Strongbow giá bao nhiêu? Những thông tin thú vị người dùng chưa chắc để ý đến

Mia Dương
Trên thị trường hiện nay, Strongbow giá thường có một số chênh lệch nhỏ giữa các điểm bán. Vì thế, trước khi mua người dùng thường muốn khảo sát để tránh trường hợp bị hét giá. Từ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm với mức chi phí phải chăng và thưởng thức được hương vị thơm ngon tự nhiên này.

Strongbow là gì?

Strongbow từ lâu đã trở thành món đồ uống quen thuộc với đông đảo người dùng. Tuy nhiên, có khá nhiều đối tượng nhầm lẫn và cho rằng Strongbow là rượu hoặc bia. Thực tế, Strongbow chính là một trong những thương hiệu cider vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Loại nước uống này có nguồn gốc từ Châu Âu (cụ thể là nước Anh) và thường được gọi là cider.

Cider thật ra là loại thức uống có cồn được lên men từ táo, nó đã phổ biến trên thế giới từ rất lâu. Khác với những loại thức uống có cồn khác, cider khiến mọi người phải bất ngờ bởi hương vị cuốn hút cùng men say thuần khiết đến từ thiên nhiên. Đặc biệt, khi thưởng thức món đồ uống này bạn sẽ cảm nhận được vị trái cây rất đậm đà.

Strongbow có những vị nào?

Để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, Strongbow đã làm đa dạng thêm các hương vị nước uống của mình. Hiện nay, món nước uống này trên thị trường được cung cấp với 5 hương vị khác nhau bao gồm: Dâu đỏ, dâu đen, mật ong, hoa Elder và táo. Mỗi loại nước uống này đều sẽ mang đến những hương vị đặc trưng khiến người uống khó cưỡng lại, cụ thể như sau:

  • Strongbow táo chính là hương vị đặc trưng nguyên bản của món nước uống này. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt dịu, thanh mát kéo dài của táo.
  • Strongbow hoa Elder được kết hợp từ vị ngọt của táo cùng hoa Elder tươi mát. Từ đó, tạo cho người uống cảm giác ngọt nhẹ và thanh mát vô cùng sảng khoái.
  • Strongbow mật ong là sự hòa quyện tinh tế của nhiều loại như: Táo, mật ong và hương hoa. Sự hòa quyện tinh tế của những loại trái cây này giúp người dùng cảm nhận được đầy đủ mùi vị thơm, ngọt, tươi mát vô cùng thuần khiết.
  • Strongbow dâu đỏ là sự kết hợp giữa lựu cùng với mâm xôi, dâu đỏ và táo. Các hương vị này sau khi mix lại với nhau mang lại hương vị đậm đà, phá cách cho người thưởng thức.
  • Strongbow dâu đen tạo nên sự ấn tượng bởi mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt của táo hoà quyện cùng một chút vị chua của trái lý chua đen. Khi thưởng thức loại nước này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị trái cây nồng đậm cùng một chút đắng rất đặc biệt.

Mặc dù loại nước uống này dần phổ biến với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết được Strongbow giá bao nhiêu. Thông thường, bạn sẽ dễ tìm thấy món nước này ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay cửa hàng tạp hoá. Tuy nhiên, mức giá bán ở những nơi này sẽ có một số chênh lệch nhỏ nên bạn cần lưu ý.

Strongbow có khá nhiều vị khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn
Strongbow có khá nhiều vị khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Strongbow giá bao nhiêu?

Theo một số khảo sát, mức giá chung của Strongbow trên thị trường hiện nay cụ thể như sau:

Strongbow giá bao nhiêu 1 chai?

Nhiều người dùng thường tìm hiểu xem Strongbow giá bao nhiêu 1 chai trước khi quyết định mua và thưởng thức. Thực tế, tuỳ theo loại chai với lượng ml khác nhau giá bán sẽ được điều chỉnh tương ứng, ví dụ như:

  • Strongbow loại chai 330ml sẽ có mức giá trên thị trường dao động trong khoảng từ 16.000 đến 18.000 đồng/chai.
  • Strongbow loại lon 330ml được bán với mức giá khoảng 20.000 đến 24.000 đồng/lon.

Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Khi mua loại nước uống này với loại thùng 24 chai (mỗi chai 330ml) sẽ có mức giá thấp hơn một chút so với mua lẻ từng chai. Cụ thể, nếu chỉ mua một chai bạn sẽ mất từ 16.000 đến 18.000 đồng, trong khi đó mua với giá thùng chỉ khoảng 380.000 đồng. Ngoài ra, với loại lon mức giá sẽ rơi vào khoảng 470.000 đồng (20.000 đến 24.000 đồng/lon).

Lưu ý: Thông tin Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng trên được cung cấp là mặt bằng giá chung, tuỳ theo điểm bán sẽ có dao động từ vài nghìn đến và chục nghìn nên bạn cần lưu ý.

Strongbow giá bán cho một thùng trên thị trường hiện nay khoảng 380.000 đồng
Strongbow giá bán cho một thùng trên thị trường hiện nay khoảng 380.000 đồng

1 lốc Strongbow giá bao nhiêu?

Muốn mua loại nước uống này rẻ hơn, bạn nên biết 1 lốc Strongbow giá bao nhiêu để đưa ra lựa chọn tiêu dùng thích hợp. Như đã đề cập ở trên, Strongbow loại lon 330ml sẽ có giá khoảng 20.000 đến 24.000 đồng. Do đó, loại nước này được bán 1 lốc (4 lon) tương ứng sẽ có mức giá khoảng 70.000 đồng.

Lưu ý: Với loại Strongbow chai thường chỉ bán với số lượng thùng hoặc bán lẻ theo số lượng chứ không có lóc như loại lon.

Strongbow cần được bảo quản đúng cách để tăng hương vị

Strongbow giá trên thị trường tương đối ổn định so với một số loại thức uống khác nhưng vẫn có hương vị ngọt thanh rất tự nhiên. Có lẽ vì thế, loại nước uống này được nhiều người dùng sử dụng tương đối phổ biến. Tuy nhiên, việc bản quản Strongbow như thế nào để tăng hương vị là điều vô cùng quan trọng.

Thông thường, Strongbow sẽ ngon hơn khi sử dụng lạnh. Bạn có thể cho thêm đá hoặc ướp lạnh trên ngăn mát (loại tủ chuyên bảo quản đồ uống), hành động này sẽ giúp nước ngon hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn không thể dùng hết nước trong chai, cách tốt nhất chính là bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh (với nhiệt độ từ 4 đến 10 độ C).

Ngoài ra, bạn chỉ nên để ở ngăn mát chứ không nên cất trong ngăn đá đủ lạnh, bởi nhiệt độ quá thấp sẽ dễ khiến các phân tử cấu tạo trong nước bị phá hỏng. Không những thế, khi đông đá rồi tan ra hương vị của nước sẽ bị thay đổi thậm chí làm đổi áp suất và gây nên cháy nổ.

Bên cạnh đó, nếu bảo quản loại nước này ở nhiệt độ thường bạn nên cất ở những vị trí thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng. Nếu để ở những nơi không phù hợp để bảo quản, loại nước này sẽ dễ bị hỏng thậm chí không giữ được hương vị ban đầu.

Strongbow bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc uống kết hợp với đá sẽ làm tăng hương vị
Strongbow bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc uống kết hợp với đá sẽ làm tăng hương vị

Thưởng thức Strongbow có hại cho sức khỏe không?

Strongbow được sản xuất chính từ nước ép trái cây tự nhiên lên men, vì thế trong loại nước uống này sẽ chứa khá nhiều khoáng chất, vitamin. Bên cạnh đó, trong loại nước này không chứa chất bảo quản nên sẽ không gây ảnh hưởng cho người dùng.

Ngoài ra, lượng calo có trung bình có trong món nước uống này khoảng 100 Kcal/1 chai, nên sẽ không gây tổn hại đến sức khỏe khi bạn sử dụng đúng liều lượng. Đối với phái nữ, sử dụng 1 ly/ngày, nam 2 ly/ngày sẽ mang đến làn da hồng hào, tươi trẻ. Đặc biệt, khi dùng với liều lượng trên sẽ không ảnh hưởng đến khẩu phần giảm cân của người uống.

Bên trong Strongbow có chứa nồng độ cồn khoảng 4.5 đến 5 %, tuy nhiên nồng độ cụ thể sẽ được thay đổi tùy theo phiên bản sản phẩm hay quy định của quốc gia. Vì thế, trước khi uống loại nước này bạn nên kiểm tra thật kỹ thông tin trên bao bì.

