Link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan - Cập nhập mới nhất trận 23h 25/6

Link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan được cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024. Đây là cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu, nơi những ngôi sao như Kylian Mbappe và Robert Lewandowski sẽ tỏa sáng trên sân cỏ. 

Thông tin trận đấu:

  • Thời gian thi đấu: 23:00 ngày 25/6/2024.
  • Địa điểm thi đấu: Sân vận động Signal Iduna Park.
  • Bảng thi đấu: Bảng D

Đội tuyển Pháp - dù được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024 - vẫn chưa thể hiện hết tiềm năng của mình trong giải đấu này. Trận đấu cuối cùng ở bảng D gặp Ba Lan sẽ là cơ hội quan trọng để Gà trống phô diễn sức mạnh. Tuy nhiên, câu hỏi lớn được đặt ra là liệu HLV Didier Deschamps có mạo hiểm sử dụng Kylian Mbappe hay không. Dù Pháp và Hà Lan gần như đã chắc suất vào vòng 16 đội, Deschamps vẫn muốn đội của mình giành vị trí đầu bảng. Để làm được điều này, Pháp cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới Ba Lan, có thể khiến HLV người Pháp cân nhắc việc sử dụng Mbappe, dù có tiềm ẩn rủi ro về thể lực.

link-xem-truc-tiep-phap-vs-ba-lan-2-1719187537.jpg
Cập nhập ngay link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan để không bỏ lỡ trận cầu đỉnh cao này nhé.

Về phía đội tuyển Ba Lan, sau thất bại 3-1 trước Áo, họ đã không còn cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Ngôi sao Robert Lewandowski đã trở lại từ ghế dự bị sau chấn thương, nhưng sự xuất hiện của anh quá muộn để xoay chuyển tình thế. Giờ đây, Ba Lan chỉ còn động lực thi đấu vì danh dự. Nhiều chuyên gia dự đoán Pháp sẽ dễ dàng giành chiến thắng, bất kể Mbappe có ra sân hay không. Đây cũng có thể là cơ hội để Deschamps thử nghiệm và trao cơ hội cho các cầu thủ khác, nhằm chuẩn bị cho những vòng đấu quan trọng hơn phía trước.

Dưới đây là link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan, mọi người có thể cập nhập để xem được những trận cầu hấp dẫn nhất đến từ hai đội trong thời gian sắp tới.

Kênh xem trực tiếp

Link xem trực tiếp

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

TV360

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=33169&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=euro

HTV

https://www.htv.com.vn/truc-tuyen

THVL (Đài Truyền hình Vĩnh Long)

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

K+

https://xem.kplus.vn/

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

SCTV

https://sctv.com.vn/

Với link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan được cập nhật mới nhất, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của trận đấu đỉnh cao này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và đón chờ những pha bóng đẹp mắt, những bàn thắng mãn nhãn và cùng cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích trong trận cầu nảy lửa này.