Giá xe Tucson 7 chỗ là bao nhiêu? Giảm sâu nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng vượt bậc

Mặc dù giá xe Tucson 7 chỗ có tăng khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm nhưng đây vẫn là chiếc xe đáng mua nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại. Trên thị trường, Tucson cho ra mắt 4 phiên bản xe 7 chỗ với mức giá cao nhất trong khoảng 1 tỷ đồng.

Giá xe Tucson 7 chỗ tất cả các phiên bản

Trong vô càn các thương hiệu xe ô tô xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Hyundai là cái nên khá quen thuộc với đại đa số người dân. Sự xuất hiện của chiếc Hyundai Tucson 7 chỗ với những thiết kế trang nhã, hiện đại, đáp ứng tính tiện nghi đã khiến tên tuổi của hãng ô tô này càng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Với ngoại hình bắt mắt cùng những điểm cộng trong thiết kế và sử dụng, dòng Hyundai Tucson 7 chỗ là một lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc ô tô. Thực tế đã chứng minh, người dùng hoàn toàn bị thuyết phục bởi nâng cấp trên phiên bản 7 chỗ.

Hiện tại, dòng xe có 4 phiên bản, giá xe Tucson 7 chỗ của từng phiên bản cụ thể như sau:

  • Hyundai Tucson 2.0 Xăng bản đặc biệt: 839.000.000 VNĐ
  • Hyundai Tucson 1.6 T-GD bản đặc biệt: 919.000.000 VNĐ
  • Hyundai Tucson 2.0 Diesel bản đặc biệt: 909.000.000 VNĐ
  • Hyundai Tucson 2.0 bản tiêu chuẩn: 769.000.000 VNĐ

Tuy nhiên, mức giá trên chỉ là giá niêm yết, để chiếc xe có thể tham gia giao thông trên đường, chủ phương tiện cần phải chi trả thêm các khoản chi phí và nộp thuế theo quy định của nhà nước.

Các khoản lệ phí này tại mỗi tỉnh thành là khác nhau, dẫn đến có hiện tượng giá xe Tucson 7 chỗ khi lăn bánh tại các khu vực là không giống nhau. Bạn có thể tham khảo qua mức giá đề xuất và giá lăn bánh của chiếc xe này qua bảng thông tin sau:

Phiên bản

Giá niêm yết

Lăn bánh tại Hà Nội

Lăn bánh tại TP. HCM

Lăn bánh tại Hà Tĩnh

Lăn bánh tại các tỉnh khác

2.0 Diesel Đặc biệt

909.000.000 VNĐ

1.040.417.000VNĐ

1.022.237.000VNĐ

1.012.327.000 VNĐ

1.003.237.000 VNĐ

1.6 T-GDi Đặc biệt

919.000.000 VNĐ

1.051.617.000 VNĐ

1.077.237.000 VNĐ

1.023.427.000VNĐ

1.014.237.000 VNĐ

2.0 Xăng Đặc biệt

839.000.000 VNĐ

962.017.000 VNĐ

945.237.000 VNĐ

934.627.000 VNĐ

926.237.000 VNĐ

2.0 Tiêu chuẩn

769.000,000 VNĐ

883.617.000 VNĐ

868.237.000 VNĐ

856.927.000 VNĐ

849.237.000 VNĐ

gia-xe-tucson-7-cho-2-1717678433.jpg
Giá xe Tucson 7 chỗ của phiên bản 2.0 Diesel Đặc biệt là hơn 1 tỷ đồng

Đánh giá ưu, nhược điểm của dòng xe Tucson 7 chỗ

Những đánh giá về dòng xe Tucson 7 chỗ về thiết kế, kích thước, trọng lượng cũng như những tính năng của nó sẽ giúp bạn xác định rõ những ưu điểm của dòng xe này là gì, giá xe Tucson 7 chỗ có phù hợp với số tiền bỏ ra hay không.

