Link xem trực tiếp Bỉ vs Romania - "Ông vua không ngai" liệu có giành chiến thắng?

Link xem trực tiếp Bỉ vs Romania cập nhật mới nhất là những thông tin được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Với những diễn biến hấp dẫn và kịch tính, việc theo dõi trực tiếp trận đấu này là điều không thể bỏ lỡ. Hãy cùng chuẩn bị và theo dõi những pha bóng hấp dẫn giữa hai đội tuyển hàng đầu châu Âu. 

Thông tin trận đấu Bỉ vs Romania:

  • Thời gian thi đấu: 02:00 ngày 23/6/2024.
  • Địa điểm thi đấu: Sân vận động RheinEnergieStadion.
  • Bảng thi đấu: Bảng E

Sau trận thua sốc trước Slovakia trong ngày ra quân, đội tuyển Bỉ không thể để mắc thêm sai lầm nào nữa. Dưới sự dẫn dắt của HLV Domenico Tedesco, tuyển Bỉ - được giới chuyên môn ví như "ông vua không ngai" của EURO cần phải vực dậy tinh thần và hướng đến mục tiêu đánh bại Romania ở lượt trận thứ hai của bảng E tại Vòng chung kết EURO 2024. Mặc dù Bỉ hiện đang bỏ xa đối thủ đến 43 bậc trên BXH FIFA, nhưng thầy trò Edward Iordanescu không phải là đối thủ dễ bị khuất phục. Romania đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi xuất sắc đè bẹp Ukraine với tỷ số 3-0 trong trận đầu tiên.

link-xem-truc-tiep-bi-vs-romania-2-1718926093.jpg
Cập nhập ngay các link xem trực tiếp Bỉ vs Romania để không bỏ lỡ những trận bóng hay nhất

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Bỉ, khi trong 12 lần chạm trán, Romania đã giành đến 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Để có thể khuất phục đoàn quân áo vàng, Bỉ sẽ cần sự tỏa sáng của chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Hơn lúc nào hết, Vua phá lưới vòng loại EURO 2024 cần cải thiện độ sắc bén và chứng tỏ tài săn bàn của mình, chuộc lại lỗi lầm khi phung phí hàng loạt cơ hội trong trận gặp Slovakia. Chiến thắng trước Romania không chỉ là nhiệm vụ bắt buộc mà còn là cơ hội để Bỉ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và khẳng định vị thế của mình tại giải đấu danh giá này.

Dưới đây là link xem trực tiếp Bỉ vs Romania, mọi người có thể cập nhập để xem được những trận cầu hấp dẫn nhất đến từ hai đội trong thời gian sắp tới.

Kênh xem trực tiếp

Link xem trực tiếp

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

TV360

https://tv360.vn/

HTV

https://www.htv.com.vn/truc-tuyen

THVL (Truyền hình Vĩnh Long)

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

K+

https://xem.kplus.vn/

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

SCTV

https://sctv.com.vn/

Trên đây là những thông tin chi tiết về các link xem trực tiếp Bỉ vs Romania được cập nhật mới nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến những pha bóng mãn nhãn và cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy lưu lại các đường link này để có thể dễ dàng truy cập và tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn nhất trong mùa EURO 2024 này nhé.