Tổng hợp các mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam

Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi nhiều lý do khác nhau như thiết kế hiện đại, khả năng vận hành tuyệt vời cho đến giá trị kinh tế. Trong đó, có nhiều cái tên luôn thuộc top bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam có thể kế đến như dòng Xpander, Outlander, Triton,...

Tổng quan về xe Mitsubishi 7 chỗ

Các mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ là dòng sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Mitsubishi - hãng sản xuất nổi tiếng và có trụ sở chính tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có lịch sử thành lập hơn 100 năm, trở thành niềm tự hào của đất nước xứ sở hoa anh đào.

Trong lĩnh vực xe hơi, thương hiệu Mitsubishi đứng thứ 6 Nhật Bản và 16 trên thế giới. Các dòng xe Mitsubishi nổi bật bởi giá thành hợp lý, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt, chế độ hậu mãi hợp lý.

Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ cho khả năng vận hành tốt trên nhiều địa hình phức tạp
Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ cho khả năng vận hành tốt trên nhiều địa hình phức tạp

Các loại xe Mitsubishi

Dưới đây là một số mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ nổi bật bạn có thể tham khảo, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân:

Mitsubishi Xpander Cross

Xpander Cross là một trong những mẫu xe MPV Mitsubishi 7 chỗ sở hữu kiểu dáng SUV thể thao độc đáo, mang lại cảm giác lái thoải mái cùng không gian nội thất rộng rãi và đa năng nhằm đáp ứng nhu cầu gia đình. Các đặc điểm của của mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander gồm có:

  • Ngoại thất: Xpander Cross sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng, cho sự cân bằng hiệu suất tuyệt vời cùng khả năng bảo vệ chắc chắn.
  • Nội thất: Khoang lái Mitsubishi Xpander Cross nâng cấp theo kiểu phương ngang nhằm đem lại nét hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, các chi tiết trên xe như ghế ngồi, bảng táp - lô và tapi được phối theo hai tông màu Xanh Navy - Đen, nhấn mạnh phong cách thể thao.
  • Động cơ và vận hành: Dòng xe được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đảm bảo vận hành êm ái, linh hoạt trên nhiều cung đường.
Động cơ 1.5L 4 xi-lanh mang đến khả năng vận hành linh hoạt trên đa dạng các loại địa hình
Động cơ 1.5L 4 xi-lanh mang đến khả năng vận hành linh hoạt trên đa dạng các loại địa hình

Mitsubishi Xpander

Mẫu Xpander của dòng xe Mitsubishi 7 chỗ cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu trong phân khúc xe gia đình đa dụng, được ưa chuộng trên thị trường. Xpander mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người lái và những người cùng tham gia hành trình. Một số ưu điểm nổi trội của Xpander:

  • Ngoại thất: Ở phiên bản mới nhất, Mitsubishi 7 chỗ Xpander vẫn mang ngôn ngữ thiết kế hầm hố và nam tính với cụm đèn pha kiểu chữ T cùng hệ thống đèn hậu cải tiến. Đáng chú ý, ngoại thất xe sở hữu mặt ca-lăng phong cách và khoảng sáng gầm cao ấn tượng.
  • Nội thất: Hàng ghế lái vẫn sử dụng phong cách thiết kế phương ngang, giúp tăng diện tích sử dụng cho hành khách với các chi tiết gọn gàng và hiện đại. Ngoài ra, phần ghế bọc da, điều hoà điều khiển bằng lẫy kèm chức năng làm lạnh nhanh Max Cool, cổng sạc cho hàng ghế thứ hai cũng được tích hợp trên mẫu xe này.
  • Động cơ và vận hành: Xe có dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số tự động 4 cấp. Khả năng vận hành trơn tru cùng nhiều trang bị an toàn cho cảm giác lái nhẹ nhàng và trả lái nhanh hơn các dòng xe đời cũ.
Mitsubishi 7 chỗ Xpander là một trong những mẫu xe bán chạy nhất ở thị trường ô tô Việt Nam
Mitsubishi 7 chỗ Xpander là một trong những mẫu xe bán chạy nhất ở thị trường ô tô Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport 

Mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhờ nhiều đặc điểm vượt trội như:

  • Ngoại thất: Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe mới nhất được cập nhật ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2. Sản phẩm nổi bật với cụm đèn 3 tầng cùng các chi tiết thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ đúng chất SUV. Ngoài ra, bộ mâm 18 inch cùng 2 tông màu giúp xe sở hữu vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ.
  • Nội thất: Thiết kế màu đen chủ đạo kết hợp với tông màu táp - lô tạo nên sự sang trọng và hài hoà cho Mitsubishi Pajero Sport.
  • Khả năng vận hành: Hệ thống truyền động hai cầu Super Select giúp xe có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường nhờ thừa hưởng công nghệ SUV DNA. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ vận hành phù hợp với điều kiện địa hình và thời tiết cụ thể.
Thiết kế với màu đen chủ đạo cho Mitsubishi Pajero Sport vẻ sang trọng và hài hoà
Thiết kế với màu đen chủ đạo cho Mitsubishi Pajero Sport vẻ sang trọng và hài hoà

