêu trong vòng 55 ngày. Sau 55 ngày, lãi suất sẽ được tính theo với mức 15% trên một năm.

Hạn mức sử dụng thẻ đen Vietcombank

Thông thường, hạn mức trung bình thẻ đen của Vietcombank là 150 triệu đồng, khách hàng có thể sử dụng số tiền này để thanh toán các dịch vụ, mua sắm và các chi phí khác. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ đen của Vietcombank để rút tiền tại ATM với mỗi lần giao dịch tối đa 10 triệu đồng. Chính vì vậy, người dùng phải luôn đáp ứng được điều kiện thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền để đảm bảo thanh toán thành công mỗi lần giao dịch.

Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có quyền sử dụng 150 triệu đồng này trong ngày nếu có nhu cầu thanh toán. Trường hợp khách hàng ở nước ngoài muốn rút ngoại tệ thì hạn mức rút là 30 triệu đồng cho mỗi lần giao dịch.

Hạn mức trung bình của thẻ đen Vietcombank thường sẽ dao động khoảng 150 triệu đồng
Hạn mức trung bình của thẻ đen Vietcombank thường sẽ dao động khoảng 150 triệu đồng

Những lưu ý cần nắm khi làm thẻ đen Vietcombank

Nếu bạn đang tìm hiểu thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền cũng như có nhu cầu sử dụng thì cần biết một số lưu ý quan trọng dưới đây để quá trình mở thẻ được nhanh chóng và thuận tiện hơn:

  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục cần thiết: Trước khi đến quầy giao dịch Vietcombank mở thẻ đen, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và các thủ tục mà ngân hàng yêu cầu.
  • Cung cấp thông tin chính xác: Khi điền vào mẫu đăng ký, khách hàng cần cung cấp chính xác các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, hộ chiếu, số CMND/CCCD,... Điều này sẽ giúp cho việc tra cứu và xác nhận thông tin dễ dàng hơn, đồng thời tránh phải sửa đổi và cập nhật.
  • Bảo mật mã và mật khẩu thẻ đen: Mã tín dụng Vietcombank và mật khẩu thẻ đen là những thông tin cực kỳ quan trọng, khách hàng tuyệt đối không nên chia sẻ với bất kỳ ai, thậm chí người thân. Việc bảo mật thông tin này là điều cần thiết để tránh nguy cơ lừa đảo hoặc mất tiền từ tài khoản mà không biết lý do tại sao.
  • Thường xuyên kiểm tra hạn mức tín dụng: Khi sử dụng thẻ tín dụng đen của Vietcombank, khách hàng nên kiểm tra hạn mức tín dụng thường xuyên để chi tiêu hợp lý, tránh chi tiêu vượt quá khả năng chi trả dẫn đến nợ xấu.

Qua đó, biết được đáp án thẻ đen Vietcombank cần bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình cũng như các yêu cầu mở thẻ của ngân hàng. Nhìn chung, khách hàng cần có thu nhập hàng tháng ổn định và tài sản cao mới có thể sở hữu thẻ đen của ngân hàng Vietcombank.