Cập nhập link xem trực tiếp Đức vs Hungary mới nhất

Link xem trực tiếp Đức vs Hungary là một trong các vấn đề được người hâm mộ quan tâm đến hàng đầu. Trong không khí sôi động của EURO 2024, trận đấu giữa Đức và Hungary tại Stuttgart Arena hứa hẹn mang đến những phút giây kịch tính cho người hâm mộ.  

Thông tin trận đấu của Đức vs Hungary:

  • Thời gian: 23h00 ngày 19/6/2024.
  • SVĐ: MHP Arena.
  • Bảng thi đấu: Bảng A.

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Hungary tại Stuttgart Arena trong khuôn khổ EURO 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Đội tuyển Đức đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi bất bại trong 5 trận gần nhất. Với mục tiêu giành chức vô địch, đội tuyển Đức quyết tâm cao độ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

link-xem-truc-tiep-duc-vs-hungary-2-1718721486.jpg
Hãy cập nhập link xem trực tiếp Đức vs Hungary mới nhất

Ngược lại, ĐT Hungary bước vào trận đấu này sau thất bại 1-3 trước Thụy Sĩ, cho thấy sự không ổn định. Đối đầu với dàn sao của Đức như Florian Wirtz, Musiala, Havertz và Fullkrug sẽ là thách thức lớn cho Hungary. Trận đấu này sẽ quyết định nhiều đến cục diện bảng A.

Dưới đây là link xem trực tiếp Đức vs Hungary mới nhất, mọi người hãy cùng theo dõi để có thể xem được những trận tranh bóng đỉnh cao nhất đến từ hai đội tuyển.

Kênh xem trực tiếp

Link xem trực tiếp

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

TV360

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=33169&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=euro

HTV

https://www.htv.com.vn/truc-tuyen

THVL (Đài Truyền hình Vĩnh Long)

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

K+

https://xem.kplus.vn/

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

SCTV

https://sctv.com.vn/

Đừng để lỡ cơ hội theo dõi những pha bóng đỉnh cao và những bàn thắng đẹp mắt từ trận đấu giữa Đức và Hungary. Hãy lưu lại những link xem trực tiếp Đức vs Hungary mới nhất để tận hưởng trọn vẹn không khí cuồng nhiệt của mùa giải EURO năm nay.