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trong hành trình khám phá các cung đường. Đặc điểm và tính năng nổi bật cụ thể như sau:

  • Ngoại thất: Thiết kế của xe Mitsubishi 7 chỗ Outlander mang đậm phong cách Dynamic Shield nhờ các chi tiết ốp cản, mâm xe và đường viền trang trí trên thân xe. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ được các nét lịch lãm vốn có.
  • Nội thất: Không gian nội thất mang đậm đặc trưng của mẫu Mitsubishi 7 chỗ, sở hữu điểm nhấn nổi bật ở chất liệu da cao cấp trên các hàng ghế tích hợp chức năng chỉnh điện.
  • Động cơ và vận hành: Mitsubishi Outlander 2024 được trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất tối đa/momen xoắn cực đại là 145 mã lực/196 Nm tại vòng tua 6.000/4.200 vòng/phút. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT INVECS II, sản phẩm cho cảm giác lái tốt và mạnh mẽ.
Thiết kế của Mitsubishi Outlander mang đậm phong cách Dynamic Shield
Thiết kế của Mitsubishi Outlander mang đậm phong cách Dynamic Shield

Mitsubishi Mirage

Đây là mẫu xe giá rẻ cạnh tranh với nhiều đối thủ hạng A nhờ các ưu điểm như:

  • Ngoại thất: Người dùng đánh giá cao dòng xe này ở thiết kế trẻ trung và hiện đại với nhiều lựa chọn trang bị. Tổng thể xe có kích thước khá nhỏ nhằm phục vụ di chuyển trong các tuyến đường nội đô hoặc nơi có giao thông chật hẹp, đông đúc.
  • Nội thất: Nội thất Mitsubishi Mirage được đánh giá là khá tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc. Phần ghế khá cao và ôm, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài. Hàng ghế thứ 2 có khoảng để chân và góc tựa lưng rộng, tạo cảm giác êm ái trong quá trình sử dụng.

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là mẫu sedan cỡ B, dễ tiếp cận với đa dạng tệp khách hàng tiềm năng bởi đa dạng tiện ích cùng vẻ ngoài trẻ trung. Cụ thể:

  • Ngoại thất: Xe vẫn mang nét thiết kế đặc trưng Dynamic Shield của thương hiệu. Attrage sở hữu chiều dài cơ sở ấn tượng là 2.550 mm cùng khoảng sáng gầm hoàn thiện trong phân khúc sedan hạng B ở mức 170 mm. Bên cạnh đó, người dùng được trải nghiệm mẫu xe với nhiều chi tiết tinh tế và sắc sảo.
  • Nội thất: Khoang lái được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Hàng ghế phía sau nổi bật với sự rộng rãi giữa hai hàng ghế cùng khoảng cao trần lớn, giúp người ngồi thoải mái kể phải di chuyển trên quãng đường dài.
  • Động cơ và vận hành: Nhìn chung, xe được trang bị hệ thống động cơ không quá mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tốt, thuận tiện cho việc di chuyển nội đô cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
Mitsubishi Attrage là mẫu sedan cỡ B phù hợp với việc di chuyển trong đô thị
Mitsubishi Attrage là mẫu sedan cỡ B phù hợp với việc di chuyển trong đô thị

Mitsubishi Triton

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton nhận được sự đánh giá cao từ người dùng bởi độ hoàn thiện cả về thiết kế và động cơ:

  • Ngoại thất: Phiên bản Triton thể hiện sự phóng khoáng, nam tính và hiện đại ở thiết kế ngoại thất. Xe nổi bật với chiều dài tổng thể là 5.305 mm x 1.815 mm x 1.780 mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm của xe được đánh giá là khá hạn chế khi chỉ ở mức 205 mm.
  • Nội thất: Khoang nội thất được bố trí bảng điện tử theo chiều ngang với màn hình giải trí lớn chính giữa. Ngoài ra, vô lăng 3 chấu bọc da được thiết kế hiện đại và thể thao, tích hợp nhiều tính năng như đàm thoại rảnh tay.
  • Động cơ: Triton được trang bị động cơ dung tích 2.4L nhưng với mã động cơ mới 4N16. Ở bản cao cấp, sản phẩm cho công suất tối đa đến 204 PS và mô-men xoắn tối đa 470 Nm. Còn đối với các phiên bản trung cấp, hệ thống động cơ cũng tương đối mạnh mẽ với công suất 184 PS, mô-men xoắn 430 Nm cùng hộp số 6 cấp, cho khả năng hoạt động mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.
Mitsubishi Triton sở hữu thiết kế hầm hố và khối động cơ mạnh mẽ
Mitsubishi Triton sở hữu thiết kế hầm hố và khối động cơ mạnh mẽ

