Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 - Nhiều kịch bản xảy ra

Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 đã được công bố và trở thành tâm điểm những ngày vừa qua. Theo đó, bảng D với sự góp mặt của những đội tuyển như Ba Lan, Hà Lan, Áo và Pháp, cả 4 đội đều có sức chiến đấu ngoan cường, hứa hẹn sẽ có những cuộc chạm trán vô cùng nảy lửa.

Danh sách các đội bóng thuộc bảng D

Trước khi tìm hiểu lịch thi đấu Bảng D EURO 2024, cùng tìm hiểu thông tin sơ bộ về các đội tuyển có mặt trong bảng.

Ba Lan

Ba Lan sở hữu nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Wojciech Szczesny, Piotr Zieliński, Kamil Glik,Grzegorz Krychowiak,... Họ sẽ là những trụ cột quan trọng giúp đội vượt qua thử thách.

Ba Lan luôn được biết đến với tinh thần chiến đấu ngoan cường và không bao giờ bỏ cuộc. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp họ tạo nên những bất ngờ tại Euro 2024.

Ngoài Lewandowski, Ba Lan không có nhiều ngôi sao sáng ở các vị trí khác. Việc phụ thuộc quá nhiều vào một cá nhân có thể khiến họ gặp khó khăn khi đối đầu với những đội bóng mạnh.

Ba Lan luôn được biết đến với tinh thần chiến đấu ngoan cường và không bao giờ bỏ cuộc
Ba Lan luôn được biết đến với tinh thần chiến đấu ngoan cường và không bao giờ bỏ cuộc

Hà Lan

Hà Lan sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt, Jurrien Timber, Cody Gakpo,... Họ được đánh giá là một trong những thế hệ vàng của bóng đá Hà Lan.

Hà Lan luôn được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Họ hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu mãn nhãn cho khán giả tại Euro 2024.

Ronald Koeman là một huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm và đã từng dẫn dắt ĐT Hà Lan gặt hái nhiều thành công. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt tại Euro 2024.

Hà Lan sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu
Hà Lan sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu

Áo

Áo sở hữu đội hình khá đồng đều với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, như David Alaba,Marcel Sabitzer, Konrad Laimer, Florian Wirtz,... Họ có khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí trên sân. Huấn luyện viên Ralf Rangnick là một chiến lược gia tài ba với nhiều kinh nghiệm ở bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình Áo chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn. Đây có thể là một yếu điểm của họ khi đối đầu với những đội bóng mạnh.

Nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình Áo chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn
Nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình Áo chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn

Pháp

Pháp sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện nay với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Kylian Mbappé, Karim Benzema, Antoine Griezmann, N'Golo Kanté, Paul Pogba, Raphael Varane,... Họ có khả năng chơi tốt ở mọi vị trí trên sân.

Pháp có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế, đặc biệt là ở các giải đấu lớn như World Cup và Euro. Huấn luyện viên Didier Deschamps là một chiến lược gia tài ba và đã từng giúp Pháp vô địch World Cup 2018.

Pháp sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện nay với nhiều ngôi sao sáng
Pháp sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện nay với nhiều ngôi sao sáng

Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024

Sau đây là chi tiết lịch thi đấu Bảng D EURO 2024:

STT

Cặp đấu

Ngày

Giờ

1

Ba Lan vs Hà Lan

16/6

20h00

2

Áo vs Pháp

18/6

2h00

3

Ba Lan vs Áo

21/6

23h00

4

Hà Lan vs Pháp

22/6

2h00

5

Hà Lan vs Áo

25/6

23h00

6

Pháp vs Ba Lan

25/6

23h00

Đánh giá chung về bảng D EURO 2024

Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 được đánh giá là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội bóng mạnh và giàu tham vọng:

  • Pháp: Nhà vô địch World Cup 2018 và á quân EURO 2020, sở hữu đội hình đồng đều với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Kylian Mbappe, Karim Benzema, Antoine Griezmann, N'Golo Kante, Paul Pogba,...
  • Hà Lan: Á quân Nations League 2022-23, đang sở hữu thế hệ vàng với những tài năng trẻ như Frenkie de Jong,Matthijs de Ligt, Jurrien Timber, Cody Gakpo,...
  • Áo: Đội bóng có lối chơi chặt chẽ và khó chịu, từng gây bất ngờ khi loại bỏ Italia ở vòng play-off.
  • Ba Lan: Đội bóng có sức mạnh tập thể và ngôi sao Robert Lewandowski luôn là mối đe dọa nguy hiểm.

Nhìn chung, đây là bảng đấu rất khó khăn để dự đoán kết quả. Pháp được đánh giá cao nhất với đội hình chất lượng và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Tuy nhiên, Hà Lan và Áo cũng là những đối thủ không dễ chơi và có thể tạo nên bất ngờ. Ba Lan với Lewandowski trên hàng công cũng là ẩn số thú vị trong bảng đấu này.

Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 được đánh giá là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội bóng mạnh
Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 được đánh giá là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội bóng mạnh

Dưới đây là một số dự đoán:

  • Pháp và Hà Lan cạnh tranh trực tiếp cho 2 vị trí dẫn đầu. Đây là kịch bản khả năng xảy ra cao nhất vì hai đội bóng này sở hữu đội hình mạnh và lối chơi tấn công.
  • Áo gây bất ngờ bằng lối chơi chặt chẽ, kỷ luật. Áo có thể tận dụng những sai lầm của Pháp và Hà Lan để giành điểm và cạnh tranh cho tấm vé vào vòng sau.
  • Ba Lan tạo nên bất ngờ với khả năng ghi bàn của Lewandowski. Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh có thể giúp Ba Lan giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng.

Lịch thi đấu Bảng D EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính cho người hâm mộ. Với sự góp mặt của những đội bóng mạnh và giàu tham vọng, đây chắc chắn sẽ là một trong những bảng đấu đáng xem nhất tại VCK EURO 2024.