Giờ Tỵ là giờ nào? Khám phá cuộc đời và những thử thách đặc biệt của người sinh vào giờ Tỵ

Giờ Tỵ không chỉ là một thời điểm trong ngày mà còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn về vận mệnh và cuộc đời. Khám phá giờ Tỵ là giờ nào và tìm hiểu những thử thách và cơ hội đặc biệt mà người sinh vào giờ này có thể trải nghiệm.

Giờ Tỵ là mấy giờ?

Thời xưa, ông cha ta đã chia một ngày thành 12 canh giờ, mỗi canh giờ sẽ tương đương với khoảng 2 tiếng đồng hồ. Mười hai canh giờ này được đặt tên lần lượt theo thứ tự của 12 con giáp là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Vậy giờ Tỵ là mấy giờ? Theo đó, giờ Tỵ sẽ bắt đầu từ 9h sáng cho đến 11h sáng và được chia thành 3 khung giờ khác nhau là đầu giờ, giữa giờ và cuối giờ:

- Đầu giờ Tỵ: Từ 9h - 9h40

- Giữa giờ Tỵ: Từ 9h40 - 10h20

- Cuối giờ Tỵ: Từ 10h20 - 11h

Giờ Tỵ là canh mấy?

Giờ Tỵ là từ mấy giờ? Theo cách tính từ thời xưa, các canh giờ sẽ được chia làm 12 canh:

- Canh 1: Từ 19h - 21h

- Canh 2: Từ 21h - 23h

- Canh 3: Từ 23h - 1h

- Canh 4: Từ 1h - 3h

- Canh 5: Từ 3h – 5h

- Canh 6: Từ 5h - 7h

- Canh 7: Từ 7h - 9h

- Canh 8: Từ 9h - 11h

- Canh 9: Từ 11h - 13h

- Canh 10: Từ 13h - 15h

- Canh 11: Từ 15h - 17h

- Canh 12: Từ 17h - 19h

Như vậy, giờ Tỵ sẽ thuộc canh 8.

Giờ Tỵ là giờ nào? Giờ Tỵ sẽ bắt đầu từ 9h sáng cho đến 11h sáng
Giờ Tỵ là giờ nào? Giờ Tỵ sẽ bắt đầu từ 9h sáng cho đến 11h sáng

Đặc điểm tính cách của người sinh giờ Tỵ

Theo lá số tử vi, những người sinh vào giờ Tỵ thường thông minh và có tư duy vô cùng sắc bén. Với khả năng giao tiếp xuất sắc, họ có khả năng truyền đạt lời nói của mình một cách ngắn gọn và dễ hiểu. Trên con đường công danh và sự nghiệp, những người này thường gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Sự hào phóng và nhiệt tình của họ đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Nữ sinh giờ Tỵ

Những người nữ sinh vào giờ Tỵ có sự tinh tế và khả năng thấu hiểu sâu sắc. Họ là mẫu người rất đáng tin cậy, luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ với mọi người xung quanh. Nhờ vào vòng quan hệ bạn bè rộng rãi mà con đường sự nghiệp của những người sinh vào giờ Tỵ rất phát triển và thành đạt.

Theo tử vi tướng số, vận mệnh trong tương lai của nữ giới sinh vào giờ Tỵ được dự đoán là sẽ có một cuộc sống sung túc và đại cát. Độ tuổi lý tưởng để những người này kết hôn là trên 25, khi mà sự nghiệp của họ đã ở vị thế ổn định. Điều này sẽ giúp cho họ xây dựng một gia đình trọn vẹn và đảm bảo sự chu toàn trong cuộc sống.

Nam sinh giờ Tỵ

Những nam giới sinh vào giờ Tỵ thường là những người tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Họ có khả năng đưa ra quyết định và giải quyết một cách nhanh chóng, triệt để. Với các ngành nghề như bác sĩ, cảnh sát giao thông, lập trình viên..., những công việc này sẽ rất thích hợp cho những nam giới sinh vào giờ Tỵ bởi điều đó sẽ có thể phát huy tối đa năng lực và tài năng của họ.

Người sinh giờ Tỵ sướng hay khổ?

Giờ Tỵ là giờ nào và có ảnh hưởng như thế nào đến số mệnh mỗi người? Nhìn chung, những người sinh vào giờ Tỵ tuy không phải là những người may mắn nhưng cuộc sống của họ vẫn sung túc và thành công trong sự nghiệp. Dù cuộc sống có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn nhưng hậu vận của những người này vẫn sẽ được hóa giải, tạo điều kiện cho sự phát triển và thịnh vượng trong tương lai.

