IPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu? Mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Iphone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp nhưng có giá rẻ. Hiện tại, giá iPhone 12 Pro Max 99% dao động từ 11 đến 16 triệu. Tuy nhiên, mức giá của từng chiếc điện thoại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, dung lượng và tình trạng của máy.

IPhone 12 còn sản xuất không?

Trước khi tìm hiểu iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu, bạn cần biết rằng sau khi iPhone 13 Series được ra mắt vào năm 2021, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 12 Pro Max. Khi thế hệ iPhone 14 ra mắt vào tháng 9/2022, iPhone 12 mini cũng đã không còn xuất hiện trên trang website chính thức của hãng. Và mới đây, sau khi dòng iPhone 15 Series ra mắt, iPhone 12 cũng đã ngừng sản xuất.

Dòng iPhone 12 series đã ngừng sản xuất
Dòng iPhone 12 series đã ngừng sản xuất

Do đó, để sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng ở thời điểm hiện tại, bạn không thể mua trực tiếp từ Apple. Thay vào đó, bạn chỉ có thể tìm kiếm các máy đã qua sử dụng hoặc những máy nguyên hộp từ các nhà bán lẻ.

iPhone 12 Pro Max 99 có gì đặc biệt?

iPhone 12 Pro Max 99 là iPhone 12 Pro Max đã qua sử dụng, hay còn được gọi là iPhone 12 Pro Max Like New. Các sản phẩm iPhone Like New thường được phân chia thành nhiều phân khúc dựa trên chất lượng và trạng thái của sản phẩm. Trong đó, có hai phân khúc chính là iPhone 12 Pro Max Like New Loại S (99,99%) - Fullbox và iPhone 12 Pro Max Like New Loại A (99%).

  • iPhone 12 Pro Max Like New Loại S (99,99%) - Full Box

iPhone 12 Pro Max Like New Loại S Fullbox là những sản phẩm mới 99,99%, ngoại hình gần như hoàn hảo, không có dấu vết trầy xước trên thân máy, các phụ kiện đi kèm còn nguyên vẹn và đầy đủ. Tuy nhiên, mặt hàng này khá hiếm trên thị trường nên bạn cần chờ đợi một thời gian để có thể sở hữu được.

  • iPhone 12 Pro Max Like New Loại A (99%)

iPhone 12 Pro Max Like New Loại A (99%) là những sản phẩm iPhone 12 Pro Max đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được ngoại hình gần như mới, ít trầy xước và không bị móp méo. Những chiếc iPhone này thường được người dùng sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó bán lại với giá rẻ hơn và thời gian bảo hành còn khá dài.

IPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu?

iPhone 12 Pro Max 99 mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với mức giá chỉ bằng một nửa so với máy mới. Thực tế, iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dung lượng bộ nhớ, màu sắc, nhà cung cấp và thời điểm mua.

iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu phụ thuộc vào dung lượng, tình trạng máy
iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu phụ thuộc vào dung lượng, tình trạng máy

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho iPhone 12 Pro Max 99 ở thời điểm hiện tại:

iPhone 12 Pro Max 128GB cũ

chỉ từ 11.189.000đ

iPhone 12 Pro Max 256GB cũ

chỉ từ 12.489.000đ

iPhone 12 Pro Max 512GB cũ

chỉ từ 13.189.000đ

Phân loại iPhone 12 Pro Max cũ

Lựa chọn iPhone 12 Pro Max cũ là một giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời. Để bạn hiểu rõ hơn những tiêu chí để xác định Iphone 12 pro max 99 giá bao nhiêu, dưới đây cách phân loại sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Phân loại theo sim

Với nhiều người dùng, việc lựa chọn loại iPhone 12 Pro Max cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều quan trọng. Một trong những yếu tố cần cân nhắc là loại sim mà máy hỗ trợ. Hiện nay, iPhone 12 Pro Max cũ trên thị trường được phân loại thành 3 loại sim chính:

  • iPhone 12 Pro Max 1 sim: Loại này chỉ sử dụng được 1 sim nano.
  • iPhone 12 Pro Max 2 sim vật lý: Loại này sử dụng được 2 sim nano.
  • iPhone 12 Pro Max eSIM: Loại này sử dụng 1 sim vật lý và 1 eSIM.
Các phiên bản iPhone 12 Pro Max đều hỗ trợ eSIM
Các phiên bản iPhone 12 Pro Max đều hỗ trợ eSIM

Tất cả các phiên bản iPhone 12 Pro Max đều hỗ trợ eSIM và có thể sử dụng song song với SIM vật lý. Theo Apple, tính năng này mang lại độ tin cậy tương đương với việc sử dụng 2 sim vật lý. Với những iPhone chính hãng tại thị trường Việt Nam có mã model là VN/A thường được hỗ trợ eSIM và 1 sim vật lý.

Phân loại theo tình trạng máy

Việc lựa chọn iPhone 12 Pro Max cũ dựa theo tình trạng máy là bí quyết giúp bạn tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Dưới đây là một số phân loại phổ biến của iPhone 12 Pro Max cũ dựa trên tình trạng máy:

IPhone 12 Pro Max 99 qua sử dụng nhưng vẫn giữ được hình thức tương đối mới
IPhone 12 Pro Max 99 qua sử dụng nhưng vẫn giữ được hình thức tương đối mới
  • IPhone 12 Pro Max 99: Đây là các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được hình thức tương đối mới, không có dấu vết trầy xước đáng kể. IPhone 12 Pro Max 99 thường là những máy mà người dùng mới mua, chưa sử dụng nhiều nhưng vì một số lý do nào đó họ muốn bán lại.
  • iPhone 12 Pro Max 98: Máy có một vài trầy xước nhỏ, không đáng kể, màn hình sáng đẹp, không điểm chết, cảm ứng nhạy bén.
  • iPhone 12 Pro Max 97: Đây là những sản phẩm đã qua sử dụng từ 1 đến 3 tháng, có thể có một số vết xước nhỏ nhưng không đáng kể nên gần như giữ được vẻ mới.