Ưu điểm của Tucson 7 chỗ 

Khi tìm hiểu thông tin về dòng xe Tucson 7 chỗ, bạn dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của chiếc xe này so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Cụ thể:

  • Kích thước hoàn hảo: Hyundai Tucson 2024 phiên bản 7 chỗ có trục cơ sở dài 2755mm, thông số này dài hơn 85mm so với phiên bản cũ đồng thời chiều rộng của xe cũng tăng thêm 15mm, giúp cho không gian bên trong tăng thêm đáng kể, phù hợp với gia đình đông người.
  • Thiết kế tổng thể cá tính: Đầu xe nổi bật với khung lưới tản nhiệt hình tam giác, liền mạch với đó là cụm đèn LED định vị và đèn báo rẻ thiết kế nhỏ gọn và sắc nét. Phần thân xe được thiết kế cắt xẻ 3D độc đáo, tạo cảm giác xe linh hoạt. Đuôi xe nhận được nhiều lời khen của người dùng bởi dàn đèn hậu full LED, phần ốp nhựa có họa tiết kim cương kết hợp với cản sau được dập vân nổi tạo nên phần đuôi xe khỏe khoắn, bền bì.
  • Trang bị công nghệ hiện đại: Hyundai Tucson được trang bị các công nghệ thông minh như hệ thống giải trí trực tuyến, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động…
  • Phần khoang lái tạo nên diện mạo mới mẻ: Cabin của dòng 7 chỗ thay đổi đáng kể từ phong cách đến tiện nghi cho người dùng. Táp-lô thiết kế bắt mắt với các chất liệu da, ốp nhựa đen, viền mạ crom được bố trí theo phong cách sang trọng.
  • Trang bị hệ thống an toàn tiên tiến: Gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense sẽ được bổ sung trên tất cả các phiên bản của xe. Ngoài ra, Hyundai Tucson vẫn duy trì các hệ thống hỗ trợ an toàn cũ như: ABS, BA, EBD, kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù BCA, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Nhìn chung, các dòng xe Hyundai 7 chỗ đều được đánh giá cao về thiết kế, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành.

gia-xe-tucson-7-cho-3-1717678434.jpg
Phần khoang lái của chiếc Tucson tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe

Nhược điểm của Tucson 7 chỗ

Trong quá trình sử dụng nhiều người đã phản hồi về những hạn chế cần khắc phục của chiếc Tucson phiên bản 7 chỗ, đặc biệt về chất lượng nội thất, hiệu suất động cơ và vấn đề tiêu hao nhiên liệu. Cụ thể

  • Nội thất chưa xứng đáng với giá xe Tucson 7 chỗ: Một số người cho rằng chất lượng nội thất của Tucson không tương xứng với giá trị của xe.
  • Hiệu suất động cơ: Một số đánh giá đã cho rằng hiệu suất của động cơ không mạnh mẽ.
  • Tiêu hao nhiên liệu: So với các đối thủ cùng phân khúc, lượng tiêu hao nhiên liệu của Tucson khá nhiều.

Cũng cần lưu ý rằng giá xe Tucson 7 chỗ đã tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Nguyên nhân chính là do giá nguyên vật liệu tăng cao và các trang bị tiện nghi, an toàn được bổ sung thêm.

gia-xe-tucson-7-cho-4-1717678433.jpg
Phần nội thất được đánh giá chưa tương xứng với giá xe

Có nên mua xe Tucson 7 chỗ không?

Việc quyết định có nên mua xe hay không còn phù thuộc vào giá xe Tucson 7 chỗ là bao nhiêu, điều kiện tài chính của bản thân có đủ để sở hữu chiếc xe này hay không.

Dễ dàng nhận thấy, tại phiên bản 7 chỗ, Tucson không làm bạn phải thất vọng bởi những mức giá hợp lý, kích thước lớn hơn hẳn, màu sắc đa dạng, phong phú, trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, hiện đại. Ngoài ra, khi mua xe người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì hoàn hảo

Với những tiện ích mang lại, Tucson xứng đáng là chiếc xe chiếm trọn cảm tình của người dùng tại Việt Nam và trở thành một trong những chiếc xe mà bạn và gia đình nên sở hữu.

gia-xe-tucson-7-cho-5-1717678433.jpg
Tucson là chiếc xe chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng tại Việt Nam

Những lưu ý khi mua xe Tucson 7 chỗ

Mua xe là một trong những việc quan trọng trong đời của mỗi người bởi số tiền bỏ ra để mua một chiếc ô tô không hề nhỏ. Chính vì lý do này, trước khi quyết định mua ô tô, bên cạnh việc tìm hiểu cụ thể giá xe Tucson 7 chỗ, bạn cũng cần nắm rõ những lưu ý sau:

  • Tham khảo, lựa chọn đại lý phân phối bán xe với mức giá rẻ nhất: Hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối, cung cấp xe Tucson, tuy nhiên giá bán của các đơn vị này sẽ có sự chênh lệch. Người dùng nên tham khảo mức giá niêm yết trên website của đại lý để chọn địa điểm có mức giá tốt nhất.
  • Nên mua phiên bản phù hợp với mục đích của cá nhân và gia đình: Người dùng nên tìm hiểu thông tin về các phiên bản của Tucson 7 chỗ với những ưu điểm nổi trội để chọn chiếc xe phục vụ đúng nhu cầu sử dụng.
  • Chọn màu sắc phù hợp: Mỗi phiên bản đều có đa dạng màu sắc, cho phép người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn được màu phù hợp.
  • Lựa chọn đại lý, cửa hàng uy tín: Hãy chọn mua xe tại đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
gia-xe-tucson-7-cho-6-1717678434.jpg
Người dùng nên chọn mua xe tại những chi nhánh phân phối hoặc đại lý ủy quyền uy tín

So sánh dòng xe Tucson 7 chỗ với các đối thủ khác

Kể từ thời điểm ra mắt, Hyundai Tucson 7 chỗ đã gặp nhiều thách thức trên thị trường đến từ những đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Pajero Sport bởi những lý do như: Thiết kế, tính năng, giá xe Tucson 7 chỗ…

Bảng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc so sánh những tiện ích, hạn chế của Tucson 7 chỗ với các đối thủ khác, cụ thể là giữa Tucson và Mitsubishi Xpander

Đặc điểm

Tucson

Mitsubishi Xpander

Mức giá

Giá xe Tucson 7 chỗ khoảng 1 tỷ đồng, tùy từng phiên bản

Mức giá lăn bánh trong khoảng 800 triệu đồng.

Điểm nổi bật trong tính năng

Sở hữu ngôn ngữ thiết ngôn ngữ Sensual Sportiness giúp cho xe thanh thoát và trẻ trung.

Ngoại/ nội thất đẹp mắt, tiện nghi hiện đại. Không gian rộng rãi, nhiều tiện ích: ghế lái có tính năng chỉnh điện, hàng ghế trang bị bệ tỳ tay, hệ thống màn hình giải trí đặt nổi, khoang hành lý được đánh giá là rộng nhất trong phân khúc CUV.

Có 4 phiên bản để chọn lựa, động cơ mạnh mẽ và tiện nghi với nhiều tính năng tự động.

Được đánh giá là mẫu MPV 7 chỗ đủ rộng rãi.

Xe sở hữu lối thiết kế vô cùng bắt mắt và mạnh mẽ, kết hợp cùng kích thước to lớn của xe rất phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Mitsubishi Xpander có đến 45 ngăn chứa đồ đầy tiện ích. Chưa kể, hàng ghế sau có thể gấp gọn giúp mở rộng không gian khoang hành lý.

Hạn chế

Tucson là lựa chọn hoàn hảo khi di chuyển ở đường phố, còn với những cung đường khó thì đi chiếc xe này khiến người dùng gặp đôi chút trở ngại.

Khả năng lái, tăng tốc kém so với những dòng xe trong cùng phân khúc. Ngay cả khi chọn lái ở chế độ thể thao thì khả năng tăng tốc cũng không quá ấn tượng.

Dù là mẫu xe 7 chỗ nhưng Mitsubishi Xpander chỉ được trang bị động cơ dung tích 1.5L.

Điểm trừ của chiếc xe chính là hệ thống túi khí đơn sơ khi thiếu túi khí đầu gối, bên hông và rèm.

Ngoài ra một số khách hàng còn phàn nàn việc nội thất trên Mitsubishi Xpander có màu sáng nên dễ bám bẩn hơn.

Có thể nói, những thông tin trên đây chính là lời giải đáp hoàn chỉnh nhất về những thắc mắc liên quan đến Hyundai Tucson 7 chỗ. Qua đó, bạn sẽ biết được chính xác giá xe Tucson 7 chỗ cho từng phiên bản là bao nhiêu để dễ dàng hơn trong việc chọn được một chiếc xe phù hợp.