Mặc dù món đồ uống này được lên men tự nhiên nhưng vẫn chứa một lượng cồn nhất định nên sẽ khiến bạn say tương tự như những loại bia, rượu khác. Thế nhưng, mức độ say khi dùng loại nước này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Tốc độ uống, cơ địa, khả năng tiêu hóa,...

Nếu muốn sử dụng Strongbow không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Hãy duy trì chế độ ăn cân đối và sử dụng đúng liều lượng (1 - 2 chai/ngày) để không kích thích sự thèm ăn hay gây tăng cân.
  • Để giảm tác động của cồn lên dạ dày, đường ruột bạn không nên uống khi bụng đang rỗng. Ngoài ra, không nên uống loại nước này vào buổi sáng khi dạ dày còn trống để tránh gây ợ chua, viêm loét dạ dày.
  • Trong Strongbow có chứa một lượng cồn nhất định nên bạn cần đảm bảo đủ tuổi (trên 18 tuổi) theo quy định để đảm bảo an toàn.
    Loại nước uống này được lên men từ trái cây tự nhiên nên sẽ không gây ảnh hưởng cho sức khỏe
    Loại nước uống này được lên men từ trái cây tự nhiên nên sẽ không gây ảnh hưởng cho sức khỏe

So sánh sự khác biệt giữa Strongbow với bia, rượu

Khi đã biết được vấn đề về Strongbow giá bao nhiêu, bạn cũng nên cân nhắc, xem xét sự khác biệt giữa loại nước uống này cùng bia, rượu, cụ thể như sau:

Điểm khác biệt

Strongbow

Bia truyền thống

Bia không cồn

Rượu vang

Rượu mạnh

Nồng độ cồn

4.5 - 5%

4.5 - 5% (tùy theo thể tích)

Dưới 0.5%

14 - 15% thậm chí cao hơn

40% trở lên

Nguyên liệu

Chủ yếu từ táo lên men (kết hợp cùng một số nguyên liệu khác để tăng thêm hương vị).

Lúa mạch

Lúa mạch

Nho

Nếp, trái cây, mật ong.

Hương vị

Ngọt thanh vô cùng tự nhiên của các loại quả.

Có chút đắng nhẹ.

Đắng nhẹ, ngọt vừa phải.

Cảm giác ngọt, thơm mùi nho.

Mùi men khá nồng và cay

Cách chế biến

Mang táo đi lên men

Lên men nguyên liệu ngũ cốc.

Lên men ngũ cốc.

Mang nho đi lên men.

Lên men trái cây hoặc mật ong tùy từng loại.

Kết hợp Strongbow cùng nhiều món ăn mang lại hương vị tuyệt vời

Strongbow là món đồ uống không thể thiếu trong những cuộc tụ tập bạn bè, vui chơi. Tuy nhiên, món nước uống này sẽ càng thơm ngon và đậm vị hơn nếu kết hợp với những món ăn như:

  • Vịt quay Bắc Kinh có hương vị mặn vừa phải nên khi thưởng thức chung với món nước này mang đến cho người ăn cảm giác sảng khoái khó tả.
  • Bánh mì dẹp và hành tây khi thêm vào một chút sốt tương đen tạo nên một món ăn vô cùng ngon miệng. Đặc biệt, khi thưởng thức món ăn này cùng Strongbow càng làm tăng thêm hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên của món nước này.
  • Gỏi cuốn tôm thịt và bánh quy bơ chinh phục người thưởng thức với vị ngọt cùng độ mặn vừa phải. Món ăn này sẽ là mồi nhắm cực tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức Strongbow thêm đậm vị.
  • Hàu tươi sống hay các loại hải sản mang đến cho người ăn cảm giác béo ngậy vừa phải cùng hương vị thơm ngon đặc trưng. Ăn món ngon này và uống Strongbow sẽ càng làm nổi bật thêm hương vị tự nhiên của loại nước uống này.
Strongbow kết hợp cùng hải sản càng làm tăng thêm hương vị ngọt tự nhiên
Strongbow kết hợp cùng hải sản càng làm tăng thêm hương vị ngọt tự nhiên

Những tin tức giải đáp về Strongbow giá bao nhiêu sẽ là cơ sở giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm này. Có thể thấy, món đồ uống này không những có mức giá phải chăng mà còn chinh phục mọi người bởi hương vị thơm ngon rất riêng.