Hướng dẫn từ A đến Z cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày tốc độ cao siêu rẻ

Sử dụng SIM Viettel, bạn đã biết cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày tốc độ cao với giá cực hời chưa? Có thể nói, việc truy cập Internet được coi là một phần trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, không phải mọi nơi đều có wifi để truy cập, vì vậy đăng ký 4G Viettel có thể rất cần thiết với bạn.

Điều kiện để đăng ký 4G Viettel 1 ngày

Trước khi biết cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày, bạn nên biết những điều kiện để có thể đăng ký 4G nhanh chóng và dễ dàng:

  • Điều bắt buộc là bạn phải có một chiếc SIM 4G của Viettel. Để mua SIM này, bạn có thể đến các điểm giao dịch hoặc cửa hàng Viettel để đăng ký và mua SIM.
  • Để sử dụng gói cước này, bạn cần có một thiết bị di động có khả năng kết nối với mạng 4G của Viettel. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng tài khoản của bạn có số dư ít nhất là 5.000 đồng.

Tuy nhiên, nội dung ưu đãi và đối tượng đăng ký sẽ khác nhau giữa các gói cước. Do đó, người dùng phải xem xét các gói thuê phù hợp để đăng ký.

Đăng ký 4G Viettel 1 ngày có lợi ích gì?

Tất nhiên việc đăng ký 4G Viettel 1 ngày sẽ mang lại lợi ích cho người sử dụng chúng, sau đây là những lợi ích nổi bật:

Đáp ứng được nhu cầu truy cập Internet khi không kết nối được wifi. Hiện nay, hầu hết các địa điểm công cộng và nhà ở đều có thiết bị wifi được lắp đặt.

Tuy nhiên, wifi công cộng được quá nhiều người kết nối, dẫn đến đường truyền chập chờn, không ổn định. Những lúc này, việc đăng ký 4G Viettel 1 ngày cực kỳ hữu ích để bạn có thể truy cập Internet một cách thoải mái mà không lo bị gián đoạn.

Ngoài ra, gói cước của Viettel cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn những gói cước phù hợp với mình. Các gói cước data 4G theo ngày của Viettel với cước phí siêu rẻ, khiến bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày rất đơn giản, dễ thao tác giúp ai cũng có thể đăng ký được.

Với những lợi ích được cung cấp trên, vậy bạn còn chần chờ gì mà không tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày ngay dưới đây.

Giới thiệu các gói cước 4G Viettel 1 ngày

Nhà mạng Viettel rất biết chiều lòng khách hàng khi tung ra nhiều gói cước với nhiều ưu đãi và phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu khác nhau. Các gói cước này đều có thể đăng ký không giới hạn số lần trong ngày, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau.

Trước khi đến với cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày, hãy cùng tham khảo qua các gói cước của nhà mạng Viettel nhé!

Gói cước trên My Viettel

My Viettel là ứng dụng của nhà mạng Viettel, vì vậy gói cước ở đây rất nhiều để mọi người lựa chọn:

Gói 1N: Với giá 10.000đ/ngày, gói 1N cung cấp cho bạn 5GB. Ngoài ra, gói cước còn miễn phí nhắn tin nội mạng, miễn phí 10 phút cho mỗi cuộc gọi nội mạng và 5 phút gọi ngoại mạng. Bạn có thể xem truyền hình TV360 không giới hạn cho đến khi kết thúc gói cước. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói ST5K: Với cước phí 5.000đ/ngày, gói ST5K cung cấp 500MB data và tự động gia hạn sau 24 giờ. Nếu đăng ký hai lần trong ngày, khách hàng được tặng thêm 500MB, lưu lượng của gói trước sẽ được cộng dồn qua. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói MI5D: Tương tự gói ST5K, gói cước này cũng cung cấp 500MB data với giá 5.000đ/ngày và tự động gia hạn sau 24 giờ. Nếu đăng ký hai lần trong ngày, khách hàng được tặng thêm 500MB, lưu lượng của gói trước sẽ được cộng dồn qua. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói ST5KM: Gói ST5KM cung cấp 1GB data mỗi ngày với giá 5.000đ/ngày. Tuy nhiên gói cước này KHÔNG gia hạn data như các gới cước kể trên, và đặc biệt nếu bạn hủy gói sẽ không được bảo lưu data.

