Lưu ngay những mẫu nail đẹp từ đơn giản đến sang chảnh dành cho nàng

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nail đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2024 thì có thể dành sự quan tâm đến kiểu nail trơn với các đa dạng tone màu như đen, trắng, cam, đỏ, xanh ngọc, mẫu nail họa tiết hoa lá, cây cỏ hoặc xu hướng làm nail đính đá,... để tô điểm thêm cho đôi bàn tay, bàn chân của mình.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp đơn giản

Cập nhật top 20+ những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ móng tay, móng chân hoàn hảo nhất.

Mẫu nail độc đáo, ấn tượng dành cho móng tay

Những mẫu nail đẹp, đơn giản và sang chảnh được bật mí dưới đây hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho đôi bàn tay của bạn.

Mẫu nail đẹp dành cho bàn tay móng dài

Bộ móng dài được sơn gel hoặc đắp bột là bí quyết giúp các nàng trở nên quyến rũ và nổi bật hơn trong các dịp quan trọng như tổ chức lễ cưới, tham dự sự kiện,... Đồng thời, đây cũng là một trong những món phụ kiện để outfit của bạn trông sang trọng hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì lựa chọn phù hợp nhất là sơn gel với tone màu pastel dịu nhẹ, đầu móng để dáng tròn hoặc vuông. Những bạn nữ thuộc tuýp người cá tính có thể mix màu đan xen với nhau.

Mẫu nail dài móng vuông vô cùng nổi bật
Mẫu nail dài móng vuông vô cùng nổi bật

Mẫu nail dành cho bàn tay móng ngắn

Tùy thuộc vào form móng, móng ngắn hình oval, hình vuông, hình tròn,... bạn sẽ được thợ nail tư vấn các mẫu nail đẹp phù hợp. Nếu kiểu móng dài gây khó khăn trong quá trình làm việc thì dáng móng ngắn vẫn đảm bảo quá trình sinh hoạt diễn ra bình thường mà không gặp bất kỳ sự phiền phức nào. Bạn nên chọn những mẫu nail đơn giản, tập trung vào màu sắc và họa tiết nhỏ xinh, ưu tiên những tone màu pastel dịu nhẹ như hồng, nude, tím, xám.

Bàn tay móng ngắn nên lựa chọn kiểu nail đơn giản, tone màu nhẹ nhàng
Bàn tay móng ngắn nên lựa chọn kiểu nail đơn giản, tone màu nhẹ nhàng

Mẫu nail cho móng úp

Úp móng là kiểu làm nail được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Điểm độc đáo của phương pháp này là sử dụng móng giả kích thước tương đương móng thật và dán úp lên. Ưu điểm của móng úp là dễ dàng điều chỉnh độ dài, form móng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ móng phù hợp thì nên chọn tone màu dịu nhẹ, form móng tròn kết hợp vẽ họa tiết đơn giản sẽ giúp phái đẹp trông sành điệu, thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu nail móng úp rất phù hợp cho các cô nàng có móng xấu, dễ gãy
Kiểu nail móng úp rất phù hợp cho các cô nàng có móng xấu, dễ gãy

Mẫu nail màu đỏ mận

Nail màu đỏ mận mang đến cho bạn phong cách quý phái, tinh tế, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ những bữa tiệc sang trọng cho đến buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Sở hữu móng tay sắc đỏ mận giúp bạn thêm tự tin và vô cùng nổi bật.

Màu đỏ mận của những chiếc móng tay giúp bạn thêm phần sang trọng
Màu đỏ mận của những chiếc móng tay giúp bạn thêm phần sang trọng

Mẫu nail màu nude

Móng tay tone màu nude đang thuộc top những màu nail được yêu thích và là màu sắc trendy của năm 2024. Những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng nhất định phải thử gam màu này. Bộ móng sẽ khiến các nàng mê mẩn khi được điểm xuyết thêm những viên đá và họa tiết đẹp mắt.

Gam màu nude rất thịnh hành trong năm 2024
Gam màu nude rất thịnh hành trong năm 2024

Mẫu nail màu nâu tây

Gam màu nâu nhẹ cũng là sắc màu mà các cô nàng theo đuổi phong cách thời thượng, sang chảnh không nên bỏ qua. Để tạo điểm nhấn cho bộ nail, bạn có thể điểm thêm những viên đá lấp lánh hoặc các họa tiết nhẹ nhàng là có thể sở hữu ngay cho mình một bộ móng ưng ý.

