Kết quả bóng đá Romania với Ukraine: Romania thắng đậm

Bị Romania gây nhiều khó khăn ngay từ hiệp 1, Ukraine gặp thách thức trong quá trình chuẩn bị cho VCK EURO 2024. Kết quả bóng đá Romania với Ukraine khiến nhiều người bất ngờ với tỷ số 3-0.

Kết quả bóng đá Romania với Ukraine hôm nay ngày 17/06 - Bảng E

Cập nhật mới nhất Romania : Ukraine tỷ số 3:0

Ukraine được đánh giá cao hơn nhưng khoảng cách chuyên môn giữa hai đội không lớn. Romania là đội bóng khó chịu, hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Ukraine, đặc biệt trong hiệp 1. Theo thống kê, chỉ có 1/10 trận gần nhất Romania bị dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Một số diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Romania với Ukraine:

Kết thúc: Romania đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Ukraine trong trận ra quân tại Euro 2024, mặc dù họ bị đánh giá thấp hơn. Kết quả bóng đá Romania với Ukraine thật sự là một bất ngờ lớn.

Romania giành chiến thắng áp đảo trong trận ra quân tại Euro 2024, mặc dù bị đánh giá thấp hơn
Romania giành chiến thắng áp đảo trong trận ra quân tại Euro 2024, mặc dù bị đánh giá thấp hơn

Phút 57: Từ một tình huống phạt góc được tạo ra sau cơ hội của Ratiu, Romania đã nhân đôi cách biệt gần như khép lại trận đấu. Dennis Man đi bóng trực tiếp vào vòng cấm của Ukraine và chuyền bóng thuận lợi để Denis Dragus dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Phút 53: Kịch bản của hiệp 1 đang lặp lại với Romania không chiếm lĩnh thế trận nhưng vẫn có thêm bàn thắng quan trọng. Sau một pha phản công nhanh, bóng đến vị trí của Razvan Marin, tiền vệ đang thi đấu cho Empoli ở Serie A. Anh đã tung ra một cú sút từ khoảng cách tương tự bàn mở tỷ số của Stanciu. Lần này, cú sút của Marin đi thấp nhưng vẫn rất nguy hiểm và căng, đánh bại thủ môn Lunin của Ukraine.

Romania mở tỉ số
Romania mở tỉ số

Nửa đầu trận đã kết thúc với Romania vượt lên dẫn trước Ukraine, đội được đánh giá cao hơn, bằng cách thi đấu thông minh và quyết tâm. Kết quả bóng đá Romania với Ukraine hiện là 1-0.

Phút 29: Thủ môn Lunin mắc sai lầm trong pha chuyền bóng. Stanciu nhanh chóng tận dụng cơ hội này, thực hiện cú sút tuyệt đẹp để đưa Romania dẫn trước.

Tuyển Ukraine đang tăng cường tấn công
Tuyển Ukraine đang tăng cường tấn công

Phút 15: Đội tuyển Ukraine đang gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Romania. Dù vậy, hàng thủ của Romania vẫn duy trì tổ chức tốt và chặn đứng hầu hết các pha tấn công từ phía đối thủ.

Phút 8: Coman thực hiện một cú sút xa đầy táo bạo, nhưng rất tiếc bóng thiếu cả lực lẫn độ chính xác cần thiết.

Đội hình ra sân

  • Romania (4-1-4-1): Nita; Bancu, Burca, Dragusin, Nedelcearu; Stanciu, R. Marin, Man; Coman, Puscas, Alibec.
  • Ukraine (4-2-3-1): Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Svatok, Zinchenko; Tsygankov, Sydorchuk, Malinovskyi, Yarmolenko; Dovbyk.
Đội hình ra sân Romania với Ukraine
Đội hình ra sân Romania với Ukraine

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Romania với Ukraine như trên:

  • Kiểm soát bóng: Romania 34% - Ukraine 66%
  • Sút trúng đích: Romania 2 - Ukraine 1
  • Phạt góc: Romania 4 - Ukraine 8
  • Thẻ vàng: Romania 1 - Ukraine 1
  • Thẻ đỏ: Romania 0 - Ukraine 0
Số liệu thống kê kết quả bóng đá Romania với Ukraine
Số liệu thống kê kết quả bóng đá Romania với Ukraine

Kết quả bóng đá Romania với Ukraine khép lại bằng chiến thắng 3-0 giành cho Romania. Đây là một chiến thắng thuyết phục của đội bóng Romania trong lượt trận ra quân.