Gói T5K: Gói T5K có giá 5.000đ/ngày, bạn có thể thoải mái truy cập TikTok tối đa 15GB đến hết ngày. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói YT5K: Gói T5K có giá 5.000đ/ngày, bạn có thể thoải mái truy cập YouTube tối đa 15GB đến hết ngày. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói FB5K: Với gói cước 5.000đ/ngày, bạn có thể thoải mái truy cập Facebook tối đa 15GB đến hết ngày. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói ST10K: Với giá 10.000đ/ngày, gói ST10K cung cấp 2GB data mỗi ngày. Lưu lượng còn lại sẽ được cộng dồn nếu gia hạn thành công. Gói cước tự động gia hạn hằng ngày.

Gói cước trên ví điện tử

Khác với ứng dụng My Viettel, trên các ví điện tử có ít gói cước hơn, nhưng bù lại đăng ký trên ví điện tử sẽ không bị gia hạn mỗi ngày, điều này sẽ bạn tránh lãng phí tiền khi không muốn gia hạn thêm gói cước cho ngày tiếp theo.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu gói cước trên ví điện tử MoMo và ZaloPay, mời bạn tham khảo qua:

Gói KSB: Với giá cước 8.000 đồng/1 ngày, bạn sẽ nhận được 1,5 GB truy cập Internet tốc độ cao.

Gói KS12: Với giá cước 12.000 đồng/1 ngày đối với MoMo, và 13.000 đồng/1 ngày đối với ZaloPy, bạn sẽ nhận được 2,5 GB truy cập Internet tốc độ cao.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 1 ngày nhanh chóng

Sau khi đã tìm hiểu xong các gói cước của nhà mạng Viettel, chắc hẳn bạn cũng đã chọn được gói cước phù hợp với mình rồi đúng không nào?

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày nhanh chóng, mời bạn cùng theo dõi và thực hiện theo.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua SMS

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua SMS là cách thực hiện đơn giản cho đa số người dùng Viettel, bằng một tin nhắn, bạn có thể đăng ký thành công 4G nhanh chóng và hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cú pháp để đăng ký 4G Viettel 1 ngày.

Cú pháp đăng ký: TENGOICUOC gửi 191.

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói ST5K, bạn soạn ST5K và gửi 191, như vậy đã áp dụng thành công cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua SMS.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua SMS
Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua SMS

Cách đăng ký qua cú pháp *098#

Cách thứ 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, đó là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua cú pháp *098#. Cách thực hiện được hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Bạn vào Điện thoại, sau đó soạn cú pháp *098# và bấm Gọi. Tiếp đó bạn bấm phím 2 để xem gói Data.

Soạn cú pháp đã hướng dẫn, sau đó bấm phím 1
Soạn cú pháp đã hướng dẫn, sau đó bấm phím 1

Bước 2: Nếu đã thấy gói cước muốn đăng ký, bạn bấm số tương ứng với gói cước đó. Nếu vẫn chưa hiện gói cước bạn muốn, bạn nhấn 00 để xem thêm, và bấm trả lời số tương ứng với gói cước. Bạn nhấn phím 1 để Đăng ký gia hạn.

Bấm trả lời số tương ứng với gói cước, sau đó bấm phím 1 để Đăng ký gia hạn
Bấm trả lời số tương ứng với gói cước, sau đó bấm phím 1 để Đăng ký gia hạn

Thực hiện xong 2 bước trên bạn đã hoàn tất cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua *098#.

Đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ứng dụng My Viettel 

My Viettel là ứng dụng của nhà mạng Viettel, cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn cũng có thể thực hiện cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ứng dụng này theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Vào CH Play hoặc App Store để tải My Viettel về máy. Tiếp theo bạn tiến hành đăng nhập vào ứng dụng. Ở giao diện My Viettel, bạn bấm vào Viettel Shop bên dưới màn hình.

Tải My Viettel về máy, tiến hành đăng nhập. Ở giao diện My Viettel bạn bấm vào Viettel Shop
Tải My Viettel về máy, tiến hành đăng nhập. Ở giao diện My Viettel bạn bấm vào Viettel Shop

Bước 2: Bạn bấm vào Dịch vụ di động. Sau đó bấm tìm kiếm gói cước bạn muốn đăng ký và bấm Tìm.

Bấm vào Dịch vụ di động, sau đó bấm tìm kiếm gói cước
Bấm vào Dịch vụ di động, sau đó bấm tìm kiếm gói cước

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị gói cước, bạn bấm vào Đăng ký. Sau đó bấm chọn Đăng ký qua tài khoản chính số điện thoại và Đồng ý.

Bấm vào Đăng ký, sau đó bấm chọn Đăng ký qua tài khoản chính số điện thoại và Đồng ý
Bấm vào Đăng ký, sau đó bấm chọn Đăng ký qua tài khoản chính số điện thoại và Đồng ý

Hoàn tất xong 3 bước trên bạn đã thực hiện thành công cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ứng dụng My Viettel.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví điện tử 

Ví điện tử hiện nay rất thịnh hành đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, để hòa nhịp chung với xu hướng hiện nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn từng bước về cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví MoMo và ZaloPay.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví MoMo

Để thực hiện đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví MoMo, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành tải ứng dụng MoMo về máy qua CH Play hoặc App Store. Đăng nhập vào ví MoMo. Ở giao diện ví MoMo, bạn chọn vào mục Data 4G/5G. Chọn vào gói cước mà bạn muốn đăng ký và chọn Nạp ngay.

Ở giao diện ví MoMo, chọn vào mục Data 4G/5G. Chọn gói cước và chọn Nạp ngay
Ở giao diện ví MoMo, chọn vào mục Data 4G/5G. Chọn gói cước và chọn Nạp ngay

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất.

Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví ZaloPay

Để thực hiện đăng ký 4G Viettel 1 ngày qua ví ZaloPay, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành tải ứng dụng ZaloPay về máy qua CH Play hoặc App Store. Đăng nhập vào ví ZaloPay. Ở giao diện ví ZaloPay, bạn chọn vào mục Điện thoại, chọn 4G/5G. Chọn vào gói cước mà bạn muốn đăng ký.

Ở giao diện ví ZaloPay, chọn vào mục Điện thoại, chọn 4G/5G, chọn gói cước
Ở giao diện ví ZaloPay, chọn vào mục Điện thoại, chọn 4G/5G, chọn gói cước

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất.

Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin gói cước, sau đó bấm Xác nhận. Tiếp đó nhập mật khẩu là hoàn tất

So sánh các gói cước 4G Viettel 1 ngày

Việc phát hành nhiều gói cước như trên, mỗi gói cước sẽ có những ưu đãi riêng mà nhà mạng Viettel cung cấp. Dưới đây là so sánh khi đăng ký 4G Viettel 1 ngày giữa các gói cước:

Giá cả: Các gói cước có giá dao động từ 5.000đ đến 10.000đ/ngày. Gói ST5K, MI5D, ST5KM, T5K, YT5K, và FB5K có mức giá thấp nhất là 5.000đ/ngày, trong khi 1N và ST10K có giá 10.000đ/ngày.