Một vài họa tiết trên bộ móng giúp bàn tay trở nên nổi bật
Một vài họa tiết trên bộ móng giúp bàn tay trở nên nổi bật

Mẫu nail màu xanh mint

Những mẫu nail đẹp màu bạc hà khiến cho phái đẹp không ngớt lời khen ngợi. Tone màu này được nhiều người đánh giá mang lại sự trẻ trung, tươi mới. Cho dù bạn là người dịu dàng, dễ thương hay năng động, cá tính cũng đều phù hợp khi diện màu móng này.

Tone màu xanh mint mang lại sự trẻ trung, tươi mới
Tone màu xanh mint mang lại sự trẻ trung, tươi mới

Mẫu nail màu tím

Sắc tím là màu móng hứa hẹn tạo nên một đôi bàn tay cực kỳ cuốn hút dành cho phái đẹp. Với những cô gái yêu thích sự mộng mơ thì mẫu nail này được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mẫu nail màu tím phù hợp với những cô nàng mộng mơ
Mẫu nail màu tím phù hợp với những cô nàng mộng mơ

Mẫu nail màu đen

Gam màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy bí ẩn. Bạn có thể chọn kiểu sơn đen trơn, sơn đen nhám kết hợp với các họa tiết hình học hoặc đính đá để tạo điểm nhấn.

Tone màu đen giúp bạn trở nên sang trọng và đầy bí ẩn
Tone màu đen giúp bạn trở nên sang trọng và đầy bí ẩn

Mẫu nail sơn lì

Nếu như bàn tay nail bóng mang đến cảm giác mềm mại thì nail lì lại tạo vẻ cứng cáp, bền bỉ. Với mẫu nail này bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các thiết kế như:

  • Nail lì một màu sang trọng thời thượng.
  • Nail lì nhiều màu sặc sỡ.
  • Nail lì đính đá hút mắt và đẳng cấp.
  • Mẫu nail lì kẻ thời trang, hiện đại giúp các nàng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.
Mẫu nail sơn lì có thể biến tấu với nhiều thiết kế khác nhau
Mẫu nail sơn lì có thể biến tấu với nhiều thiết kế khác nhau

Mẫu nail hot trend dành cho móng chân

Ngoài việc dành sự ưu ái đến đôi bàn tay, những mẫu nail đẹp ở chân cũng được các nàng dành sự quan tâm đặc biệt. Dưới đây là gợi ý những mẫu móng đẹp, hot trend nhất hiện nay cho nàng thỏa sức lựa chọn.

Mẫu móng chân đính đá

Nail đính đá mang đến cho bạn vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy, phù hợp với những cô gái yêu thích sự nổi bật. Bạn có thể thoải mái chọn tone màu phù hợp với mong muốn của bản thân kết hợp thêm một vài viên đá lấp lánh hoặc ngọc trai nhỏ để tăng thêm phần sang chảnh cho bộ nail. Một đôi cao gót hở mũi sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp của bàn chân.

Đôi bàn chân trở nên nổi bật bởi bộ nail đen được đính đá lấp lánh
Đôi bàn chân trở nên nổi bật bởi bộ nail đen được đính đá lấp lánh

Mẫu móng mắt mèo

Mẫu nail đẹp với hiệu ứng ánh nhũ đem đến cho bạn một bộ móng sành điệu và cá tính. Với kiểu này, bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và loại đá.

  • Nail mắt mèo hồng dễ thương có thể khiến bạn trở thành cô gái dịu dàng, thùy mị.
  • Nail mắt mèo đen mang đến vẻ đẹp quyền lực, kiêu sa.
  • Nail mắt mèo trắng tôn lên nét quen thuộc, giản dị.
  • Nail mắt mèo đỏ phù hợp với các bạn có đôi chân trắng.
Mẫu nail đẹp hình mắt mèo với đa dạng các màu sắc khác nhau
Mẫu nail đẹp hình mắt mèo với đa dạng các màu sắc khác nhau

Mẫu nail vẽ họa tiết

Bạn có thể chọn họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những hình vẽ nghệ thuật độc đáo để tô thêm nét nổi bật cho đôi bàn chân.

Kiểu nail họa tiết nhận được sự quan tâm của nhiều người
Kiểu nail họa tiết nhận được sự quan tâm của nhiều người

Mẫu móng tráng gương

Nail tráng gương sử dụng hiệu ứng phản xạ ánh sáng độc đáo, phù hợp với những bạn nữ cá tính và phá cách. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tone màu phù hợp với bản thân sau đó mix thêm hiệu ứng tráng gương là đã sở hữu một bàn chân cực kỳ cuốn hút.

