Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada

Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada cho thấy sự ngang tài ngang sức giữa hai kỳ phùng địch thủ. Trong cả 2 lần đụng độ, hai đội đều cầm chân nhau với tỉ số hòa 1 - 1 và 2 - 2, hứa hẹn đem tới màn đối đầu nghẹt thở trong trận chiến sắp tới tại tứ kết Copa America 2024.

Lịch sử đối đầu Venezuela vs Canada

Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada thể hiện cán cân phong độ vô cùng cân bằng giữa hai kỳ phùng địch thủ. Điểm lại lịch sử đối đầu Venezuela vs Canada, có thể thấy hai đội bóng từng chia nhau niềm vui chiến thắng, bất phân thắng bại đến khó tin trong cả 2 lần chạm trán.

Ngày

Tỉ số

Giải đấu

30/05/2010

Venezuela 1 - 1 Canada

Giao hữu

02/06/2007

Venezuela 2 - 2 Canada

Giao hữu

Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada cho thấy sự cân bằng giữa hai đội
Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada cho thấy sự cân bằng giữa hai đội

Số liệu thống kê chi tiết tại Copa America 2024 của Venezuela vs Canada

Bên cạnh số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada, những con số chi tiết tại hành trình vòng bảng Copa America 2024 sẽ giúp người hâm mộ nhận định và đánh giá được phần nào cơ hội chiến thắng của hai đội:

Đội tuyển Venezuela

Venezuela được coi như một hiện tượng tại bảng B Copa America 2024 khi toàn thắng 3 trận với 6 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Trận thắng ấn tượng nhất phải kể đến tỷ số áp đảo 3 - 0 trước đối thủ Jamaica để giành lấy 9 điểm tuyệt đối. Màn phô diễn sức mạnh này đã giúp đội bóng Nam Mỹ vươn lên ngôi đầu bảng và ghi tên mình vào trận chiến tại vòng tứ kết.

Tại vòng bảng:

Trận đấu

Venezuela vs Jamaica

Venezuela vs Mexico

Venezuela vs Ecuador

Số bàn thắng

3

1

2

Cầu thủ ghi bàn

Eduard Bello 49’

Salomon Rondon 56’

Eric Ramiez 85’

Salomon Rondon 57’

Jhonder Cadiz 64’

Eduard Bello 74’

Số bàn thua

0

0

1

Số bàn thắng trung bình trên trận

3

1

2

Số bàn thua trung bình trên trận

0

0

1

Số thẻ vàng

1

2

2

Số thẻ đỏ

0

0

0

Điểm

3

3

3

Tổng điểm: 9

Không chỉ số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada mà căn cứ vào cả lịch sử giải đấu, có thể thấy, đội bóng Nam Mỹ này đã từng 18 lần tham dự Copa America kể từ lần đầu tiên vào năm 1967. Tuy nhiên, cho đến nay, thành tích tốt nhất mà thầy trò huấn luyện viên Fernando Batista đạt được chỉ là vị trí thứ 4 vào năm 2011. Nếu vượt qua Canada tại vòng tứ kết sắp tới, Venezuela sẽ có cơ hội phá vỡ kỷ lục này.

Khởi đầu thuận lợi với 3 trận toàn thắng, Venezuela thẳng tiến vào tứ kết với ngôi đầu bảng
Khởi đầu thuận lợi với 3 trận toàn thắng, Venezuela thẳng tiến vào tứ kết với ngôi đầu bảng

Đội tuyển Canada

Đội tuyển Canada có hành trình đầu tiên tại bảng A Copa America 2024 không ấn tượng như đối thủ Venezuela. Chính vì vậy, số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada được rất nhiều người hâm mộ quan tâm để có thể đánh giá chính xác về thực lực hai đội.

Theo đó, đại diện Bắc Mỹ chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trước Peru nhờ pha lập công của J.David cùng với lợi thế hơn người, song lại để Chile cầm hòa. Trong khi đó, trận thua nổi bật phải kể đến thất bại 0 - 2 trước kim vô địch Argentina.