Dung lượng: Gói 1N cung cấp dung lượng cao nhất với 5GB/ngày, tiếp theo là ST10K với 2GB/ngày. Gói ST5K, MI5D và ST5KM cung cấp dung lượng thấp hơn từ 500MB đến 1GB/ngày. T5K, YT5K, và FB5K cung cấp lên đến 15GB nhưng chỉ áp dụng cho ứng dụng cụ thể.

Ưu đãi kèm theo: Gói 1N có ưu đãi phong phú nhất với gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí, và xem TV360 không giới hạn. Các gói khác tập trung vào việc cung cấp data, với các gói ST5K và MI5D cung cấp thêm dung lượng khi đăng ký lần hai trong ngày.

Mục đích sử dụng: Gói 1N phù hợp cho người dùng cần nhiều data và gọi thoại, trong khi các gói T5K, YT5K, và FB5K nhắm đến người dùng mạng xã hội và giải trí. Các gói ST5K và MI5D phù hợp với nhu cầu sử dụng data cơ bản, hoặc có thể cần gấp data để truy cập Internet.

Nhà mạng Viettel đã rất chu đáo khi cung cấp các gói cước phù hợp với từng nhu cầu cá nhân của khách hàng. Từ những người dùng chỉ muốn sử dụng data để truy cập mạng xã hội, đến người cần dùng nhiều data trong 1 ngày.

Những điều lưu ý khi đăng ký 4G Viettel 1 ngày

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày khá đơn giản, nhưng sau khi đăng ký xong bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Để tránh phát sinh phí, hãy kiểm tra thời hạn sử dụng của gói cước và hủy chúng ngay khi không sử dụng nữa.
  • Mọi gói cước 4G của Viettel đều có tính năng gia hạn tự động, miễn là bạn còn tiền trong tài khoản. Do đó, trước khi gói cước cũ kết thúc, bạn cần hủy gia hạn nếu không còn nhu cầu đăng ký thêm.
  • Bạn vẫn có thể đăng ký gói cước đó thêm một lần nữa để có thêm dung lượng nếu dung lượng trong gói hiện tại đã được sử dụng hết. Những gói 4G lớn hơn cũng có thể đăng ký.
  • Hủy gói không mất lưu lượng cho phép bạn cộng dồn lượng dữ liệu còn lại cho đến khi bạn đăng ký gói cước đó trong lần đăng ký tiếp theo. Nhưng đối với gói ST5KM, khi hủy gói sẽ không được cộng dồn data, bạn cần cân nhắc tránh mắc phải nhé!

Một số câu hỏi khi thực hiện cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày tuy khá đơn giản, nhưng cũng có nhắc câu hỏi được đưa ra trong quá trình đăng ký 4G Viettel 1 ngày. Nếu bạn có cùng thắc mắc, bạn có thể tham khảo cách trả lời chúng tôi đưa ra dưới đây:

Làm sao để hủy gia hạn gói cước 4G Viettel 1 ngày?

Bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp HUY TENGOICUOC và sau đó gửi 191 để hủy gói cước, tiếp đó soạn Y gửi 191 để đồng ý hủy. Ví dụ bạn muốn hủy gói ST5K, bạn soạn cú pháp HUY ST5K gửi 191.

Tại sao thực hiện cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày không được?

Nếu thực hiện cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày không thành công, bạn có thể không đủ điều kiện để sử dụng gói cước này. Bạn hãy tham khảo những điều kiện của Viettel trước khi thực hiện đăng ký gói cước.

Xem còn bao nhiêu dung lượng data ở đâu?

Để kiểm tra dung lượng gói data mà bạn đã đăng ký thành công, bạn soạn tin theo cú pháp KTTK gửi 191.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày đơn giản, nhanh chóng giúp bạn truy cập Internet mà không cần mất nhiều chi phí. Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp nhiều gói cước với ưu đãi hấp dẫn và tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, vì vậy bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phụ hợp cho mình nhé! Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều được bài viết cân nhắc để tránh phát sinh chi phí không mong muốn.