Top 5 cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê

Theo chiêm tinh học, có một số cung được xếp vào danh sách các cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Đó là những cung có sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt, mang lại cảm giác yêu thích cho người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê

Top 5 cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi đây đều là những cung tưởng chừng không có gì nổi bật mà lại có sức hút vô cùng mãnh liệt.

Xử Nữ

Nói đến cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê không thể không gọi tên Xử Nữ. Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần Astraea và nữ thần Atlanta đã bay lên trời tạo thành chòm sao này. Chính vì thế ngay từ khi sinh ra cung hoàng đạo Xử Nữ đã may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và càng lớn vẻ đẹp càng trở nên thu hút hơn.

Thông tin cơ bản về chòm sao Xử Nữ:

  • Ngày sinh: Từ 23 tháng 8 đến 22 tháng 9.
  • Vị trí: Cung chiêm tinh thứ 6, nằm giữa tọa độ 150 và 180 độ kinh thiên.
  • Nguyên tố: Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất - nhóm biến đổi.
  • Biểu tượng: Hình ảnh trinh nữ đang cầm bó lúa mì. Đây là hình ảnh biểu tượng của sự trong sáng, khiêm tốn và trí tuệ.

Vẻ đẹp của chòm sao Xử Nữ:

Là đại diện của 2 vị thần nữ nên ngay từ khi sinh ra, Xử Nữ đã may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên vẻ đẹp của Xử Nữ không lộng lẫy, lấp lánh mà thay vào đó là vẻ đẹp của sự trong sáng, thuần khiết xen lẫn vẻ đẹp của tri thức.

Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao khó tính, luôn yêu cầu mọi thứ thật hoàn hảo và đối với bản thân họ cũng không ngoại lệ. Xử Nữ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng, tinh tế, được chăm chút cẩn thận từ tóc tai, ăn mặc, ứng xử. Chính điều đó đã giúp cung hoàng đạo này càng thêm thu hút, hấp dẫn hơn với mọi người xung quanh.

Thuộc cung Đất nên Xử Nữ mang nét đẹp hiện đại, bí ẩn và không kém phần quyền lực. Vậy nên càng lớn, khí chất cung hoàng đạo này càng đạt tới độ chín và tạo nên sự quyến rũ đặc biệt đối với người khác giới.

cung-hoang-dao-cang-lon-cang-nhieu-nguoi-me-2-1715748327.jpeg
Cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê: Xử Nữ mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết xen lẫn sự tri thức

Song Ngư

Song Ngư được biết đến “hoa hậu” và là cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Song Ngư mang nét đẹp vô cùng đặc trưng với đôi mắt long lanh, phong thái thanh lịch và toát lên vẻ đầy sang chảnh.

Thông tin cơ bản về cung Song Ngư:

  • Ngày sinh: Từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3.
  • Vị trí: Cung cuối cùng trong 12 chòm sao.
  • Nguyên tố: Song Ngư thuộc nguyên tố Nước.
  • Biểu tượng: Hai con cá có màu sắc nổi bật, liên kết với nhau qua sợi dây xích. Chúng không hề bị gò bó, mất tự do mà luôn vui vẻ dưới đại dương bao la.

Theo truyền thuyết, thần sắc đẹp Aphrodite và thần tình yêu Eros đi dạo bờ sông và bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Hai vị thần đã biến thành 2 con cá để tránh đi sự tấn công ác liệt đó và may mắn được hai con cá chỉ đường đến nơi an toàn. Để tưởng nhớ sự giúp đỡ đó, hai con cá đã trở thành biểu tượng cho chòm sao này.

Vẻ đẹp của chòm sao Song Ngư:

Được biết đến là hoa hậu trong 12 chòm sao, Song Ngư ngay từ nhỏ để sở hữu vẻ đẹp nổi bật, dễ dàng nhận biết giữa đám đông.

Hồi nhỏ, Song Ngư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn, luôn mang đến năng lượng tích cực đến mọi người. Khi lớn lên, sự ngọt ngào đó thay bằng nét quyến rũ, tinh tế, sự khéo léo, tự tin khi giao tiếp.