Tổng hợp bảng giá xe Mitsubishi 7 chỗ

Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ được đánh giá cao về hiệu năng vận hành cùng thiết kế độc đáo, hấp dẫn, tuy nhiên những dòng xe của hãng có mức giá rất cạnh tranh. Cụ thể:

Mitsubishi 7 chỗ Xpander:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Mitsubishi Xpander 1.5 MT 2024

560.000.000 VNĐ

567.000.000 – 586.000.000 VNĐ

Mitsubishi Xpander 1.5AT

598.000.000 VNĐ

601.000.000 – 620.000.000 VNĐ

Mitsubishi Xpander Premium 2024

658.000.000 VNĐ

691.000.000 – 710.000.000 VNĐ

Mitsubishi 7 chỗ Xpander Cross:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Xpander Cross (Đen, nâu, trắng)

698.000.000 VNĐ

727.000.000 – 746.000.000 VNĐ

Mitsubishi 7 chỗ Outlander:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Mitsubishi Outlander 2.0CVT 2024

825.000.000 VNĐ

844.000.000 – 863.000.000 VNĐ

Mitsubishi Outlander 2.0 Premium

950.000.000 VNĐ

925.000.000 – 944.000.000 VNĐ

Mitsubishi 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Mitsubishi Pajero Sport 4×2 AT

1.130.000.000 VNĐ

1.166.000.000 – 1.184.000.000 VNĐ

Mitsubishi Pajero Sport 4×4 AT

1.365.000.000 VNĐ

1.405.000.000 – 1.423.000.000 VNĐ

Mức giá cạnh tranh của các Mitsubishi khiến cho dòng xe phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng
Mức giá cạnh tranh của các Mitsubishi khiến cho dòng xe phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng

Top những mẫu xe Mitsubishi bán chạy tại Việt Nam

Những mẫu xe Mitsubishi không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi giá cả hợp lý mà còn bởi chất lượng và độ uy tín lâu đời của thương hiệu. Hãy cùng điểm danh những mẫu xe Mitsubishi bán chạy ở thị trường Việt Nam:

  • Mitsubishi Xpander (Phân khúc MPV).
  • Mitsubishi Outlander (Phân khúc SUV).
  • Mitsubishi Pajero Sport (Phân khúc SUV).
  • Mitsubishi Attrage (Phân khúc Sedan).
  • Mitsubishi Triton (Phân khúc Pickup).

Những tiêu chí lựa chọn xe 7 chỗ

Tiêu chí lựa chọn xe 7 chỗ cũng phụ thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân. Vì vậy, bạn nên tham khảo tất cả các mẫu xe trên cùng phân khúc để có đánh giá chính xác và phù hợp. Những tiêu chí bạn có thể lấy làm cơ sở như:

  • Nội thất rộng rãi, nhiều tiện ích được trang bị.
  • Động cơ mạnh mẽ, khung gầm cao phù hợp di chuyển đa dạng địa hình.
  • Hệ thống an toàn đạt chuẩn.
  • Nhiều tính năng giải trí phục vụ trải nghiệm người dùng.
Không gian nội thất là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn xe 7 chỗ
Không gian nội thất là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn xe 7 chỗ

Câu hỏi thường gặp về xe Mitsubishi 7 chỗ

Một số câu hỏi phổ biến về mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ nói riêng và các dòng xe khác của hãng nói chung bạn nên tìm hiểu kỹ:

  • Mitsubishi có những dòng xe nào phổ biến tại Việt Nam?

Mitsubishi có nhiều dòng xe phổ biến tại Việt Nam như Xpander, Outlander, Pajero Sport, Attrage và Triton. Mỗi dòng xe đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau từ xe gia đình, xe đa dụng, SUV đến xe bán tải.

  • Xe Mitsubishi có bền không?

Xe Mitsubishi nổi tiếng với độ bền cao và chất lượng ổn định. Nhiều người dùng đánh giá cao khả năng vận hành bền bỉ của xe Mitsubishi trên mọi địa hình và trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

  • Xe Mitsubishi có tiết kiệm nhiên liệu không?

Nhiều mẫu xe Mitsubishi được thiết kế nhằm mang đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là các dòng như Mitsubishi Attrage và Mitsubishi Xpander. Công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và kiểm soát lượng khí thải.

Dòng xe Mitsubishi 7 chỗ là một trong những phân khúc sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi ở cả ba hàng ghế, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là giá thành hợp lý. Điều này khiến cho các mẫu Mitsubishi 7 chỗ luôn là từ khoá được tìm kiếm để phục vụ mục đích kinh doanh và di chuyển đường dài.