Hiệu ứng phản xạ ánh sáng trên mẫu móng tráng gương rất độc đáo
Hiệu ứng phản xạ ánh sáng trên mẫu móng tráng gương rất độc đáo

Mẫu nail cho chị em công sở

Mẫu nail phù hợp cho dân văn phòng cần đảm bảo sự đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Các cô nàng chốn công sở nên ưu tiên tone màu sơn gel nhẹ nhàng kết hợp với ánh nhũ mắt mèo hoặc đính đá nhỏ.

Chị em công sở thương ưa chuộng những kiểu móng đơn giản
Chị em công sở thương ưa chuộng những kiểu móng đơn giản

Mẫu móng đẹp đi biển

Một bộ nail đẹp giúp cho các cô nàng thêm phần tự tin trong chuyến du lịch. Màu xanh da trời tươi mát, màu cam ngọt ngào hay vàng tươi mới sẽ là tone màu phù hợp mà bạn nên chọn. Ngoài ra, bạn nên vẽ thêm vài hoạ tiết đơn giản, không nên đính đá vì chúng rất dễ rơi và gây bất tiện khi vui chơi.

Mẫu nail khi đi biển thường mang gam màu tươi sáng
Mẫu nail khi đi biển thường mang gam màu tươi sáng

Tips giúp nàng chọn được bộ nail phù hợp nhất

Biết cách chọn mẫu nail đẹp không chỉ giúp bạn khắc phục khuyết điểm của đôi bàn tay, bàn chân mà nó còn là điểm nhấn để tôn lên vóc dáng cơ thể. Một vài lưu ý dưới đây chính là cơ sở để bạn xác định được mẫu móng nào là phù hợp với bản thân:

Dáng ngón tay, ngón chân

Nguyên tắc chọn mẫu nail là dựa vào hình dáng của ngón tay và ngón chân.

  • Tay/chân mập, ngắn: Nếu bạn có đôi tay/chân “mũm mĩm” nên ưu tiên chọn form móng vuông hoặc tròn, không quá dài và nhọn. Điều này sẽ giúp các ngón trông thon thả, có vẻ dài hơn.
  • Tay/chân thô gầy: Những nàng có đôi tay/chân thô gầy được khuyên để dáng móng ngắn dạng hình vuông hoặc tròn.
  • Tay/chân dài: Phụ nữ sở hữu đôi tay/chân dài, lựa chọn thông minh nhất là form móng vuông hoặc tròn nhằm tạo sự cân đối.
  • Tay/chân thon: Với dáng bàn tay/bàn chân này, bạn có thể tùy ý chọn các dáng móng mà vẫn đảm bảo sự phù hợp.

Làn da

Lựa chọn màu nail phù hợp với làn da luôn là vấn đề khiến các cô năng loay hoay. Nếu bạn có làn da ngăm đen không nên sơn các tone màu tối, cần cẩn thận với màu ánh kim. Một số mẫu nail đẹp có màu đỏ mận, xám, nude hoặc hồng nude,... chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tính chất công việc

Để sở hữu một vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp tại môi trường công sở, các mẫu nail được ưa chuộng thường mang sắc màu trung tính. Với những chàng trai, cô gái làm việc trong môi trường thoải mái có thể quan tâm đến các gam màu sắc màu, phá cách kết hợp cùng họa tiết cây cối, hoa lá hoặc các nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà bạn yêu thích.

Tình trạng móng hiện tại

Độ dài của móng là một trong những yếu tố bạn cần chú ý trước khi lựa chọn mẫu nail cho tay/chân. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra xem móng có bị xước hoặc sưng, viêm hay không để có biện pháp xử lý kịp thời trước khi sơn.

Chi phí mong muốn

Việc tham khảo bảng giá nail là rất quan trọng. Hiện nay, chi phí sơn gel trơn dao động trong khoảng 50.000 - 100.000 đồng, dịch vụ đắp gel có giá 100.000 - 200.000 đồng, sơn gel kết hợp đính đá 100.000 - 150.000 đồng, nail úp 200.000 - 400.000 đồng,... Tùy vào mong muốn và nhu cầu của bạn, thợ nail sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất.

Màu sắc bộ móng bạn chọn cần có sự phù hợp với làn da
Màu sắc bộ móng bạn chọn cần có sự phù hợp với làn da

Top 20 mẫu nail đẹp sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng, tìm được một kiểu phù hợp với màu da, môi trường làm việc. Hãy mạnh dạn thay đổi diện mạo bản thân bằng cách khoác cho đôi bàn tay, bàn chân của mình một bộ nail trẻ trung, nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên.