Tổng hợp những mẫu hình nền gấu dâu cute xinh ngất ngây, nhìn là mê đắm

Lưu ngay những mẫu hình nền gấu dâu cute để làm mới màn hình máy tính và điện thoại của bạn. Nhân vật này sở hữu khuôn mặt đáng yêu, nụ cười rạng rỡ không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn giúp mang đến sự thư giãn, thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hình nền máy tính gấu dâu có ý nghĩa gì?

Nhiều người sử dụng hình nền gấu dâu cute cho máy tính nhưng lại chưa biết rõ về nhân vật này. Do đó, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

Gấu dâu Lotso là ai?

Gấu dâu được biết đến là một nhân vật phản diện trong bộ phim hoạt hình “Toy Story 3” do Pixar sản xuất. Nhân vật này có tên đầy đủ là Lots-o’Huggin’ Bear (Gấu ôm nhiều) và thường được gọi tắt là Lotso.

Lotso là con gấu bông có màu hồng, mùi thơm của dâu tây nên anh ta được biết đến với tên “gấu dâu”. Trong “Toy Story 3”, nhân vật Lotso được giới thiệu là một nhân vật thân thiện và đầy ấm áp khi xuất hiện lần đầu tiên, nhưng sau đó lại dần tiết lộ bản chất thực sự là một nhân vật phản diện. Vì bị chủ nhân của mình bỏ rơi, Lotso mang trong mình đầy sự hận thù và trở thành lãnh đạo của Sunnyside Daycare - nơi cai trị đầy tính độc đoán và tàn bạo đối với các loại đồ chơi khác.

Trong phim Lotso diễn tả tâm lý phức tạp với cảm xù và quá khứ đau thương khiến anh ta trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ nhất trong series phim “Toy Story”. Mặc dù vào vai phản diện nhưng với ngoại hình đáng yêu nên gấu dâu vẫn chiếm trọn được tình cảm của mọi người khi nhìn thấy.

Gấu dâu là nhân vật trong bộ phim hoạt hình Toy Story 3
Gấu dâu là nhân vật trong bộ phim hoạt hình Toy Story 3

Hình nền máy tính gấu dâu có ý nghĩa gì?

Nhân vật gấu dâu được gắn với hình ảnh của những chú gấu đáng yêu kết hợp cùng trái dâu tươi tạo nên sự ấn tượng. Màu xanh của lá cùng với màu đỏ của trái dâu và các sắc thái của màu nâu đã tạo nên một hình ảnh nhân vật hài hoà đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi khi nhìn thấy.

Hình nền gấu dâu cute không chỉ là lựa chọn đơn giản về thẩm mỹ mà còn phản ánh một phong cách sống cho những ai yêu thích các nhân vật hoạt hình hoặc đơn giản là yêu màu hồng và mang trong mình tâm hồn trẻ thơ, lạc quan. Hình ảnh này gợi nhớ nhiều về ký ức tuổi thơ mang đến sự bình yên, thoải mái. Đối với nhiều người, đây không chỉ đơn thuần là hình nền máy tính mà còn là một nguồn cảm hứng giúp họ cảm thấy thư giãn mỗi khi nhìn vào màn hình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hình nền gấu dâu cute cho điện thoại

Khi chọn hình nền, bạn nên ưu tiên những hình ảnh phù hợp với phong cách cá nhân. Dưới đây là một số hình nền gấu dâu cute cho điện thoại được yêu thích mà bạn có thể lựa chọn để làm mới màn hình cho “dế yêu” của mình.


Mẫu hình nền nhân vật Losto với nhiều biểu cảm dễ thương 
Mẫu hình nền nhân vật Losto với nhiều biểu cảm dễ thương 
Losto cầm trên tay những trái dâu xinh xắn
Losto cầm trên tay những trái dâu xinh xắn
Losto siêu xinh xắn với khuôn mặt rạng rỡ
Losto siêu xinh xắn với khuôn mặt rạng rỡ
Hình nền đơn giản nhưng chứa đựng nhiều sự lạc quan 
Hình nền đơn giản nhưng chứa đựng nhiều sự lạc quan 
Gấu dâu mang đến may mắn cho bạn 
Gấu dâu mang đến may mắn cho bạn 

Hình nền gấu dâu cute cho máy tính

Ngoại việc thay đổi hình nền cho điện thoại, bạn cũng có thể làm mới màn hình máy tính bằng những bức ảnh sau đây:

Hình nền gấu dâu tạo dáng cute 
Hình nền gấu dâu tạo dáng cute 
Tham khảo hình ảnh khuôn mặt Losto với những trái dâu đáng yêu
Tham khảo hình ảnh khuôn mặt Losto với những trái dâu đáng yêu
Mẫu hình nền gấu dâu cười đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người nhìn thấy 
Mẫu hình nền gấu dâu cười đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người nhìn thấy 
Hình ảnh chú gấu có khuôn mặt ngộ nghĩnh, vui vẻ 
Hình ảnh chú gấu có khuôn mặt ngộ nghĩnh, vui vẻ 
Mẫu hình nền gấu dâu cute cho những ai yêu thích hoạt hình 
Mẫu hình nền gấu dâu cute cho những ai yêu thích hoạt hình 

Cách lựa chọn hình nền gấu dâu phù hợp

Để lựa chọn được hình nền gấu dâu cute và phù hợp nhất với thiết bị, bạn hãy lưu ý các cách sau đây:

Cách chọn hình nền phù hợp với độ phân giải màn hình

Đầu tiên, bạn cần xác định độ phân giải của hình nền xem có phù hợp với màn hình thiết bị hay không qua cách sau:

  • Xác định độ phân giải màn hình: Trước tiên, bạn cần biết độ phân giải của màn hình máy tính để chọn được hình ảnh phù hợp. Bởi vì hình ảnh có độ phân giải không phù hợp sẽ trở nên mờ nhạt hoặc bị kéo giãn khi hiển thị trên máy tính.
  • Chọn hình ảnh có độ phân giải cao: Bạn hãy chọn những hình nền có độ phân giải tương đương hoặc cao hơn so với màn hình của mình để giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét và chất lượng hơn.
  • Thích nghi với kích thước màn hình: Nếu bạn đang dùng nhiều màn hình hoặc màn hình có tỷ lệ khác biệt thì hãy chọn hình nền có thể dễ dàng thay đổi phù hợp với các kích thước và hình dạng màn hình khác nhau.

Gợi ý các nguồn tải hình nền chất lượng cao

Một số nguồn tham khảo để bạn có thể tải được hình nền gấu dâu cute chất lượng cao như:

  • Trang web chuyên biệt: Hiện nay có nhiều trang web đang cung cấp hình nền với chất lượng cao đa dạng chủ đề cho bạn lựa chọn, trong đó bao gồm cả hình nền gấu dâu cute. Một số trang web phổ biến có thể kể đến là Unsplash, Pexels và Wallpaper Access.
  • Diễn đàn và cộng đồng mạng: Các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến như Reddit là nơi tốt để bạn tìm kiếm hình nền độc đáo, thường được chính người dùng tự tạo ra và chia sẻ đến mọi người.
  • Ứng dụng hình nền: Trong các ứng dụng hình nền trên điện thoại cũng đem đến cho bạn nhiều lựa chọn về các mẫu hình khác nhau. Các ứng dụng này thường đi kèm cả tính năng tìm kiếm rất tiện lợi và được cập nhật thường xuyên các mẫu hình mới.
 Pexels là một trang web chuyên cung cấp các hình ảnh có chất lượng cao
Pexels là một trang web chuyên cung cấp các hình ảnh có chất lượng cao

Vì sao hình ảnh gấu dâu được nhiều người yêu thích?

Gấu dâu Lotso màu hồng đáng yêu là hình ảnh được nhiều người yêu thích. Vậy lý do tại sao nhân vật này lại nhận được nhiều tình cảm của mọi người như vậy? Đó là vì đây là một nhân vật có ngoại hình dễ thương và quá khứ đầy đau thương.

Ngoại hình vô cùng dễ thương

Mặc dù hình ảnh của gấu dâu Lotso trong bộ phim Toy Story 3 có vẻ nhăn nhó và đầy giận dữ nhưng khi nhìn vào ngoại hình của chú gấu này, mọi người đều cảm thấy sự dễ thương khó mà cưỡng lại được. Gấu dâu sở hữu nụ cười tươi khiến cả khuôn mặt bừng sáng. Chiếc mũi nhung tím và bụng to tròn trịa tạo nên một vẻ ngoài siêu đáng yêu.

Toàn bộ cơ thể của gấu đều được làm từ bông mịn với hai màu tím và kem. Đặc biệt là màu hồng ngọt ngào giống như một trái dâu khiến nhiều người yêu thích sử dụng hình nền gấu dâu cute để đặt cho thiết bị của mình.

Gấu dâu là nhân vật sở hữu nụ cười đáng yêu làm rạng rỡ cả khuôn mặt 
Gấu dâu là nhân vật sở hữu nụ cười đáng yêu làm rạng rỡ cả khuôn mặt 

Quá khứ đáng thương

Gấu dâu Lotso là món quà giáng sinh được tặng cho cô bé Daisy. Daisy rất yêu quý những món đồ chơi và cô bé thích Lotso hơn tất cả. Trong một chuyến đi chơi cùng với gia đình, Daisy đã mang theo Lotso, Chuckles và em bé búp bê Big Baby. Tuy nhiên, cô bé lại ngủ quên mất sau giờ nghỉ trưa và để các món đồ chơi bị thất lạc.

Họ đã chờ đợi rất lâu nhưng không thấy Daisy quay trở lại. Con đường về nhà thì lại quá xa xôi và gần như tuyệt vọng đối với đồ chơi nhưng cuối cùng họ vẫn về được nhà. Thế nhưng thật đáng buồn khi Daisy lại có một chú gấu Lotso mới để thay thế. Lotso không được yêu thương nên trong lòng cũng không muốn bất cứ ai được hạnh phúc. Chú gấu đã buộc Chuckles và Big Baby rời khỏi ngôi nhà cùng mình. Sau một quãng đường dài lang thang, họ đã vô tình dừng chân tại nhà trẻ Sunnyside Daycare.

Một số nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác

Gấu dâu là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay còn có một số nhân vật hoạt hình khác cũng chiếm trọn trong tâm trí của nhiều người như Pikachu, Doremon, Totoro,...

Pikachu

Pikachu là nhân vật đã quá nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình Pokemon - được sản xuất bởi Nhật Bản. Nhân vật này được nhiều người biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, đức tính trung thành và khả năng phóng điện của nó khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Nhân vật Pikachu có nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài đáng yêu
Nhân vật Pikachu có nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài đáng yêu

Doremon

Mèo máy Doremon là nhân vật tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích phim hoạt hình của Nhật Bản. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên.

Theo đó, Doraemon là một chú mèo máy đến từ thế kỷ 22 để giúp một cậu bé học lớp 5 tên Nobita. Sự thông minh, lém lỉnh của nhân vật chính này đã khiến nhiều người say mê và dành nhiều tình cảm cho bộ phim hoạt hình này.

Doremon là nhân vật chú mèo máy đến từ tương lai
Doremon là nhân vật chú mèo máy đến từ tương lai

Totoro

Totoro là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng có tên là “My Neighbor Totoro” của Nhật Bản. Totoro được xây dựng với hình ảnh một sinh vật to tròn, đáng yêu đã nhanh chóng trở thành biểu tượng nổi bật trong làng phim hoạt hình thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Totoro là một nhân vật dễ thương đồng thời cũng chính là hình tượng mà các bạn nhỏ có thể thoải mái bày tỏ, gửi gắm những niềm tin, ước mơ và hy vọng của mình.

Totoro là một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản
Totoro là một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản

Minions

Nội dung liên quan đến Minions được tóm tắt ngắn gọn như sau: Trước khi gặp được chủ nhân Gru, chúng chỉ là những sinh vật đơn bào có màu vàng. Sau đó các Minions từ từ tiến hóa qua các thời đại. Điều đặc biệt là chúng luôn trung thành với sứ mệnh phụng sự những kẻ xấu xa, tàn ác nhất.

Tuy nhiên sau đó chủ nhân của chúng đã lần lượt biến mất khỏi thế giới. Cho đến một ngày Minions nhận ra mình không còn ai để phục vụ và chúng bắt đầu chìm vào trong phiền muộn, u sầu.

Minions là nhân vật luôn phụng sự những kẻ xấu xa 
Minions là nhân vật luôn phụng sự những kẻ xấu xa 

Baymax

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim hoạt hình thì chắc hẳn sẽ biết đến Baymax. Một vài nét chính về nhân vật này được tóm tắt như sau:

Baymax được xây dựng với mục đích phục vụ sức khỏe cho con người. Cậu nhóc Hiro bằng sự thông minh của mình đã tìm cách và chế tạo thành công các công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng với sự đồng hành của 5 thành viên còn lại, lần lượt có tên là: Baymax, Wasabi, Go Go, Fred và Honey Lemon.

Baymax là nhân vật được xây dựng để phục vụ sức khỏe cho con người
Baymax là nhân vật được xây dựng để phục vụ sức khỏe cho con người

Xem ngay những mẫu hình nền gấu dâu cute giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn thay đổi phong cách, trở thành một người lạc quan, yêu đời hơn. Bạn hãy chọn ngay một hình phù hợp và đáng yêu để làm mới thiết bị của mình nhé!