Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia tại EURO 2024: Trận đối đầu quyết định

Đừng quên truy cập link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia tại EURO 2024 để không bỏ lỡ những pha bóng đẹp mắt và những màn tấn công nảy lửa giữa hai đội tuyển. Đây là cuộc đọ sức quan trọng ở bảng C để quyết định tấm vé vào vòng 1/8.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Serbia tại EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/6 tại sân vận động Allianz Arena. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp cuộc so tài này trên các kênh truyền hình THVL2, HTV Thể thao và VTV5, để chứng kiến liệu "Những chú lính chì" hay "Đại bàng trắng" sẽ giành được tấm vé vào vòng trong.

Truy cập link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia để không bỏ lỡ trận đối đầu mang tính quyết định 
Truy cập link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia để không bỏ lỡ trận đối đầu mang tính quyết định 

Dưới đây là link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia tại EURO 2024:

Kênh xem trực tiếp

Link xem trực tiếp

TV360

https://tv360.vn/tv/bong-da?ch=287

THVL2

https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

HTV Thể thao

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

VTV5

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

K+

https://xem.kplus.vn/

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

SCTV

https://sctv.com.vn/

Đan Mạch bước vào trận đấu với phong độ không thực sự ổn định. Ở trận ra quân, "Những chú lính chì" chỉ cầm hòa trước Slovenia - đối thủ được đánh giá yếu hơn, điều này khiến nhiều fan hâm mộ bày tỏ tiếc nuối. Tuy nhiên, đoàn quân của Kasper Hjulmand đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác khi suýt chút nữa khiến ĐT Anh phải trắng tay và cuối cùng có được 1 điểm quý giá. Đan Mạch đang xếp thứ hai tại bảng C nên có quyền tự quyết trong việc giành lấy tấm vé vượt qua vòng bảng.

Điểm tựa ở hàng tiền vệ được coi là điểm nổ để tạo ra sự khác biệt cho Đan Mạch và đội trưởng Christian Eriksen là người được kỳ vọng nhất. Cầu thủ 32 tuổi này là người cầm nhịp lối chơi, đồng thời sẵn sàng “yểm trợ” với những cú sút xa đầy nguy hiểm. Màn thể hiện ở hai lượt đấu đầu tiên đã cho thấy tuổi tác chỉ là một con số. Cựu ngôi sao bóng đá Tottenham chắc chắn sẽ cống hiến hết mình ở lượt đấu cuối này để giúp đội tuyển có được kết quả tốt nhất tại mùa EURO 2024.

Trận Đan Mạch vs Serbia là trận đối đầu gay cấn quyết định đội nào sẽ giành được tấm vé vào vòng 1/8
Trận Đan Mạch vs Serbia là trận đối đầu gay cấn quyết định đội nào sẽ giành được tấm vé vào vòng 1/8

Bên kia chiến tuyến, Serbia chỉ được 1 điểm sau 2 lượt đấu vòng bảng và là đội bất lợi nhất trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8. Trận hòa đầy kịch tính ở lượt đấu thứ hai đã cho thấy sự yếu kém của Serbia trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Trong đó, người gây thất vọng nhất chính là trung phong Aleksandar Mitrovic. Nếu như không muốn dừng chân sớm, Mitrovic và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Trải qua hai lượt trận đầu tiên ở vòng bảng, Đan Mạch chỉ có được hai bàn thắng, trong khi đó, Serbia còn tồi tệ hơn với 1 pha lập công. Những thống kê trên đã cho thấy số lượng bàn thắng ít ỏi của hai đội và dự báo trận đấu tới cũng không phải ngoại lệ.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Serbia hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và bất ngờ khi cả hai đội đều cần chiến thắng để tiến vào vòng tiếp theo của EURO 2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi trận cầu quyết định này và cập nhật link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia tại EURO 2024 để cùng cổ vũ cho đội bóng yêu thích của bạn.