Đặc biệt đôi mắt của Song Ngư như đại dương bao la, luôn long lanh, ẩn chứa nhiều tâm trạng và người khác không nỡ làm ngơ. Đặc biệt các cô gái Song Ngư thường có làn da trắng mịn, ngũ quan hài hòa, vóc dáng mảnh mai càng làm nổi bật lên sự mỏng manh, yếu đuối và tạo cảm giác muốn được chở che.

cung-hoang-dao-cang-lon-cang-nhieu-nguoi-me-2-1715749004.jpeg
Cung Song Ngư sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt nhiều cảm xúc

Sư Tử

Hình ảnh Sư Tử khiến nhiều người liên tưởng đến vua của các loài vật. Có lẽ vì vậy mà chòmg sao này sở hữu vẻ đẹp vô cùng khoẻ khoắn và giàu năng lượng tích cực. Điều đó giúp Sư Tử trở thành cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê.

Thông tin cơ bản về Sư Tử:

  • Ngày sinh: Từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8.
  • Vị trí: Đứng thứ 5 trong chu kỳ 12 chòm sao.
  • Nguyên tố: Sư Tử thuộc nguyên tố Lửa.
  • Biểu tượng: Hình ảnh chú sư tử dũng mãnh và theo truyền thuyết đây là hình ảnh chú sư tử Nemea bị Hercules giết chết.

Nemea thường bắt phụ nữ làm con tin và giam giữ họ trong hang động, mục đích là để thu hút các chiến binh đến giải cứu. Nemea được biết đến là chú sư tử mạnh mẽ, không bị tổn thương trước các loại vũ khí. Hercules đã đối đầu với Nemea bằng đôi tay trần, thành công giải hạ gục nó và giải cứu các cô gái. Để tưởng nhớ công lao này, Zeus đã đặt chòm sao hình sư tử lên bầu trời.

Vẻ đẹp của Sư Tử:

Chắc hẳn rất nhiều người bất ngờ khi Sư Tử là cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Khi nhắc đến Leo, chúng ta nghĩ ngay đến con người nhiệt huyết, cứng đầu, bướng bỉnh và có phần tự cao, không thích nghe góp ý từ người khác.

Nét đẹp của Sư Tử khác biệt hoàn toàn với Song Ngư và Xử Nữ, được mệnh danh cung hoàng đạo có hình thể đẹp nhất. Hầu hết Sư Tử đều sở hữu thân hình cao ráo, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng như tính cách của họ. Lối sống lành mạnh, quan tâm sức khỏe thường xuyên tập thể thao giúp vóc dáng họ càng trở nên nổi bật hơn.

Tính cách lạc quan, vui vẻ nên họ thường sở hữu nụ cười tỏa sáng và luôn nở nụ cười trên môi. Sự cuốn hút của Sư Tử không chỉ từ vẻ ngoài mà còn từ tính cách đặc biệt của cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê này.

cung-hoang-dao-cang-lon-cang-nhieu-nguoi-me-3-1715749433.jpg
Cung Sư Tử cuốn hút với vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn

Bảo Bình

Bảo Bình được biết đến là cung hoàng đạo khó nắm bắt, có phần bí ẩn nên rất nhiều người khá sốc khi biết đây là cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Thực tế từ nhỏ Bảo Bình luôn nhận được sự yêu thích từ người khác phái và sự yêu thích này ngày càng tăng.

Thông tin cơ bản về Bảo Bình:

  • Ngày sinh: Từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2.
  • Vị trí: Đứng thứ 11 trong chu kỳ 12 chòm sao.
  • Nguyên tố: Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí.
  • Biểu tượng: Chữ Mu cách điệu.

Có nhiều truyền thuyết liên quan đến sự hình thành của chòm sao Bảo Bình. Trong văn hóa Ai Cập, chòm sao này liên quan đến trận đại hồng thủy diễn ra tại sông Nile. Cũng có truyền thuyết cho rằng chòm sao liên quan đến chàng trai Ganymedes, được biết đến với vẻ đẹp tuyệt trần và trí tuệ xuất sắc.

Vẻ đẹp của sao Bảo Bình:

Bảo Bình đứng thứ 4 trong các cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Nét cuốn hút Bảo Bình có phần giống Sư Tử vì không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài. Bảo Bình đại diện cho sự sáng tạo, tự do và lòng nhân ái. Ở họ có tính cách khác biệt so với mọi người xung quanh nhưng không kém phần duyên dáng và sự nhân hậu.