Người sinh vào đầu giờ Tỵ

Trong giai đoạn đầu, những người sinh vào đầu giờ Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với một số thách thức. Nhưng nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực của bản thân đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn. Ngoài ra, những người này cũng nên tránh việc kết hôn quá sớm, hãy chờ đến độ tuổi sau 25 để có mối quan hệ ổn định và bền vững hơn. Điều này sẽ giúp cho họ xây dựng được một gia đình phú quý, hạnh phúc và trải qua những năm tháng tuổi già với sức khỏe an khang.

Người sinh vào giữa giờ Tỵ

Những người sinh vào giữa giờ Tỵ được cho là có nhiều may mắn, mọi việc xảy ra trong cuộc sống đều thuận lợi trải qua và đạt nhiều thành công. Trong những lúc nguy khốn, những người này luôn nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân, giúp họ bảo vệ tài lộc và tránh khỏi những phiền toái không đáng có. Tuy nhiên, để đảm bảo cho cuộc sống phú quý sau này, họ nên cân nhắc kỹ về việc quản lý tài chính cũng như tiết kiệm.

Người sinh vào cuối giờ Tỵ

Những người sinh vào cuối giờ Tỵ thường sở hữu một phong thái khá nổi bật. Đồng thời, với tài năng vốn có của mình, họ sớm đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cả cuộc sống. Mặc dù quãng thời gian ban đầu có thể sẽ đầy thách thức và khó khăn nhưng khi bước vào giai đoạn hậu vận, cuộc sống của những người sinh vào cuối giờ Tỵ sẽ ngày càng trở nên an nhàn và sung túc.

Giờ Tỵ là mấy giờ? Giờ Tỵ thuộc canh 8 trong 12 canh giờ
Giờ Tỵ là mấy giờ? Giờ Tỵ thuộc canh 8 trong 12 canh giờ

Lý giải vận mệnh người sinh giờ Tỵ theo 12 con giáp

Vậy vận mệnh của người tuổi nào sinh vào giờ Tỵ là tốt nhất? Để giải đáp được thắc mắc này, hãy tiếp tục theo dõi trong phần dưới đây!

Người tuổi Tý sinh vào giờ Tỵ

Những người tuổi Tý được sinh vào giờ Tỵ thường mang nét tính cách lương thiện và ôn hòa, nhưng cuộc đời của họ sẽ phải đối mặt với nhiều trắc trở. Con đường sự nghiệp của những người này chỉ ở mức trung bình, bởi họ phải độc lập về tài chính và không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của họ cũng phải đối mặt với nhiều thử thách, có nguy cơ tái hôn.

Người tuổi Sửu sinh vào giờ Tỵ

Trái với người tuổi Tý, những người tuổi Sửu sinh vào giờ Tỵ có số phú quý và sung túc. Bên cạnh đó, nhờ có sự ủng hộ từ các quý nhân, những người tuổi này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng cần phải đề phòng với những người xung quanh để tránh việc bị đố kỵ và hãm hại.

Người tuổi Dần sinh vào giờ Tỵ

Theo các chuyên gia tử vi phong thủy, những người tuổi Dần sinh vào giờ Tỵ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Dù cuộc sống có thiếu may mắn hay không được quý nhân phù trợ, cuộc sống hôn nhân của những người này lại họ lại khá êm đềm và bình yên. Dù sự nghiệp không có nhiều nổi bật nhưng những người tuổi Dần sinh vào giờ Tỵ lại được đáp trả bằng một cuộc sống gia đình ổn định và hạnh phúc.

Người tuổi Mão sinh vào giờ Tỵ

Hầu hết những người tuổi Mão sinh vào giờ Tỵ thường phải đối mặt với sự cô đơn và không có sự hỗ trợ từ phía gia đình. Dù vậy, khi bước vào giai đoạn trung vận, vận thế của những người này có thể sẽ phát triển mạnh, mở ra một cơ hội mới để họ được tận hưởng một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Người tuổi Thìn sinh vào giờ Tỵ

Theo tử vi, những người tuổi Thìn sinh vào giờ Tỵ có thể gặp những cản trở nhỏ trong cuộc sống. Dù vậy, nhờ vào sự hỗ trợ từ quý nhân và bạn bè, con đường công danh và sự nghiệp của những người này lại rất thuận lợi. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng những người tuổi này sẽ có khả năng tái hôn cao.

