Cập nhập link xem trực tiếp Scotland vs Thụy Sĩ - Trận đấu căng thẳng bảng A

EURO 2024 tiếp tục mang đến những trận cầu nảy lửa, link xem trực tiếp Scotland vs Thụy Sĩ là một trong những trận đấu được mong chờ nhất. Với sự quyết tâm của Scotland và phong độ ấn tượng của Thụy Sĩ, trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây mãn nhãn cho người hâm mộ.

Thông tin trận đấu của Scotland vs Thuỵ Sĩ:

  • Thời gian thi đấu: 2:00 ngày 20/6/2024.
  • Sân vận động: RheinEnergieStadion.
  • Bảng thi đấu: Bảng A.

Phải đối đầu với Đức ngay trận khai mạc là một thách thức lớn cho Scotland khi thực lực của họ chưa đủ mạnh để chống lại đội tuyển hàng đầu. Thất bại nặng nề 1-5 trước Đức cho thấy sự thiếu kinh nghiệm và năng lực của thầy trò HLV Steve Clark. Trong khi đó, Thụy Sĩ, dù chơi chật vật tại vòng loại, đã có màn ra quân ấn tượng tại EURO 2024 khi thắng Hungary 3-1. Sự trỗi dậy của Thụy Sĩ hứa hẹn họ sẽ là hiện tượng của giải đấu. Nếu đánh bại Scotland, Thụy Sĩ có thể sớm nghĩ tới vòng loại trực tiếp.

link-xem-truc-tiep-scotland-vs-thuy-si-2-1718727061.jpg
Hãy cập nhập ngay các link xem trực tiếp Scotland vs Thụy Sĩ mới nhất

Dưới đây là link xem trực tiếp Scotland vs Thụy Sĩ mới nhất, mọi người hãy cùng theo dõi để có thể xem được những trận tranh bóng đỉnh cao nhất đến từ hai đội tuyển!

Kênh xem trực tiếp

Link xem trực tiếp

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

TV360

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=33169&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=euro

HTV

https://www.htv.com.vn/truc-tuyen

THVL (Đài Truyền hình Vĩnh Long)

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

K+

https://xem.kplus.vn/

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

SCTV

https://sctv.com.vn/

Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi trực tiếp những diễn biến hấp dẫn của trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ. Hãy lưu lại những link xem trực tiếp Scotland vs Thụy Sĩ mới nhất để cùng bạn bè và người thân cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Cùng hòa mình vào không khí sôi động của EURO 2024 và chứng kiến những khoảnh khắc bóng đá đỉnh cao.