Phân loại theo nguồn gốc

Ngoài việc tìm hiểu iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu, việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ cũng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành cho máy. Dưới đây là 3 phân loại chính của iPhone 12 Pro Max cũ được bán tại Việt Nam:

 iPhone VN/A được phân phối chính hãng tại Việt Nam
 iPhone VN/A được phân phối chính hãng tại Việt Nam
  • VN/A: Đây là phiên bản iPhone được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Apple.
  • LL/A: iPhone được ra mắt sớm nhất thế giới tại thị trường Mỹ.
  • HK/A: Đây là phiên bản iPhone chính hãng được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

Phân loại theo dung lượng

Các sản phẩm iPhone 12 Pro Max 99 được phân chia thành ba dung lượng chính là 128GB, 256GB và 512GB. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên các gợi ý sau đây:

Các sản phẩm iPhone 12 Pro Max 99 có ba tuỳ chọn dung lượng
Các sản phẩm iPhone 12 Pro Max 99 có ba tuỳ chọn dung lượng
  • Phiên bản 128GB: Đây là phiên bản cho phép người dùng thoải mái chụp hình và tải về các ứng dụng giải trí cơ bản. Các phiên bản với dung lượng từ 64GB trở xuống đã bị loại bỏ do dung lượng quá nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.
  • Phiên bản 256GB và 512GB: Phù hợp cho người thường xuyên chụp ảnh và quay video ở độ phân giải cao như Full HD và 4K.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max 99 không? 

Việc quyết định có nên mua iPhone 12 Pro Max 99 hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm nhu cầu sử dụng và tại thời điểm mua iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của iPhone 12 Pro Max 99 để bạn tham khảo:

iPhone 12 Pro Max 99 có thể có một vài trầy xước nhỏ trên vỏ máy
iPhone 12 Pro Max 99 có thể có một vài trầy xước nhỏ trên vỏ máy

Ưu điểm

  • So với iPhone 12 Pro Max mới, iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu sẽ rẻ hơn đáng kể, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.
  • iPhone 12 Pro Max 99 là phiên bản đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới, với đầy đủ chức năng và hoạt động bình thường.

Nhược điểm

  • iPhone 12 Pro Max 99 có thể có một vài trầy xước nhỏ trên vỏ máy, làm mất thẩm mỹ khi bạn sử dụng.
  • Cho dù iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu thì sản phẩm có thể sẽ không đi kèm với hộp và phụ kiện gốc.
  • Chế độ bảo hành iPhone 12 Pro Max 99 có thể không được hỗ trợ bởi Apple hoặc cửa hàng bán lẻ.

Những địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max 99 uy tín

Ngoài việc tìm hiểu iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu, lựa chọn địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max 99 uy tín cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là một số địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max 99 uy tín nhất hiện nay, giúp bạn an tâm mua sắm.

Hệ thống cửa hàng CellphoneS 

CellphoneS là hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Tại CellphoneS cung cấp các sản phẩm thu lại từ khách hàng với ngoại hình đẹp như máy mới. Cho dù iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu thì những sản phẩm của CellphoneS cũng đã qua quá trình bảo hành nhằm đảm bảo sự ổn định khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và được kèm theo hoá đơn eVAT đầy đủ.

Bảo hành tại CellphoneS kéo dài 6 tháng, không phân biệt iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu. Chính sách 1 đổi 1 được áp dụng trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm gặp phải bất kỳ lỗi phần cứng nào từ nhà sản xuất.

Cửa hàng Di động Việt

Di Động Việt cam kết bảo hành trong 06 tháng cho bất kỳ iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua điện thoại tại đây. Tất cả các sản phẩm iPhone 12 Pro Max 99% tại Di Động Việt đều được kiểm tra kỹ lưỡng về ngoại hình và chức năng trước khi bán ra thị trường. Di Động Việt luôn cung cấp mức giá cạnh tranh cho các sản phẩm iPhone 12 Pro Max 99%. Bạn có thể tham khảo giá bán trên website hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được tư vấn cụ thể. Bạn được phép đổi trả máy trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

Clickbuy

Cho dù bạn mua iPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu, Clickbuy đều cam kết đây là những không qua bất kỳ quá trình sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Clickbuy cam kết rằng các sản phẩm này là máy cũ nguyên bản, với hình thức đẹp 99% như mới. Tại Clickbuy, bạn có thể tìm mua iPhone 12 Pro Max 99 với nhiều dung lượng bộ nhớ và màu sắc khác nhau. Tất cả các máy đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi bán ra thị trường. Các sản phẩm được bán trần, không đi kèm với bất kỳ phụ kiện nào.

Tìm hiểu thông tin IPhone 12 Pro Max 99 giá bao nhiêu tại các cửa hàng giúp bạn dễ dàng so sánh và chọn được đia chỉ mua phù hợp. Với mức giá giao động từ 11 triệu đến 16 triệu, iPhone 12 Pro Max 99 là lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu chiếc flagship đẳng cấp mà vẫn tiết kiệm chi phí. Hãy cân nhắc kỹ các yếu tố như tình trạng máy, dung lượng bộ nhớ và chọn mua tại cửa hàng uy tín để được sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max 99 ưng ý nhất.