Người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tỵ

Do chịu sự ảnh hưởng của kiếp Thái Tuế, cuộc đời của những người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tỵ được dự đoán là sẽ phải nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc. Họ sẽ phải trải qua một cuộc đời “lên voi xuống chó”, đầy khó lường và thăng trầm. Ngoài ra, do có sự chiếu mệnh từ sao Chỉ Bối nên cuộc đời họ cũng mang đến nhiều sự bất ổn, điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của những người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tỵ.

Cuộc đời người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tỵ được dự đoán là sẽ phải nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc
Cuộc đời người tuổi Tỵ sinh vào giờ Tỵ được dự đoán là sẽ phải nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc

Người tuổi Ngọ sinh vào giờ Tỵ

Các chuyên gia phong thủy cho biết, đa số những người tuổi Ngọ sinh vào giờ Tỵ thường không nhận được sự hỗ trợ từ phía gia đình và bạn bè. Do phải tự mình xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân, nên cuộc đời của những người tuổi này sẽ gặp phải đầy thăng trầm và gian nan, đôi khi còn phải làm nhiều ngành nghề và công việc đầy sự vất vả.

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Tỵ

Những người tuổi Mùi sinh vào giờ Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Cuộc đời của họ sẽ phải lưu lạc và đi khắp nơi để phát triển sự nghiệp. Mặc dù được quý nhân phù trợ nhưng sự nghiệp của những người này vẫn chỉ đạt ở mức trung bình.

Người tuổi Thân sinh vào giờ Tỵ

Mệnh số của những người tuổi Thân sinh vào giờ Tỵ được các chuyên gia đánh giá là khá tốt đẹp. Họ được quý nhân ủng hộ và phù trợ nên sự nghiệp phát triển khá thành công và cuộc đời cũng ít khi phải trải qua biến cố.

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Tỵ

Cuộc đời của những người tuổi Dậu sinh vào giờ Tỵ hầu hết đều sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn. Cuộc đời của họ sẽ phải đối mặt với niềm vui và sự thách thức trong cùng một thời điểm, họ rất dễ đạt được thành công nhưng cũng rất dễ gặp thất bại. Dù vậy, những người tuổi này cũng không cần phải quá lo lắng, vì thất bại sẽ là cơ hội để cho họ được rèn luyện và trưởng thành, từ đó gặt hái được nhiều thành công.

Người tuổi Tuất sinh vào giờ Tỵ

Những người tuổi Tuất sinh vào giờ Tỵ thường có cuộc sống đầy biến động, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen. Dù vậy, do có sao Long Đức chiếu mệnh, họ vẫn sẽ vượt qua được khó khăn và bảo vệ được số tài sản của mình. Gia đình của những người sinh vào tuổi này khá êm ấm và hòa thuận, được nhiều quý nhân phù trợ.

Người tuổi Hợi sinh vào giờ Tỵ

Những người tuổi Hợi sinh vào giờ Tỵ thường có tính cách khá nóng nảy và đôi khi họ hơi độc đoán. Để đạt được mục đích của mình, những người tuổi này cần phải mạo hiểm và có thể sẽ phải rời xa quê nhà để lập nghiệp. Cùng với sự trợ giúp từ các quý nhân, họ rất dễ dàng thực hiện được mục tiêu của mình và thành công trong cuộc sống.

Có nên sinh con vào giờ Tỵ không?

Những đứa trẻ sinh vào giờ Tỵ thường là những người con thông minh và nhanh nhẹn, có đầu óc vượt trội nên làm việc gì cũng hoàn hảo, khôn ngoan trong sự nghiệp và tài lộc thì dồi dào.

Những người sinh ra vào giờ này làm việc gì cũng thuận lợi, càng trưởng thành thì càng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, những người sinh ra vào giờ này phải cẩn thận kẻo bị tiểu nhân nhòm ngó, cuộc sống ngày càng thành đạt thì càng ít bạn bè chơi thật lòng, đa phần là những kẻ lợi dụng.

Tóm lại, vận mệnh của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào tử vi hay tướng số mà nó còn do khả năng và lựa chọn của chính bản thân mỗi người. Vì vậy, nếu muốn sớm đạt được mục tiêu của mình, người sinh vào giờ Tỵ hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và kiên trì, nỗ lực trong mọi việc, mọi tình huống.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.