Họ có tầm nhìn xa, toàn diện về thế giới xung quanh nên bạn sẽ luôn bị thú hút vì sự đặc biệt, có phần khác lạ ở họ. Hồi nhỏ Bảo Bình có thể không quá xinh đẹp, nhưng khi càng lớn, vẻ đẹp họ càng thêm phần sắc sảo, mặn mà.

Bảo Bình có tính sáng tạo cao, thường làm công việc liên quan đến nghệ thuật. So với mọi người họ biết trau chuốt, yêu chiều bản thân hơn. Nên không bất ngờ khi cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê.

cung-hoang-dao-cang-lon-cang-nhieu-nguoi-me-4-1715749522.jpg
Bảo Bình biết trau chuốt giúp bản thân trở nên thu hút hơn

Kim Ngưu

Sẽ là thiếu sót nếu trong danh sách cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê không có Kim Ngưu. Đây là chòm sao biểu tượng cho sắc đẹp bao gồm cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn vẻ đẹp tâm hồn.

Thông tin về cung Kim Ngưu:

  • Ngày sinh: Từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5.
  • Vị trí: Đứng thứ 2 trong chu kỳ 12 chòm sao.
  • Nguyên tố: Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất.
  • Biểu tượng: Con bò đực.

Theo truyền thuyết, vị vua xứ Phoenicia có một người con gái tên Europe sở hữu nét đẹp được dân chúng khắp nơi ca tụng. Vẻ đẹp của nàng không chỉ thu hút các hoàng tử mà còn khiến các vị thần phải rung động trong đó có vị thần Zeus.

Vùng đất Phenicia nổi tiếng với những đàn trâu và cánh đồng rộng thênh thang, là nơi công chúa thường xuyên vui đùa. Thần Zeus đã biến thành một con trâu trắng để đột nhập vào cung điện. Biểu tượng chú trâu của chòm sao thể hiện cho sức mạnh của tình yêu, sức mạnh và sự chinh phục.

Nét đẹp của Kim Ngưu:

Kim Ngưu sở hữu vẻ đẹp gì mà cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê? Vẻ đẹp của Kim Ngưu là vẻ đẹp của tâm hồn lẫn vẻ bề ngoài. Hình ảnh chú trâu có phần cục mịch nhưng tạo được sự tin tưởng với mọi người, luôn được giao phó trọng trách lớn.

Thuộc cung đất nên Kim Ngưu có tính cách hiền lành, suy nghĩ trước sau cẩn thận. Đây là cung hoàng đạo thích kiếm tiền, sở hữu tài lực vững chắc. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để làm đẹp, hoàn thiện bản thân.

cung-hoang-dao-cang-lon-cang-nhieu-nguoi-me-5-1715749557.jpeg
Kim Ngưu sở hữu vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài

Mẹo nhỏ giúp các cung hoàng đạo gia tăng sức hút của bản thân

Để gia tăng sức hấp dẫn cá nhân, các cung hoàng đạo đừng quên ghi nhớ những "mẹo nhỏ" ngay sau đây:

  • Có kế hoạch sinh hoạt khoa học: Một chế độ sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp các cung hoàng đạo luôn khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng tích cực. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác. Chính vì vậy, hãy chú ý tập thể dục mỗi ngày, ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý, tránh để bản thân rơi vào căng thẳng, stress...
  • Học tập, rèn luyện bản thân hàng ngày để mở rộng tri thức: Vẻ đẹp tâm hồn sẽ giúp vẻ đẹp của các cung hoàng đạo bền bỉ với thời gian. Và chắc chắn một điều rằng, sự trí tuệ của bạn sẽ khiến người khác cảm phục ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Có 5 cung hoàng đạo được nhắc tên trong danh sách cung hoàng đạo càng lớn càng nhiều người mê. Tuy nhiên, những cung hoàng đạo còn lại không vì thế mà luôn "xấu xí" trong mắt người khác. Bởi mỗi cung hoàng đạo sở hữu nét cuốn hút đặc trưng và có cách toả sáng của riêng mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.