Tại vòng bảng:

Trận đấu

Canada vs Argentina

Canada vs Peru

Canada vs Chile

Số bàn thắng

0

1

0

Cầu thủ ghi bàn

0

J.David 74’

0

Số bàn thua

2

0

0

Số bàn thắng trung bình trên trận

0

1

0

Số bàn thua trung bình trên trận

2

0

0

Số thẻ vàng

2

1

4

Số thẻ đỏ

0

0

0

Điểm

0

3

1

Tổng điểm: 4

Đáng chú ý, đây là thành tích không quá tệ đối với Canada khi chỉ để thua trước đội bóng đương kim vô địch của chân sút hàng đầu làng túc cầu Lionel Messi. Đại diện Bắc Mỹ xuất sắc giành vị trí nhì bảng và lọt vào vòng tứ kết ngay trong lần đầu tham dự với tư cách khách mời.

Canada có màn trình diễn không tệ trong lần đầu đến với Copa America
Canada có màn trình diễn không tệ trong lần đầu đến với Copa America

Đội hình ra sân

Bên cạnh số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada, đội hình ra sân của hai đội trong lượt trận sắp tới tại vòng tứ kết được dự đoán cũng nhận được sự quan tâm lớn. Cụ thể, cả hai đội đều có những biến động nhất định so với lực lượng tại vòng bảng.

Đội hình dự kiến:

  • Venezuela: Romo, Aramburu, Ferraresi, Osorio, Navarro, Martinez, Herrera, Bello, Savarino, Soteldo, Rondon.
  • Canada: Crepeau, Johnston, Bombito, Cornelius, Laryea, Kone, Eustaquio, Millar, David, Davies, Larin.

Theo đó, Darwin Machis - tiền vệ người Venezuela bị treo giò do nhận 2 thẻ vàng trong trận đối đầu với Jamaica và Ecuador tại vòng bảng. Huấn luyện viên Fernando Batista sẽ đưa Soteldo sẽ trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi để thay thế Darwin Machís tại trận đấu cuối cùng với Jamaica.

Bên cạnh đó, Jefferson Savarino, Jon Aramburu và Nahuel Ferraresi cũng sẽ góp mặt trở lại trong đội hình xuất phát tại vòng tứ kết, tạo nên một đội hình mạnh nhất trên hàng tấn công với hy vọng gia tăng sức ép lên các hậu vệ đối phương, tạo nên một thế trận áp đảo như cách họ đã làm để đánh bại Jamaica trong lượt đầu ra quân.

Bên phía đại diện Bắc Mỹ, huấn luyện viên Jesse Marsch cũng không ngừng thay đổi đội hình trong suốt giải đấu sao cho phù hợp với từng đối thủ. Chiến lược gia người Mỹ muốn tận dụng tốc độ ở hai cánh nên Alphonso Davies sẽ được đẩy lên đá tiền đạo thay vì thi đấu ở vị trí hậu vệ trái trong trận đối đầu Chile trước đó. Ismael Kone cũng sẽ được vào sân thay cho Jonathan Osorio để gia tăng sức mạnh trong các tình huống phòng thủ và không chiến.

Nhìn chung, đội hình ra sân của Venezuela đang được đánh giá cao hơn cùng phong độ tuyệt vời sau ba trận ra quân tại vòng bảng. Tuy nhiên, nhìn vào số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada, khả năng giành chiến thắng của đại diện Nam Mỹ tại trận đấu này vẫn còn đang bỏ ngỏ, khi dù được đánh giá cao hơn ở những lần chạm trán trước, họ vẫn không thể giành chiến thắng trước Canada.

Venezuela và Canada đều tung ra sân đội hình mạnh nhất trong màn đối đầu tại tứ kết
Venezuela và Canada đều tung ra sân đội hình mạnh nhất trong màn đối đầu tại tứ kết

Nhận định và dự đoán tỉ số 

Cuộc đối đầu giành tấm vé đi tiếp vào bán kết Copa sắp tới đây hứa hẹn là một trận chiến vô cùng nghẹt thở thông qua phân tích, số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada. Đây sẽ là lần đầu tiên bộ đôi kỳ phùng địch thủ gặp nhau sau 14 năm với 2 màn đối đầu kết thúc với tỷ số hòa trong lịch sử. Thế hệ bóng đá mới của 2 quốc gia sẽ rất quyết tâm để giành lấy tấm vé duy nhất đặt chân đến gần hơn với ngôi vương Copa 2024.

Trước thềm trận đấu, đội tuyển Venezuela được đánh giá là đang có phong độ ổn định cùng với một lực lượng mạnh hơn so với đối thủ sau thành tích toàn thắng đáng nể tại vòng bảng. Canada không có 3 trận bất bại như đối thủ, song trận thua duy nhất của đại diện Bắc Mỹ trước đương kim vô địch Argentina được đánh giá là khởi đầu không quá tệ đối với một tân binh.

Dường như với phong độ nhỉnh hơn và tinh thần lên cao sau màn trình diễn hoàn hảo tại vòng bảng, Venezuela đang mở ra nhiều hy vọng về cơ hội lọt vào bán kết lần đầu tiên cho cổ động viên nước nhà. Cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ kết thúc với tỉ số 1 - 0 nghiêng về đoàn quân của HLV Fernando Batista. Kịch bản về một trận đấu khan hiếm bàn thắng rất dễ xảy ra bởi nhiều khả năng Canada sẽ bất lực trước màn trình diễn lối chơi hiệu quả và ngày càng chất lượng của đối thủ.

Tuy vậy, không ngoại trừ khả năng tân binh của Copa 2024 sẽ trở mình ngoạn mục và khiến cho nhiệm vụ mở tỉ số của Venezuela trở nên chẳng hề dễ dàng. Trận cầu nghẹt thở này sẽ diễn ra vào 8h ngày 06/07/2024 sắp tới tại sân vận động AT&T Stadium (Arlington). Hãy đón xem màn trình diễn của cả hai đội và cùng chờ đợi liệu lịch sử sẽ gọi tên đội bóng nào cho tấm vé bước vào vòng bán kết lần đầu tiên.

Trận chiến nghẹt thở giữa hai kỳ phùng địch thủ được dự đoán có chiến thắng nghiêng về Venezuela
Trận chiến nghẹt thở giữa hai kỳ phùng địch thủ được dự đoán có chiến thắng nghiêng về Venezuela

Kênh xem trực tiếp trận đối đầu giữa Venezuela vs Canada:

Kênh Link

K+ SPORT 1

https://xem.kplus.vn/authentication

K+ SPORT 2

https://xem.kplus.vn/authentication

VTC 1 HD

https://hplus.com.vn/xem-kenh-vtc1-full-hd-1080-50075.html

VTC 3 HD

https://www.vtvcab.vn/channel/vtc3-hd-1,VTC3_HD.html

TV360

https://tv360.vn/

Số liệu thống kê về đội tuyển bóng đá quốc gia Venezuela gặp đội tuyển bóng đá quốc gia Canada cho thấy sự ngang tài, ngang sức giữa hai đối thủ lẻ tám lạng, người nửa cân. Hai lần chạm trán tại các trận giao hữu, đại diện Bắc và Nam Mỹ đều cùng nhau chia sẻ niềm vui với tỉ số hòa 1 - 1 và 2 - 2 liên tiếp. Cuộc đối đầu giành lấy cơ hội bán kết lịch sử đang chờ đợi những màn phô diễn sức mạnh của hai đội, hứa hẹn với vô số lần thót tim tại tứ kết Copa America 2024 sắp tới.